Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng lượng tại đường Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Trần Minh Phương 674 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu tìm những quán ăn ngon và hợp khẩu vị của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Các nhà hàng, quán ăn ngon thường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Hà Nội

    Gọi điện

    Đây chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại đường Đinh Bộ Lĩnh hiện nay. Chất lượng ở Bánh Mì Hà Nội thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân gồm có thịt, xúc xích chất lượng. Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.


    Bánh Mì Hà Nội đặc biệt ở hương vị ngọt ngào, tinh tế của bộ đôi "quyền lực" pate và thịt nguội được chế biến theo bí quyết riêng của Bánh Mì Hà Nội. Chỉ cần cắn miếng bánh đầu tiên là sẽ cảm nhận được vị bùi bùi, ngọt, đậm, ngậy và thơm của gan. Phần thịt nguội được chế biến theo phương pháp truyền thống, giữ được vị ngọt thơm của thịt lợn, khác với hương vị thịt nguội phương Tây. Vừa có pate gan vừa có thịt nguội và xúc xích nhưng bánh mì ở Bánh Mì Hà Nội không hề ngán bởi đã có vị chua chua ngọt ngọt của hỗn hợp đu đủ, thơm mùi, dưa chuột, cà rốt cùng nước xốt tiêu đen cay cay thơm thơm hòa quyện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 79 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 365 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 247 656
    Email: banhmihanoinet@gmail.com
    Website: https://banhmihanoi.net/

    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội
    Bánh Mì Hà Nội

  2. Top 2

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Thương hiệu này đã nổi tiếng từ lâu ở Sài Gòn, giá phải chăn, phần ăn nhiều, thu hút rất nhiều khách ghé tới quán. Trong suốt thời gian qua, Domino's Pizza đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển. Domino's Pizza được biết đến không chỉ nhờ độ ngon khó cưỡng mà còn bởi mức giá phải chăng, cộng thêm thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên quán nên quán nhận trọn combo hài lòng từ khách hàng.


    Domino's Pizza đảm bảo bạn sẽ hài lòng! Pizza của bạn luôn được đảm bảo nóng giòn và thơm ngon khi được giao đến ngưỡng cửa nhà bạn. Thực đơn của các cửa hàng này được chia thành pizza, các món ăn kèm, tráng miệng và thức uống, với hơn 20 lựa chọn để chinh phục những tín đồ ẩm thực. Đối với pizza, bạn sẽ có 3 kích cỡ để lựa chọn: nhỏ, vừa, lớn. Sự kết hợp của vỏ bánh mỏng cùng đa dạng topping tạo nên hương vị thơm ngon và rất đặc trưng. Khi nói về Domino’s Pizza, phải kể đến bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: https://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  3. Top 3

    Nem Chợ Huyện Olala

    Gọi điện

    Phải nói là nên ẩm thực Bình Định vô cùng phong phú, người Bình Định sáng tạo từ những nguyên liệu thân quen hằng ngày họ đã làm nên những món ăn có hương vị thơm ngon. Những món ăn này ngày càng được biết đến nhiều hơn và được mọi người gọi là đặc sản Bình Định. Người Bình Định đến Sài Gòn nhiều và họ cũng mở ra những quán ăn đặc sản Đất Võ để kinh doanh tại đất Sài Thành. Nem Chợ Huyện Olala là địa một trong những nhà hàng đặc sản Bình Định đáng thử nhất tại Sài Gòn.


    Quán sỡ hữu không gian rộng lớn, bàn ghế đầy đủ, thoáng mát và sạch sẽ. Nem Chợ Huyện Olala có sức chứa lên tới vài trăm khách, thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật hay gặp mặt hội nhóm. Nem Chợ Huyện Olala chuyên phục vụ và cung cấp các đặc sản: Nem chua, bánh xèo tôm nhảy, bánh bột lọc nem lụi bò, cá dìa nướng mọi, món ăn đặc sản Bình Định trứ danh. Miếng nem miếng chả giản đơn vậy thôi, mà ăn tới đâu say mê đến đấy, chấm chung với chén nước "mém" độc quyền xứ Nẫu cho đúng bài thì cao lương mỹ vị cũng khó sánh bằng. Những nguyên liệu ở đây đều hết sức tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được chế biến bởi những đầu bếp Bình Định đầy kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 303 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 539 639

    Website: https://nemchohuyen.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemchohuyensaigon

    Gọi điện
    Nem Chợ Huyện Olala
    Nem Chợ Huyện Olala
    Nem Chợ Huyện Olala
    Nem Chợ Huyện Olala
  4. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực của vùng đất Hàn Quốc đến với thực khách Sài Thành, nhà hàng BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng đã ra đời và được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, nhà hàng còn gây ấn tượng bởi thiết kế không gian đầy trẻ trung và cá tính với decor đậm chất Hàn Quốc phù hợp với những bữa tiệc đầm ấm, quây quần bên gia đình và bè bạn.


    Lật mở từng trang thực đơn của BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng, thực khách cứ ngỡ như mình đang lạc vào một quán nhỏ nào đấy trên đường phố Hàn Quốc sầm uất. Không chỉ phục vụ những món ăn Hàn Quốc truyền thống nhà hàng còn đem tới cho thực khách các món ăn mới lạ có sự kết hợp nhuần nhị tinh hoa ẩm thực của các quốc gia,vùng miền khác. Nhà hàng BODO - Fast Food & BBQ đặc biệt chú trọng đến chất lượng cũng như dinh dưỡng các món ăn nên nguồn nguyên liệu ở đây được chọn lựa vô cùng kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Cùng với đội ngũ đầu bếp tài năng nhiều kinh nghiệm, chắc chắn những bữa tiệc ở đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139/23 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 577 223

    Email: mnbcoffee2022@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucbodo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng
    BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng
    BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng
    BODO - Món Việt, Món Hàn, Lẩu, Nướng
  5. Top 5

    Nhà Hàng Kần Kẩu

    Gọi điện

    Nhà Hàng Kần Kẩu sở hữu tầng trệt và tầng sân thượng rộng thoáng cùng 20 phòng VIP sang trọng với sức chứa từ 6 - 40 khách trong một phòng. Nhà hàng Kần Kẩu là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật, tiệc công ty, tiệc gia đình… Nhà hàng Kần Kẩu có lối bày trí theo phong cách hiện đại, vừa độc đáo, lại vừa trẻ trung, vừa cá tính với những gam màu tươi sáng rất bắt mắt và ấn tượng mang đến cho các thực khách sự thoải mái và thư giãn hoàn toàn khi tới đây để thưởng thức các món ăn ngon.


    Nhà Hàng Kần Kẩu được biết đến với những món lẩu đặc trưng, trong đó, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn có lẽ đã trở thành thương hiệu của quán với hương vị đặc trưng riêng. Thực khách sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm ngậy của gạch cua, vị chua thanh của dấm bỗng, vị ngọt của bắp bò, giòn của sườn sụn tươi ngon. Bên cạnh đó, quán còn nhiều món Việt khác cho bạn lựa chọn. Với nhiều ưu điểm như vậy nên Nhà Hàng Kần Kẩu càng ngày càng đắt khách và trở thành một địa chỉ ăn uống được các thực khách ở mọi lứa tuổi ưa thích. Nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng, Nhà Hàng Kần Kẩu thích hợp để làm nơi tổ chức các buổi liên hoan của dân công sở, hoặc tụ tập, hẹn hò của giới trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 153 355 & 0934 450 606
    Email: kankau.restaurant@saigonres.com.vn

    Website: www.nhahangkankau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkankau

    Gọi điện
    Nhà Hàng Kần Kẩu
    Nhà Hàng Kần Kẩu
    Nhà Hàng Kần Kẩu
    Nhà Hàng Kần Kẩu
  6. Thêm một quán bò ngon nữa tại đường Đinh Bộ Lĩnh mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Lẩu Đuôi Bò Hùng Rơm. Quán ăn này nổi tiếng không chỉ với thực khách địa phương mà còn cả những khách du lịch lần đầu, lần hai hay những lần khác khi ghé TP. HCM, đặc biệt là đường Đinh Bộ Lĩnh. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho nghỉ ngơi, vừa ăn lẩu bò vừa nói chuyện với bạn bè, với người thân.


    Lẩu bò ở Lẩu Đuôi Bò Hùng Rơm với nước dùng trong, thơm , đuôi bò rất ngon và mềm. Trong nồi lẩu ngoài thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, chủ đạo là đuôi bò, còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá cay, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Món ăn tại đây được chế biến từ thịt bò tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Các món ăn ở đây đều được nêm nếm chuẩn vị, có sự kết hợp tài tình giữa các hương vị khác nhau tạo nên những món ăn hoàn hảo nhất, bùng nổ vị giác ngay khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 554 551
    Email: hunghoang0807@gmail.com
    Website: Hethonglauduoibohungrom.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyTNHHAmthucHungGia/
    Gọi điện
    Lẩu Đuôi Bò Hùng Rơm
    Lẩu Đuôi Bò Hùng Rơm
    Lẩu Đuôi Bò Hùng Rơm
    Lẩu Đuôi Bò Hùng Rơm
  7. Top 7

    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery

    Gọi điện

    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery là thương hiệu chuyên phục vụ các món gà và các món ăn Hàn Quốc phù hợp với khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Các món ăn của Hẻm luôn được đánh giá cao vì có hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt. Dak Gang Jeong Cafe And Eatery là một cái tên không nên bỏ qua mỗi khi muốn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc, đặc biệt là gán rán ở đủ mọi phiên bản.


    Món ăn ở đây rất chú trọng phần hương vị nên được nêm nếm vừa miệng, khách hàng có thể ăn thoải mái mà không cần lo lắng về giá. Nhân viên Dak Gang Jeong Cafe And Eatery chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn giúp khách hàng hài lòng khi thưởng thức món ăn ở đây. Gà tại bếp được ướp các loại gia vị theo công thức riêng của quán chứ không dùng gia vị ướp sẵn. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở quán Dak Gang Jeong Cafe And Eatery vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0365 129 142
    Email: dakgangjeongvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dakgangjeongvietnam/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
    Dak Gang Jeong Cafe And Eatery
  8. Top 8

    Tiệm Lẩu Cá 69k - Coca

    Khi đến với đường Đinh Bộ Lĩnh một món ăn mà nhất định bạn không thể bỏ qua ở đây đó là Tiệm Lẩu Cá 69k - Coca. Quán Tiệm Lẩu Cá 69k - Coca là một địa điểm ăn uống khá nổi tiếng ở Bình Thạnh. Món lẩu ở đây được chọn lựa và chế biến từ các loại cá ngon nhất nên nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon.

    Quán Tiệm Lẩu Cá 69k - Coca có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho các bữa ăn thân mật, hay những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, sinh nhật, các buổi hội họp... Tiệm Lẩu Cá 69k - Coca có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Tuy quán có mức giá rất bình dân nhưng bạn hãy cứ yên tâm vì hương vị món ăn cũng vô cùng chất lượng để bạn thưởng thức món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092551742981
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Tiệm Lẩu Cá 69k - Coca
    Tiệm Lẩu Cá 69k - Coca
    Tiệm Lẩu Cá 69k - Coca
    Tiệm Lẩu Cá 69k - Coca




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy