Top 5 Dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất Lâm Đồng

Mặn Mặn 13 0 Báo lỗi

Đâu là những nơi cung cấp dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất Lâm Đồng? Cùng tìm hiểu ngay!... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Xây Dựng Nhà Đẹp Bảo Lộc chắn chắn phải giữ một vị trí trong bài viết này bởi đây làmột trong những đơn vị tiên phong thiết kế và sản xuất thi công nhà thép, homestay, nhà tiền chế cho các khu nghỉ dưỡng, resort, dịch vụ lưu trú tại Lâm Đồng nói riêng và toàn đất nước Việt Nam nói chung. Hơn thế, sau nhiều năm gầy dựng, Công Ty TNHH Xây Dựng Nhà Đẹp Bảo Lộc vẫn giữ được chữ tín và đảm bảo chất lượng của mỗi sản phẩm tạo ra.

    Với sự đam mê, tinh thần luôn cập nhật xu hướng kiến trúc và các phương pháp thi công xây dựng tiên tiến hiện đại nhất, Công Ty TNHH Xây Dựng Nhà Đẹp Bảo Lộc không ngừng tạo ra những ngôi nhà chất lượng nhất. Ở thời điểm hiện tại, đơn vị này đã có thể đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế, sản xuất, hay lắp dựng các công trình kết cấu thép về nhà xưởng, nhà kho, nhà hàng và các công trình liên quan tới nhà khung thép tiền chế. Liên hệ họ để được tư vấn và hỗ trợ ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Hùng Vương, Lộc Thắng, Bảo Lâm, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0777 163 994
    Email: maixephongphat@gmail.com
    Website: maixephongphat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maixepdidonghongphat/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Xây Dựng Nhà Đẹp Bảo Lộc
    Công Ty TNHH Xây Dựng Nhà Đẹp Bảo Lộc
    Công Ty TNHH Xây Dựng Nhà Đẹp Bảo Lộc
    Công Ty TNHH Xây Dựng Nhà Đẹp Bảo Lộc

  2. Công Ty TNHH cơ khí xây dựng D&D nổi tiếng là một đơn vị chuyên gia công nhà thép tiền chế, cửa tự động, cửa cuốn và nhà dân dụng, kho xưởng uy tín tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Công ty này qua nhiều năm phát triển vẫn giữ vững kim chi nam là làm mọi điều để đem lại sản phẩm chất lượng cho từng khách hàng.


    Công Ty TNHH cơ khí xây dựng D&D sở hữu đội ngũ kỹ sư và công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ đó mà họ đã và đang cung cấp cho khách hàng không ít những giải pháp tối ưu về cơ khí xây dựng nhà tiền chế, kho xưởng, cửa nhôm, cửa cuốn và nhà dân dụng từ thiết kế đến thi công hay bảo trì.


    Chưa dừng lại ở đó, Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng D&D sau thời gian dài hoạt động dã đã tham gia vào nhiều dự án xây dựng nhà ở tiền chế tại Lâm Đồng. Vì vậy so với nhiều địa chỉ khác, họ đã dày dặn kinh nghiệm để thiết kế, sản xuất các module nhà tiền chế với đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Bạn có thể tham khảo từ nhà ở đơn giản cho gia đình nhỏ đến những biệt thự sang trọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/7 Cô Bắc, Tổ 12, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 746 578 & 0912 995 749 & 0816 089 655
    Email: cokhimylanductrong@gmail.com
    Website: https://cokhixaydungductrong.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH cơ khí xây dựng D&D
    Công Ty TNHH cơ khí xây dựng D&D
    Công Ty TNHH cơ khí xây dựng D&D
    Công Ty TNHH cơ khí xây dựng D&D
  3. Top 3

    Haven Palace

    Gọi điện

    Haven Palace không còn là cái tên xa lạ khi nhắc đến chủ đề này. Haven Palace như bạn đã biết, là nhà thầu lớn được nhiều chủ nhà tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà, tư vấn xây nhà, xin phép xây dựng ở Đà Lạt.


    Điều bất di bất dịch mà Haven Palace luôn cam kết đó chính là về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất. Đơn vị Haven Palace này luôn biết cách khai thác tối đa tính năng vật liệu nhằm mục đích mang đến khách hàng đồng hành với mình những công trình thiết kế nhà và kiến trúc sang trọng, quý phái cũng như đẳng cấp.


    Haven Palace đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trưởng năng động sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Và điều đặc biệt hơn nữa đó là Haven Palace chưa bao giờ ngưng nỗ lực để đem lại những kết quả tốt đẹp hơn thế đến cho các vị khách đã tin tưởng đơn vị!


    Nếu có nhu cầu thiết kế hay thi công nhà tiền chế tại Lâm Đồng thì bạn nên sớm liên hệ họ để được giúp đỡ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25/1 Chi Lăng, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0969 922 789 & 0915 638 789 & 0967 768 696
    Email:
    thietkedalat@gmail.com
    Website
    : www.havenhomes.vn

    Gọi điện
    Haven Palace
    Haven Palace
    Haven Palace
    Haven Palace
  4. Top 4

    Công ty TNHH Xây Dựng WINTA

    Gọi điện

    Công ty TNHH Xây Dựng WINTA từ vài năm gần đây đã được biết đến rộng rãi là nhà thầu xây dựng tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng uy tín (Công ty TNHH Xây Dựng WINTA được thành lập vào 2018). Phương châm định hướng hoạt động trong ngành nghề xây dựng của công ty này đó chính là: “Tận tâm phục vụ, chất lượng trường tồn”.


    Công ty TNHH Xây Dựng WINTA là một trong những cái tên đầu tiên được khách hàng nhắc nhớ đến mỗi khi cần tìm những nhà thầu xây dựng chuyên về dịch vụ xin phép xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc - kết cấu - điện nước - nội, ngoại thất và thi công xây dựng nhà phố, biệt thự, sửa chữa, cải tạo nhà uy tín trên địa bàn Đà Lạt hay những tỉnh thành lân cận khác. Được kết quả như vậy bởi vì Công ty TNHH Xây Dựng WINTA đảm bảo duy trì tốt quy trình sản xuất được thực hiện chặt chẽ để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng cao.

    Hơn vậy, Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng D&D cũng tự tin cam kết sử dụng công nghệ tiên tiến và các quy trình sản xuất hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Vậy nên điều bạn cần làm là chỉ cần liên hệ để được công ty tiếp nhận thông tin và hỗ trợ sớm!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    KQH Hoàng Diệu, Phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0853 198 753 & 0865 905 379
    Email:
    congtyxdwinta@gmail.com
    Website
    : https://xaydungwinta.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/congtytnhhxdwinta/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây Dựng WINTA
    Công ty TNHH Xây Dựng WINTA
    Công ty TNHH Xây Dựng WINTA
    Công ty TNHH Xây Dựng WINTA
  5. Top 5

    Xây Dựng Đà Lạt

    Gọi điện

    Xây Dựng Đà Lạt là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng nhà ở, thiết kế nội thất, cải tạo, sửa chữa nhà, thi công nhà tiền chế, nhà công nghiệp, cung cấp lắp đặt các hạng mục về thép hình, hệ thông sơn tĩnh điện, cắt laser và plasma. Với danh tiếng cũng như kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà thép tiền chế, Xây Dựng Đà Lạt đã được chọn là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Lâm Đồng nói riêng. Trên thực tế, Xây Dựng Đà Lạt đang ngày càng thể hiện được năng lực và được các chủ đầu tư đánh giá cao ở tinh thần làm việc chuyên nghiệp với giải pháp hợp lí. Qua đó, Công ty Xây Dựng Đà Lạt đã tạo được uy tín với các chủ đầu tư cũng như là khách hàng của mình.


    Xây Dựng Đà Lạt hiểu rằng nhà thép tiền chế mang ưu điểm vượt trội, điển hình như có thời gian thi công được ngắn và tiết kiệm chi phí hơn. Do đó họ ngày càng phát triển mạnh ở lĩnh vực này và được nhiều đối tượng khách hàng tìm đến. Nhờ đó kinh nghiệm của họ cũng như chuyên môn được rèn giũa thường xuyên. Chắc chắn Xây Dựng Đà Lạt sẽ cho bạn những giải pháp hữu ích nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Đào Duy Từ, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 038 235 & 0926 414 171
    Email: xaydungdalat.info@gmail.com
    Website: xaydungdalat.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatbuild/

    Gọi điện
    Xây Dựng Đà Lạt
    Xây Dựng Đà Lạt
    Xây Dựng Đà Lạt
    Xây Dựng Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy