Top 10 Địa chỉ thưởng thức Ramen ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Trần Ngọc Hà 1134 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, các món ăn, nhà hàng Nhật Bản đã trở nên quen thuộc với người dân Việt. Đặc biệt ở thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, nơi hội tụ những ... xem thêm...

  1. Đến với Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine, thực khách như được dùng bữa tại chính xứ sở mặt trời mọc. Không gian tại đây không có gì để chê, tất cả trang trí, bày biện, màu sắc đậm chất Nhật Bản. Khi dùng bữa tại Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine, món ăn thực khách nên thưởng thức ngoài sushi và sashimi đó chính là mì Ramen.


    Mì Ramen của Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine với hương vị đậm đà, sợi mì dai ngon cùng các topping chất lượng được nhiều thực khách yêu thích. Tất cả nguyên liệu tại đây đều được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh. Món ăn được chế biến tỉ mỉ bởi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp Nhật Bản chuyên nghiệp. Thực khách cũng có thể thưởng thức hương vị thơm ngon đặc biệt của các món nướng, nhà hàng có thịt bò Mỹ, cá nướng muôi, cá đuối, mực một nắng,... Bên cạnh đó, là nhiều phần cơm trưa vô cùng đa dạng. Rất thích hợp cho nhân viên văn phòng ghé đến dùng bữa. Ngoài sushi và sashimi, Sakura Sushi còn có thực đơn vô số món ăn hấp dẫn khác, như các món khai vị: Thanh cua trộn giấm, mực trộn đậu lên men, soup, cá cơm khô, trứng hấp,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 80 - 82 - 84 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 7 Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0909 112 819 & 0961 123 588

    Email: sakurasushi.business@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SakurasushiNhatrang/

      Gọi điện
      Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine
      Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine
      Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine
      Sakura Sushi Nha Trang Japanese Cuisine

    • Akira Sushi nằm ngay bên bờ biển Trần Phú, thực khách đến đây có thể vừa thưởng thức ẩm thực Nhật Bản vừa ngắm cảnh biển Nha Trang thơ mộng. Nhà hàng có không gian sang trọng, yên tĩnh và rộng rãi. Vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò hoặc sum vầy gia đình. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Món ăn Nhật ở Akira Sushi - Japanese Cuisine chuẩn vị. Akira Sushi - Japanese Cuisine cũng nổi tiếng với hương vị đậm đà của món ramen. Menu cực kỳ phong phú và hấp dẫn. Nổi tiếng là món sashimi rất tươi cùng nước tương chấm và wasabi đậm đà. Sợi mì ăn vào dai dai mềm mềm, lại thấm đẫm vị nước dùng ngọt thanh hầm xương, có chút beo béo và mùi hương rất thơm dậy sóng lòng người, ăn vào dịu nhẹ dễ chịu.


      Ngoài ramen, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như sushi và các món nướng. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nấu các món ăn với nguyên liệu tươi ngon và tâm huyết, đảm bảo hương vị tuyệt vời trong từng món. Menu sushi tại Akira Sushi - Japanese Cuisine bao gồm: Sushi cuộn cá ngừ, cuộn cua lột, sushi sò đỏ, bạch tuộc, sushi bụng cá hồi, lươn Nhật,... Sushi được chế biến rất tinh tế bởi bàn tay của những đầu bếp Nhật bản chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Four Seasons Park, Đường Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0913 504 319 & 0903 669 969

      Email: linhdanminh2012@gmail.com

      Website: http://akirasushi.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/akirasushi.nhatrangvn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Akira Sushi - Japanese Cuisinea
      Akira Sushi - Japanese Cuisinea
      Akira Sushi - Japanese Cuisinea
      Akira Sushi - Japanese Cuisinea
    • Top 3

      Oh! Sushi Bar

      Gọi điện

      Oh! Sushi Bar - Nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà. Chủ nhà hàng đã từng sống ở Nhật Bản nên chất lượng món ăn khỏi phải bàn cãi, nguyên liêu tươi ngon và được chế biến kỹ lưỡng. Đồ ăn tại Oh! Sushi Bar có mức giá khá ổn so với chất lượng. Menu rất phong phú, món gì cũng có. Đây quả là một nơi hoàn hảo để bạn khám phá đất nước Nhật Bản, từ ẩm thực, cung cách phục vụ, không gian đến âm nhạc. Đầu tiên, thực khách sẽ được giới thiệu qua các món khai vị và salad, để thưởng thức trong khi đợi món chính. Một số món khai vị tại Oh! Sushi Bar như: Bánh xèo Nhật, đậu nành luộc, trứng cá hồi với củ cải mài, đậu hũ non, cá ngừ trộn rau, salad trong biển, cá sống trộn rau,...


      Tiếp đến, là hai menu chính bạn nhất định phải thưởng thực khi đến với ẩm thực Nhật bản. Đó chính là sushi và sashimi. Bên cạnh đó món ăn cũng hấp dẫn không kém đó là mì Ramen. Bạn có thể tận hưởng những tô Ramen đậm đà và tuyệt vời với nước dùng sánh mịn, thịt mềm mịn và các nguyên liệu tươi ngon khác. Tại Oh! Sushi Bar, các món ăn được nêm nếm khẩu vị ngon, mì Ramen hay cơm bò nướng đều hấp dẫn. Phong cách Nhật Bản thật chuyên nghiệp, thoải mái và văn minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Bắc Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0908 822 117

      Fanpage: www.facebook.com/OhSushiBar/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00

        Gọi điện
        Oh! Sushi Bar
        Oh! Sushi Bar
        Oh! Sushi Bar
        Oh! Sushi Bar
      • Top 4

        Sushi & Maki

        Gọi điện

        Sushi & Maki - Nhà hàng Nhật tại Nha Trang, Khánh Hoà được thực khách vô cùng yêu thích bởi hương vị món ăn tươi ngon, tuyệt hảo. Cách phục vụ tận tình, chu đáo và giá cả tại đây cũng rất phải chăng. Cùng tìm hiểu qua những điều đặc biệt từ nhà hàng này nhé. Menu của Sushi & Maki cực kỳ phong phú, thực khách thoả thích lựa chọn để thưởng thức những món ăn đậm chất Nhật Bản, như đang ở chính mảnh đất mặt trời mọc.


        Bên cạnh sashimi và maki là món ăn chính vô cùng hấp dẫn, bạn không thể bỏ qua món mì Ramen của Sushi & Maki. Mì Ramen của quán là mì Ramen xào với 2 lựa chọn nguyên liệu chính là mì Ramen xào bò và mì Ramen xào hải sản. Tô mì ramen dai dai kết hợp với nước sốt đậm đà và các loại topping quen thuộc khiến bạn ăn mà không muốn ngừng. Những nguyên liệu cực kỳ tươi ngon, được bày trí đẹp mắt, tạo nên sự hấp dẫn không thể chối từ. Các món maki cũng rất đa dạng, nhà hàng còn có rất nhiều món nướng thơm ngon được tẩm ướp sốt đặc biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 150 Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0933 585 301 & 0894 561 318

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063553364292

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        Sushi & Maki
        Sushi & Maki
        Sushi & Maki
        Sushi & Maki
      • Top 5

        Tokyo Sachi

        Gọi điện

        Tokyo Sachi là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Tại đây thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn tươi mới, hấp dẫn mà còn được tìm hiểu, cảm nhận nền văn hóa đậm đà bản sắc của đất nước mặt trời mọc. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Từ cách bài trí bàn ghế, vật dụng cho tới đồng phục nhân viên, đều mang phong cách đặc trưng của Nhật Bản. Menu của Tokyo Sachi rất đa dạng, nhiều món ngon đặc sắc mà bạn chỉ có thể thưởng thức tại đây. Các món sống được chế biến rất ngon, không hề bị tanh. Giá cả phải chăng và chất lượng món ăn đáng đồng tiền.


        Tokyo Sachi còn có rất nhiều sự lựa chọn khác như: các món salad, sashimi, sushi, maki, ramen, cơm, bento và các món nướng. Mì Ramen mềm mượt kết hợp với nước dùng tinh tế, mỗi tô Ramen mang đến một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Nhà hàng đáp ứng nhu cầu và khẩu vị của mọi khách hàng, vì vây bạn sẽ có thể lựa chọn giữa nhiều loại Ramen. Nếu bạn đi đông người, có thể lựa chọn những phần sushi hoặc sashimi tổng hợp, dành có nhiều người ăn, vừa tiết kiệm vừa được thưởng thức rất nhiều hương vị. Nhà hàng còn có rất nhiều những thực đơn combo phong phú, thực khách thoả thích lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 48 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 025 8652 1666 & 0924 214 888

        Email: huymap1283nt@gmail.com

        Website: https://sushitokyosachi.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Sushitokyosachi/

          Gọi điện
          Tokyo Sachi
          Tokyo Sachi
          Tokyo Sachi
          Tokyo Sachi
        • Wada Sushi & Ramen là nhà hàng bé bé xinh xinh, có decor khá lạ mắt và được trang trí nhiều cây xanh mát mẻ. Nhà hàng Nhật ở Nha Trang này có không gian rộng rãi và thoáng mát. Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm đường phố nhộn nhịp rất vui nè. Menu tạị Wada Sushi & Ramen rất phong phú, đa dạng. Các món sống được chế biến khá ngon, không hề bị tanh. Đồ ăn lên rất nhanh và gọn gàng, sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chịu khó và nhanh nhẹn. Nhà hàng bố trí bàn ghế rất phù hợp, tuy đông khách nhưng không hề có cảm giác chật chội.


          Menu của Wada Sushi & Ramen bao gồm các món maki, sushi, sashimi, soup, mì, salad, nigri, gunkan, các món chiên, món nướng, cơm và rất nhiều combo gia đình vô cùng hấp dẫn. Ngay tại Wada Sushi & Ramen, bạn có thể tìm thấy các loại ramen vẫn giữ nguyên được vị đậm đà bản sắc Nhật với sợi mì tươi, mềm và dai hòa quyện với nước sốt tương Shoyu, vị súp ngọt thanh từ xương heo tạo cho bạn cảm giác khó cưỡng. Còn gì chần chờ không đến ngay Wada Sushi & Ramen và thưởng thức khi Ramen đúng tiêu chuẩn Nhật, giá cả phù hợp, view đẹp và đặc biệt là có những bạn nhân viên cực nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhạy.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 125 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0395 133 550 & 0363 944 453

          Fanpage: www.facebook.com/wadasushiramen/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

            Gọi điện
            Wada Sushi & Ramen
            Wada Sushi & Ramen
            Wada Sushi & Ramen
            Wada Sushi & Ramen
          • Nếu bạn đang lên cơn thèm đồ Nhật thì thử ghé Mitami Japanese Restaurant nhé! Chất lượng của các món Nhật tại đây rất tốt, được chế biến rất tươi ngon và chuẩn vị. Menu phong phú, đa dạng. Ghé đến Mitami Japanese Restaurant, hãy tận hưởng những món ăn tuyệt vời nơi đây, hoà mình vào không gian ẩm thực Nhật Bản, cảm nhận sự tinh tế trong cách bài trí món ăn, cách bài trí bàn ghế và vật dụng trong nhà hàng.


            Mì ramen ở Tokyo Deli ghi điểm với hương vị và cách trình bày bắt mắt nhìn thấy topping đầy đặn, vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều. Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải. Những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng kết hợp với kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp tạo nên những món ăn thực sự độc đáo và ngon miệng. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Mitami Japanese Restaurant là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị ramen đậm đà và các món ăn Nhật Bản truyền thống.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

            Điện thoại: 025 8351 3179 & 0942 697 272

            Fanpage: www.facebook.com/mitaminhatrang/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

              Gọi điện
              Mitami Japanese Restaurant
              Mitami Japanese Restaurant
              Mitami Japanese Restaurant
              Mitami Japanese Restaurant
            • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món mì ramen ngon, thì Hanami-japanese Restaurant chắc chắn là một địa chỉ đáng để bạn ghé thăm. Được đánh giá là một trong những quán Nhật tốt nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Hanami-japanese Restaurant sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời. Đến quán, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác như đang đặt chân đến Nhật Bản. Quán có những cbhiếc đèn lồng như trong truyện tranh, tạo điểm nhấn cho không gian quán, đồng thời cũng là một góc check-in lý tưởng cho thực khách.

              Nếu bạn không biết chọn món nào thì đừng lo lắng, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và quản lý người Nhật sẽ giúp bạn tận tình. Bạn sẽ cảm thấy luôn xứng đáng với số tiền chi trả ra mỗi khi đến đây. Đây đích thị là một tiệm mì ramen mà bạn không thể bỏ lỡ trong những dịp tới đấy. Hãy đến Hanami-japanese Restaurant để tận hưởng bữa ăn tuyệt vời và trải nghiệm không gian Nhật Bản đích thực.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 33 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Điện thoại: 025 8626 2988 & 0386 166 686
              Email: Hanami@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/hanami33tohienthanh
              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
              Gọi điện
              Hanami-japanese Restaurant
              Hanami-japanese Restaurant
              Hanami-japanese Restaurant
              Hanami-japanese Restaurant
            • Tại Nha Trang có rất nhiều địa chỉ bán mì ramen thơm ngon và hấp dẫn và thật thiếu xót khi không kể đến Tiệm Udon & Ramen. Tiệm Udon & Ramen là một quán chất lượng được nhiều người yêu thích bởi đông đảo tín đồ ẩm thực. Đây cũng là quán ăn Nhật Bản được mọi người khen ngợi và giới thiệu cho nhau bởi chất lượng rất tốt, chiều lòng được cả những vị khách khó tính. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng dành cho quán chính là quán được trang trí theo phong cách đậm màu Nhật Bản, rất tinh tế. Các món ăn của Tiệm Udon & Ramen đều vô cùng chất lượng, đậm đà hương vị với giá cả vô cùng hợp lý.

              Menu đa dạng với các loại mì ramen và udon, đặc biệt hơn giá cả của quán cực kỳ bình dân phù hợp với nhiều đối tượng thực khách.. Bát mì ramen của Tiệm Udon & Ramen khá to, hoà quyện từ nước dùng đến thức ăn. Sợi mì đậm vị, nước dùng rất trong và thanh, hài hoà cùng từng sợi mì mềm dai vừa đủ, tươi. Trong mỗi bát mì đều có những món ăn phụ đi kèm, thường có sẽ là thịt heo nướng mềm, thơm, măng khô, trứng lòng đào, lá rong biển, giá.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 41 Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Điện thoại: 0355 184 730
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093483436837
              Gọi điện
              Tiệm Udon & Ramen
              Tiệm Udon & Ramen
              Tiệm Udon & Ramen
              Tiệm Udon & Ramen
            • Top 10

              Aha Sushi

              Gọi điện

              Aha Sushi là một trong những địa chỉ có món mì Ramen hấp dẫn được nhiều khách hàng yêu thích. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khách hàng đã bị chinh phục bởi sự sang trọng, tinh tế của không gian quán với sự kết hợp tuyệt vời của gỗ và kính. Nằm ở khu phố Nhật, không gian của Aha Sushi có không gian thoải mái với bàn ghế gỗ từ bàn đôi đến bàn nhóm và có cả khu ngồi bệt đúng tinh thần Nhật Bản để khách hàng dễ dàng lựa chọn được góc ngồi phù hợp.

              Thưởng thức mì Ramen ở quán Aha Sushi, khách hàng sẽ hài lòng ngay với sự kết hợp hài hòa giữa nước súp và sợi mì dai vừa được kết hợp cùng topping, đó có thể là thịt heo xá xíu hầm, rau cải, măng chua, hành lá, trứng lòng đào ngâm muối, rong biển, thịt ba chỉ, thịt nạc,... Nếu như ẩm thực Thái Lan là hương vị món ăn đậm đà, chua, cay, mặn ngọt rõ ràng thì ẩm thực Nhật Bản lại không làm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Chính vì thế thưởng thức mì Ramen sẽ giúp bạn có những trải nghiệm về sự thanh đạm, tươi ngon.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 100 Văn Tiến Dũng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

              Điện thoại: 0918 956 448

              Email: ngochabhxhpy@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/ahasushiNT/

              Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 | 16:30 - 21:30

              Gọi điện
              Aha Sushi
              Aha Sushi
              Aha Sushi
              Aha Sushi




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy