Top 6 Địa chỉ ăn cháo ếch ngon nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 1476 0 Báo lỗi

Bên cạnh những món cháo quen thuộc như cháo gà, cháo vịt, cháo thịt bằm… thì hiện nay món cháo ếch cũng rất được lòng mọi người. Món ăn này được ưa chuộng đầu ... xem thêm...

  1. Cháo Ếch Singapore - Đà Thành thu hút thực khách bởi món cháo ếch cực chất lượng. Những thố ếch sau khi chế biến được phục vụ riêng kèm theo là cháo trắng chứ không phải nấu chung cả ếch vào cháo. Vì vậy mà người ăn có thể tuỳ mình liều lượng sao cho phù hợp. Món ăn hấp dẫn thực khách bởi màu nâu đậm đà của những chú ếch được xếp ngay ngắn trong thố đất nhìn vẫn còn nóng hổi mà phát thèm. Được biết ếch dùng để tạo nên món cháo này phải là ếch to, có cặp đùi chắc nịch, sau khi được sàn lọc và chọn kỹ thì người đầu bếp mới bắt tay vào sơ chế, tẩm ướt và cho đun cho kẹo lại trong một nồi đất và phải mất một khoảng thời gian chờ đợi thì mới có được một thố ếch hoàn hảo từ hương thơm đến độ chuẩn màu như vậy.

    Đầu tiên là cách bày trí không chê vào đâu được, thố ếch không chỉ mang lên đơn thuần như những nơi khác mà ở đây được quán tạo điểm nhấn bởi những viên cồn đang cháy ửng bao bọc thố ếch nhìn lôi cuốn hẳn. Tô cháo đầy đặn được điểm ít hành lá tông xiệt tông với màu phòng. Từng miếng ếch hoà quyện với vị cháo nhạt như thể dành cho nhau. Ai chưa thử có thể ghé Cháo Ếch Singapore - Đà Thành để trải nghiệm vì chất lượng tốt mà giá cả cũng phải chăng phù hợp túi tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 276 666 & 0389 429 220
    Email: thuthuy7491@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoEchDaNang/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore - Đà Thành
    Cháo Ếch Singapore - Đà Thành
    Cháo Ếch Singapore - Đà Thành
    Cháo Ếch Singapore - Đà Thành

  2. Top 2

    Cháo Ếch Singapore ShinShu

    Để nấu được nồi cháo ngon, Cháo Ếch Singapore ShinShu cẩn thận trong công đoạn chọn gạo, gạo nguyên hạt, trắng và thơm. Cháo ở ShinShu có 3 hương vị: hương lá dứa, hương tỏi, hương hành, mỗi hương vị đem đến một trải nghiệm ăn uống riêng. Những con ếch đồng được lựa chọn kĩ càng, sơ chế sạch sẽ bởi thế ếch kho của ShinShu rất ngọt và chắc thịt. Ếch kho của nhà hàng cũng có nhiều lựa chọn cho thực khách có sốt Singapore, kho sả, kho sa tế.


    Ghé quán gọi một phần cháo ếch, các bạn sẽ không thể cưỡng lại trước sức hấp dẫn của tô cháo trắng dọn ra cùng một nồi ếch vẫn đang sôi sùng sục. Cắn 1 miếng ếch mà thấy được thịt ếch mềm mại, tươi ngon, sốt đậm đà ăn với cháo hoà quyện, nước sốt bốc khói chan vào tô cháo nhìn rất là hấp dẫn. Không chỉ có Cháo Ếch Singapore ShinShu còn là thế giới ăn vặt với: trà sữa, nem chua rán, xúc xích chiên, phô mai que,... và đem đến những suất ăn trưa, ăn chiều đầy dinh dưỡng cho dân văn phòng. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, có vị trí rất dễ tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 408 978

    Email: phuongvhqb@gmail.com

    Website: chaoech.blogspot.com

    Fanpage: www.facebook.com/chaoechsingaporedanang/

    Cháo Ếch Singapore ShinShu
    Cháo Ếch Singapore ShinShu
    Cháo Ếch Singapore ShinShu
    Cháo Ếch Singapore ShinShu
  3. Ẩm thức Singapore đến với Đà Nẵng đem theo món cháo ếch làm chao đảo những tín đồ mê cháo. Món ăn này gồm 1 tô cháo trắng và 1 nồi thịt ếch kho cùng gia vị đi kèm. Sự kết hợp và pha trộn nhiều hương vị cùng cách chế biến của Pi.Ka.Chu Quán - Xôi Ếch, Cháo Ếch đem đến món cháo thơm ngon, hấp dẫn. Ếch được tẩm ướp theo công thức đặc trưng, xào săn cho thơm và kho nhừ trong niêu. Thêm hành lá thơm dịu, ăn cùng cháo trắng rất quyện và ngon. Thịt ếch được tẩm ướp đậm đà với tiêu, nước màu sánh, gừng, ớt, sả.


    Một phần cháo ếch ở Pi.Ka.Chu Quán - Xôi Ếch, Cháo Ếch cũng gồm một thố ếch và một tô cháo nhìn rất “cổ” khiến nhiều người hài lòng, thịt ếch dai mềm nhưng không bỡ, vị nước cốt đậm đà khó cưỡng. Xen vào đó là chút cay cay, ăn khi còn nóng hổi thì quả là không thể cưỡng lại rồi. Điểm cộng nữa của quán là quán rất sạch sẽ, nhìn chung cũng khá tinh tế và đẹp mắt. Đây là yếu tố có thể tăng thêm độ tuyệt vời khi thưởng thức đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 645 881
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/PiKaChu-Quán-Xôi-Ếch-Cháo-Ếch-100050317035516/
    Gọi điện
    Pi.Ka.Chu Quán - Xôi Ếch, Cháo Ếch
    Pi.Ka.Chu Quán - Xôi Ếch, Cháo Ếch
    Pi.Ka.Chu Quán - Xôi Ếch, Cháo Ếch
    Pi.Ka.Chu Quán - Xôi Ếch, Cháo Ếch
  4. Ba Đào - Hải Sản Bình Dân chuyên phục vụ các món ăn truyền thống đặc trưng Chicken Chop, Cháo Ếch Singapore, Mì Xá Xíu... và các món nước uống quen thuộc của Đà Nẵng như trà, cà phê... Trải qua nhiều năm, Ba Đào - Hải Sản Bình Dân đang dần trở nên quen thuộc với các thực khách không chỉ riêng tại Đà Nẵng mà bất cứ ai một khi đã đặt chân tới đây đều không thể quên được. Nếu bạn đang tò mò và muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của những tô cháo ếch Singapore thì Ba Đào - Hải Sản Bình Dân chính là một địa điểm tuyệt vời đáng để bạn nếm thử.

    Những tô cháo thơm phức kèm theo là những tô ếch đã được chế biến một cách công phu chắc hẳn sẽ là hương vị khó phai trong lòng mỗi thực khách. Hơn thế nữa, hương vị cháo ở đây rất được lòng thực khách, nồi cháo được ủ qua mấy lớp vải dày để giữ trọn được độ nóng cần thiết. Khi ăn bạn nên đảo kỹ cả phần cháo, thịt ếch và dùng kèm với các đồ có sẵn tại nhà hàng để tăng thêm hương vị thơm ngon. Ba Đào - Hải Sản Bình Dân còn được lòng khách hàng cả về cung cách phục vụ lẫn cách bài trí quán rất tinh tế và đẹp mắt. Nếu có cơ hội nhất định bạn nên một lần đến và nếm thử hương vị đặc trưng trong những tô cháo ếch Singapore tại cửa hàng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Cao Bá Quát, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 396 959

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandanangtuoingon/

    Gọi điện
    Ba Đào - Hải Sản Bình Dân
    Ba Đào - Hải Sản Bình Dân
    Ba Đào - Hải Sản Bình Dân
    Ba Đào - Hải Sản Bình Dân
  5. Nằm ở 62 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu với một không gian vô cùng khiêm tốn nhưng những tô cháo thơm ngon của Chao Ech Mappi.Do Frog Porridge luôn khiến các bạn fan cứng của cháo rung rinh. Món cháo ếch bình dị mà độc đáo của người dân đảo quốc sư tử được nấu ở Mappido khéo lắm gồm: phần cháo trắng và phần thịt ếch được rim với nhiều gia vị khác nhau, vừa cay, mặn và có vị ngọt tạo nên hương vị đặc trưng.


    Chính bởi nhận ra rằng sức hút của món cháo ếch nằm ở thịt ếch rim bởi thế đĩa thịt ếch của Mappido được chế biến cầu kì lắm. Thịt ếch của quán luôn đảm bảo thịt săn chắc, ngập trong phần nước sốt ngọt thơm mùi xì dầu và hành lá cắt khúc. Cháo của Chao Ech Mappi.Do Frog Porridge cũng khá độc đáo và khác biệt, cháo được nấu theo tỉ lệ 3 phần gạo nếp, 7 phần gạo tẻ. Gạo được nấu trong nồi nước ninh xương đến khi hạt gạo nở đều, trắng tinh, sánh mịn. Cháo ếch gợi hương vị đồng quê bởi thế Mappido rất tinh tế trong việc chọn những bộ bàn ghế tre để khách thưởng thức cháo, điều này gợi được cảm xúc thân thuộc, gần gũi cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 232 033 & 0905 547 125

    Fanpage: facebook.com/Chao-Ech-MappiDo-Frog-Porridge-407065122680827/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chao Ech Mappi.Do Frog Porridge
    Chao Ech Mappi.Do Frog Porridge
    Chao Ech Mappi.Do Frog Porridge
    Chao Ech Mappi.Do Frog Porridge
  6. Top 6

    Mr Tan Ok Lah - Singapore Cuisine

    Gọi điện
    Nối tiếp chính là quán Mr Tan Ok Lah - Singapore Cuisine, được khen ngợi cả về chất lượng và hình thức. Ngay từ món cháo trắng được đưa lên, hương thơm nghi ngút đã đầy ắp cả căn phòng. Ếch được chọn lựa kỹ càng sau đó chế biến cẩn thận, cầu kỳ, sạch sẽ trước khi nấu. Thịt ếch được tẩm ướp vừa miệng và xào vàng thơm cùng sả, gừng, ớt tươi dậy vị. Cách kho ếch ở đây rất khéo nên vẫn giữ được vị mềm ngọt, tươi ngon. Cháo trắng được nấu sánh mịn, gạo nguyên hạt thơm lừng căn bếp.

    Sự hòa quyện của các loại gia vị ngấm vào từng thớ thịt ếch, ăn cùng cháo trắng và hành tươi xào. Miếng thịt ếch săn chắc nhưng không hề dai mà rất mềm, được ướp gia vị vừa phải rất đậm đà. Cháo trắng ăn cùng ếch thơm ngon, dậy mùi vô cùng. Ngoài cháo, quán Mr Tan Ok Lah - Singapore Cuisine còn có thêm cơm gà Hải Nam, cua sốt Singapore,... cùng các loại thức uống cho bạn thoải mái lựa chọn khi đến thưởng thức món ăn tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Đống Đa, Quận Hải Châu , Đà Nẵng
    Điện thoại: 0707 070 537 & 0703 778 545
    Email: mrtanoklah@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551060295294
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mr Tan Ok Lah - Singapore Cuisine
    Mr Tan Ok Lah - Singapore Cuisine
    Mr Tan Ok Lah - Singapore Cuisine
    Mr Tan Ok Lah - Singapore Cuisine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy