Top 7 Nhà hàng tổ chức sự kiện tốt nhất Hà Nội

Anh Thư Choco 61 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đẹp, lí tưởng, phù hợp cho mọi sự kiện thì hãy tham khảo ngay những địa điểm dưới đây nhé. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trống Đồng Palace

    Gọi điện

    Hệ thống Trống Đồng Palace thuộc Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam, là chuỗi trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị lớn nhất và hiện đại nhất tại Hà Nội. Trống Đồng Palace là trung tâm tổ chức tiệc cưới luôn nhận được những đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chu đáo, không gian rộng lớn sang trọng, trang thiết bị hiện đại, thực đơn hấp dẫn và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng.


    Trống Đồng Palace có 2 sảnh chính với diện tích lên đến 1500m2 có thể chứa tới 650 - 1200 khách. Số bàn tiệc có thể bày trí tại mỗi sảnh là 60 - 65 bàn mà vẫn đảm bảo khách mời có đủ không gian để di chuyển và thoải mái thưởng thức món ăn. Ở Trống Đồng Palace, mỗi phòng tiệc lại sở hữu một phong cách riêng giúp cô dâu, chú rể dễ dàng lựa chọn sao phù hợp với mong muốn và cá tính của mình. Tại các cơ sở khác nhau, phong cách của Trống Đồng Palace cũng in đậm dấu ấn khác biệt nhưng nhìn chung, tất cả các phòng tiệc tại Trống Đồng Palace đều toát lên sự sang trọng, trang nhã và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 173B Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 72 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://trongdongpalace.com/he-thong

    Điện thoại: 0964 257 766
    Email: marketing@trongdongpalace.com
    Website: https://trongdongpalace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trongdongwedding

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1.395 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace

  2. Việc lựa chọn cho mình và những người thân yêu một không gian ẩm thực tuyệt vời và tinh tế, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về văn hóa ẩm thực trở nên vô cùng cần thiết. Sở hữu không gian ấm cúng, cơ sở vật chất sang trọng, với nhiều điểm nhấn tinh tế, kết hợp hài hòa cùng yếu tố thiên nhiên và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia không chỉ phù hợp với các hộ gia đình mà còn là nơi để công ty lựa chọn mỗi khi tiếp đón đối tác kinh doanh.


    Được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, hội trường Hoàng Gia phù hợp với các buổi tổ chức sự kiện sang trọng trong không gian yên tĩnh. Không gian thoáng và tầm nhìn mở giúp các buổi tiệc giao lưu, gặp gỡ đông người diễn ra thân thiện và thoải mái. Hoàng Gia luôn chiếm được lòng tin của các cặp uyên ương gửi gắm, tổ chức buổi tiệc quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Từ vẻ lộng lẫy của sảnh tiệc, kèm với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng bữa tiệc, Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Tòa Victoria, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 39/74 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 623 939
    Email: tieccuoihoanggia39@gmail.com
    Website: https://tieccuoihoanggia.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtochucsukienhoanggia/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (834 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia
    Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia
    Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia
    Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Hoàng Gia
  3. Top 3

    CTM Palace

    Gọi điện

    Với nghệ thuật kiến trúc đương đại kết hợp cùng lối kiến trúc cổ điển, Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace đem lại một không gian sang trọng, quý phái nhưng không kém phần ấm cúng - nơi truyền cảm hứng cho những con người ngày đêm nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ với mong muốn tổ chức thành công sự kiện đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Được xem là địa điểm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới có quy mô lớn nhất tại Hà Nội, nằm tại vị trí đắc địa trung tâm Quận Cầu Giấy trong khuôn viên rộng rãi thoáng mát, CTM Palace sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.


    CTM Palace có sức chứa lên tới 1300 người mỗi sảnh tiệc, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng tiên tiến nhất và phòng ốc được thiết kế phù hợp với nhiều loại hình hội nghị, sự kiện khác nhau. Ẩm thực đa dạng với hơn 200 món ăn khác nhau được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm là nơi hội tụ phong cách ẩm thực nhiều quốc gia trên thế giới, nhiều vùng miền tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3746 4666 & 0936 496 466
    Email: ctmpalace@gmail.com
    Website: https://ctmpalace.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctmpalace/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.487 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    CTM Palace
    CTM Palace
    CTM Palace
    CTM Palace
  4. Top 4

    Queen Bee Luxury

    Gọi điện

    Hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ăn uống. Queen Bee Luxury chuyên tổ chức tiệc cưới, tri ân khách hàng, sinh nhật, họp báo, ra mắt sản phẩm mới, lễ kỷ niệm ngành, hội đồng ngũ, dạ hội, giáng sinh, trung thu, tết thiếu nhi, tổng kết, sơ kết cuối năm học, Coffee Break, tân gia, họp đồng hương, và hội nghị cuối năm... Queen Bee Luxury có sức chứa đến 1.500 khách cùng một không gian mở linh hoạt có thể chuyển đổi công năng từ tổ chức tiệc cưới sang tổ chức những sự kiện giải trí, âm nhạc và lễ hội sang trọng.


    Ngoài ra, hệ thống phụ kiện tiệc cưới tại Queen Bee Luxury được cập nhật theo xu hướng mới, sang trọng như bữa tiệc của các ngôi sao nổi tiếng: ghế tiffany, ghế được trang trí bằng hạt ngọc trai, khăn trải bàn, nơ ghế được làm bằng chất liệu đặc biệt sẽ làm cho sự kiện của khách hàng trở nên khác biệt và đẳng cấp. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa gói dịch vụ vừa sang trọng, vừa độc đáo nhưng vẫn phù hợp với khả năng tài chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 529 269 & 024 3996 3232
    Email: queenbee568@queenbee.com.vn
    Website: http://www.queenbee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/queenbeeluxury/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.056 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Queen Bee Luxury
    Queen Bee Luxury
    Queen Bee Luxury
    Queen Bee Luxury
  5. Tọa lạc tại trung tâm Quận Ba Đình, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy là toà nhà tổ hợp đa chức năng được thiết kế sang trọng và trang nhã. Với tổng diện tích sử dụng hơn 3000m2, bao gồm 4 đại sảnh rộng được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy là địa điểm phù hợp với mọi loại hình và quy mô sự kiện sự kiện từ tiệc cưới, lễ kỉ niệm … cho đến các sự kiện thương mại như hội nghị, hội thảo, trưng bày, triển lãm...


    Tự hào là trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội, Star Galaxy luôn lắng nghe những câu chuyện của khách hàng và biến tiệc cưới trong mơ của họ thành sự thật. Những cô dâu chú rể quá bận rộn với công việc cá nhân, tin tưởng và giao phó ngày vui cho Star Galaxy đều hài lòng trước không gian cưới tinh tế, sang trọng, dịch vụ đi kèm vô cùng chu đáo. Các món ăn tại Star Galaxy là sự kết hợp hài hòa của ẩm thực Á - Âu, chuẩn hương, đậm vị, được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 661 581 & 024 3664 6969
    Email: marketing2@stargalaxy.vn
    Website: https://stargalaxy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/stargalaxyconvention/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (209 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
    Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
    Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
    Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy
  6. Top 6

    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus

    Gọi điện

    Chẳng hề quá lời khi nhận xét rằng Venus chính là nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn, quan trọng và có sức ảnh hưởng hàng đầu tại Quận Từ Liêm trong thời gian qua. Nếu là một bạn trẻ năng động và không bao giờ bỏ lỡ những hoạt động, sự kiện đình đám, chắc chắn là đã vài ba lần bạn đặt chân đến Venus rồi đấy chứ!


    Không gian đầy ấn tượng của Venus sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ mỗi lần đặt tiệc ở đây. Luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất, để bạn tha hồ lựa chọn được phong cách riêng cho bữa tiệc của mình. Cùng với sự sáng tạo không giới hạn của đội ngũ nhân viên, chắc chắn không gian bữa tiệc sẽ được trang hoàng khiến ai cũng sẽ phải trầm trồ. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu để bạn luôn có được một buổi hội nghị thành công. Sự chu đáo, tận tình và lắng nghe đó chính là những tiêu chí hàng đầu của nhân viên phục vụ tại Venus.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 315 568 & 0912 327 177
    Email: Venus39caudien@gmail.com
    Website: https://nhahangvenus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangVenus/

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (161 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
    Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
  7. Top 7

    Cung Xuân

    Gọi điện

    Tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan là một trong những hoạt động lớn thể hiện văn hóa doanh nghiệp đồng thời cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm của công ty đến quý đối tác, khách hàng. Cung Xuân với bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan sẽ mang đến một sự kiện doanh nghiệp trọn vẹn và đáng nhớ nhất cho các vị khách mời tham dự.


    Ngoài ra, Cung Xuân còn là một trong những nơi được các cặp đôi tin tưởng, chọn lựa nhiều nhất để đồng hành cho một khởi đầu thật trọn vẹn và viên mãn bởi thiết kế không gian sang trọng, tinh tế và đầy ấn tượng. Sức chứa đặc biệt lớn lên đến 1000 người cho 1 sự kiện và 2800 người cho toàn bộ diện tích sử dụng của Cung Xuân. Vị trí đắc địa tại các quận nội thành Hà Nội. Thực đơn đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi món ăn đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng,Hà Nội
    Điện thoại: 0915 092 066 & 024 3972 8917
    Email: sale@cungxuan.vn
    Website: https://cungxuan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TRUNGTAMCUNGXUAN/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (850 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cung Xuân
    Cung Xuân
    Cung Xuân
    Cung Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy