Top 7 Địa chỉ bán tàu hũ ngon nhất Đà Nẵng

Châu An 6832 0 Báo lỗi

Tàu hũ là món ăn dân dã, không chỉ thân thuộc, phổ biến ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước Châu Á khác. Đây là loại thức ăn có tính mát, tác dụng giải nhiệt, thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tàu hủ Singapore Yummy

    Gọi điện
    Tàu hủ Singapore Yummy đã vô cùng nổi tiếng đối với các tín đồ ẩm thực của Đà Nẵng. Tàu hũ ở đây trắng mịn mềm mại, rất thơm, trắng trơn rất thích mắt. Thêm vào đó, tàu hũ thanh vị khi ăn cùng đá và các loại topping giúp món ăn đỡ đơn điệu và ngon miệng hơn. Mỗi bát tàu hũ đều được bày trí đẹp mắt, đối với team mê sống ảo thì chỉ với bát tàu hũ hấp dẫn này cũng đã có được rất nhiều ảnh xinh rồi đấy. Không chỉ tàu hũ được chuẩn bị chất lượng mà các loại thức ăn kèm cũng được đầu tư loại tốt.

    Nhân viên rất chu đáo giải thích các phần tàu hũ cho khách, món ăn lên nhanh cũng là một ưu điểm của Tàu hủ Singapore Yummy. Có thể nói Đà Nẵng là thành phố của nền ẩm thực nổi trội về sự sáng tạo và đổi mới. Với những món ăn truyền thống bản địa hay du nhập luôn đều có những phiên bản mới đầy hấp dẫn và đem lại làn gió mới cho bản gốc. Quán có không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Đến với đây, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tình với menu đa dạng, nhiều món ăn khác nhau, trong đó có món tàu hũ mà bạn đang tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82A Duy Tân, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 94 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 30 Bích Khê, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Chi tiết tại: https://tauhuyummy.com/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 0935 959 369
    Email: tauhuyummy@gmail.com

    Website: https://tauhuyummy.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TauhuYummy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tàu hủ Singapore Yummy
    Tàu hủ Singapore Yummy
    Tàu hủ Singapore Yummy
    Tàu hủ Singapore Yummy

  2. Top 2

    Tàu Hủ Singapore Truyền Thái Y

    Gọi điện

    Nếu bất chợt thèm tàu hũ giữa Đà Nẵng thì bạn có thể tìm đến Tàu Hủ Singapore Truyền Thái Y, nơi có quán chè & tàu hũ rất ngon. Tàu hũ nhà làm vệ sinh, nóng hổi và thơm nhẹ nhàng mùi hương đậu nành dễ chịu. Ăn từng muỗng tàu hũ mịn trơn, ấm nóng, mềm mại thêm với nước đường đặc kẹo, béo và ngọt vừa, có cả gừng cay cay vừa có tác dụng làm ấm bụng hiệu quả. Đó chính là lí do vì sao mà quán được ủng hộ nhiều đến như vậy.


    Tàu hủ ở Tàu Hủ Singapore Truyền Thái Y - Lemon Tea & Street Cocktail được làm từ 100% đậu nành nguyên chất, kem béo và sữa tươi sẽ là món ăn bổ dưỡng ngày hè cho các em nhỏ và đặc biệt phụ nữ. Ăn kèm cùng với nước đường truyền thống kết hợp với viên trân châu dai dai tạo nên một món ăn độc đáo giữa nét xưa và nét hiện đại. Trong mỗi phần tàu hũ, có thêm trân châu dai dai, nhau đã miệng, bùi bùi thật thích. Chủ quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với khách hàng, không gian thoải mái và rất vệ sinh. Tàu Hủ Singapore Truyền Thái Y sẽ không làm bạn thất vọng với những phần tàu hũ thiên nhiên ngon đúng điệu, khơi gợi nhiều kỉ niệm tuổi thơ đẹp đẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 201 320 & 0905 832 562

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090218135062

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu Hủ Singapore Truyền Thái Y
    Tàu Hủ Singapore Truyền Thái Y
    Tàu Hủ Singapore Truyền Thái Y
    Tàu Hủ Singapore Truyền Thái Y
  3. Top 3

    Tàu Hủ Singapore 1995

    Gọi điện

    Các bạn trẻ ở Đà Nẵng có lẽ đã không còn xa lạ đối với cái tên Tàu Hủ Singapore 1995, quán được các bạn trẻ ghé thăm hàng ngày bởi độ hot không chỉ về chất lượng mà món ăn còn thu hút bởi màu sắc và món ăn cập nhật liên tục để đổi vị. Lướt sơ menu khá nhiều món lạ lạ, không chỉ tàu hủ không thôi: chè thốt nốt full thạch, chè mochi dừa dẻo, chè chuối chưng kiểu Thái... rồi cả tàu hủ mochi, tàu hủ sầu riêng, tàu hủ thốt nốt rim... nghe tên thôi là thấy ghiền rồi.


    Đến với Tàu Hủ Singapore 1995, menu rất phong phú để bạn lựa chọn. Tàu hủ mochi: Tàu hủ tan ngay khi vừa được đưa vào miệng nha. Mochi thì ngọt lịm ăn dai sực ghiền quá trời. Tàu hủ thốt nốt đường rim: Thay vì dùng trân châu đường đen ngọt ngọt thì quán ra công thức mới và thay thế bằng Thốt nốt rim đường. Thốt nốt khi rim lên ngọt ngọt, ăn lại béo bùi cũng lạ miệng. Tàu hủ kem trứng chảy Tàu hũ mix sốt dâu tây: Quán còn có thêm 2 vị tàu hủ kem trứng chảy béo, và loại mix sốt dâu tây chua chua ngọt ngọt không bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 507 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0705 777 743

    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhusingapore1995

    Gọi điện
    Tàu Hủ Singapore 1995
    Tàu Hủ Singapore 1995
    Tàu Hủ Singapore 1995
    Tàu Hủ Singapore 1995
  4. Top 4

    Tàu hủ Xe Lam

    Gọi điện

    Hệ thống Tàu hũ Xe Lam đã vô cùng nổi tiếng đối với các tín đồ ẩm thực của Đà Thành. Vẫn là tàu hũ trắng mịn mềm mại truyền thống như tàu hũ xe Lam chú trọng hơn trong việc kết hợp với nhiều loại topping như thạch đào, mít, kẹo dẻo, bánh flan để tạo nên những phần tráng miệng vừa bắt mắt, vừa kích thích vị giác. Không chỉ tàu hũ được chuẩn bị chất lượng mà các loại thức ăn kèm cũng được đầu tư loại tốt. Món nổi bật của tàu hũ Xe Lam chính là tàu hũ xôi dừa và tàu hũ thập cẩm.


    Không gian quán Tàu hũ Xe Lam gắn với chiếc xe lam làm nên thương hiệu, có bàn trong nhà và ngoài trời thoải mái cho thực khách chọn lựa. Nhân viên rất chu đáo giải thích các phần tàu hũ cho khách, món ăn lên nhanh cũng là một ưu điểm của thương hiệu tàu hũ Xe Lam này. Với những món ăn truyền thống bản địa hay du nhập luôn đều có những phiên bản mới đầy hấp dẫn và đem lại làn gió mới cho bản gốc. Những phiên bản mới của tàu hũ truyền thống ở quán Tàu Hũ Xe Lam là một “làn gió mới” rất đặc biệt và đáng để bạn thưởng thức qua một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174-176 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 424 542
    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelamdanang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tàu hủ Xe Lam
    Tàu hủ Xe Lam
    Tàu hủ Xe Lam
    Tàu hủ Xe Lam
  5. Tàu hũ là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, có thể được tìm thấy tại nhiều quán ăn trên toàn quốc. Tuy nhiên, quán Tàu hủ trà sữa ăn vặt Oh ToFu ở Đà Nẵng đã tạo nên sự khác biệt đáng chú ý với món tàu hũ nơi đây. Tàu hũ của quán được làm từ sữa tươi cùng với bột đậu nành và đường để tạo ra một hỗn hợp ngon miệng và đầy dinh dưỡng.

    Sau đó, tàu hũ được đổ vào các chiếc tô nhỏ và thêm lên trên các loại topping trông rất ngon và bắt mắt. Các thành phần này khi được kết hợp với tàu hũ sẽ tạo ra một hương vị độc đáo, kích thích vị giác của bạn. Bên cạnh đó, cách trang trí và bài trí độc đáo của tàu hũ tại quán Tàu hủ trà sữa ăn vặt Oh ToFu cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Mỗi chiếc tô tàu hũ được trang trí rất đẹp mắt và rất hấp dẫn thu hút nhiều người đến thưởng thức hương vị nơi đây. Nếu đặt chân đến Đà Nẵng ngại gì cá bạn không thử trải nghiệm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193/26 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 490 912
    Fanpage: https://www.facebook.com/ohtofudanang/
    Gọi điện
    Tàu hủ trà sữa ăn vặt Oh ToFu
    Tàu hủ trà sữa ăn vặt Oh ToFu
    Tàu hủ trà sữa ăn vặt Oh ToFu
    Tàu hủ trà sữa ăn vặt Oh ToFu
  6. Top 6

    Tàu Hũ SeaWeed - Tàu Hũ Trà Sữa Ăn Vặt

    Gọi điện

    Tàu hũ là một món ăn truyền thống được làm từ đậu nành tươi. Món ăn này có thể được ăn kèm với nhiều loại topping khác nhau, tùy theo khẩu vị và sở thích của từng người. Tuy nhiên, hương vị đặc trưng của tàu hũ vẫn được giữ nguyên, đó là mùi thơm của đậu nành tươi, vị ngọt nhẹ và độ mềm dẻo của tàu hũ.


    Tàu Hũ SeaWeed - Tàu Hũ Trà Sữa Ăn Vặtn bán hàng rất có tâm luôn, dừa khô lúc nào cũng đầy ắp bát và được xin thêm thoải mái. Muốn thưởng thức một bát tàu hũ chuẩn vị truyền thống, từ hương vị cho đến cái cảm giác lê la vỉa hè khi hè về thì chắc chắn Tàu Hũ SeaWeed - Tàu Hũ Trà Sữa Ăn Vặt là một địa chỉ không thể bỏ qua. Cái vị trắng ngà của tàu hũ, ăn thấy ngậy của đậu nành nguyên chất, đưa vào miệng là đã thấy tan nhẹ. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi một bát đầy đủ với trân châu, thạch đen, hay lạ hơn là vị thạch găng, cái nào cũng là thức ăn dân giã mà vào miệng đến kì lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 619 386
    Gọi điện
    Tàu Hũ SeaWeed - Tàu Hũ Trà Sữa Ăn Vặt
    Tàu Hũ SeaWeed - Tàu Hũ Trà Sữa Ăn Vặt
    Tàu Hũ SeaWeed - Tàu Hũ Trà Sữa Ăn Vặt
    Tàu Hũ SeaWeed - Tàu Hũ Trà Sữa Ăn Vặt
  7. Top 7

    Tàu hủ đá Kim Thanh

    Gọi điện

    Tàu hủ đá Kim Thanh đã vô cùng nổi tiếng đối với các tín đồ ẩm thực của Đà Nẵng. Tàu hũ ở đây trắng mịn mềm mại, rất thơm, trắng trơn rất thích mắt. Thêm vào đó, tàu hũ thanh vị khi ăn cùng đá và các loại topping giúp món ăn đỡ đơn điệu và ngon miệng hơn. Mỗi bát tàu hũ đều được bày trí đẹp mắt, đối với team mê sống ảo thì chỉ với bát tàu hũ hấp dẫn này cũng đã có được rất nhiều ảnh xinh rồi đấy. Không chỉ tàu hũ được chuẩn bị chất lượng mà các loại thức ăn kèm cũng được đầu tư loại tốt.


    Nhân viên rất chu đáo giải thích các phần tàu hũ cho khách, món ăn lên nhanh cũng là một ưu điểm của Tàu hủ đá Kim Thanh. Có thể nói Đà Nẵng là thành phố của nền ẩm thực nổi trội về sự sáng tạo và đổi mới. Với những món ăn truyền thống bản địa hay du nhập luôn đều có những phiên bản mới đầy hấp dẫn và đem lại làn gió mới cho bản gốc. Quán có không gian rộng rãi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Đến với đây, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tình với menu đa dạng, nhiều món ăn khác nhau, trong đó có món tàu hũ mà bạn đang tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Pasteur, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0706 107 473
    Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00
    Gọi điện
    Tàu hủ đá Kim Thanh
    Tàu hủ đá Kim Thanh
    Tàu hủ đá Kim Thanh
    Tàu hủ đá Kim Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy