Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Đặng Thị Nhu, TP. HCM

Trần Minh Phương 439 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu tìm những quán ăn ngon và hợp khẩu vị của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Các nhà hàng, quán ăn ngon thường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Chay 365

    Gọi điện

    Nếu có dịp thưởng thức những món ăn tại Nhà Hàng Chay 365 thì chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với hương vị cũng như sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu nơi đây. Bước vào nhà hàng chay Sài Gòn này, trước hết bạn sẽ ấn tượng bởi sự bày trí sắp xếp vô cùng đẹp mắt. Các món đều được chế biến từ rau, củ, quả tươi. Qua bàn tay nêm nếm, chế biến của những người đầu bếp, các món ăn được biến hoá cực kỳ phong phú. Thực đơn của nhà hàng Nhà Hàng Chay 365 là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng,…


    Mỗi cái tên đều là một “món ruột”của mỗi thực khách khi đã trải nghiệm tại Nhà Hàng Chay 365 này. Đọc lướt qua menu của quán thôi cũng đã đủ ngợp. Bạn sẽ bất chợt tự hỏi làm sao nhà hàng có thể sáng tạo ra quá nhiều những món chay từ vốn nguyên liệu đơn giản như vị. Giá cả ở đây lại tương đối rẻ so với những địa chỉ khác. Đây thực sự là một không gian ẩm thực chay mà bạn nên lưu lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2222 2365 & 0928 339 339 & 0923 183 183
    Email: nhahangchay365@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchay365/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay 365
    Nhà Hàng Chay 365
    Nhà Hàng Chay 365
    Nhà Hàng Chay 365

  2. Top 2

    Splan Heathy - Poke & Drinks

    Splan Heathy - Poke & Drinks được thành lập với mong muốn đem đến những sản phẩm sạch với giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của khách hàng. Với nhiều người, khẩu phần ăn hàng ngày chỉ có các thực phẩm giàu chất đạm, chất béo mà không có hoặc có rất ít các loại rau xanh trong khi đó rau là 1 món không thể thiếu trong chế độ ăn hàng ngày. Theo các nghiên cứu khoa học thì việc ăn ít rau quả có thể dẫn đến nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Hiểu được điều đó, Splan Heathy - Poke & Drinks cung cấp những món ăn salad có lợi cho sức khỏe, mang đến một lối sống lành mạnh và bổ dưỡng.

    Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Từng đĩa salad đầy đặn giảm lượng tinh bột một cách đáng kể bởi Splan Heathy - Poke & Drinks chỉ sử dụng bánh mì đen chứa rất ít calories. Menu salad tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau như: salad trứng, salad gà xé, salad thịt hun khói,... với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 184 989
    Email: splanhealthy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Splan.healthy/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Splan Heathy - Poke & Drinks
    Splan Heathy - Poke & Drinks
    Splan Heathy - Poke & Drinks
    Splan Heathy - Poke & Drinks
  3. Top 3

    Tuan Tu Gourmet

    Rau, củ, quả, gạo lứt, thực đơn có đạm tốt như tôm, ức gà, thịt bò là những loại thực phẩm giúp bữa ăn của bạn trở nên thanh mát và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tại bếp của Tuan Tu Gourmet, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Rất nhiều món salad, suất cơm healthy ngon và bổ dưỡng chờ đợi bạn tại địa chỉ này, chỉ cần qua một cú click chuột thôi, món ăn sẽ được giao đến bạn rất nhanh sau đó. Tuan Tu Gourmet mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn với salad, tôm, ức gà, bò và cá ngừ, trứng, cơm gạo lứt, bánh mì đen...


    Tuy không phải là thương hiệu quá lớn nhưng Tuan Tu Gourmet có thể tự tin phục vụ bạn những món ăn thật sự ngon miệng và xứng đáng đồng tiền, tốt cho sức khỏe. Ở trong mỗi xuất thức ăn đều có thịt gà hoặc thịt bò, thịt tôm được trộn cẩn thận với rau tươi xanh được luộc cẩn thận. Mỗi món thịt đều được nấu rất mềm và không bị bã và chính những miếng thịt thơm ngon ấy làm cho việc ăn salad trở nên dễ dàng hơn. Các hộp salad đều được trang trí bắt mắt, màu sắc rực rỡ khiến cho việc ăn uống của bạn trở thành niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 880 890
    Email: gourmettuantu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuantugourmet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Tuan Tu Gourmet
    Tuan Tu Gourmet
    Tuan Tu Gourmet
    Tuan Tu Gourmet
  4. Ăn trưa không phải ăn gì cho no, mà phải ăn gì cho khỏe. Năm ngày làm việc mà cứ xem nhẹ bữa trưa thì sức khỏe sẽ không được bảo đảm đâu cả nhà ơi! Với các lựa chọn món trưa do các đầu bếp Loykee Vietnam - Cơm Gà Singapore tỉ mỉ chăm chút, các món ăn sẽ dễ dàng đáp ứng được khẩu vị đa dạng của cả nhóm, đồng thời đảm bảo được chế độ dinh dưỡng cân bằng, cung cấp đủ năng lượng tiếp sức chiến đấu cho cả ngày dài.


    Gà là nguyên liệu chính tạo nên ẩm thực phong phú của nhiều nước Châu Á. Đặc biệt với người Việt Nam, gà là "quốc phẩm" nhất định phải có trong mâm cỗ kể cả ngày thường lẫn vào các dịp lễ. Giản dị mà chất chứa bao ký ức ngày thơ, những món ăn dân dã từ gà nhắc mỗi người con xa quê luôn hướng tâm về nguồn cội. Được ưu ái nhất nhì thực đơn Loykee Vietnam - Cơm Gà Singapore, mẹt gà lên mâm được chia làm đôi, một nửa xé phay bóp thấu, một nửa để nguyên miếng chấm tương ớt nhai cho đã. Còn lòng gà trứng non đem xào mướp hương thơm lừng, ăn kèm xôi cháy dẻo dẻo giòn giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Loykee Vietnam - Cơm Gà Singapore
    Loykee Vietnam - Cơm Gà Singapore
    Loykee Vietnam - Cơm Gà Singapore
    Loykee Vietnam - Cơm Gà Singapore
  5. Top 5

    GU Saigon Café & Cơm tấm xưa

    Gọi điện

    GU Saigon Café & Cơm tấm xưa là một quán ẩm thực nổi tiếng và đáng tin cậy tại TP. HCM. Món cơm tấm tại quán GU Saigon Café & Cơm tấm xưa là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị đặc biệt và nước mắm thượng hạng, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại quán GU Saigon Café & Cơm tấm xưa là những người nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo dịch vụ được cung cấp với chất lượng cao nhất.


    Quán thường xuyên đón khách đông đúc. Do đó, việc đến sớm hoặc đặt chỗ trước sẽ giúp tránh tình trạng chờ đợi lâu. Tóm lại, quán GU Saigon Café & Cơm tấm xưa là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn sáng hay món cơm tấm và ẩm thực Việt Nam nói chung tại TP. HCM. Với không gian thoải mái, món ăn ngon và dịch vụ chất lượng, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 098 599
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00
    Gọi điện
    GU Saigon Café & Cơm tấm xưa
    GU Saigon Café & Cơm tấm xưa
    GU Saigon Café & Cơm tấm xưa
    GU Saigon Café & Cơm tấm xưa
  6. BCB - Burgers Cocktails Beers -D1 là một địa điểm phù hợp cho những ai yêu thích burger tại Quận 1, TP. HCM. Được yêu thích bởi không gian thoải mái, thực đơn đa dạng và dịch vụ thân thiện, quán đã nhanh chóng thu hút đông đảo thực khách. Thực đơn tại BCB là một hòa quyện hoàn hảo giữa các loại burger, cocktail, và bia. Món ăn ở đây luôn được chuẩn bị cẩn thận và tạo dấu ấn bằng cách sáng tạo của đầu bếp.


    Bạn có thể thưởng thức các loại burger đa dạng, từ burger bò, burger gà, cho đến burger hải sản và thậm chí burger chay cho những người ưa chuộng chế độ ăn tự nhiên.Không chỉ ngon mà các món ăn ở đây còn được trình bày đẹp mắt, làm bằng những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến kỹ lưỡng. Đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời để tổ chức bữa tiệc gia đình hoặc họp mặt bạn bè. Một điểm mạnh khác của BCB chính là dịch vụ nhiệt tình và thân thiện. Nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đảm bảo bạn có một trải nghiệm dễ chịu tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    BCB - Burgers Cocktails Beers @ Mixtape
    BCB - Burgers Cocktails Beers @ Mixtape
    BCB - Burgers Cocktails Beers @ Mixtape
    BCB - Burgers Cocktails Beers @ Mixtape
  7. Quán Hà Nội Nhớ là một địa chỉ chuyên ẩm thực miền Bắc với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, điều mà Quán Hà Nội Nhớ mong muốn là thực khách được thưởng thức những món ăn chuẩn vị mà chẳng cần đi đâu xa, những món ăn tuy không quá cầu kỳ nhưng lại mang sức hấp dẫn đến khó cưỡng.


    Những món ăn của Quán Hà Nội Nhớ được chế biến theo cách đặc biệt nhằm giữ được nguyên hương vị. Thực đơn phóng phú với hàng chục món ăn miền nam như: lẩu vịt nấu chao, lẩu cá kèo lá giang, xào sả ớt, cá kèo nướng muối ớt, cơm cháy kho quẹt,... Chỉ cần nghe qua thôi đã thấy ngon hết sảy rồi. Quán Hà Nội Nhớ đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại Quán Hà Nội Nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 7565
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Hà Nội Nhớ
    Quán Hà Nội Nhớ
    Quán Hà Nội Nhớ
    Quán Hà Nội Nhớ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy