Top 5 Nhà hàng có khu vui chơi cho bé tại Hà Nội

Mai Liên 655 0 Báo lỗi

Nhà hàng có khu vui chơi trẻ em luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cùng Toplist điểm qua một vài nhà hàng có khu vui chơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Nhà hàng Thần biển - Buffet Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn các món nướng lẩu hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất.


    Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Đồ nhìn tươi ngon nhất là các loại sashimi với hải sản, mấy món như bò steak ăn khá mềm, thơm, sốt BBQ ngon, thịt bò làm chín vừa nên ngọt thịt, đồ tráng miệng toàn món ngon mắt, tiếp theo là bánh có nhiều loại như: macaron, waffle, brownie và làm rất vừa vị, bày trí đẹp mắt, hấp dẫn người ăn.


    Tại Buffet Poseidon, trẻ em có khu vực vui chơi riêng, an toàn và thoải mái. Chính vì vậy, người lớn cũng có thêm thời gian được ăn uống và trò chuyện cùng gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 0906 553 368 & 0976 635 533
    • Tầng 3, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0985 669 660 & 0967 088 288
    • ...
    • https://www.facebook.com/buffetposeidon

    Email: info@buffetposeidon.com

    Website: https://buffetposeidon.com

    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Nhà hàng phục vụ khách tất cả các ngày trong tuần, khi đến với nhà hàng các thực khách nên đặt trước 10h30 hay 17h trong ngày, nhà hàng mở cửa buổi trưa 11h - 11h30 và tối 18h - 22h.

    Chef Dzung
    sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng. Chuyên Buffet Lẩu và Nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối... Menu nhà hàng rất đa dạng, có tới 200 món trong đó khoảng là 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản được nướng và hấp nóng ngay tại quầy phục vụ. Vì menu ở đây cũng bao gồm nướng, lẩu nên bên cạnh hải sản, Chef Dzung còn có menu có 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc… Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.


    Khu vực vui chơi của trẻ được thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc, đầy thu hút với các trò chơi mới mẻ, vui nhộn. Đặc biệt, nơi vui chơi của các bé có nhân viên giám sát nên bố mẹ có thể yên tâm ăn uống, trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 số 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội - 0932 689 966 & 0912 689 966
    • 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 689 966 & 0914 879 966
    • Tầng 6 - Tòa Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 & 0912 929 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com
    Website: http://chefdzung.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải sản Chef Dzung
    Buffet Hải sản Chef Dzung
    Buffet Hải sản Chef Dzung
    Buffet Hải sản Chef Dzung
  3. Bước chân tới Buffet Hải Sản Cửu Vân Long, thực khách không khỏi ấn tượng bởi không gian đầm ấm nhưng không kém phần sang trọng của nhà hàng. Với thế mạnh là hải sản vì thế nhà hàng Cửu Vân Long tập trung rất nhiều món ăn hấp dẫn, thu hút mọi người. Trong đó, có thể kể đến như: ghẹ, bề bề, tôm càng xanh, ốc hương, hàu mỡ hành, mực nướng, bao tử cá ướp cay, sò lụa đỏ hấp kiểu Thái, sò hai cùi nướng mỡ hành...


    Không gian của nhà hàng Cửu Vân Long khá rộng, có sức chứa lên đến 500 khách hàng cùng lúc. Điều này có thể đáp ứng mọi nhu cầu dùng bữa, những buổi gặp mặt bạn bè hay liên hoan với quy mô lớn. Nhằm phục vụ những khách hàng nhí, những gia đình có trẻ nhỏ đi theo, nhà hàng Cửu Vân Long còn thiết kế một khu vui chơi riêng với đủ các trò chơi hấp dẫn trẻ ngay trong khuôn viên nhà hàng. Những bữa ăn của gia đình bạn sẽ tròn vị hơn khi không phải quá bận tâm đến những đứa trẻ hiếu động của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng L, Toà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2 tòa Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0779 345 889

    Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com

    Website: http://www.cuuvanlong.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuuvanlonghn

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
  4. Bạn yêu thích phong cách sân vườn? Mong muốn được tổ chức một bữa tiệc cuối năm cho toàn công ty thật hoành tráng, sôi động, náo nhiệt? Vậy thì hãy đến Softwater Restaurant. Đây là một nhà hàng thiết kế ấn tượng với hình ảnh thiên nhiên đầy thân thiện và yên bình. Xa xa thấp thoáng hòn non bộ, những cánh sen chào hè thanh nhã vươn mình đón nắng mai, tất cả đều thanh khiết và trong lành như sương, khiến khách ghé thăm có trải nghiệm thư giãn, thư thái. Thêm một điểm thú vị nữa là SoftWater mang đến những bàn tiệc ngoài trời thú vị, trang trí đơn giản, thân thiện trên những bãi cỏ rộng, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc thêm hấp dẫn và ý nghĩa.


    Tự hào là nhà hàng đi tiên phong trong lĩnh vực tổ chức tiệc ngoài trời với hơn 10 năm kinh nghiệm. Softwater Restaurant tự tin sẽ giúp bạn có 1 bữa tiệc sân vườn đúng chất và trọn vẹn cảm xúc!


    Sở hữu không gian xanh với nhiều vườn cây, ao cá đẹp SoftWater Restaurant đã khiến các thực khách khi tới đây đắm chìm vào thiên nhiên rộng lớn, thoáng đãng. Thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn mà không hề lo lắng khi các bé không có chỗ chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Đường 9 F361 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2260 8968 & 0972 105 775 & 0981 465 775

    Email: lienhe.softwater@gmail.com

    Website: https://www.softwatergroup.com

    Fanpage: www.facebook.com/SW.Restaurant

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Softwater Restaurant
    Softwater Restaurant
    Softwater Restaurant
    Softwater Restaurant
  5. Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh với rất nhiều địa chỉ chi nhánh phủ rộng khắp tại Hà Nội phục vụ nhu cầu ẩm thực của mọi thực khách hâm mộ và yêu thích những món chế biến từ bò tơ. Với cách chế biến tỉ mỉ, khéo léo, đa dạng mà những thực phẩm sống tươi ngon trở nên hấp dẫn gây ấn tượng với hầu hết các thực khách đã từng thưởng thức những món ngon tại địa chỉ này.


    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh không chỉ có đồ ăn ngon mà không gian cũng vô cùng đẹp mắt. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những buổi hội họp công ty, gia đình, bạn bè được mọi người yêu thích. Với phong cách chuyên nghiệp nhà hàng chiếm được sự yêu thích của hầu hết những khách hàng đã từng ghé đến đây.


    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh có khu vui chơi cho bé với không gian rộng rãi, nhiều trò chơi như cầu trượt, thú nhún, nhà bóng... Bé sẽ được thỏa sức nô đùa, chạy nhảy trong không gian xanh mát với 100% cây tự nhiên trong nhà, thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1033 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 705 656
    Email: bototayninhtaisanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bototaisanh1033
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh
    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh
    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh
    Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy