Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng lượng tại đường Phan Chu Trinh, TP. HCM

  1. Top 1 Bò Sốt Nhà Gỗ
  2. Top 2 Bún Bò Mạ Thanh
  3. Top 3 Lẩu Dê Cua Nhà Gỗ
  4. Top 4 Dê Cua 245
  5. Top 5 Gặm Bánh Mì

Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng lượng tại đường Phan Chu Trinh, TP. HCM

Kim Tien Le 478 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Phan Chu Trinh, TP. HCM mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Toplist điểm mặt qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Sốt Nhà Gỗ

    Gọi điện
    Bò Sốt Nhà Gỗ là một quán bò sốt nướng giấy bạc ngon và chất lượng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Điểm đặc biệt của quán Bò Sốt Nhà Gỗ chính là phục vụ theo hình thức buffet, bạn sẽ được ăn thịt bò thả ga với mức giá khá bình dân. Khi ăn hết thịt bò, bạn cứ gọi thêm, nhân viên chuẩn bị rất nhanh chóng và thịt đợt 2 vẫn đảm bảo nhiều và tươi như đợt 1. Thế nên những ai thuộc team nghiện bò, hoặc "ăn cả thế giới" thì quán Bò Sốt Nhà Gỗ chính là chốn dừng chân tuyệt vời.

    Bò Sốt Nhà Gỗ
    có 2 loại bò là ba rọi bò Mỹ và bắp bò Úc, được cắt miếng vừa phải, thịt tươi roi rói. Món ăn sẽ đi kèm 1 trong hai loại sốt là sốt me với sốt BBQ được nêm nếm đậm vị, khá hợp khẩu vị chung của khách hàng và không quá ngấy. Bò Sốt Nhà Gỗ có không gian trong nhà khá hẹp nhưng bù lại bên ngoài khá thoáng và mát nên bạn hãy cứ yên tâm đến thưởng thức nhé. Bò Sốt Nhà Gỗ là địa điểm ăn uống phục vụ theo hình thức buffet với một mức giá rất phải chăng, bạn đã có thể thoải mái ăn thịt bò phủ phê, no cả bụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 179 492
    Fanpage: https://www.facebook.com/bosotnhagophanchutrinh/
    Gọi điện
    Bò Sốt Nhà Gỗ
    Bò Sốt Nhà Gỗ
    Bò Sốt Nhà Gỗ
    Bò Sốt Nhà Gỗ

  2. Top 2

    Bún Bò Mạ Thanh

    Gọi điện
    Quán không chỉ phục vụ bún bò mà còn nhiều món ăn khác của đất cố đô như các món bánh Huế. Bún bò ở đây rất ngon, nước dùng đậm đà, chả tôm, thịt bò, thịt heo đều ngon. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bún bò tại quán Bún Bò Mạ Thanh nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.

    Bún Bò Mạ Thanh
    thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thái độ phục vụ hòa nhã. Chất lượng của mỗi tô bún đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,… Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 236 303
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Mạ Thanh
    Bún Bò Mạ Thanh
    Bún Bò Mạ Thanh
    Bún Bò Mạ Thanh
  3. Top 3

    Lẩu Dê Cua Nhà Gỗ

    Gọi điện
    Lẩu Dê Cua Nhà Gỗ được xem là một trong những quán ngon và đáng để thưởng thức trên đường Phan Chu Trinh. Điểm nhấn của quán là hương vị lẩu dê khá đặc biệt. Nước dùng được ninh nhừ từ xương dê với thuốc bắc, kèm rau củ. Sự kết hợp này giúp cho nước dùng thơm mùi thuốc bắc nhẹ nhàng, nước trong và đậm vị ngọt của xương. Khi thịt dê bỏ vào nhúng thì vẫn giữ được vị ngọt và mềm. Dùng cùng với mì, rau các loại… chấm thêm một ít tương chao với sa tế thì còn gì tuyệt vời hơn. Tất cả những điều đó đã tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy của quán, ăn hoài cũng không hề ngán.

    Món lẩu dê tại Lẩu Dê Cua Nhà Gỗ được làm 100% từ nguyên liệu thịt dê kết hợp các loại nguyên liệu, gia vị bổ dưỡng mang đến cho thực khách món ăn ngon đậm đà nhớ mãi. Ngoài lẩu dê, tại Lẩu Dê Cua Nhà Gỗ có rất nhiều món đặc trưng từ dê cũng rất hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn thưởng thức. Để có được món lẩu dê tươi ngon, quán chú trọng tìm kiếm nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không có mỡ, mùi hôi được xử lý kỹ càng nhưng vẫn giữ được chất riêng của thịt dê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 574 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/Khuiiii
    Gọi điện
    Lẩu Dê Cua Nhà Gỗ
    Lẩu Dê Cua Nhà Gỗ
    Lẩu Dê Cua Nhà Gỗ
    Lẩu Dê Cua Nhà Gỗ
  4. Là một trong những quán dê ngon tại TP. HCM, Dê Cua 245 được nhiều thực khách biết đến và là địa chỉ thường xuyên lui tới. Quán dê này đã có nhiều năm hoạt động và thu hút khách nườm nượp mỗi ngày. Lẩu dê nói riêng và cả các món từ dê nói chung được chế biến từ các đầu bếp giỏi. Nhờ đó, hương vị lẩu dê ở đây rất đặc biệt, rất để nhầm lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác ở TP. HCM.

    Không những thế, món dê ngon ở Dê Cua 245 còn có mùi thơm đặc trưng, lẩu dê có vị ngọt đậm đà của nước dùng và đồ nhúng ngập tràn, thịt dê nhúng đỏ tươi, cắt lát vừa ăn, rau ăn kèm không giới hạn, hết là gọi thêm. Đáng nói hơn, giá thành của lẩu dê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Như tên quán thì bên cạnh món thịt dê thì món cua ở đây cũng là một món ăn đáng để thưởng thức. Cua được chế biến với nhiều cách, bạn có thể lựa chọn theo ý thích, thịt cua chắc, không bị bở giá thành lại rất hợp lý. Nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, rất quan tâm, nhanh nhẹn, để ý khách khi có yêu cầu. Đây có lẽ là lý do quán luôn đông khách dù là ngày thường hay cuối tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 171 718 & 0979 245 245
    Email: ntngan.decua245@gmail.com
    Website: laude.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/laude245
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
  5. Gặm Bánh Mì chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại Quận Bình Thạnh hiện nay. Về địa điểm thì quán tọa lạc tại Lô B, Chung cư 1050, 4 Phan Chu Trinh, cũng khá dễ tìm. Với giá thành bình dân cùng chất lượng tuyệt vời, đây là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn thưởng thức món bánh mì. Bánh mì được làm tại lò nên vỏ nóng giòn, thơm lừng. Nhân bên trong rất hấp dẫn và đa dạng để bạn lựa chọn. Cắn một miếng bánh mì, vỏ bánh giòn tan trong miệng, nước sốt đậm đà ăn cùng với miếng dưa leo giòn giòn, dưa chua, ngò rí dậy mùi, kèm theo là thịt nguội, chả lụa đầy ăm ắp, quả thực là rất tuyệt vời.

    Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Gặm Bánh Mì ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Đây từ lâu đã là địa điểm uy tín để mua đồ ăn sáng hay được các xe khách lựa chọn dừng chân, bạn ngại gì không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B, Chung cư 1050, 4 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 500 460
    Email: gambanhmisaigon@gmail.com
    Website: gambanhmi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gambanhmisaigon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Gặm Bánh Mì
    Gặm Bánh Mì
    Gặm Bánh Mì
    Gặm Bánh Mì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy