Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Phan Bội Châu, TP. HCM

  1. Top 1 Xôi Bắp Gà Minh Tâm
  2. Top 2 Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ
  3. Top 3 Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát
  4. Top 4 Bún Bò Cô Tuyền - Bến Thành
  5. Top 5 Phở Phan Bội Châu

Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Phan Bội Châu, TP. HCM

Hà Nguyễn 296 0 Báo lỗi

Mỗi một con đường ở Sài Gòn đều có những quán ăn, nhà hàng ngon cả. Nay Toplist sẽ giới thiệu bạn một nơi cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon đó là đường Phan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Bắp Gà Minh Tâm

    Xôi Bắp Gà Minh Tâm hơn 30 năm qua đã làm xao xuyến không biết bao tâm hồn ăn uống, không chỉ người Sài Gòn mà còn cả khách nước ngoài. Đến đây, bạn vừa được ăn hộp xôi thơm ngon, vừa được trò chuyện vui vẻ cùng cô chủ giàu tình nghĩa, hiền lành. Dù nắng mưa hay mệt nhọc cô vẫn không bỏ bán vì biết bao nhiêu người đợi mua xôi của cô. Vào xế chiều, quán xôi của cô lúc nào đông nghịt, có người mua đến cả vài chục hộp xôi. Quán tận 6 người làm mà không kịp bán.


    Xôi của Xôi Bắp Gà Minh Tâm đầy đủ các những thành phần gà xé, đùi gà, xíu mại, ruốc khô, trứng gà non, cải chua, da gà chiên dòn, lòng mề gan luộc, mỡ hành. Nhất là hương vị của nước súp được cô rưới lên gà. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể chọn món ăn khác nhau cô sẽ cho vào hộp. Chắc rằng, Xôi Bắp Gà Minh Tâm sẽ làm hài lòng bạn bởi hương sắc riêng của nó. Những thức quà riêng hòa lẫn vào nhau tạo nên thương hiệu Xôi Bắp Gà Minh Tâm. Dù chỉ là một quầy xôi nhỏ bên hông chợ, nhưng khách ở quán lúc nào cũng đông, nhộn nhịp. Nếu là tín đồ của xôi chiều, bạn đừng bỏ qua địa chỉ nức tiếng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 109 901
    Email: xoibapga.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoibapgaminhtam
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (18 đánh giá trên Google)

    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm
    Xôi Bắp Gà Minh Tâm

  2. Top 2

    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ

    Quán Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ bánh canh này khá nổi tiếng ở quận Bình Thạnh, mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa cũng không có không gian trang hoàng, lịch sự nhưng quán ăn này vẫn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực. Quán chỉ phục vụ bánh canh cùng một vài loại đồ uống. Bên cạnh việc kê những hàng bàn ghế ngay ngắn, chủ quán còn đặt thêm những chậu cây ở lối đi khiến không gian thêm phần thân thiện.

    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ nhận được nhiều lời khen ngợi như: bánh vừa ăn, nóng hổi, chất lượng. Sợi bánh canh có độ dẻo, ngập trong nước dùng đậm đà vị xương hầm. Nước dùng ở đây hơi cay một chút, thơm mùi hành lá. Mỗi tô bánh canh ở đây không được nhiều bánh canh lắm nhưng bù lại rất nhiều cá lóc. Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ ăn kèm với rau đắng, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm cá. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 781 755
    Website: https://banhcanhcaloconu.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (24 đánh giá trên Google)

    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ
    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ
    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ
    Bánh Canh Cá Lóc Bột Gạo O Nữ
  3. Top 3

    Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát

    Hủ tiếu là món ăn dân dã nhưng lại rất ngon và được tất cả những tín đồ ẩm thực yêu thích. Hủ tiếu là món ăn quen thuộc cho cả ngày của chúng ta, sáng hay trưa hay chiều nếu muốn ăn hủ tiếu chúng ta có thể tìm địa chỉ và gọi bát hủ tiếu mình thích. Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát là quán hủ tiếu rất đông khách của Sài Gòn, quán ăn nhỏ nhưng khách hàng lại dành trọn tình cảm cho món hủ tiếu chất lượng. Bát hủ tiếu đầy đặn với chả trứng, xương, thịt, bò viên, sườn bò, bò nhúng ăn kèm với rau mùi và giá đặc biệt quán chuẩn bị rất đầy đủ gia vị đi kèm với món ăn để khách hàng được hưởng trọn vị nhất của một bát hủ tiếu.

    Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát
    chế biến bằng cái tâm nên tất cả đều được chọn lựa là những nguyên liệu tươi sống, ngon. Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát là quán ăn vỉa hè phục vụ với giá bình dân nhưng quán cũng luôn đảm bảo sự thoáng mát, sạch sẽ đặc biệt không ám mùi thức ăn vào trang phục của khách. Khách có thể đến rồi đi những đã ăn hủ tiếu ở đây sẽ quay lại vì quen rồi, thích rồi khó có thể quán ăn nào thay thế được Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát trong nhận thức của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 355 736

    Website: https://hutiunamvangminhphat.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (155 đánh giá trên Google)

    Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát
    Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát
    Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát
    Hủ Tíu Nam Vang Minh Phát
  4. Top 4

    Bún Bò Cô Tuyền - Bến Thành

    Bún Bò Cô Tuyền - Bến Thành không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.

    Bát bún to, đầy đặn ngay từ khi được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Thịt bò là thịt bò trong bún bò Huế của của Bún Bò Cô Tuyền - Bến Thành là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 699 311
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (9 đánh giá trên Google)

    Bún Bò Cô Tuyền - Bến Thành
    Bún Bò Cô Tuyền - Bến Thành
    Bún Bò Cô Tuyền - Bến Thành
    Bún Bò Cô Tuyền - Bến Thành
  5. Top 5

    Phở Phan Bội Châu

    Phở là một món ăn cực kì quen thuộc, là một món ăn truyền thống của Việt Nam cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. Với công thức gia truyền hơn 30 năm, Phở Phan Bội Châu tự hào về độ tươi ngon và cách chế biến mang lại cho thực khách hương vị đậm đà của từng món ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả các vùng miền. Nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng nước chấm công thức riêng. Phở Phan Bội Châu đảm bảo là hương vị độc nhất và tinh túy nhất.

    Phở Phan Bội Châu vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Phở Phan Bội Châu vẫn giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết mang đến cho thực khách những bát phở ngôn và chất lượng nhất. Điểm cộng của địa chỉ này chính là sạch sẽ và thoáng mát. Tô phở nóng hổi lan toả hương thơm khi được mang đến bàn, kích thích chiếc bụng đói của thực khách. Tô phở của quán thơm và khá đầy đủ, nước dùng ngọt thanh và nhiều. Rau ăn kèm cũng được chọn kĩ, tươi ngon giúp bữa ăn thêm trọn vị. Ngoài ra, tương của quán cũng rất đặc biệt, tô phở nóng thêm chút tương, chút ớt và chanh sẽ là một món ăn ngon miệng cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phan Bội Châu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (288 đánh giá trên Google)

    Phở Phan Bội Châu
    Phở Phan Bội Châu
    Phở Phan Bội Châu
    Phở Phan Bội Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy