Top 4 Quán cháo ếch ngon nhất tỉnh Khánh Hoà

Sunny Day 302 0 Báo lỗi

Cháo ếch là một món ăn nổi tiếng được nhiều tín đồ sành ăn yêu thích và món ăn này được làm từ thịt ếch và gạo. Cháo ếch là món ăn bổ dưỡng và có tác dụng giải ... xem thêm...

  1. Cháo Ếch Singapore NG - Thống Nhất là một trong những địa chỉ nổi tiếng về món cháo ếch tại Khánh Hoà. Quán nằm trên đường Thống Nhất, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Cháo ếch có nhiều cách chế biến khác nhau, tùy vào từng vùng miền sẽ có cách làm khác nhau. Tuy nhiên, cách chế biến phổ biến nhất là ếch được luộc hoặc chiên giòn, sau đó cho vào nồi cháo gạo với nước dùng được hầm từ xương heo và các loại gia vị như hành, tỏi, ớt, mè trắng và rau mùi.


    Cháo ếch ở đây được chế biến theo cách truyền thống của đất nước Singapore, với nước dùng ngọt thanh và thơm nồng từ các loại gia vị tinh tế, kết hợp cùng thịt ếch mềm, dai và thơm ngon. Ngoài cháo ếch, quán còn có nhiều món ăn khác như ếch chiên, ếch xào lăn, xúc xích ếch, sườn ếch nướng... được phục vụ với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Thêm vào đó, quán Cháo Ếch Singapore NG - Thống Nhất có mức giá cả phải chăng, không quá cao và nhân viên nhiệt tình, luôn thân thiện, rất mến khách. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Thống Nhất, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Cháo Ếch Singapore NG - Thống Nhất
    Cháo Ếch Singapore NG - Thống Nhất
    Cháo Ếch Singapore NG - Thống Nhất
    Cháo Ếch Singapore NG - Thống Nhất

  2. Cháo Ếch Singapore 79 ở Nha Trang nổi tiếng với món cháo ếch thơm ngon, đậm đà. Cháo được nấu từ gạo nếp ngon, ếch tươi được chọn lọc kỹ càng, ướp với các loại gia vị đặc trưng. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức cháo ếch với nhiều hương vị khác nhau như cháo ếch hành, cay, sả,... Thịt ếch ở đây cũng săn chắc và rất ngon, ếch được chọn lọc đủ thịt, đùi to, ướp đậm vị đặc biệt bị cuốn hút bởi màu sắc và hương thơm của nó khi bưng ra. Đặc biệt, quán sử dụng ếch nguyên con để chế biến nên món cháo ếch rất đậm chất dinh dưỡng và ngon miệng.


    Cháo ếch được đựng trong nồi đất sạch sẽ, giữ nguyên nhiệt độ nóng hổi và tạo nên hương vị đặc trưng. Phần cháo ếch được chế biến từ cháo và thịt ếch rim keo thấm đều vị nước sốt, tạo nên hương vị ngon đậm đà. Không chỉ vậy, loại gạo tốt được sử dụng để nấu cháo, được nấu nhuyễn mềm mịn và thơm ngào ngạt, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn. Ngoài cháo ếch, quán Cháo Ếch Singapore 79 còn có các món ăn khác như ếch chiên, mì ếch, ếch xào sả ớt...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Dã Tượng, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:59

    Cháo Ếch Singapore 79
    Cháo Ếch Singapore 79
    Cháo Ếch Singapore 79
    Cháo Ếch Singapore 79
  3. Top 3

    Cháo Ếch Singapore

    Cháo Ếch Singapore là món ăn nổi tiếng của đất nước Sư Tử Singapura. Món ăn này có thể được tìm thấy tại nhiều quán ăn và nhà hàng ở Việt Nam, đặc biệt là các quán chuyên về ẩm thực Singapore. Món cháo này thường được chế biến từ thịt ếch được rim keo và nấu chung với gạo tốt, giúp cháo thơm ngon và bổ dưỡng. Thịt ếch săn chắc và ngấm đều vị nước sốt, tạo ra hương vị đặc trưng cho món ăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức món ăn thơm ngon này tại Nha Trang thì đừng bỏ qua địa chỉ Cháo Ếch Singapore tại Đường Hùng Vương.


    Cháo Ếch Singapore nổi tiếng với món cháo ếch thơm ngon và đậm đà hương vị. Món cháo được chế biến từ gạo nếp và ếch tươi, kết hợp với nhiều loại gia vị như hành, tỏi, ớt, tiêu, rau mùi, ngò gai, hành lá, tía tô,... Đặc biệt, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, đặc biệt là món ăn đậm chất địa phương, thì quán Cháo Ếch Singapore là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/9 Đường Hùng Vương, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
  4. Cháo Ếch Singapore - Hai Tháng Tư nằm trên con đường Hai Tháng Tư đông người qua lại nên quán cháo này đã được nhiều người chú ý. Quán Cháo Ếch Singapore là một trong những quán ăn nổi tiếng với món cháo ếch ở Việt Nam. Nhờ vào hương vị đặc biệt cháo ếch tại đây rất lôi cuốn được ngày càng nhiều khách đến thưởng thức. Với những ai yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức món cháo ếch đặc trưng của Sài Gòn, quán Cháo Ếch Singapore - Hai Tháng Tư là một địa điểm không thể bỏ qua.


    Món cháo ếch tại quán được chế biến với công thức đặc biệt và độc đáo, cháo được nấu từ gạo thơm ngon, nhuyễn mịn và ếch được rim keo tạo nên hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như ếch xào, ếch chiên giòn, ếch rang, ... được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán Cháo Ếch Singapore - Hai Tháng Tư có không gian khá nhỏ, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và giúp đỡ khách hàng khi cần thiết. Giá cả của quán cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Hai Tháng Tư, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:50

    Cháo Ếch Singapore - Hai Tháng Tư
    Cháo Ếch Singapore - Hai Tháng Tư
    Cháo Ếch Singapore - Hai Tháng Tư
    Cháo Ếch Singapore - Hai Tháng Tư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy