Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nguyễn Văn Lạc, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 555 0 Báo lỗi

"Có thực mới vực được đạo" câu nói quả không sai một chút nào. Chúng ta phải ăn, phải thưởng thức món ăn thì mới có thể có tâm trạng, thể lực để làm việc phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    K-Pub

    Gọi điện

    Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2. Một phong cách thưởng thức đường phố khó quên bên những chiếc bếp nướng thùng phuy độc đáo cùng vô vàn món ăn ngon và rượu Soju thơm êm, dễ chịu đang đợi bạn tại nhà hàng K-Pub này. Đến với K-Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-Pub thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 8359
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094068525404
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (925 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub

  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


    Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự! Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet lẩu với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Tại Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 7086
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094148559250
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (43 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Top 3

    Mì Vịt Tiềm Hữu Ký

    Gọi điện

    Đối với những người dân Sài Gòn, tiếng tăm của Mì Vịt Tiềm Hữu Ký đã có từ rất lâu và trở thành một nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực của mọi người nơi đây. Nếu như người Bắc có cơ hội vào trong Nam du lịch hay kể cả những người Sài Gòn chính gốc chưa có cơ hội trải nghiệm món ăn này thì hãy nhanh chân đến thử ngay thôi nếu không sẽ bỏ lỡ một hương vị cực kì độc đáo trong ẩm thực Việt Nam. Quán phong cách người hoa nhưng thấy bán đủ các loại món hủ tiếu và mì, cả hủ tiếu nam vang cũng bán.


    Nói riêng về mì vịt tiềm. Đùi vịt tại Mì Vịt Tiềm Hữu Ký chiên vừa tới, tiềm rất ngon, vị thuốc bắc vừa thơm nhẹ chứ không quá hắc. Nước dùng đậm đà, không ngọt quá cũng không mặn quá, cũng không quá nhiều mỡ. Điểm trừ duy nhất chắc là thiếu nấm đông cô. Ngoài ra còn có hành phi thơm phức. Sợi mì dai mềm ngon, giá 1 phần kèm 1 phần mì thêm + trà đá là 94 hay 98k , nếu k gọi mì thêm thì thấp hơn. Theo mình giá này là ổn vì mình từng ăn mì vịt tiềm có chỗ trên 100k. Cái đùi bự 1 góc tư con vịt mà. Ăn mì vịt tiềm thì phải nói tới đu đủ chua, vừa giòn vừa ngọt ngọt chua chua chính là thứ ăn kèm không thể thiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3840 0763

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057670261276

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (681 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Vịt Tiềm Hữu Ký
    Mì Vịt Tiềm Hữu Ký
    Mì Vịt Tiềm Hữu Ký
    Mì Vịt Tiềm Hữu Ký
  4. Top 4

    Quán Bánh Cuốn Nóng 16

    Quán Bánh Cuốn Nóng 16 là một thương hiệu chắc hẳn đã quá đủ nổi tiếng đối với các bạn Sài thành không ai không biết. Quán Bánh Cuốn Nóng 16 là cửa hàng chuyên về bánh cuốn thành công nhất tại Sài Gòn. Đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của Quán Bánh Cuốn Nóng 16 trong lòng thực khách Sài Gòn. Quán Bánh Cuốn Nóng 16 làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt.


    Tuyệt nhiên, Quán Bánh Cuốn Nóng 16 không bao giờ sử dụng phụ gia khi làm bánh cuốn. Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm. Mỗi miếng bánh cuốn 16 đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Bí quyết của Quán Bánh Cuốn Nóng 16 chỉ gói gọn trong ba thứ: “Gạo – Bột – Nhiệt”, nhưng được làm bằng tất cả tâm huyết và tình yêu với nghề bánh cuốn gia truyền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 934 020
    Giờ mở cửa: 04:30 - 11:00 | 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (14 đánh giá trên Google)

    Quán Bánh Cuốn Nóng 16
    Quán Bánh Cuốn Nóng 16
    Quán Bánh Cuốn Nóng 16
    Quán Bánh Cuốn Nóng 16
  5. Top 5

    T.K.Y - Takoyaki

    Takoyaki là một loại bánh hình cầu, được làm bằng bột mì nhỏ xinh với nhân là bạch tuộc cắt lựu, tenkasu, gừng và hành lá, được nướng hay chiên lên trên khuôn hình bán nguyệt. Khi thưởng thức món bánh này bạn sẽ cảm nhận được vị thơm giòn của vỏ bánh, độ giòn sần sật của nhân bạch tuộc. Trong tiếng Nhật Tako có nghĩa là bạch tuộc và yaki là chiên nướng, ngay tên gọi cũng đã phần nào mô tả được cách thức làm nên loại bánh độc đáo này.


    Khi mới ra đời, Takoyaki được làm từ bột gạo, nhưng sau những những biến cố lớn của đất nước từ chiến tranh, Nhật bắt đầu nhận viện trợ bột mì từ Mỹ, và từ đây cùng với nhiều loại bánh khác, Takoyaki đã được làm bằng bột mì thay thế cho bột gạo như trước. Với bề dày lịch sử như vậy, T.K.Y - Takoyaki đã quyết tâm đưa món ăn truyền thống của xứ sở Phù Tang này về đến Sài Gòn. Nhà hàng nằm ngay tại mặt đường, rất dễ tìm, không những vậy, không gian quán thoáng mát, thoải mái cho người đến ăn. Đồ ăn đa dạng, phong phú, giá cả phù hợp với đa số người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 918 900
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (83 đánh giá trên Google)

    T.K.Y - Takoyaki
    T.K.Y - Takoyaki
    T.K.Y - Takoyaki
    T.K.Y - Takoyaki
  6. Top 6

    Quán Lẩu Dê Sáu Cường

    Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp Quán Lẩu Dê Sáu Cường trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại TP. HCM. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.


    Quán Lẩu Dê Sáu Cường cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Quán Lẩu Dê Sáu Cường có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3840 8186
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Quán Lẩu Dê Sáu Cường
    Quán Lẩu Dê Sáu Cường
    Quán Lẩu Dê Sáu Cường
    Quán Lẩu Dê Sáu Cường
  7. Top 7

    Cơm tấm Dung

    Cơm tấm Dung là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, từ dân địa phương cho đến khách du lịch. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Nhìn chung quán có giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với độ ngon và nổi tiếng của quán thì các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán khi đến Bình Thạnh. Đĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của cơm tấm Sài Gòn là cơm tấm, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ, mỡ hành, dưa chua.


    Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của Cơm tấm Dung được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Nước mắm của Cơm tấm Dung được xem là điểm khác biệt tạo nên hương vị cơm tấm riêng của quán. Giá cơm tấm ở đây chỉ từ 35.000 đồng. Một vị khách đã nhận xét khi đến ăn tại quán: "Cơm tấm đặc trưng không nhầm vào đâu được. Gạo tấm, nước mắm thắng kẹo, sườn ,dưa chua, trứng gà. Tất cả làm nên đĩa cơm thật đầy đủ và ngon miệng. Sẽ luôn ủng hộ quán khi đi công tác về đây. Lịch sử quán bán cơm đã mấy chục năm. Chất ngon nguyên vị!"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (29 đánh giá trên Google)

    Cơm tấm Dung
    Cơm tấm Dung
    Cơm tấm Dung
    Cơm tấm Dung
  8. Top 8

    Há Cảo - Nguyễn Văn Lạc

    Nếu như bạn cảm thấy bị đói vào giữa buổi và muốn ăn nhẹ một món nào đó để có thể ấm bụng tiếp tục công việc nhưng phải đáp ứng đủ yêu cầu ngon, bổ, rẻ thì món há cảo là một lựa chọn rất đúng đắn. Há Cảo - Nguyễn Văn Lạc là một quán vỉa hè nhưng rất nổi tiếng và đông khách mỗi dịp tan tầm. Quán có nhiều loại há cảo khác nhau và nhiều món dimsum khác nữa. Giá cả khá ổn (10k/3 viên há cảo), các món khác cũng không quá mắc.


    Bột há cảo ở Há Cảo - Nguyễn Văn Lạc mỏng, nhân nhiều, khá chất lượng. Mình gọi ship, gói đồ cẩn thận, hơi ít nước chấm và rau răm. Hầu hết các loại há cảo đều dễ ăn, có vài loại lạ miệng, tuy nhiên có vài loại không hợp khẩu vị nhiều người như há cảo bắp. Bánh bao xá xíu và bánh bao cade khá ngon, bột bánh không quá dày, không bị mùi. Xôi gà lá sen mềm, thơm, nhân mặn vừa phải. Rất đáng lưu lại để các bạn ở Sài Gòn, Nguyễn Văn Lạc có thể qua thử trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:30 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (296 đánh giá trên Google)

    Há Cảo - Nguyễn Văn Lạc
    Há Cảo - Nguyễn Văn Lạc
    Há Cảo - Nguyễn Văn Lạc
    Há Cảo - Nguyễn Văn Lạc
  9. Top 9

    Bún Bò Huế Nice Lady

    Bún Bò Huế Nice Lady không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Bình Thạnh.

    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế ở Sài Gòn khác: Nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, Bún Bò Huế Nice Lady có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Bún Bò Huế Nice Lady
    Bún Bò Huế Nice Lady
    Bún Bò Huế Nice Lady
    Bún Bò Huế Nice Lady
  10. Top 10

    Quán Ăn Hủ Tiếu Nam Vang 100

    Gọi điện

    Quán Ăn Hủ Tiếu Nam Vang 100 sở hữu món hủ tiếu rất ngon và rất hấp dẫn đối với khách hàng đã đến đây ăn bát hủ tiếu Nam Vang. Một tô hủ tiếu của quán sẽ có trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng,... và nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh và sợi hủ tiếu cùng với đó là hương thơm của hành lá đã mang lại sức hút khó cưỡng đối với hương vị Quán Ăn Hủ Tiếu Nam Vang 100.


    Quán Ăn Hủ Tiếu Nam Vang 100 có một không gian rất thoáng và rất sạch sẽ. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện. Đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán. Bên cạnh hủ tiếu nước quán còn có hủ tiếu khô, món nào cũng ngon, thịt, tôm, trứng cút còn tươi, nước sốt ngon và rất hấp dẫn. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi mới. Rau ăn kèm cũng tươi ngon, sạch sẽ. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng tại quán Hủ Tiếu Vĩnh Phương bởi toàn bộ nguyên liệu chế biến đều tươi mới hoàn toàn. Cách chế biến tại đây cũng luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và đem đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3899 2552
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (113 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Hủ Tiếu Nam Vang 100
    Quán Ăn Hủ Tiếu Nam Vang 100
    Quán Ăn Hủ Tiếu Nam Vang 100
    Quán Ăn Hủ Tiếu Nam Vang 100




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy