Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nơ Trang Long, TP. HCM

Quỳnh Trâm 7986 0 Báo lỗi

Nếu là những người sành ăn, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua con đường Nơ Trang Long sầm uất tấp nập với vô số những quán ăn ngon chất lượng. Bài viết này sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Tuyết

    Ốc Tuyết là nơi hội tụ rất nhiều món ngon hấp dẫn, đảm bảo ngon quên sầu. Quán được biết đến là một trong số những địa chỉ ốc nổi tiếng thơm ngon bổ rẻ ở Quận Bình Thạnh, nổi bật với phong cách chế biến dân dã, món ăn giá sinh viên cùng nhân viên nhiệt tình. Không gian của quán khá nhỏ nhưng vẫn đủ để bạn có được sự thoải mái khi thưởng thức. Cũng như những quán ốc khác, quán cũng có rất nhiều loại với đa dạng cách chế biển để phục vụ thực khách

    Những thực khách đến Ốc Tuyết lần đầu sẽ phải bối rối trước nhiều loại ốc được bày trí để khách chọn lựa, nào là sò huyết, sò lông, sò điệp, ốc bươu,.. Với những loại ốc này, bạn có thể yêu cầu xào bơ, nướng mỡ hành, nướng tiêu xanh, sốt me... theo ý muốn. Vì quán chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng bình dân nên giá không hề đắt nhưng các loại ốc đều rất tươi ngon, kích cỡ không quá to, qua bàn tay chế biến của đầu bếp tạo nên những bữa ăn vừa đẹp vừa ngon. Nhìn chung, các món ăn đều được chăm chút khá tỉ mỉ, hương vị đậm đà, dù có mức giá bình dân nhưng không hề kém chất lượng chút nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

      Ốc Tuyết
      Ốc Tuyết
      Ốc Tuyết
      Ốc Tuyết

    • Top 2

      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

      Gọi điện

      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, mang khẩu vị đặc biệt của riêng người Sài Gòn. Thịt được nướng với thời gian vừa đủ nên thịt mềm, vừa vàng tới, trông cực kì hấp dẫn. Gia vị đậm đà và thấm đẫm hương vị riêng, đặc trưng khiến người ăn không khỏi gật gù, tấm tắc. Nguyên liệu luôn được nhà hàng kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng. Với thực đơn các món chay đa dạng với đủ các phong cách. Đồ ăn của quán thơm ngon hợp khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng. Đồ ăn trang trí đẹp, phần ăn rất nhiều, đủ để bạn được trải nghiệm món ngon và no bụng.


      Nước mắm ăn kèm của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ cũng được pha rất vừa miệng, chua chua cay cay ngọt ngọt giúp tăng hương vị của thịt nướng. Một đĩa cơm to hoàn hảo với thịt, cơm, đồ chua, đủ để bạn no nê dù là ăn sáng, trưa hay chiều. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách. Đây thực sự là quán ăn ăn gia đình lý tưởng trên đường Nơ Trang Long. Hãy để không gian thoáng, mở, theo phong cách bình dân và gần gũi; thực đơn món Việt ngon và đa dạng, mang đến cho bạn những giây phút thú vị bên bạn bè và người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 478 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP HCM

      Điện thoại: 1900 6552 & 0931 569 478

      Email: cskh@plt.com.vn

      Website: http://phuclocthofood.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    • Top 3

      Dê Tài Ký

      Gọi điện

      Thịt dê ở Dê Tài Ký tươi ngon, được làm rất kỹ nên không hề có mùi hôi, được tẩm ướp đều gia vị, nêm nếm vừa miệng. Và tất cả những nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn tại nhà hàng đều được lựa chọn kỹ càng, luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn của nơi này. Hơn thế nữa với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, quán chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng cho thực khách khi dùng bữa.


      Từ các món tái, hấp mềm, ngọt đậm đà đến các món xào da giòn sần sật, cay cay tê tê đầu lưỡi, với nướng tảng, chả dê nướng lá chuối mộc mạc thơm lừng, đậm đà sâu sắc khó cưỡng cho đến món chân dê hầm sâm, ngọc dương om cà nấm đông cô bổ dưỡng, giúp phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tất cả đều rất cuốn hút. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm một bữa ăn mang hương vị quê hương nồng ấm để quây quần bên gia đình, bè bạn thì Dê Tài Ký sẽ là một địa chỉ không thể tuyệt vời hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 217 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 813 229

      Fanpage: https://www.facebook.com/Dê-Tài-Ký-217-Nơ-Trang-Long-460223197659713/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Dê Tài Ký
      Dê Tài Ký
      Dê Tài Ký
      Dê Tài Ký
    • Top 4

      Cháo Lòng Cô Ty

      Gọi điện

      Cháo Lòng Cô Ty có vị trí nằm trên mặt tiền của đường Nơ Trang Long, vị trí đắc địa, dễ tìm thấy. Đây là quán rất được lòng các thực khách với món cháo nóng hổi thơm ngon, thêm vào đó là một mẹt lòng với rất nhiều topping. Đồ ăn của quán lúc nào cũng ở trạng thái nóng hổi để sẵn sàng phục vụ. Cháo được nấu bằng nước xuýt và dùng gạo rang lên rất thơm và ngọt. Lòng được làm vô cùng sạch sẽ và tỉ mỉ nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng tại đây. Một tô cháo ấm lòng có hành gừng thêm vào đó là lòng chấm với mắm tôm hay nước mắm. Quả là một combo tuyệt vời cho bữa ăn.


      Giá cả tại quán cũng rất hợp lý và bình dân. Không gian được thiết kế rộng rãi và tinh tế, có điều hòa cho những ngày nắng nóng. Quán còn có chỗ để xe riêng cho các bạn. Ngoài ra, nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Nếu muốn thưởng thức một tô cháo lòng khi đang đi trên con đường Nơ Trang Long mà không biết lựa chọn quán nào, hãy ghé đến Cháo Lòng Cô Ty nhất định sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 188 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 165 165

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069561181857

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cháo Lòng Cô Ty
      Cháo Lòng Cô Ty
      Cháo Lòng Cô Ty
      Cháo Lòng Cô Ty
    • Top 5

      Quán Chay 5.81

      Gọi điện
      Quán Chay 5.81 là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của nhiều tín đồ mê các món chay. Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui. Tuy Quán Chay 5.81 không rộng nhưng được thiết kế đơn giản đẹp mắt và dễ nhìn.

      Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Món ăn tại Quán Chay 5.81 được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, bông cải xào nấm bào ngư,... đều là những món được yêu thích tại quán. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch, chất lượng đảm bảo vệ sinh. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5/81 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 296 960
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
      Gọi điện
      Quán Chay 5.81
      Quán Chay 5.81
      Quán Chay 5.81
      Quán Chay 5.81
    • Top 6

      Bún Mọc Sườn Anh Đậu

      Gọi điện
      Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún mọc ngon, đậm đà hương vị thì hãy đến với quán Bún Mọc Sườn Anh Đậu để tập hưởng sự thơm ngon của món ăn này cùng gia đình và bạn bè nhé. Nước dùng của bún được hầm từ xương heo rất đậm đà và hợp khẩu vị với người dùng. Bún mọc được làm theo công thức truyền thống, chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

      Đặc biệt sườn ở đây rất thích hợp cho những người thích ăn thịt mềm bởi vì thịt ở đây được ninh rất kỹ cho đến khi mềm mới đưa vào nồi và hầm nóng cho khách trước khi bán. Sườn ở quán Bún Mọc Sườn Anh Đậu khá to và dài nên ăn rất ngon và hấp dẫn. Còn về mọc thì ở quán Bún Mọc Sườn Anh Đậu được làm khá to so với những quán khác so về chất lượng vì nó khá dai và nêm nếm đậm đà hương vị. Bún Mọc Sườn Anh Đậu là một quán ăn cực kỳ chất lượng với mức giá bình dân, được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Vì thế, khi có dịp đến đường Nơ Trang Long bạn có thể ghé qua Bún Mọc Sườn Anh Đậu để thưởng thức món bún mọc này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 290/30/24 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 240 694
      Email: chinguyen.hrc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunmocsuonanhdau/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bún Mọc Sườn Anh Đậu
      Bún Mọc Sườn Anh Đậu
      Bún Mọc Sườn Anh Đậu
      Bún Mọc Sườn Anh Đậu
    • Top 7

      Gà Ta Ngon Số 1

      Gọi điện
      Quán Gà Ta Ngon Số 1 là một trong những quán ăn ngon tại đường Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm đối với mỗi vị khách đến. Không gian tại quán cũng khá thoáng mát, mang đậm phong cách Hội An, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng khi ăn tại quán.

      Để làm nên một đĩa cơm gà trứ danh tại Gà Ta Ngon Số 1, bên cạnh lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, cẩn thận còn phụ thuộc vào nên luôn khiến thực khách hài lòng. Thành phần chính của cơm gà gồm gà luộc, gạo tẻ lâu năm và các loại rau thơm ăn kèm. Thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà rất dễ nhận biết. Hạt gạo khi chín, hạt cơm vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Bên cạnh đó, các loại rau cũng được lấy từ nguồn chất lượng, luôn sạch sẽ, tươi thơm. Giá cả của quán Gà Ta Ngon Số 1 so với mặt bằng chung có thể không gọi là rẻ. Nhưng với sự tuyệt hảo của cơm gà, công phu của người nấu, bạn sẽ chẳng ngại rút hầu bao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 270 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 005 000
      Email: marketing.deli.vn@gmail.com
      Website: www.gatangonso1.vn
      Fanpage: facebook.com/gatangonso1/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Gà Ta Ngon Số 1
      Gà Ta Ngon Số 1
      Gà Ta Ngon Số 1
      Gà Ta Ngon Số 1
    • Top 8

      Phở Tiến Lợi

      Gọi điện

      Được hình thành từ lâu đời, Phở Tiến Lợi là một địa điểm rất được lòng những người dân quanh đây. Khi đây là món ăn đã gắn bó với họ từ rất lâu. Xây dựng riêng cho mình một công thức nấu phở thơm ngon tuyệt hảo, nơi này mang một nét rất riêng so với những địa điểm khác. Món ăn nổi bật là phở tái và phở gân với nước lèo rất ngọt và ngon từ xương hầm nhuyễn đem lại cảm giác thanh mát mỗi khi ăn. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác như bò kho, mì... thực khách đến có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn no và chất lượng.


      Sự uy tín làm nên thương hiệu, Phở Tiến Lợi luôn đảm bảo thức ăn được nấu chuẩn vị và sạch sẽ. Phục vụ tận tình cho mỗi thực khách khi ghé quán. Đặc biệt là không gian quán rất gọn gàng, tươm tất luôn sẵn sàng để đón tiếp khách hàng. Quán luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm ăn tuyệt vời cho mỗi thực hành đến đây. Nếu có thời gian rảnh hãy ghé quán để cùng thưởng thức tô phở nóng hổi thơm ngon các bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 175 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3843 1816

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Phở Tiến Lợi
      Phở Tiến Lợi
      Phở Tiến Lợi
      Phở Tiến Lợi
    • Top 9

      Bồi Ký Mì Gia

      Gọi điện

      Bồi Ký Mì Gia là quán nhỏ của 2 cô chú đã có tuổi mở hàng từ nhiều năm nay. Thực đơn quán hết sức phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn như hủ tiếu thập cẩm, hủ tiếu xương, mì vịt tiềm, hủ tiếu bò khô. Món nào món nấy đều được chế biến hết sức cẩn thận thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Mặc dù đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại hết sức bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách.


      Thịt mềm, nước dùng đậm đà nêm nếm vừa miệng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu đã có cơ hội ăn thử tại đây một lần. Thêm nữa, cô chú phục vụ cực kỳ nhiệt tình dễ thương. Chú thường xuyên hỏi ăn có vừa miệng không, có ngon không. Người ta kết món ăn cũng có, mà kết cái chân chất mộc mạc nhiều hơn. Thực sự sẽ vô cùng đáng tiếc nếu ghé Sài Gòn mà chưa qua Bồi Ký Mì Gia thưởng thức. Một quán ăn với nhiều hương vị đặc sắc chắc chắn sẽ chiều lòng cả những vị khách khó tính. Chất lượng luôn là yếu tố đầu tiên mà quán luôn đem lại. Một ngày cuối tuần hãy cùng gia đình, bạn bè tới đây để thưởng thức những bữa ăn cùng món mì dai ngon, thịt vịt mềm, nước ngon ngọt tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3508 8380

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bồi Ký Mì Gia
        Bồi Ký Mì Gia
        Bồi Ký Mì Gia
        Bồi Ký Mì Gia




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy