Top 10 Mỹ nam Kpop nổi tiếng nhất hiện nay

Apuchu Alanha 691 0 Báo lỗi

K-pop, viết tắt của cụm từ tiếng Anh Korean popular music tức nhạc pop tiếng Hàn hay nhạc pop Hàn Quốc, là một thể loại âm nhạc bắt nguồn từ Hàn Quốc như một ... xem thêm...

  1. Lee Jun-ho sinh ngày 25 tháng 1 năm 1990, thường được biết đến với nghệ danh Junho, là một ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM. Vị trí của anh trong nhóm là hát chính, nhảy chính. Trong album phòng thu thứ hai của 2PM Hands Up Junho lần đầu cho thấy khả năng sáng tác của anh khi ca khúc "Give it to me" có mặt trong album đó. Anh còn là diễn viên, được biết đến rộng rãi hơn qua bộ phim Chief Kim. Năm 2021, Lee Junho vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu qua bộ phim truyền hình nổi tiếng The Red Sleeve Cuff nhờ vai diễn Thế tôn Lee San (tức Triều Tiên Chính Tổ Đại vương sau này). Năm 2006, Junho chiến thắng cuộc thi Super Star Survivor sau khi vượt qua hơn 6000 thí sinh tham gia. Junho cũng đã ký hợp đồng với JYP Entertainment (cùng với Taecyeon và Chansung - các thành viên của 2PM sau này).


    Năm 2008, Junho tham gia vào một chương trình của đài Mnet có tên là Hot Blood Men quay lại quá trình đào tạo khắc nghiệt để chọn ra trong 13 thực tập sinh sẽ trở thành thành viên của nhóm nhạc "One Day" (chia thành hai nhóm nhỏ là 2AM và 2PM, Junho trở thành thành viên của 2PM. Trong chuyến lưu diễn "Hands Up Asia Tour" của 2PM, Junho đã có màn trình diễn cùng thành viên Wooyoung trong ca khúac "Move On" tạo hiệu ứng rất tốt, bài hát cũng là một phần trong album "Best of Korea" của 2PM, sau đó bài hát được phát hành dạng nhạc chuông trên trang web kỹ thuật số lớn nhất Nhật Bản "Rekochoku", không lâu sau khi phát hành, bài hát đã đạt vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng này, thể hiện sự bứt phá của 2PM ở Nhật. Junho đã được chọn tham gia chương trình "Music and Lyric" với nữ diễn viên Kim So-eun. Junho cũng đã hợp tác với Vanness Wu trong bài hát "Undefeated" làm nhạc phim của bộ phim Đài Loan "Tiamo Chocolate". Ca khúc cũng đã đứng đầu trên các bảng xếp hạng sau khi phát hành.

    Lee Jun Ho
    Lee Jun Ho
    Lee Jun Ho
    Lee Jun Ho

  2. Park Ji-min sinh ngày 13 tháng 10 năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh Jimin, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Jimin phát hành 3 bài hát solo với tư cách là thành viên của BTS: "Lie" vào năm 2016, "Serendipity" vào năm 2017 và "Filter" vào năm 2020, tất cả đều ra mắt trên bảng xếp hạng Gaon Digital Chart của Hàn Quốc. Năm 2018, anh phát hành bài hát solo đầu tay "Promise" do anh đồng sáng tác. Anh thể hiện nhạc phim cho bộ phim truyền hình Blues nơi đảo xanh của tvN vào năm 2022 trong bài hát "With You" hợp tác với Ha Sung-woon. Khi còn nhỏ, anh theo học tại Trường Tiểu học Hodong và Trường Trung học Yonsan ở Busan. Trong thời gian học cấp 2, anh theo học tại Học viện Just Dance và học nhảy popping và locking. Trước khi trở thành thực tập sinh, Jimin học múa đương đại tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim và là học sinh dẫn đầu khoa múa đương đại. Sau khi được giáo viên tại trường khuyến khích anh nên thử giọng cho một công ty giải trí, điều này dẫn đến việc anh gia nhập Big Hit Entertainment. Sau khi vượt qua buổi thử giọng được tổ chức tại Busan vào năm 2012, anh chuyển đến Trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc và tốt nghiệp vào năm 2014.

    Jimin
    ra mắt với tư cách là thành viên của BTS vào ngày 13 tháng 6 năm 2013. Với tư cách là thành viên của nhóm, anh phát hành 3 bài hát solo: "Lie", "Serendipity" và "Filter". "Lie" được phát hành vào năm 2016 trong album phòng thu tiếng Hàn thứ hai Wings của nhóm. Sản phẩm được mô tả là tuyệt đẹp và ấn tượng, truyền tải những cảm xúc và sắc thái tăm tối có thể giúp phản ánh khái niệm tổng thể của album. Năm 2019, Jimin trở thành thành viên đầu tiên của BTS sở hữu video âm nhạc solo đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube với "Serendipity". Đây là video âm nhạc thứ 19 của BTS đạt được cột mốc này. Anh còn là thành viên duy nhất của BTS sở hữu nhiều bài hát solo nhất theo bản cập nhật tháng 1 năm 2020 của Official Chart cho bảng xếp hạng top 40. Giọng hát của Jimin được mô tả là tinh tế và ngọt ngào. Anh được xem là một vũ công xuất sắc trong số các thành viên của nhóm và trong K-pop nói chung. Noelle Devoe của tờ Elite Daily cho biết anh thường xuyên nhận được lời khen ngợi vì "những động tác mượt mà và thanh lịch" cũng như sự quyến rũ của mình trên sân khấu.

    Jimin (BTS)
    Jimin (BTS)
    Jimin (BTS)
    Jimin (BTS)
  3. Kang Daniel sinh ngày 10 tháng 12 năm 1996, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, MC và doanh nhân người Hàn Quốc. Anh là người sáng lập nên công ty giải trí Konnect Entertainment. Daniel là thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One sau khi giành chiến thắng (hạng 1) tại mùa thứ hai của chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce 101 của kênh truyền hình Mnet. Wanna One gồm 11 thành viên và hoạt động cùng nhau trong vòng 1 năm 6 tháng. Sau khi hoàn thành hoạt động quảng bá cùng Wanna One, ngày 25 tháng 7 năm 2019, Daniel chính thức ra mắt solo với mini album Color on Me. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc của mình, Daniel cũng xuất hiện với tư cách là người dẫn chương trình Street Woman Fighter (2021) của Mnet cũng như chương trình phụ Street Dance Girls Fighter (2021) và xuất hiện lần đầu tiên qua loạt phim gốc của Disney+ Star, Rookie Cops.


    Daniel đã được mô tả là "một trong những nghệ sĩ solo nam có thu nhập cao nhất và quyền lực nhất trong K-pop" với sự nổi tiếng trong nước khiến anh được truyền thông Hàn Quốc đặt cho biệt danh "Center quốc dân". Late Night Entertainment News của đài SBS mô tả anh ấy là "còn hơn cả một ngôi sao thần tượng hàng đầu" và tuyên bố rằng "anh ấy đã tạo ra một cơn sốt" được tái hiện trong một tập của Saturday Night Live Korea. Năm 2018, Daniel được chọn làm đại sứ danh dự cho triển lãm văn hóa đặc biệt của Hàn Quốc tại Thế vận hội Pyeongchang 2018. Năm sau, ông được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự của Busan theo kết quả của một cuộc thăm dò do công dân bình chọn. Một buổi lễ chính thức được tổ chức vào ngày 9 tháng 7 năm 2019, tại Sân vận động Bóng chày Sajik, nơi anh nhận được sự ủy nhiệm từ thị trưởng thành phố và ném sân đầu tiên theo nghi thức cho trận đấu trên sân nhà của Lotte Giants.

    Kang Daniel
    Kang Daniel
    Kang Daniel
    Kang Daniel
  4. Kim Seok-jin sinh ngày 4 tháng 12 năm 1992, thường được biết đến với nghệ danh Jin, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Jin đồng sáng tác và phát hành 3 bài hát solo với BTS: "Awake" (2016), "Epiphany" (2018) và "Moon" (2020), tất cả đều ra mắt trên Gaon Digital Chart của Hàn Quốc. Năm 2019, Jin phát hành bài hát solo đầu tay "Tonight". Đĩa đơn solo đầu tay của anh là "The Astronaut" được phát hành vào ngày 28 tháng 10 năm 2022. Ngoài ca hát, Jin còn xuất hiện với tư cách người dẫn chương trình trong nhiều chương trình âm nhạc của Hàn Quốc từ năm 2016 đến năm 2018. Năm 2018, anh được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa với các thành viên khác của BTS nhờ những đóng góp của nhóm trong việc truyền bá văn hóa Hàn Quốc.


    Jin ban đầu mong muốn trở thành một nhà báo, nhưng quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau khi xem Kim Nam-gil trong Nữ hoàng Seondeok. Khi còn học tại trường trung học, Jin được SM Entertainment tuyển chọn ngay trên đường phố, nhưng từ chối lời đề nghị vào thời điểm đó. Sau dự định trở thành một diễn viên, anh theo học tại Đại học Konkuk chuyên ngành Nghệ thuật và Diễn xuất và tốt nghiệp vào ngày 22 tháng 2 năm 2017. Sau đó, anh theo học cao học tại Đại học Hanyang Cyber với mục đích theo đuổi nghiên cứu trong lĩnh vực khác ngoài âm nhạc. Jin được Big Hit Entertainment tuyển chọn vì ngoại hình của anh khi dạo phố. Thời điểm đó, anh đang theo học diễn xuất và không có kiến thức nền tảng về âm nhạc. Sau đó, Jin thử giọng cho Big Hit với tư cách là diễn viên trước khi trở thành một thực tập sinh thần tượng.

    Jin (BTS)
    Jin (BTS)
    Jin (BTS)
    Jin (BTS)
  5. Lee Dong-min sinh ngày 30 tháng 3 năm 1997, còn được biết đến với nghệ danh Cha Eun-woo, là một nam ca sĩ, người mẫu và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Astro do Fantagio thành lập và quản lý. Cha Eun-woo theo học tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Vào năm 2016, Eun-woo nhập học vào trường Đại học Sungkyunkwan, chuyên ngành diễn viên và đã được nhận vào học từ tháng 11 năm 2015. Trước khi ra mắt chính thức cùng với ASTRO, Eun-woo là thực tập sinh đầu tiên được giới thiệu trước khi tiết lộ hình ảnh. Eunwoo tiết lộ rằng, cậu có thể chơi đàn piano, guitar, violin. Thành viên cùng nhóm ASTRO JinJin tiết lộ rằng anh và Eunwoo là 2 người nói tiếng Anh giỏi nhất trong nhóm. Eunwoo cũng thông thạo các thứ tiếng như tiếng Nhật, tiếng Trung.


    Cha Eun-woo gắn liền với hình tượng "ManJjitNam", một người đẹp trai đến từ thế giới truyện tranh. Thậm chí ở Hàn, cậu còn nổi tiếng với câu nói "Bias là bias, Cha Eun Woo là Cha Eun Woo" (được nhắc đến trong tập 76 của "How do you play?" của đài MBC). Eunwoo được dân Hàn Quốc ưu ái đặt cho biệt danh là "Face Genius" (gương mặt thiên tài) do gương mặt đẹp đúng tỉ lệ vàng và không góc chết như bước ra từ truyện tranh của cậu. Ngoài ra, Eunwoo cũng tham gia nhiều chuyên ngành như thể thao (bơi lội, bóng rổ), diễn xuất, model... Eunwoo cũng tiết lộ rằng: hồi còn đi học xếp hạng cao nhất ở trên trường là top 3 và thấp nhất là top 20 do bận lịch trình chuẩn bị debut cùng các thành viên trong nhóm ASTRO. Cậu cũng là chủ tịch hội học sinh thời đó.

    Cha Eun Woo (ASTRO)
    Cha Eun Woo (ASTRO)
    Cha Eun Woo (ASTRO)
    Cha Eun Woo (ASTRO)
  6. Jeon Jung-kook sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Jungkook, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên trẻ tuổi nhất và là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Anh theo học Trường Tiểu học Baekyang và Trường Trung học Baekyang ở Busan. Khi trở thành thực tập sinh, anh chuyển đến Trường Trung học Singu ở Seoul. Jungkook ban đầu có ước mơ trở thành một vận động viên cầu lông khi còn nhỏ, nhưng sau khi xem G-Dragon biểu diễn "Heartbreaker" trên truyền hình, điều này đã khiến anh quyết định trở thành một ca sĩ. Năm 2011, Jungkook tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K của Hàn Quốc trong buổi thử giọng ở Daegu. Mặc dù không được chọn, nhưng anh đã nhận được lời mời thử giọng từ 7 công ty giải trí. Sau cùng, anh lựa chọn trở thành một thực tập sinh của Big Hit Entertainment sau khi xem RM hiện là thành viên cùng nhóm và trưởng nhóm của anh trong BTS biểu diễn.


    Để rèn luyện kỹ năng nhảy trong thời gian chuẩn bị ra mắt, anh đến Los Angeles vào mùa hè năm 2012 để được huấn luyện tại tại Movement Lifestyle. Năm 2012, anh xuất hiện trong video âm nhạc "I'm Da One" của Jo Kwon và cũng từng là vũ công cho Glam trước khi ra mắt. Theo cuộc khảo sát do Gallup Korea thực hiện, Jungkook được xếp ở vị trí số 3 cho thần tượng được yêu thích nhất năm 2019. Sự nổi tiếng của Jungkook đã mang lại biệt danh "Sold Out King" cho anh vì những mặt hàng mà mọi người nhìn thấy anh đang sử dụng thường nhanh chóng hết hàng. Chúng bao gồm giày, nước xả vải Downy, rượu, tiểu thuyết I Decided to Live as Me của Kim Soo-hyun, sau đó trở thành cuốn sách bán chạy nhất ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản và Hanbok. Năm 2018, anh được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa cùng với các thành viên khác của BTS nhờ những đóng góp của nhóm trong việc truyền bá văn hoá và ngôn ngữ Hàn Quốc.

    Jungkook (BTS)
    Jungkook (BTS)
    Jungkook (BTS)
    Jungkook (BTS)
  7. Kim Jae-hwan sinh ngày 27 tháng 5 năm 1996, là một nam ca sĩ người Hàn Quốc trực thuộc công ty Swing Entertainment. Jaehwan trở thành thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One sau khi giành được vị trí thứ 4 trong đêm chung kết Produce 101 Mùa 2, một chương trình truyền hình thực tế sống còn của kênh truyền hình Mnet. Wanna One gồm 11 thành viên và sẽ hoạt động cùng nhau trong vòng 1 năm 6 tháng. Sau khi hoàn thành 1 năm 6 tháng hoạt động, quảng bá cùng Wanna One, Jaehwan chính thức ra mắt với vai trò là nghệ sĩ solo vào ngày 20 tháng 5 năm 2019 với mini-album Another. Trước khi tham gia chương trình Produce 101 Mùa 2, Jaehwan đã tham gia chương trình Korea’s Got Talent 2 vào năm 2012. Jaehwan khi đó chỉ dừng lại ở vòng loại Daegu nhưng lại được giám khảo Kim Gura đặc biệt đề nghị diễn lại tại vòng loại Seoul và ở đó, Jaehwan đã qua vòng loại rồi vào đến vòng bán kết. Năm 2016, Jaehwan tham gia chương trình âm nhạc God's Voice của đài SBS, là người chiến thắng đầu tiên và dừng lại ở vòng 2.


    Năm 2019, Jaehwan chính thức ra mắt solo với mini-album đầu tay "Another" và bài hát chủ đề "Begin Again".[8] Album bao gồm 6 bài hát và đều có sự tham gia sáng tác, viết lời của Jaehwan. Đặc biệt, bài hát chủ đề mang tên "Begin Again" là một ca khúc được đồng sáng tác bởi Jaehwan và tiền bối Im Changjung, một nam ca sĩ gạo cội và là "quái vật nhạc số" đình đám của Hàn Quốc. "Begin Again" là một bản Pop/Ballad pha trộn chút R&B với giai điệu da diết và sâu lắng. Phần MV được thực hiện với nhiều bối cảnh, đặc biệt có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Yoojung. "Begin Again" đưa Jaehwan tiến vào top 100 của 7 trang nhạc số lớn ở Hàn Quốc, lọt top 20 Melon và đạt no.1 trên BXH thời gian thực của Mnet và Naver. "Another" sau ngày đầu mở bán ghi nhận doanh số bán ra là 50.217 bản, sau tuần đầu là 93.345 bản, giúp "Another" lọt top 10 album bán chạy nhất tuần đầu tiên với nghệ sĩ solo trên Hanteo ở vị trí thứ 7. Trên Gaon, "Another" dẫn đầu bảng xếp hạng album Gaon tuần 21 năm 2019 với tổng 74.039 bản.

    Kim Jae Hwan
    Kim Jae Hwan
    Kim Jae Hwan
    Kim Jae Hwan
  8. Min Yoon-gi sinh ngày 9 tháng 3 năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh Suga, là một nam rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Năm 2016, anh phát hành mixtape solo đầu tay Agust D. Năm 2018, anh tái phát hành bản mixtape dưới dạng tải kỹ thuật số và phát trực tuyến. Phiên bản tái phát hành đạt vị trí số 3 trên World Albums Chart của Billboard. Năm 2020, anh phát hành mixtape solo thứ hai D-2. Về mặt thương mại, mixtape đạt vị trí số 11 trên Billboard 200, vị trí số 7 trên UK Albums Chart và vị trí số 2 trên ARIA Album Chart của Úc. Suga sở hữu hơn 100 bài hát được Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc đăng ký bản quyền với tư cách là nhạc sĩ và nhà sản xuất, bao gồm "Wine" của Suran, đạt vị trí cao nhất ở vị trí số 2 trên Gaon Music Chart và đoạt giải Bài hát Soul/R&B của năm tại Melon Music Awards.


    Ban đầu gia nhập Big Hit Entertainment với tư cách là nhà sản xuất âm nhạc, Suga được công ty đào tạo trong 3 năm cùng với thành viên J-Hope và RM. Ngày 13 tháng 6 năm 2013, Suga ra mắt với tư cách là thành viên của BTS với album đầu tay 2 Cool 4 Skool của nhóm. Anh tham gia vào quá trình sản xuất và viết lời cho nhiều bài hát trong tất cả các album của BTS. Suga đảm nhận viết lời, sáng tác, biên khúc, phối nhạc và sản xuất cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Hơn 100 bài hát của anh đã được Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc đăng ký bản quyền. Anh có thể chơi đàn piano và sản xuất âm nhạc hip hop và R&B. Ca từ của anh thường đề cập đến chủ đề "tràn đầy ước mơ và niềm hy vọng", được hình thành với mục tiêu đưa âm nhạc của mình trở thành "nguồn sức mạnh của nhiều người". Anh đã đề cập đến Stony Skunk và Epik High là nguồn cảm hứng âm nhạc của anh khi theo đuổi dòng nhạc hip hop. Cụ thể, anh cho biết album hỗn hợp reggae-hip hop Ragga Muffin (2005) của Stony Skunk cũng như bài hát chủ đề của sản phẩm đã khơi dậy niềm yêu thích của anh đối với thể loại này.

    Suga (BTS)
    Suga (BTS)
    Suga (BTS)
    Suga (BTS)
  9. Hwang Chan-sung sinh ngày 11 tháng 2 năm 1990, thường được gọi là Chansung, là một ca sĩ, rapper và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc 2PM. Anh là người trẻ nhất, hoặc em út, của nhóm. Chansung ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim hài năm 2006 của đài MBC "Unstoppable High Kick", và đã tiếp tục đóng bộ phim truyền hình Nhật Bản Kaito Royale. Trước khi trở thành một ca sĩ trong 2PM, Chansung đã đóng một bộ phim hài trong năm 2006 "Unstoppable High Kick" của đài MBC và sau đó là bộ phim truyền hình KBS2 2008 "Jungle Fish". Cũng trong thời gian này, vào năm 2006, ông tham gia thử giọng, một trong hàng chục thí sinh (bao gồm cả thành viên ban nhạc tương lai của mình Lee Junho và Taecyeon) để cạnh tranh trong chương trình "Superstar Survival".


    Chansung nói thông thạo tiếng Hàn, tiếng Nhật trung cấp và tiếng Anh cơ bản. Anh cũng là một võ sĩ được đào tạo, đã đạt được cấp bậc cao trong Taekwondo và Kumdo. Chansung tiết lộ trên Our Neighborhood Arts and Sports Education rằng anh có một đai đen cấp 3 môn Taekwondo. Vào ngày 1 tháng 6 năm 2012, JYP Entertainment thông báo qua Twitter chính thức của họ rằng Chansung sẽ mở một trung tâm thể dục với huấn luyện viên thể hình của anh, Hwang Mo. Trung tâm thể dục được đặt tại Nonhyun-dong, Seoul. Chansung nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 11 tháng 6 năm 2019 và đã xuất ngũ vào ngày 5 tháng 1 năm 2021.

    Chansung (2PM)
    Chansung (2PM)
    Chansung (2PM)
    Chansung (2PM)
  10. Top 10

    V (BTS)

    Kim Tae-hyung sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh V, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. V lần đầu tiên khao khát trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp khi còn học trường tiểu học. Với sự ủng hộ của cha, anh bắt đầu học saxophone trong những năm đầu tiên học trường trung học như là một phương tiện để theo đuổi sự nghiệp ca hát. V sau cùng trở thành một thực tập sinh sau khi vượt qua buổi thử giọng của Big Hit Entertainment ở Daegu. Sau khi tốt nghiệp Trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc vào năm 2014, V theo học trường Đại học Global Cyber chuyên ngành Phát thanh và Giải trí, tốt nghiệp vào tháng 8 năm 2020. Đến năm 2021, anh tham gia khóa học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học Hanyang Cyber chuyên ngành Quảng cáo và Truyền thông.


    V sở hữu chất giọng baritone (giọng nam trung) và nhận được sự đón nhận tích cực từ giới phê bình, đặc biệt là lời khen ngợi về quãng giọng và chất giọng "trầm". Giọng hát của anh được công nhận rộng rãi hơn sau khi anh thể hiện bài hát solo "Stigma" và được khen ngợi nhờ vào chất giọng gió và phong cách âm nhạc độc đáo của anh. Âm sắc của V trong "Singularity", bài hát mở đầu Love Yourself: Tear (2018) của BTS được nhà phê bình âm nhạc Blanca Méndez đánh giá là "người tạo nên giai điệu" nổi bật trong album. Tương tự, Katie Goh của Vice xem đây là "một trong những màn phô diễn giọng hát xuất sắc nhất của V". Karen Ruffini viết trên tờ Elite Daily rằng "V... dễ dàng cất lên những âm trầm mượt mà, điều này là một trong những yếu tố then chốt trong tổng thể các bài hát của BTS." với Tamar Herman từ tạp chí Billboard cũng lưu ý rằng chất giọng trầm lặng của V là một trụ cột trong những bài hát của BTS. Phong cách âm nhạc của V chịu ảnh hưởng nặng nề bởi niềm yêu thích mà anh dành cho dòng nhạc jazz và cổ điển. Eric Benét và Ruben Studdard là những nguồn cảm hứng âm nhạc của anh.

    V (BTS)
    V (BTS)
    V (BTS)
    V (BTS)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy