Top 5 Dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất Khánh Hoà

Mặn Mặn 13 0 Báo lỗi

Có một số dịch vụ thi công nhà thép tiền chế tại Khánh Hoà được đánh giá là uy tín. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Xây Dựng Lam Sơn

    Gọi điện

    Công ty Xây Dựng Lam Sơn là công ty xây dựng tại Nha Trang, Khánh Hoà với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây nhà cũng như là sửa chữa. Dịch vụ tại đây là trọn gói, kể cả thiết kế, thi công, sửa chữa,...


    Công ty Xây Dựng Lam Sơn biết rằng hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty xây dựng tại Nha Trang. Thế nhưng đáng tiếc là không phải đơn vị nào cũng thật sự uy tín như tự nhận định. Do đó, với mong muốn đem đến nhiều cơ hội sở hữu nhà thép tiền chế tốt, chất lượng cho khách hàng, Công ty Xây Dựng Lam Sơn đã ra đời và đồng hành với khách hàng trong suốt chặng được lên kế hoạch đến sở hữu nhà với niềm hạnh phúc.


    Đội ngũ nhân viên của Công ty Xây Dựng Lam Sơn hết sức chuyên nghiệp. Sau nhiều năm làm nghề, họ có thể giúp bạn an tâm sở hữu và cư trú trong ngôi nhà chắc chắn, đảm bảo kỹ thuật, yêu cầu khắt khe. Uy tín, chất lượng, giá rẻ, bảo hành lâu dài, chính là những tiêu chí mà Công ty Xây Dựng Lam Sơn cam kết gửi tới quý khách hàng. Cùng họ viết nên quá trình hoàn thiện của ngôi nhà tiền chế đẳng cấp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phong Châu, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 236 858
    Email: khoichau1984@gmail.com
    Website: https://xaynhalamson.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xaynhalamson/

    Gọi điện
    Công ty Xây Dựng Lam Sơn
    Công ty Xây Dựng Lam Sơn
    Công ty Xây Dựng Lam Sơn
    Công ty Xây Dựng Lam Sơn

  2. Công Ty TNHH TM DV Cơ Khí Chế Tạo Sông La ra đời với sự mệnh trở thành đơn vị góp phần xây dựng thành phố Nha Trang thêm hiện đại, phát triển, và nhằm đóng góp cho đất nước những công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng cơ sở. Công ty này cung cấp dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín bậc nhất địa phương.


    Nhiều năm qua Công Ty TNHH TM DV Cơ Khí Chế Tạo Sông La không ngừng nỗ lực và phát huy tối đa năng lực để tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn Nha Trang và nhiều tỉnh lân cận. Và trên thực tế thì mọi công trình nhà thép tiền chế, sàn dầm do họ thi công đều đảm bảo đạt chất lượng tốt, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, được các chủ đầu tư và khách hàng đánh giá cao.

    Mức phí công trình mà Công Ty TNHH TM DV Cơ Khí Chế Tạo Sông La thực hiện có thể thay đổi khá nhiều tuỳ thuộc vào yêu cầu của mỗi đối tác khách hàng. Nhưng dù vậy, Công Ty TNHH TM DV Cơ Khí Chế Tạo Sông La cam kết luôn sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhưng vẫn tiết kiệm nhiều nhất có thể cho chủ đầu tư và khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Trung, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0936 005 679 & 0934 310 579
    Email: cokhichetaosongla@gmail.com
    Website: http://cokhinhatrang.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/100049007842591

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM DV Cơ Khí Chế Tạo Sông La
    Công Ty TNHH TM DV Cơ Khí Chế Tạo Sông La
    Công Ty TNHH TM DV Cơ Khí Chế Tạo Sông La
    Công Ty TNHH TM DV Cơ Khí Chế Tạo Sông La
  3. Top 3

    Trung Hải Container

    Gọi điện

    Container Nha Trang đã xuất hiện và hoạt động nhiều năm trên thị trường. Vì thế đồng nghĩa với việc khách hàng trải nghiệm dịch vụ nơi này khá đông đảo, và hầu như họ đều đánh giá cao dịch vụ lẫn cách làm việc của đơn vị này.


    Ngoài kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán container tại Nha Trang và các tỉnh thành trên toàn quốc, Container Nha Trang còn là đơn vị đối tác chiến lược cho nhiều doanh nghiệp đơn vị thi công công trình lớn khắp cả nước. Ở thời điểm này, có lẽ cái tên Container Nha Trang quá đỗi nổi tiếng khi nhắc về dịch vụ thi công công trình các loại nhà tiền chế, điển hình là nhà tiền chế kho xưởng, nhà tiền chế cao tầng, nhà tiền chế cấp 4,...

    Container Nha Trang cam kết sẽ đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, từ quá trình tư vấn thiết kế, cho đến giai đoạn sản xuất và lắp đặt. Container Nha Trang hiểu rõ rằng khách hàng là thước đo thành công của họ. Vì thế nên đơn vị chưa bao giờ ngừng nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản đến phức tạp của những vị khách đồng hành cùng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đồng Nai, Phước Hải, Nha Trang (Ngã tư Tố hữu - Đồng Nai)
    Điện thoại: 0905 366 919
    Email: trunghaicontainer@gmail.com
    Website: https://nhatrangcontainer.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/container.trunghai.5

    Gọi điện
    Trung Hải Container
    Trung Hải Container
    Trung Hải Container
    Trung Hải Container
  4. Nhôm kính Thành Đô không chỉ là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ nhôm kính, mà còn ngày càng trở nên nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực thi công nhà tiền chế. Thậm chí, Nhôm kính Thành Đô đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Do vậy, không chỉ Nhôm kính Thành Đô, mà Toplist cũng tự tin giới thích dịch vụ đơn vị này đến bạn đọc.


    Điều góp phần làm nên sự uy tín của Nhôm kính Thành Đô đó chính là họ cam kết (trên thực tế đã thực hiện đúng) những công nghệ, nguyên vật liệu chất lượng, đạt tiêu chuẩn để đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hơn thế, Nhôm kính Thành Đô còn đề cao sự sáng tạo không ngừng, thẩm mỹ cập nhật xu hướng, nên khách hàng an tâm về giải pháp mà Nhôm kính Thành Đô đưa đến.


    Nhôm kính Thành Đô biết rằng nhà thép tiền chế có nhiều tính năng ưu việt, bao gồm khả năng chống chịu tốt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cách âm, cách nhiệt, giảm thiểu tiếng ồn, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và độ bền cao. Vì thế sẽ có nhiều nơi cung cấp dịch vụ để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng nhanh dù chưa đạt yêu cầu. Do vậy Nhôm kính Thành Đô ra đời để "định hướng" lại thị trường, góp phần giúp khách hàng có lựa chọn đúng đắn nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 703 Lương Đình Của, Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0975 056 049 & 0819 741 679
    Email: nhomkinhthanhdovn@gmail.com
    Website: https://nhomkinhthanhdo.com/
    Fanpage: facebook.com/nhomkinhthanhdont/

    Gọi điện
    Nhôm kính Thành Đô
    Nhôm kính Thành Đô
    Nhôm kính Thành Đô
    Nhôm kính Thành Đô
  5. Top 5

    Công ty ADSVIET

    Gọi điện

    Mục tiêu chính của Công ty ADSVIET khi thành lập và trong quá trình phát triển đó chính là trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực xây dựng đặc biệt xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế,...đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Công ty ADSVIET luôn đảm bảo sẽ chỉ cung cấp những sản phẩm thật sự chất lượng, đặc biệt là nhà thép tiền chế và thi công sàn dầm Nha Trang và các địa bàn khác.


    Và tất nhiên, Công ty ADSVIET cam kết tiến độ sẽ được theo sát để đảm bảo đúng thời hạn đã thống nhất trước đó với khách hàng/chủ đầu tư. Công ty ADSVIET cũng không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề. Tất cả những điều này đều hướng đến mục tiêu: giúp khách hàng có sản phẩm đúng như mong muốn với chi phí thấp nhất có thể, trong thời gian sớm nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Củ Chi, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0976 148 368 & 0942 893 208
    Email: gm@adsviet.vn
    Website: https://www.adsviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AdsViet.VN

    Gọi điện
    Công ty ADSVIET
    Công ty ADSVIET
    Công ty ADSVIET
    Công ty ADSVIET




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy