Top 10 Thương hiệu quần âu nam nổi tiếng nhất hiện nay

  1. Top 1 Adam Store
  2. Top 2 Biluxury
  3. Top 3 Aristino
  4. Top 4 Torano
  5. Top 5 Ninomaxx Concept
  6. Top 6 Owen
  7. Top 7 Krik
  8. Top 8 Liberty Wings
  9. Top 9 360 Boutique
  10. Top 10 Phan Nguyễn

Top 10 Thương hiệu quần âu nam nổi tiếng nhất hiện nay

Hoàng Giang 507 0 Báo lỗi

Quần âu là một chiếc quần cơ bản nhất để bạn có thể sử dùng trong các trường hợp như đi học, đi làm, đi tiệc hay thậm chí là đi chơi đều được. Vậy thì trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store là thương hiệu quần âu và vest nam nổi tiếng hàng đầu hiện nay, đã chính thức ra mắt vào năm 2012, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Hiện nay, Adam Store đã có hơn 70 cửa hàng trên khắp cả nước, từ miền Bắc tới miền Nam. Hệ thống cơ sở đồng bộ, chuyên nghiệp của Adam luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.

    Adam Store được biết đến với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu của các sản phẩm quần âu nam. Mỗi chiếc quần đều được cắt may cẩn thận từ phom dáng đến từng đường kim mũi chỉ, mang lại sự tinh tế và độ bền cao cho người mặc. Ngoài ra, Adam còn thường xuyên cập nhập xu hướng và “update” mẫu mới liên tục, để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đặc biệt, với 5 size quần phù hợp với người từ 45 - 85kg, Adam Store cam kết đem đến cho khách hàng những chiếc quần âu hợp với dáng người và không gây khó chịu hay không thoải mái khi mặc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc quần âu đẹp và chất lượng, hãy đến với Adam Store - thương hiệu quần âu nam nổi tiếng hàng đầu hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 81A Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống: https://adamstorevn.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0938 888 835

    Email: info@adamgroup.vn
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store

  2. Top 2

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury là một trong những thương hiệu quần âu và vest nam nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Tiền thân của Biluxury là thương hiệu Bionline, được thành lập từ năm 2009 bởi công ty cổ phần Bimart. Với sự phát triển nhanh chóng, Bionline đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trên thị trường thời trang nam. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2014, Biluxury ra đời với diện mạo hoàn toàn mới, kế thừa và phát triển các yếu tố thành công của Bionline. Tính đến nay, Biluxury đã có hơn 75 showroom trên toàn quốc và tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trong tương lai.

    Biluxury là thương hiệu tiên phong trong việc thiết kế quần âu nam với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Kể từ ngày thành lập, Biluxury đã chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển các mẫu mã, phom dáng quần âu để phù hợp với thể hình của người Việt. Biluxury mang đến cho khách hàng những chiếc quần âu chất lượng cao với sự kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và lịch sự, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với các sản phẩm quần âu nam được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận từ phom dáng đến từng chi tiết nhỏ, Biluxury đem lại cho phái mạnh hình ảnh trẻ trung, năng động và đầy phong cách. Quần âu của Biluxury còn đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Những sản phẩm quần âu của Biluxury được cập nhật liên tục với xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 206B Lê Văn Sỹ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Hệ thống: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0944 328 989

    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  3. Top 3

    Aristino

    Gọi điện

    Aristino một thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam, đã chiếm được lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng chỉ trong vài năm xuất hiện trên thị trường. Ra đời vào năm 2013, chỉ sau 4 năm phát triển, Aristino đã có hơn 1000 cửa hàng thời trang và dự kiến mở gần 100 showroom trên toàn quốc trong tương lai gần với tốc độ tăng trưởng ấn tượng 200% mỗi năm.

    Từ bước thành công đầu tiên với các sản phẩm quần âu đơn giản, Aristino đã không ngừng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng để tạo ra những chiếc quần âu chất lượng tốt nhất, mang đến cho phái mạnh giải pháp toàn diện và đầy đủ. Aristino không chỉ tập trung vào thiết kế mà còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Luôn nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ để tạo ra những chiếc quần âu tốt, đem lại sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Mặc dù giá thành quần âu nam ở đây có hơi cao hơn so với các thương hiệu khác, nhưng chất lượng sản phẩm thì xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sử dụng quần âu của Aristino.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 11, khối A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống: https://aristino.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6226

    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  4. Top 4

    Torano

    Gọi điện

    Thương hiệu Torano được thành lập bởi công ty cổ phần đầu tư T&L Việt Nam vào năm 2015 và đã trải qua một quá trình phát triển không ngừng nghỉ. Hiện nay, Torano sở hữu hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, tự hào về việc cung cấp hàng triệu mẫu quần âu cho khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động, khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường hiện nay.

    Quần âu
    của Torano có thiết kế đẹp mắt, phom dáng chuẩn size, đường kim mũi chỉ đều tỉ mỉ, gọn gàng, được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Nỗ lực không ngừng nghỉ của Torano để cho ra mắt những chiếc quần âu mới nhất, với chất lượng được đảm bảo và kiểm tra rất cẩn thận trước khi đến tay khách hàng, đóng góp vào thành công rất lớn của thương hiệu này trên thị trường. Torano đã tạo được lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng từ những chiếc quần âu đạt tiêu chí cao cho một quý ông. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc quần âu nam chất lượng cao, Torano sẽ là một lựa chọn đáng để tham khảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 315 Đ. Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 02, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • Hệ thống: https://torano.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0904 636 356

    Email: cskh@torano.vn
    Website: https://torano.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn

    Gọi điện
    Torano
    Torano
    Torano
    Torano
  5. Top 5

    Ninomaxx Concept

    Gọi điện

    Công ty thời trang Việt (VFC) là chủ sở hữu của thương hiệu Ninomaxx. Từ năm 1998 đến nay, Ninomaxx đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam và được giới trẻ yêu thích. Với tư cách là một thương hiệu thời trang đến từ Việt Nam, Ninomaxx sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và thiết kế, phân phối các sản phẩm tại Việt Nam.

    Với chất liệu cao cấp như cotton, polyester, linen, nano,...quần âu của Ninomaxx không chỉ mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái mà còn có khả năng, kháng khuẩn, sáng bóng và ít nhăn. Điều đó chứng tỏ rằng, quần âu của Ninomaxx đều được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Không chỉ là chất liệu, Ninomaxx còn đặc biệt chú trọng đến phom dáng của mỗi chiếc quần âu. Với những phom dáng cổ điển, hiện đại được hoàn thiện đến từng chi tiết, quần âu nam của Ninomaxx không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất, giúp cho các chàng trai có thể lựa chọn được một mẫu quần có màu sắc phù hợp với tính cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53/4 Đ. Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Q. 1, TP. HCM
    • Hệ thống: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3526 7061

    Email: cs@ninomaxxconcept.com
    Website: https://ninomaxxconcept.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

    Gọi điện
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
  6. Top 6

    Owen

    Gọi điện

    Owen là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, được sở hữu bởi công ty cổ phần thời trang Kowil. Với 13 năm kinh nghiệm và không ngừng phát triển, Owen đã tạo được niềm tin với các tín đồ thời trang bởi việc chú trọng vào mẫu mã thiết kế, chất liệu và liên tục cập nhập xu hướng để cho ra mắt các sản phẩm mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Những chiếc quần âu của Owen dành cho đối tượng dân văn phòng và những người trẻ năng động, cá tính, yêu thích sự phá cách nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, lịch sự. Hiện tại, các mẫu quần âu của Owen được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, với gần 1000 điểm bán, bao gồm đại lý và hệ thống các cửa hàng bán lẻ. Đặc biệt, quần âu nam của thương hiệu Owen được thiết kế theo kiểu Slim Fit và Regular Fit. Sản phẩm được cắt may khéo léo, chuẩn phom, từng đường may tỉ mỉ, tinh tế. Tông màu mà hãng sử dụng cho dòng sản phẩm quần âu của mình thường là màu trung tính như đen, xám, ghi, be, xanh dương,...điều này giúp sản phẩm phù hợp với cả người gầy và người béo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VP Phía Bắc: Tầng 17 tòa nhà Viwaseen, 48 Phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • VP Phía Nam: 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • Hệ thống: https://owen.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen
  7. Top 7

    Krik

    Gọi điện

    Krik được thành lập vào năm 2013 và nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng bởi các dòng sản phẩm mang xu hướng trẻ trung, hiện đại. Krik là một trong những thương hiệu quần âu nam đang được rất nhiều người yêu thích. Thương hiệu này trước đây có tên là Tony4men, nhưng gần đây đã quyết định đổi tên thành Krik.


    Quần âu nam của Krik đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu, giá thành phải chăng. Mẫu mã thiết kế hướng đến sự trẻ trung, năng động, sành điệu phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Các mẫu quần âu của Krik được thiết kế, gia công và kiểm tra tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng những chiếc quần âu chất lượng nhất. Đặc biệt, thương hiệu này thường xuyên có nhiều sale lớn với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cho việc mua sắm.


    Bên cạnh đó, quần âu của Krik còn được đánh giá cao về tính thời trang và độ bền, giúp người mặc tự tin và thoải mái khi sử dụng, không khó để thấy tại sao Krik lại trở thành một trong những thương hiệu quần âu nam nổi tiếng nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu quần âu nam chất lượng, phù hợp với phong cách thời trang cá tính và độc đáo, hãy ghé qua các cửa hàng của Krik để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhé!.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 344 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hệ thống: https://krik.vn/

    Điện thoại: 0982 022 969

    Email: nhansu@krik.vn
    Website: https://krik.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Krik.vn/

    Gọi điện
    Krik
    Krik
    Krik
    Krik
  8. Top 8

    Liberty Wings

    Gọi điện

    Liberty Wings là một trong những thương hiệu quần âu nam nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 12 năm hoạt động, Liberty Wings đã khẳng định vị thế của mình bằng cách tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng về phong cách. Với khẩu hiệu "Đẳng cấp xu thế, đẳng cấp của sự khác biệt", Liberty Wings luôn phấn đấu để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam thời thượng và đầy phong cách.

    Quần âu nam
    của Liberty Wings có độ đa dạng về mẫu mã và phong cách. Thương hiệu này luôn cập nhật xu hướng mới nhất, từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại và cá tính. Ngoài ra, quần âu nam của Liberty Wings được sản xuất bằng các loại vải cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và độ bền của sản phẩm. Điều này giúp người mặc tự tin hơn khi diện những chiếc quần âu của Liberty Wings. Với một thương hiệu thời trang nam hàng đầu như Liberty Wings, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các mẫu quần âu chất lượng cao mà còn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất từ khâu thiết kế đến chăm sóc khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 307 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội
    • VPGD: 258 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    • Hệ thống: https://libertywings.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 024 6681 1666

    Email: ceo@libertywings.vn
    Website: https://libertywings.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Libertywings.vn/

    Gọi điện
    Liberty Wings
    Liberty Wings
    Liberty Wings
    Liberty Wings
  9. Top 9

    360 Boutique

    Gọi điện

    360 Boutique là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Công ty đã ra đời từ năm 2014 với sứ mệnh giúp các chàng trai trẻ trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Với mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn trẻ bước ra khỏi vùng an toàn, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân, 360 Boutique luôn cập nhật xu hướng mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam trẻ trung và thời thượng.

    Thương hiệu quần âu nam 360 Boutique đã đầu tư rất nhiều sự tâm huyết, nghiên cứu và thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với các mẫu quần âu chất lượng cao, từ chất liệu đến thiết kế, 360 Boutique không chỉ mang đến một trải nghiệm thời trang tuyệt vời mà còn giúp các chàng trai tự tin hơn trong cuộc sống. Quần âu nam của 360 Boutique có độ đa dạng về phong cách và kiểu dáng. Thương hiệu này luôn tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các mẫu quần âu nam trẻ trung, phong cách, kết hợp cùng những yếu tố tối giản, thời thượng và bắt kịp xu hướng hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: 60/850 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Trụ sở KD: Đội 6, Xã Phương Đình, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội
    • Hệ thống: https://360.com.vn/ve-chung-toi/

    Điện thoại: 0986 984 483

    Email: 360boutique.vn@gmail.com
    Website: https://360.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/360boutique.hn

    Gọi điện
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
  10. Top 10

    Phan Nguyễn

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2001, Phan Nguyễn đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được yêu thích và tin dùng nhất trong lĩnh vực thời trang nam. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng đẹp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Phan Nguyễn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông muốn tỏa sáng trong bộ cánh công sở hay những buổi tiệc sang trọng.

    Một trong những điểm mạnh của quần âu tại Phan Nguyễn chính là thiết kế tối giản, tinh tế và thoải mái. Từ những chi tiết nhỏ nhặt đến tổng thể sản phẩm, tất cả đều được xây dựng để mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đồng thời, phong cách tối giản cũng giúp quần âu dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, các quý ông có thể tỏa sáng với phong cách riêng của mình. Phan Nguyễn cung cấp đa dạng các mẫu quần âu, đáp ứng tất cả các nhu cầu về mua sắm cho phái mạnh. Không chỉ mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, mà việc có nhiều điểm bán hàng cũng cho thấy sự phát triển bền vững của Phan Nguyễn trong ngành thời trang nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 74 Quán Thánh, P. Quán Thánh, Q.Ba Đình, Hà Nội
    • Văn Phòng: Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống: https://pnf.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0949 839 229

    Email: Business@pnf.vn
    Website: https://pnf.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

    Gọi điện
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn
    Phan Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy