Top 12 Nhà hàng tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Thương Tuyết 1204 0 Báo lỗi

Nhắc đến Nha Trang hẳn ai cũng nghĩ những khu nghỉ mát, giải trí và hẳn là không thiếu những nhà hàng sang trọng, chất lượng. Nếu bạn là khách du lịch đến Nha ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Yến sào Sanvinest

    Gọi điện

    Nhà hàng Yến sào Sanvinest được biết đến như một điểm hẹn lý tưởng cho các du khách khi đến với Thành phố Nha Trang xinh đẹp muốn khám phá về văn hóa ẩm thực cũng như các giá trị truyền thống của ngành nghề Yến sào. Nhà hàng gây ấn tượng bởi nét kiến trúc cùng không gian sang trọng, đẳng cấp với diện tích gần 300m2 và có sức chứa 150 khách. Ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có hệ thống 6 phòng VIP với các không gian chủ đạo riêng, có sức chứa lớn lên đến 40 khách, cùng các trang thiết bị hiện đại phù hợp với những buổi tiệc quan trọng, riêng tư hay những buổi họp hội, liên hoan.


    So với nhiều nhà hàng cùng quy mô trên địa bàn, điểm khác biệt của Nhà hàng Yến sào Sanvinest đến từ bộ thực đơn vô cùng độc đáo gồm các món ngọt và món mặn được kết hợp với Yến sào mang đậm bản sắc ẩm thực truyền thống Việt Nam. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và bài trí món ăn đều được đầu bếp chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất với mong muốn phục vụ những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng từ Yến sào cho thực khách. Bên cạnh các món ăn chế biến từ Yến sào Khánh Hoà nổi danh từ lâu, với mong muốn ngày càng mang lại cho thực khách nhiều hương vị mới mẻ, đặc biệt hơn, thời gian gần đây nhà hàng cũng đã tâm đắc cho ra đời những món mới siêu hấp dẫn như nấm hương sốt bào ngư, hải sâm sốt bào ngư, mì Phúc Kiến xào hải sản, gà tiềm, lẩu các miền... Ẩm thực tại nhà hàng là sự hòa quyện tinh tế giữa các món ẩm thực Trung Hoa với hương vị Việt đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ khiến bạn chẳng thể chối từ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 - 40 - 42 đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 09 Yersin, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0356 135 279

    Email: nhahang38a1vdt@gmail.com

    Website: https://muahangsanvinest.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangyensaosanvinest

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Yến sào Sanvinest
    Nhà hàng Yến sào Sanvinest
    Nhà hàng Yến sào Sanvinest
    Nhà hàng Yến sào Sanvinest
  2. Top 2

    Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Nhật Bản Sakura Sushi, thực khách như được dùng bữa tại chính xứ sở mặt trời mọc. Không gian tại đây không có gì để chê, tất cả trang trí, bày biện, màu sắc đậm chất Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Khi dùng bữa tại nhà hàng Nhật Bản Sakura sushi, món ăn thực khách nên thưởng thức đầu tiên đó chính là Sushi và Sashimi. Menu sushi của quán như: Sushi cá ngừ, trứng cá hồi, thịt ghẹ, ca thu mỡ ngâm dấm, trứng cá chuồn, tôm chiên,... Sashimi tại đây cũng rất nhiều, như: Sashimi trứng cá hồi, bụng cá hồi, bạch tuộc, lườn cá cờ kiếm, cá hồng. Hoặc nếu đi số lượng người đông, bạn cũng có thể chọn những phần sashimi tổng hợp. Tiếp đến là các món cuộn vô cùng hấp dẫn và dễ ăn, như: Cuộn cá hồi, dưa leo, bơ trái, tôm chiên cuộn, rau cuộn, bánh tráng cuộn cá ngừ, da cá hồi nướng, mực cuộn,... Tất cả nguyên liệu tại đây đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh. Món ăn được chế biến tỉ mỉ bởi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp Nhật Bản chuyên nghiệp.


    Ngoài sushi và sashimi, Sakura Sushi còn có thực đơn vô số món ăn hấp dẫn khác, như các món khai vị: Thanh cua trộn giấm, mực trộn đậu lên men, soup, cá cơm khô, trứng hấp,... Nhà hàng còn có có món mì, cơm để ăn thêm. Thực khách cũng có thể thưởng thức hương vị thơm ngon đặc biệt của các món nướng, nhà hàng có thịt bò Mỹ, cá nướng muối, cá đuối, mực một nắng,... Bên cạnh đó, là nhiều phần cơm trưa vô cùng đa dạng. Rất thích hợp cho nhân viên văn phòng ghé đến dùng bữa. Thức uống tại Sakura Sushi khá đa dạng, bao gồm nhiều loại nước ép như: Nước ép cà rốt, cam, cà chua, chanh dây, dưa hấu,... cho tới soda chanh, soda táo,... và rất nhiều các loại nước ngọt giải khát. Nhà hàng cũng có rất nhiều loại rượu truyền thống của Nhật Bản như: Rượu sake, rượu soju hay các loại vang Đà Lạt. Có rất nhiều thực khách đánh giá “Trong tất cả các quán Nhật ở Nha Trang thì mình thấy đồ ăn ở đây làm hợp khẩu vị và giá cả hợp lý nhất” nên đừng ngại đưa Sushi Sakura vào sổ tay ẩm thực để có dịp ghé thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 80 - 82 - 84 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 7 Phù Đổng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0909 112 819 & 0961 123 588

    Email: sakurasushi.business@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SakurasushiNhatrang/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine
    Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine
    Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine
    Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine
  3. Top 3

    Louisiane Brewhouse

    Gọi điện

    Bạn có phải là một “fan cứng” của bia thủ công tuyệt hảo? Vậy thì còn chần chờ gì mà không hẹn hò “chiến hữu” ở Louisiane Brewhouse ngay và luôn khi có thời gian muốn "xả xì chét"? Đây là nhà hàng Nha Trang hiếm hoi có dây chuyền nấu bia thủ công khép kín, mang đến 7 loại hương vị đặc trưng khó miêu tả thành lời. Không gian siêu rộng rãi, thoáng mát và vô vàn góc chụp ảnh vạn người mê, khi cứ mở máy ảnh là đảm bảo sẽ có những kiểu ảnh sang - xịn - mịn khỏi bàn tại Louisiane Brewhouse.


    Đã có bia ngon thì không thể thiếu vắng sự góp mặt của những món nhắm đậm vị. Đó chính là sự kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản, pizza, món ngon truyền thống và hiện đại Châu Âu. Đến Louisiane Brewhouse, thực khách còn được thoả thích nhâm nhi cocktail cạnh bể bơi, “quẩy” trên bãi biển hay hoà mình vào chương trình âm nhạc đa thể loại từ 20:30 đến 23:00 Thứ hai tới thứ bảy hàng tuần, mong bạn sẽ "note lại" để rủ bạn bè trải nghiệm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 29 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8352 1948
    Email: info@louisiane.vn
    Website: louisianebrewhouse.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lousianebrewhousenhatrang
    Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00
    Gọi điện
    Louisiane Brewhouse
    Louisiane Brewhouse
    Louisiane Brewhouse
    Louisiane Brewhouse
  4. Top 4

    Nhà Hàng La Cala - Gusto Italiano

    Gọi điện

    Thưởng thức các món ăn ngon nước Ý trong không gian tối giản mà trang nhã, tại sao không? Một nhà hàng vô cùng sang trọng tại Nha Trang, Khánh Hòa đã chiều lòng biết bao người "thèm" ẩm thực nước Ý và khiến không ít người qua thưởng thức hương vị Ý được mang về TP. Nha Trang của Nhà Hàng La Cala - Gusto Italiano. Không gian Nhà hàng được decor tối giản, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn nên La Cala cũng là một địa điểm cho các cặp đôi lựa chọn thưởng thức.


    Đến Nhà Hàng La Cala - Gusto Italiano Nha Trang, thực khách ắt hẳn sẽ bị “chinh phục” bởi thực đơn đa dạng pizza, mì ý, bánh mì và nhiều món ngon kiểu “nhà làm” độc đáo. Ưu điểm của Nhà Hàng La Cala - Gusto Italiano nằm ở không gian ăn uống yên tĩnh, riêng tư, các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, cao cấp. Nhà hàng có các lựa chọn tráng miệng sáng tạo ở La Cala cũng rất đáng để bạn cân nhắc đấy. Đừng quên thưởng thức thêm một ly Affogato nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172/16A, Bạch Đằng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0965 446 445
    Email: lacalanhatrang@gmail.com
    Website: http://www.la-cala.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lacalanhatrang
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng La Cala - Gusto Italiano
    Nhà Hàng La Cala - Gusto Italiano
    Nhà Hàng La Cala - Gusto Italiano
    Nhà Hàng La Cala - Gusto Italiano
  5. Top 5

    Tokyo Sachi

    Gọi điện

    Tokyo Sachi là cái tên tiếp theo được đánh giá cao với những món ăn ngon của xứ sở Nhật Bản. Tokyo Sachi hoạt động sau những cái tên kỳ cựu khác với món ăn Nhật ngon Tokyo Sachi đã thu phục được sự tin tưởng và sự yêu thích của khách hàng dành cho mình. Tokyo Sachi có không gian rất sang trọng và đẹp nên đôi nét văn hóa Nhật sẽ làm cho thực khách thêm phần hài lòng về dịch vụ nhà hàng cung cấp. Nhà hàng cung cấp đa dạng các món ăn Nhật Bản như mì Ramen, lẩu Shabu Shabu, lẩu Sukiyaki, Bánh Xèo Okonomi, Bánh Tako yaki, soup Miso,... đáp ứng mọi sở thích của thực khách.


    Tokyo Sachi thiết kế không gian dành cho sự đơn lẻ hoặc không gian kín khách hàng đến với Tokyo Sachi có thể yêu cầu nhân viên tư vấn để sử dụng dịch vụ một cách tối ưu nhất. Tokyo Sachi hài lòng khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn thân thiện khi khách hàng cần. Với những điểm đặc biệt trên, Tokyo Sachi là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng cao tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Yersin, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 42 Vân Đồn, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0924 214 888

    Email: huymap1283nt@gmail.com

    Website: https://sushitokyosachi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Sushitokyosachi/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Sachi
    Tokyo Sachi
    Tokyo Sachi
    Tokyo Sachi
  6. Top 6

    Oh! SuShiBar

    Gọi điện

    Nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, thành phố biển đẹp bậc nhất Việt Nam. Oh! SuShiBar – với cái tên được lấy ý tưởng từ món Sushi. Nhà hàng được trang trí lãng mạn, độc đáo theo phong cách hiện đại của Nhật Bản. Chuyên phục vụ những món ăn Nhật, đặc biệt Sashimi, Sushi được chế biến từ những loại cá tươi của Nhật Bản. Các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, mang đến hương vị tinh tế và chuẩn vị Nhật Bản.


    Nhà hàng Oh! SuShiBar sẽ mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng, sang trọng, lịch sự của không khí ẩm thực chuyên nghiệp. Toàn bộ không gian của nhà hàng được bao trùm bởi gam màu nâu trầm ấm. Oh! SuShiBar sử dụng nguyên liệu hải sản tươi sống được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và các vùng biển lân cận, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Ngoài ra, Oh! SuShiBar được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại, với gam màu nâu trầm ấm áp và sang trọng. Đâu đâu trong Oh! SuShiBar bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh quen thuộc của xứ sở hoa anh đào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0908 822 117

    Fanpage: www.facebook.com/OhSushiBar/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

      Gọi điện
      Oh! Sushi Bar
      Oh! Sushi Bar
      Oh! SuShiBar
      Oh! SuShiBar
    • Đến Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel - Trần Phú bạn sẽ được thưởng thức buffet với rất nhiều món ăn được chế biến thơm ngon, đẹp mắt. Trong tiếng nhạc du dương, êm ả nhờ đó mà ẩm thực cũng trở nên thi vị hơn. Thực đơn thay đổi mỗi ngày với hàng loạt những món ngon đầy đủ hương sắc Âu Á, được đông đảo mọi người ưa chuộng, từ các món sushi đến các món ăn thượng hạng cực hấp dẫn.


      Bên cạnh đó các món rau củ, hải sản ăn kèm cực đa dạng sẽ khiến bạn vô cùng yêu thích. Đặc biệt bạn sẽ cảm nhận được ngay mùi hương ngào ngạt của gió biển đến từ các món thịt, hải sản, đang và đã hòa quyện một cách tinh tế góp phần đánh thức vị giác và khứu giác. Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel - Trần Phú đã được nhận Chứng Nhận Xuất Sắc - Certificate of Excellence năm 2019 từ TripAdvisor. Chứng nhận lần này là minh chứng cho những nỗ lực của đội ngũ nhân viên tại havana Nha Trang cũng như sự ủng hộ chân thành của quý khách hàng. Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel - Trần Phú luôn hân hạnh được đón tiếp quý khách trong những chuyến đi sắp tới với những trải nghiệm đầy thú vị!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8388 9999

      Email: info@havanahotel.vn

      Website: http://www.havanahotel.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/havananhatranghotel/

        Gọi điện
        Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel - Trần Phú
        Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel - Trần Phú
        Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel - Trần Phú
        Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel - Trần Phú
      • Top 8

        Nhà hàng Khang Việt

        Gọi điện

        Nhà hàng Khang Việt được đánh giá là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng ở Cam Ranh hiện nay. Nhà Hàng Khang Việt là cái tên được nhiều du khách nước ngoài và dân địa phương lựa chọn mỗi khi có nhu cầu ăn uống. Nếu tìm nhà hàng hải sản có view đẹp, khung cảnh thoáng mát, rộng rãi thì chỉ có Nhà Hàng Khang Việt. Bởi nhà hàng sang trọng ở Cam Ranh này có không gian với vừa rộng rãi thoáng mát, vừa trang trọng, lịch sự. Việc thưởng thức bữa ăn ngon trong không gian lịch sự, thoải mái bên bạn bè tại Nhà Hàng Khang Việt còn gì tuyệt vời hơn.


        Không chỉ có vị trí thuận lợi, không gian thoáng đãng, Nhà Hàng Khang Việt còn có menu đồ ăn đa dạng bao gồm các món ăn thuần Việt và hải sản tươi sống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Nhà Hàng Khang Việt đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Với những lời giới thiệu trên thì Nhà Hàng Khang Việt xứng đáng lọt top những nhà hàng, quán ăn ngon nhất Cam Ranh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 147 Phạm Văn Đồng, Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0914 040 052

        Email: nhkhangviet@gmail.com

        Website: https://am-thuc-khang-viet.business.site

        Fanpage: www.facebook.com/nhahangkhangviet/

        Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Khang Việt
        Nhà hàng Khang Việt
        Nhà hàng Khang Việt
        Nhà hàng Khang Việt
      • Central Restaurant - Liberty Central Nha Trang Hotel mang thực khách đến một hành trình tinh túy với các món Việt truyền thống và nền ẩm thực phương Tây được chế biến từ những nguyên liệu địa phương tươi ngon. Thiết kế không gian hiện đại với ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa sổ trong suốt trải rộng từ trần đến chạm sàn nhà tại nhà hàng Central Restaurant sẽ giúp trải nghiệm của bạn càng trở nên đặc biệt hơn.


        Đến với Central Restaurant - Liberty Central Nha Trang Hotel bạn sẽ phải bất ngờ trước buổi đại tiệc buffet 150 món vô cùng hoành tráng về mọi thể loại. Đến Central Restaurant bạn sẽ lần lượt được trải nghiệm các món chiên, súp, nướng - quay. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thật sự hài lòng, ấn tượng. Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của những người đầu bếp tài năng, các món hải sản như món mực chiên giòn, tôm sú, nghêu hấp sả, mực sữa, sò lông nướng mỡ hành, sò dẹo hấp gừng… trở nên có sức hút đặc biệt sẽ khiến bạn khó có thể từ chối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 9 Biệt Thự, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 025 8352 9555

        Fanpage: www.facebook.com/LCNhaTrang

        Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

          Gọi điện
          Central Restaurant - Liberty Central Nha Trang Hotel
          Central Restaurant - Liberty Central Nha Trang Hotel
          Central Restaurant - Liberty Central Nha Trang Hotel
          Central Restaurant - Liberty Central Nha Trang Hotel
        • Top 10

          Nhà Hàng Champa Garden

          Gọi điện

          Bạn đã chán không khí tập nập ồn ào nơi phố phường và muốn đổi gió? Vậy thì bạn hãy tới Nhà Hàng Champa Garden. Nhà hàng này nằm trên một hòn đảo nhỏ bên sông Cái. Không gian của nhà hàng cực rộng rãi. Nhà Hàng Champa Garden trực thuộc khu nghỉ dưỡng Champa Island Nha Trang Resort & Spa. Toạ lạc cạnh dòng sông Cái êm đềm, thực khách có thể tận hưởng không gian ăn uống thuần Việt trong trẻo giữa giữa hàng dừa tươi xanh.


          Tạm thời tránh xa cuộc sống xô bồ thường nhật, vô số món ăn Việt Nam đang chờ đó bạn. Tất cả đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống của miền biển, theo công thức độc quyền từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Ở Nhà Hàng Champa Garden, Nha Trang còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em - được trang bị cầu tuột, bập bênh..., cực kỳ phù hợp với gia đình trẻ.Thêm điểm cộng là view nhìn ra dòng sông thơ mộng vô cùng. Đặc biệt là nhà hàng này có khu vui chơi cho trẻ em nữa. Các gia đình có thể yên tâm đem theo trẻ con đến đây ăn uống mà không lo về chỗ vui chơi của các bé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 304 Đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0915 628 177
          Email: info@champagroup.vn
          Website: https://champaislandresort.vn
          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
            Gọi điện
            Nhà Hàng Champa Garden
            Nhà Hàng Champa Garden
            Nhà Hàng Champa Garden
            Nhà Hàng Champa Garden
          • Top 11

            Nhà hàng nướng Ku Mặp

            Gọi điện

            Lẩu nướng là món hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhờ hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng sự đa dạng trong món ăn kèm tạo nên sức hút không thể. Đến với Nhà hàng nướng Ku Mặp bạn sẽ có 1 menu rất đa dạng, đầy đủ các món từ hải sản đến các món thịt và các loại rau củ. Món ăn tại Nhà hàng nướng Ku Mặp, đều rất tươi, không bị ngán, được tẩm ướp rất gia vị đậm đà, vừa miệng. Chưa kể là cách bày trí trông đơn giản, gọn gàng và đẹp mắt.


            Đồ ăn được tẩm ướp trước khi mang lên 1 thời gian đủ để gia vị ngấm đều. Khi nướng, tạo nên 1 mùi thơm kích thích khứu giác của thực khách. Và điều tuyệt vời nhất là khi thưởng thức, đồ ăn nướng nóng giòn, được ăn kèm với những loại nước chấm đậm đà, có thể chinh phục bất kỳ vị khách nào. Điều đặc biệt giúp thu hút thực khách tới Nhà hàng nướng Ku Mặp không chỉ nhờ chất lượng món ăn mà còn nhờ sự phục vụ tận tình của đội ngũ phục vụ. Giá thành các món tại nhà hàng vô cùng bình dân, phù hợp với túi tiền mọi nhà.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 188 Hoàng Văn Thụ, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

            Điện thoại: 0902 690 479 - 0964 606 506

            Fanpage: www.facebook.com/Nhanuongkumap

            Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00

            Gọi điện
            Nhà hàng nướng Ku Mặp
            Nhà hàng nướng Ku Mặp
            Nhà hàng nướng Ku Mặp
            Nhà hàng nướng Ku Mặp
          • Gia - The Organic Wine Cellar là một trong những nhà hàng Nha Trang có bộ sưu tập rượu vang cực kỳ ấn tượng nằm tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Không gian tại Gia vô cùng ấm cúng với tông màu vàng là chủ đạo, không những thế, đây chắc chắn còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho người yêu thích ẩm thực Tây Âu. Với không gian sang trọng ấm cúng của Gia - The Organic Wine Cellar, đảm bảo sẽ khiến thực khách dễ chịu và có những kiểu ảnh check-in siêu đẹp tại Gia.


            Quán Gia - The Organic Wine Cellar sở hữu thực đơn ấn tượng, đầy ắp những món ăn ngon kiểu “vừa nghe tên đã thèm” như gan ngỗng Pháp áp chảo, Thịt ghẹ chiên xù, Bò Fuji nướng, Cá tuyết New Zealand… Có mức giá khởi điểm từ 39.000đ, bạn sẽ chỉ tốn một khoản chi phí khá là bình dân để có được bữa ăn “chuẩn trời Âu” xịn sò như Âu thật. Nếu có dịp muốn thưởng thức những món ăn như trời Âu, bạn có thể ghé qua Gia - The Organic Wine Cellar cùng bạn bè người thương yêu nha!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 9A Lam Sơn, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
            Điện thoại: 0934 732 373
            Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
            Gọi điện
            Gia - The Organic Wine Cellar
            Gia - The Organic Wine Cellar
            Gia - The Organic Wine Cellar
            Gia - The Organic Wine Cellar



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy