Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Mai Xuân Thưởng, TP. HCM

Hà Nguyễn 454 0 Báo lỗi

Bạn chuẩn bị có chuyến đi dạo quanh đường Mai Xuân Thưởng, nhưng chưa biết lên lịch trình ăn uống tại những địa chỉ như thế nào cho hợp lý để có thể thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tíu - Dim Sum Tâm Ý

    Hủ Tíu - Dim Sum Tâm Ý có nước lèo được nấu theo công thức gia truyền với nguyên liệu chính là 100% sườn non, tạo hương vị thơm ngon và ngọt thanh. Bí quyết của Hủ Tíu - Dim Sum Tâm Ý còn nằm ở chỗ sườn non được “ninh” ở nhiệt độ và thời gian hợp lý, làm cho miếng sườn không quá dai cứng, không quá mềm, rất vừa ăn, thấm gia vị đậm đà, miếng sườn sụn dòn dòn có thể ăn được luôn, rất thú vị. Món hủ tiếu khiến người ta mê mẩn bởi vị ngọt thanh của nước dùng được ninh từ rau củ; sợi hủ tiếu dẻo, trong, ngọt, không chua và khi trụng sơ với nước sôi vẫn giữ được độ dai, trong bóng và đẹp mắt; vị tươi ngon của nấm, chả, đậu cùng mùi thơm từ rau ngò.


    Ngoài ra, các món dùng kèm như hoành thánh, xá xíu, xíu mại, heo viên cũng được chế biến theo cách rất riêng, vừa mang nét Trung Hoa, vừa đậm đà phong vị Việt, luôn làm “tan chảy” những tín đồ của các món ăn này. Bánh hủ tiếu, mì cũng được quán Hủ Tíu - Dim Sum Tâm Ý đặt làm riêng từ nguyên liệu có chất lượng cao, cho độ dẻo thơm tự nhiên. Thật tuyệt vời khi khởi động ngày mới bạn thưởng thức một tô hủ tiếu nhiều dưỡng chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2244 1485
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Hủ Tíu - Dim Sum Tâm Ý
    Hủ Tíu - Dim Sum Tâm Ý
    Hủ Tíu - Dim Sum Tâm Ý
    Hủ Tíu - Dim Sum Tâm Ý

  2. Top 2

    Hủ tiếu Dê Thành Danh

    Hủ tiếu Dê Thành Danh là địa chỉ ăn hủ tiếu vừa ngon, rẻ lại chất lượng ở Sài Gòn. Có những khách hàng ăn hủ tiếu của quán Hủ tiếu Dê Thành Danh từ thời sinh viên và cũng kể từ đó trở thành khách hàng trung thành của quán. Hủ tiếu Dê Thành Danh có cả hủ tiếu nước và khô món nào cũng khiến người ăn ghiền. Hủ tiếu nước của quán đầy đủ cả trứng, chả, thịt, giá, rau thơm ăn với nước dùng vừa ngọt thanh đúng theo kiểu hầm xương và thịt để có được hương vị như ý.

    Hủ tiếu Dê Thành Danh có nồi nước dùng ngày nào cũng hết sạch bởi bát hủ tiếu chất lượng nên khách hàng cứ ghé quán để ăn và nhất là mùa đông cứ se se lạnh là khách hàng dựng xe vào quán chờ được phục vụ bát hủ tiếu vừa ngon, vừa đặc biệt của quán. Quán hủ tiếu chỉ nhỏ thôi nhưng bàn ghế hay không gian đều sạch sẽ, thoáng mát nên khách hàng rất thích ghé đến quán. Khách hàng nhận xét thế này: "Hủ tiếu ở đây ngon lắm, nước dùng thì thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà, ngon nhất trong những chỗ mình từng ăn. Hủ tiếu Dê Thành Danh khá đông nhưng phục vụ cũng nhanh, thân thiện". Khách có thể đến rồi đi những đã ăn hủ tiếu ở đây sẽ quay lại vì quen rồi, thích rồi khó có thể quán ăn nào thay thế được hủ tiếu May trong nhận thức của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 970 478
    Giờ mở cửa: 06:15 - 12:00 | 14:00 - 20:30

    Hủ tiếu Dê Thành Danh
    Hủ tiếu Dê Thành Danh
    Hủ tiếu Dê Thành Danh
    Hủ tiếu Dê Thành Danh
  3. Top 3

    Bánh Tráng A Síng

    Bánh Tráng A Síng là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng tại TP. HCM được rất nhiều tín đồ khen ngợi từ lúc mới xuất hiện đến hiện tại. Bánh Tráng A Síng mang đến cho các tín đồ ăn vặt Sài thành menu hơn 50 món siêu hấp dẫn từ bánh tráng được chế biến đủ kiểu đến gỏi, cá viên chiên, thức uống mát lạnh. Trong đó, bánh tráng cuộn bơ muối là loại được khách hàng cực kỳ yêu thích. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh tráng mềm, dẻo, kết hợp cùng nhân trứng cút và bơ ăn béo béo mặn mà không hề ngán. Chưa dừng lại ở đó, phần nước chấm đặc biệt như sốt muối tắc xanh, đỏ và sốt me với bơ chua ngọt, hơi cay nhẹ cũng giúp các loại bánh tráng ở đây thêm thơm ngon.

    Ngoài ra menu còn có: bánh tráng snack pate thịt bằm, bánh tráng trộn phô mai chà bông, bánh tráng đỏ cuộn khô bò đen, bánh tráng cuộn trứng thịt xoài,... cũng thơm ngon không kém. Mức giá sẽ từ 30.000 nghìn, tuy không bình dân nhưng ăn thử rồi bạn sẽ cảm thấy thật đáng tiền và khác biệt đấy. Không những thế, Bánh Tráng A Síng còn có menu bánh tráng mâm chỉ từ 150.000 với nhiều món kết hợp thích hợp cho những nhóm đông người thích trải nghiệm nhiều hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 163 Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0334 445 396
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bánh Tráng A Síng
    Bánh Tráng A Síng
    Bánh Tráng A Síng
    Bánh Tráng A Síng
  4. Top 4

    Quán 221 - Hủ Tiếu Nam Vang

    Quán 221 - Hủ Tiếu Nam Vang nổi tiếng những năm gần đây. Quán nằm ngay mặt tiền đường Mai Xuân Thưởng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong quán được bài trí theo phong cách của người êm diệu, tinh thế mà tao nhã. Khắp quán được bao trùm bởi ánh đèn vàng nhạt nhìn vừa sang vừa ấm cúng. Bàn ghế bên trong quán được bài trí không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ.


    Quán 221 - Hủ Tiếu Nam Vang nổi tiếng không chỉ vì hủ tiếu cực ngon mà còn vì phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình. Các nhân viên ở đây luôn ân cần giải đáp thắc mắc của khách hàng. Quán 221 chuyên phục vụ món Hủ tiếu Nam Vang rất hấp dẫn, sợi hủ tiếu mềm và dai, nước lèo được nấu theo khẩu vị người Hoa nên rất ngọt và đậm đà. Hủ tiếu Nam Vang ở đây ngon hơn những chỗ khác do được nấu theo khẩu vị của người Hoa. Hải sản được quán lựa chọn từ những thứ tươi nguyên nên mùi vị hủ tiếu ở đây cứ mãi lôi cuốn thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221A Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Quán 221 - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán 221 - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán 221 - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán 221 - Hủ Tiếu Nam Vang
  5. Bánh Ướt Cô Mập là quán bánh ướt ở đường Mai Xuân Thưởng ngon nhất. Với không gian khá rộng, lại yên tĩnh rất thích hợp cho các bạn nếu muốn vừa ăn vừa xem khung cảnh ngoài trời. Bánh Ướt Cô Mập không chỉ ngon ở nhân đầy đủ mà còn bởi ở chén nước mắm gia truyền và hương vị thịt nướng rất đặc biệt. Chính vì thế nó luôn níu chân khách mỗi khi đến Bánh Ướt Cô Mập, và các bạn sẽ thấy hài lòng khi một lần đặt chân đến quán ăn dân dã này. Mỗi đĩa bánh ướt ở đây đều tròn vị như nhau, bánh dẻo và trắng điểm xuyết những lát hành phi vàng ruộm bên trên trông rất bắt mắt. Tại quán có thịt luộc và thịt quay để lựa chọn ăn kèm với bánh ướt.


    Thịt tại đây được quay với bí quyết riêng mang đến vị thơm ngon lạ lùng, những miếng ba chỉ được chọn lựa kỹ càng và tỉ mẩn cùng với tỉ lệ mỡ và nạc vừa phải để tránh bị ngán, thịt quay lên vàng ươm và thơm nức. Nước chấm được pha chế và nấu kỹ càng chứ không phải thứ nước lèo bình thường. Thêm nữa rau sống cùng dưa giá kiệu của quán Bánh Ướt Cô Mập - Mai Xuân Thưởng cực ngon, rau luôn tươi ngon và đa dạng chủng loại như rau thơm, bạc hà, diếp cá... Tất cả những thứ này đều mang trọn vẹn và đầy đủ hương vị bánh ướt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260A Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

      Bánh Ướt Cô Mập - Mai Xuân Thưởng
      Bánh Ướt Cô Mập - Mai Xuân Thưởng
      Bánh Ướt Cô Mập - Mai Xuân Thưởng
      Bánh Ướt Cô Mập - Mai Xuân Thưởng
    • Top 6

      Như Ý Sủi Cảo

      Nổi tiếng gần xa về món sủi cảo đưng chuẩn món Trung chính là Như Ý Sủi Cảo. Như Ý Sủi Cảo nổi bật với thực đơn có đến 7 loại sủi cảo ngoài ra còn nhiều món ngon mang đậm hơi thở Trung Hoa khác. Đúng như tên gọi của địa chỉ ẩm thực này, không gian được trang trí rất giống với xứ Trung Hoa, nhân viên cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, có phòng điều hoà cao cấp cho khách hàng.

      Đến Như Ý Sủi Cảo, bạn hãy nhớ dùng thử 3 loại: sủi cảo nhân thịt bò, sủi gà nấm và sủi cảo chiên. Vỏ hơi dày nhưng cũng khá mềm, mọng nước thịt ở trong, vừa miệng và có hương thơm thoang thoảng, một phần có 10 - 12 cái nên ăn cũng khá no bụng nữa đấy. Thịt gà, thịt bò đều chọn loại tốt nên rất tươi, khi ăn không cảm thấy quá dai hay khô mà còn giữ được vị ngọt tự nhiên.

      Quán cho đồ ăn kèm là lạc trộn rau củ. Đồ chấm có xì dầu với dấm đen khá thơm, tỏi băm với ớt để riêng khi ăn giúp bắt vị và hợp với khẩu vị của người Việt hơn. Món ăn khi mang đến có thể chụp ngay một bức ảnh khá đẹp mắt, hơi nóng nghi ngút nên lúc thưởng thức thực khách sẽ cảm giác rất tươi mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 252 Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Như Ý Sủi Cảo
      Như Ý Sủi Cảo
      Như Ý Sủi Cảo
      Như Ý Sủi Cảo
    • Quán gà tần siêu ngon tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này chính là Mì gà tiềm - Huyết chưng - Bò kho 143. Tại quán, bạn có thể lựa chọn giữa gà tần mềm mềm, dai dai hay gà cà ri bở bở, béo ngậy. Vị đắng nhẹ của lá ngải cứu hòa quyện với vị ngọt, béo của gà, ăn cùng sợi mỳ dai dai thấm đẫm nước hầm gà là hương vị đặc trưng của quán. Không những chất lượng món ăn ổn định, mỳ ngon mà giá rẻ lại là điểm cộng nữa của quán. Gà tần thơm ngon rất phù hợp để bồi bổ cho cơ thể, không hẳn khi bị ốm thì mới sử dụng món ăn này mà ngày nay món gà tần được thực khách lựa chọn khi muốn ăn, đơn giản là vì muốn nên bạn tìm đến.

      Một bát mỳ đầy ú ụ với chiếc đùi gà “to chà bá” chỉ có giá 25.000đ. Gà được hầm kỹ, thịt mềm nhưng không quá nát và vẫn giữ được vị ngọt. Nước dùng là nước hầm gà thêm chút thuốc bắc. Mùi thuốc bắc chỉ thoang thoảng nên nhiều người không thích mùi này vẫn có thể ăn được. Nước dùng có vị đắng của lá ngải cứu. Nhưng vị béo ngậy của thịt gà và vị đậm đà của mì khiến bạn quên đi vị đắng. Thực khách còn có thể gọi thêm trứng vịt lộn để bữa ăn thêm đầy đủ và bổ dưỡng nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 143 Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM

      Mì gà tiềm - Huyết chưng - Bò kho 143
      Mì gà tiềm - Huyết chưng - Bò kho 143
      Mì gà tiềm - Huyết chưng - Bò kho 143
      Mì gà tiềm - Huyết chưng - Bò kho 143




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy