Top 5 Nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Quỳnh Chi 270 0 Báo lỗi

Nhật Bản là một trong những nước có nền văn hóa ẩm thực khá phong phú và hấp dẫn. Sushi chính là một trong những món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yushima Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Yushima Japanese là nhà hàng mang phong cách Nhật, tọa lạc tại địa thế tuyệt đẹp ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Nếu bạn muốn trải nghiệm một khung cảnh lãng mạn, ngắm hoàng hôn buông xuống cùng nhẹ nhàng thưởng thức những món sushi ngon và đẹp mắt thì hãy ghé đến Yushima một lần để cảm nhận nhé. Những món như: gỏi cá trích kiểu Nhật, sushi ghẹ hàm ninh, cơm cuộn california tôm, lươn nướng, sashimi cá hồi,…sẽ làm cho bạn khó có thể quên được cảm giác bình yên nơi đây.


    Không gian nhà hàng một nét thanh lịch và tao nhã với nét kiến trúc tinh tế. Yushima Japanese thiết kế ấm cúng, gần gũi, không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác,… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Menu nhà hàng đa dạng, phong phú, trong đó hai món chính của nhà hàng được đánh giá cao nhất là sashimi và lẩu giấy. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng Phú Quốc thì hãy đến với Yushima Japanese.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trụ T1, Cáp Treo An Thới, Căn FB304B, Địa Trung Hải, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0846 656 622
    Email: yushima.phuquoc@gmail.com
    Website: Yushima.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yushimaphuquoc/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (153 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yushima Japanese
    Yushima Japanese
    Yushima Japanese
    Yushima Japanese

  2. Top 2

    Hiroko Sushi Phú Quốc

    Gọi điện

    Muốn thưởng thức Sushi Phú Quốc ngon và rẻ thì bạn đừng bỏ qua Hiroko Sushi Phú Quốc. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món như: cá hồi sashimi, cá ngừ đại dương, cá thu đao Nhật nướng, Maki cá ngừ phô mai chiên, súp kim chi đầu cá ngừ, cá hồi sốt Ponzu, Sushi hộp cá ngừ Tobiko,… Sashimi luôn tươi ngon, chất lượng và sạch sẽ, cá hồi Nauy chuẩn 100% Nauy, tất cả nguyên liệu mọi đều được nhập trực tiếp từ Nhật. Bên cạnh đó, Sushi Hiroko còn nhận đặt bánh sinh nhật bằng sushi trông rất bắt mắt. Với giá cả phù hợp và chất lượng mà Hiroko mang lại, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.


    Để tôn lên màu sắc món ăn, đầu bếp của Hiroko Sushi Phú Quốc đã tinh tế sắp đặt các món lên một chiếc đĩa đặc biệt trắng tinh, cong vòm như con thuyền ra khơi của ngư dân xứ mặt trời mọc. Con thuyền chở trên đó 5 loại hải sản như vừa được đánh bắt, trộn cùng rong biển, dưa chuột, wakame, rượu Sake, rượu Mirin và xì dầu Nhật một cách hài hòa. Màu sắc của từng nguyên liệu nổi bật hẳn lên, phối trộn nhịp nhàng tựa một tác phẩm hội họa, càng khiến thực khách thêm phần thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 654 459
    Fanpage: www.facebook.com/SUSHIHIROKOPHUQUOC/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hiroko Sushi Phú Quốc
    Hiroko Sushi Phú Quốc
    Hiroko Sushi Phú Quốc
    Hiroko Sushi Phú Quốc
  3. Top 3

    Love Sushi Phú Quốc

    Gọi điện

    Love Sushi – một trong những nhà hàng phục vụ các món Nhật ngon và nổi tiếng nhất, nhì ở Phú Quốc. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon như: Salad ba rọi xông khói, salad cá hồi sốt cay, salad thịt bò, rong biển, cá trích ép trứng, sò điệp Nhật, trứng cá chuồn, cá hồi Na Uy,… Với nguyên liệu chế biến đều tươi ngon. Nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ với view thoáng mát.


    Để phục vụ các thực khách mê đồ Nhật. Không gian quán rộng, trang trí sang trọng, đẹp mắt đúng phong cách Nhật Bản, có cả phòng riêng ấm cúng có hoa, nến và âm nhạc,... Đồ ăn tại Love Sushi được xếp vào hạng xuất sắc, tinh tế, trình bày đẹp mắt. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại quán. Sushi và sashimi ở quán khá tươi ngon. Đồ sống còn tươi, ngọt thịt, mềm, có nhiều loại để chọn. Ngoài ra, quán còn nhiều đồ nướng với hương vị hoàn hảo đặc biệt là món mai cua nướng béo ngậy đậm vị. Món cocktail hàu khai vị luôn được ưa chuộng nhờ ưu điểm đơn giản, tinh tế, bùi bùi thanh mát. Nhân viên tại quán được đào tạo bài bản cẩn thận về phong cách phục vụ đúng kiểu nhật, phục vụ tốt, nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0763 882 043
    Email: lovesushi.phuquoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lovesushiphuquoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (494 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Love Sushi
    Love Sushi
    Love Sushi
    Love Sushi
  4. Chợ cá Nijo Phú Quốc là một trong những nhà hàng sushi ngon ở Phú Quốc, đồ ăn tươi ngon, trình bày đẹp mắt, giá cả bình dân, không gian rộng rãi, sạch sẽ. Đây là những đánh giá tốt về nhà hàng, đến đây bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những món Sushi được chế biến và trình bày rất tỉ mỉ như muốn đem cả tâm huyết của người đầu bếp vào các món ăn vậy.


    Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản. Tại Chợ cá Nijo Phú Quốc, “Ăn ngon vì sức khỏe” quy tắc nấu nướng của người Nhật được tuân thủ. Cách chế biến món ăn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Nhiều món ngon như: Soup Miso rong biển, cơm cuộn, Temaki cá ngừ sốt, cá ngừ sốt Nijo, Maki cá ngừ, sashimi cá ngừ,… Và còn nhiều món ngon mang đậm hương vị Nhật Bản đang chờ đón bạn đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100c Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0926 561 561
    Email: nijo2phuquoc@gm
    Fanpage: https://www.facebook.com/chocanijophuquoc/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (47 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chợ Cá Nijo Phú Quốc
    Chợ Cá Nijo Phú Quốc
    Chợ Cá Nijo Phú Quốc
    Chợ Cá Nijo Phú Quốc
  5. Top 5

    Sushi Ngư Restaurant Phú Quốc

    Gọi điện

    Sushi Ngư Restaurant có không gian rộng rãi, tọa lạc ngay đường 30 tháng 4, rất dễ để bạn tìm thấy. Nhà hàng phục vụ nhiều món ngon như: Tempura tôm, sò bò, cá trích ép trứng, lươn Nhật, cá cam, bạch tuộc, thanh cua, cuộn cá hồi, hàu Nhật sốt Ponzu. Các nguyên liệu được tuyển chọn rất kỹ càng, cá phải đảm bảo tươi ngon 100% thì mới có thể mang lại những món ăn ngon và đậm đà. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp, các món trở nên rực rỡ sắc màu cùng với hương vị thanh ngọt nhẹ nhàng. Về chất lượng đồ ăn thì sushi và sashimi tại Sushi Ngư Restaurant rất ổn, tươi và ngọt vị, cá hồi, cá ngừ, tôm được chế biến chuẩn vị và không hề có cảm giác tanh.


    Ngoài ra, quán còn có cơm lươn, salad và lẩu để phục vụ khách hàng. Giá thành tại Sushi Ngư Restaurant có hơi cao nhưng bù lại chất lượng đồ ăn, không gian quán và thái độ phục vụ luôn tuyệt vời, làm thực khách hài lòng. Quán được trang trí trang nhã, mang đậm văn hóa Nhật Bản từ bàn ghế đến cây cối hoa văn. Không gian với cách bày trí đẹp, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Phong cách phục vụ tại quán rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 đường 30 Tháng 4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0968 008 292 & 0981 436 068
    Fanpage: www.facebook.com/PhuQuocSushi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (149 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Ngư Restaurant
    Sushi Ngư Restaurant
    Sushi Ngư Restaurant
    Sushi Ngư Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy