Top 6 Nhà hàng món Châu Á ngon nhất tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 35 0 Báo lỗi

Bạn là một người yêu thích các món ăn Châu Á và cần tìm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức trong chuyến du lịch tại "đảo ngọc" Phú Quốc mà chưa lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hà Nội Quán

    Gọi điện

    Nằm trong khuôn viên tổ hợp Corona Food Center, Hà Nội Quán là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực Hà thành thơm ngon đúng điệu. Những món ăn mang trọn hương vị Việt Nam khiến cả thực khách trong nước và quốc tế đều say mê quên lối về.


    Hương vị ẩm thực tại Hà Nội Quán không cầu kỳ, xa hoa, nhà hàng tập trung vào những điều mộc mạc, gần gũi trong những món Việt truyền thống. Bộ menu đa dạng với trên 70 món tươi ngon phù hợp từ người lớn cho tới trẻ nhỏ, trong đó có rất nhiều món là đặc sản của Hà Thành gây thương nhớ bởi những hương vị đặc trưng, được trang trí đẹp mắt và phục vụ nóng, đảm bảo sẽ cho bạn trải nghiệm vẹn tròn ở cả "Hương - Vị - Sắc”.


    Không chỉ là một nơi để ăn uống, Hà Nội Quán còn là một góc nhỏ gắn kết tình thân, nơi mà những kỷ niệm đẹp luôn được ghi lại. Với không gian thiết kế gần gũi, đậm chất Việt Nam nhưng không kém phần sang trọng cùng những món ăn truyền thống đậm chất Thủ đô, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật sự tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Corona Food Center- Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc

    Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 & 18:00- 22:00 hằng ngày

    Hotline đặt bàn: 0911 950 101

    Fanpage: www.facebook.com/HaNoiQuanCFC

    Fanpage Corona Food Center: www.facebook.com/coronafoodcenter/

    Gọi điện
    Hà Nội Quán
    Hà Nội Quán
    Hà Nội Quán
    Hà Nội Quán
  2. Manayoki Sushi Bar まなよき là nhà hàng mang trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực độc đáo và đặc trưng của Nhật Bản. Manayoki Sushi Bar まなよき truyền tải chất lượng Nhật Bản đích thực nhất đến với khách hàng bằng sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa các nền văn hóa ẩm thực khác nhau như: tempura, sushi & sashimi, yakitori,... Manayoki Sushi Bar まなよき có không gian được thiết kế đậm chất Nhật Bản sẽ làm cho thực khách thêm phần hài lòng về dịch vụ nhà hàng cung cấp. Từ không gian cho đến món ăn đều đạt chuẩn và thu phục cả những thực khách khó tính nhất.

    Manayoki Sushi Bar まなよき có menu phong phú, những món ăn được làm từ sự tỉ mẩn của một người đầu bếp và là một quá trình chọn nguyên liệu tươi ngon để làm nên những món ăn thanh đạm nhưng bổ dưỡng. Manayoki Sushi Bar まなよき có những món ăn vừa bắt mắt lại rất tươi và ngon, tất cả những tinh hoa của thực phẩm tươi sống được Manayoki Sushi Bar まなよき phát huy một cách triệt để. Nhân viên nhà hàng rất thân thiện và nhiệt tình bởi vậy khách du lịch vẫn sẽ luôn nhớ mãi về những hình ảnh của nhà hàng cũng như con người nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99A Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0944 533 186
    Email: Info@manayoki.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ManayokiSushiBarVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manayoki Sushi Bar まなよき
    Manayoki Sushi Bar まなよき
    Manayoki Sushi Bar まなよき
    Manayoki Sushi Bar まなよき
  3. Top 3

    40six Bistro

    Gọi điện

    Để thưởng thức những món ăn châu Á mang phong cách sáng tạo, bạn có thể ghé 40six Bistro. Được thiết kế sang trọng, đẹp mắt mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái khi đến Grand World Phú Quốc. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian.


    Menu của 40six Bistro được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan với giá phù hợp với chất lượng món ăn mang lại. 40six Bistro sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Phần nào cũng nhiều và chất lượng, giá không quá đắt nên rất đáng để các tín đồ ẩm thực trải nghiệm. Hàng ngàn món ngon hấp dẫn cũng với không gian siêu đẹp thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay 40six Bistro để check-in điên đảo và thưởng thức, trải nghiệm những món ăn trứ danh đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DD2 - 02 Grand World Phú Quốc, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0349 751 993
    Email: 40sixbistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/40sixbistro/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:45

    Gọi điện
    40six Bistro
    40six Bistro
    40six Bistro
    40six Bistro
  4. Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc là một địa chỉ ăn buffet lẩu nướng rất nổi tiếng tại Phú Quốc, chỉ với mức giá cố định là bạn đã được ăn thỏa thích hơn 20 loại thịt nướng đậm đà, thơm ngất ngây cùng cực nhiều món ăn kèm chuẩn Hàn. Các món ăn Hàn Quốc thường không quá khó để chế biến nhưng công cuộc chuẩn bị lại cực kì công. Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc có rất nhiều loại thịt để cho bạn lựa chọn. Thịt dùng chuẩn Korean BBQ vì vậy thường được ướp sốt đậm, thậm chí thịt tại Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc còn được ướp sốt trong 48 tiếng để khi nướng có độ cháy xém vừa phải, mà vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt.


    Mỗi loại sốt mà các tín đồ thịt nướng đã được thưởng thức tại Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc như Sốt galbi, Sốt đặc biệt, Sốt mật ong, Sốt cay đều sở hữu một công thức riêng mới có thể cho ra những hương vị thơm ngon, lạ miệng dậy vị nướng Hàn đấy nhé. Về lẩu thì có đến vài loại cho bạn chọn bạn sẽ chọn Lẩu Bulgogi, Lẩu Kimchi hay Lẩu Quân Đội để làm bữa nướng thêm trọn vẹn. Sau khi ăn phủ phê thịt nướng mà cảm thấy “háo nước” thì có thể chọn ăn Lẩu Bulgogi hoặc lẩu Kim chi trước khi dùng món tráng miệng để hạ màn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 đường 30/4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0932 791 684
    Fanpage: https://www.facebook.com/jogaephuquoc/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
  5. Top 5

    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa

    Gọi điện

    Nhà hàng Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, kèm không gian cực kỳ hot mang xu hướng Trung Hoa sẽ là nơi bạn lựa chọn đúng đắn cho dịp lễ quan trọng này. Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa mang trọn không khí của một Trung Hoa phồn vinh, náo nhiệt với những món ăn ngon đặc sắc. Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa là một địa điểm phù hợp với các tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa.

    Nếu các bạn luôn luôn phải suy nghĩ tối nay ăn món gì, thì tại sao không đến ngay với Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa để thưởng thức một menu chuẩn món Hoa đa dạng. Từ các món Dimsum đến các món cơm, mì, cháo ngon tuyệt vời và đặc biệt là những món đặc trưng của Trung Hoa và các món hải sản tươi ngon không thể nào bỏ qua được. Nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, menu chọn lọc với nhiều món ăn đặc trưng của Quảng Đông, hương vị khá chuẩn. Những món ăn thượng hạng cùng với hương vi cao cấp như miến cua tay cầm, đậu hủ sốt tương bào ngư, cá bống mú 2 món,... sẽ khiến thực khách luôn nở nụ cười hài lòng. Đến ngay Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa để thưởng thức hương vị đặc trưng Trung Hoa và nạp đầy năng lượng chờ đón tuần mới mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    BÁCH GIAI ẨM THỰC TRUNG HOA
    Địa chỉ:
    Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Kiên Giang, Phú Quốc
    Điện thoại:
    0911 950 101 & 0917 221 291
    Email:
    toan.ho@pqtdic.vn
    Website:
    https://casinocorona.vn/am-thuc/corona-food-center/
    Fanpage:
    www.facebook.com/coronafoodcenter/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
    Bách Giai Ẩm Thực Trung Hoa
  6. Le Seoul By Sikgaek là một trong những địa điểm ẩm thực Hàn Quốc được yêu thích tại Phú Quốc. Quán có không gian được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống của Hàn Quốc. Với không gian ấm cúng và menu đa dạng, quán thu hút được nhiều bạn trẻ đến thưởng thức. Được biết đến với phong cách ẩm thực đậm chất Hàn Quốc, Korean Eats tại đây cung cấp những món ăn đặc trưng của đất nước này, như kimchi, bibimbap, bulgogi, tteokbokki, jjajangmyeon, và cả các món nướng hấp dẫn như gà nướng, thịt bò nướng.

    Le Seoul By Sikgaek
    rất chú trọng đến chất lượng của nguyên liệu được sử dụng trong món ăn, vì thế bạn có thể yên tâm về vệ sinh và mùi vị của các món ăn. Thịt được cắt lát dày và tẩm ướp đúng mức, giúp thịt giữ được độ ngọt và đậm đà hương vị. Ngoài ra, các món ăn kèm như panchan cũng rất đa dạng và ngon miệng. Panchan là những món ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc, thường là rau củ, nấm, đậu hũ, cá, trứng,... được ăn kèm cùng với cơm hoặc thịt, tạo nên sự hòa quyện và đậm đà hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sonasea Villas, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0344 011 578
    Email: sikgaekpq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SikGaek.PQ/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Seoul By Sikgaek
    Le Seoul By Sikgaek
    Le Seoul By Sikgaek
    Le Seoul By Sikgaek



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy