Top 5 Máy xay hạt tiêu chất lượng nhất hiện nay

Hồng Ngọc 2134 0 Báo lỗi

Dụng cụ xay hạt tiêu là một vận dụng cần thiết trong gian bếp. Nếu không có nó bạn sẽ phải hì hụi giã, những hạt tiêu li ti ấy sẽ bắn lên mắt thật khó chịu. ... xem thêm...

  1. Máy xay tiêu hay còn được gọi là dụng cụ xay tiêu, cối xay tiêu. Hiểu đơn giản thì đây là một thiết bị cỡ nhỏ chuyên dùng để xay tiêu hạt lớn thành các hạt nhỏ hoặc thành bột mịn để sử dụng trong việc nấu ăn hàng ngày tại các gia đình hay hàng quán. Sản phẩm được nhiều bà nội trợ dùng nhiều nhất đó chính là máy xay tiêu Lock&Lock CKO117. Sản phẩm được cung cấp bằng nguồn năng lượng từ 6 quả pin 2A (hoặc 6 quả pin AAA), đặc biệt khuyến nghị nên sử dụng pin loại Alkaline - loại pin kiềm có điện năng mạnh, thời gian sử dụng lâu hơn. Điều này đảm bảo rằng máy xay hoạt động mạnh mẽ và không gặp sự cố chảy nước làm hỏng thiết bị, hơn nữa nó có trọng lượng nhẹ, thích hợp để có thể mang đi mọi lúc mọi nơi.


    Cấu tạo của máy xay gồm hũ đựng bằng thủy tinh, lưỡi dao nghiền làm bằng sứ và phần nắp bằng nhựa ABS. Đây là các vật liệu chất lượng cao được sử dụng để đảm bảo hiệu suất và độ bền của máy. Sản phẩm cung cấp sự bảo quản tốt nhất cho hạt tiêu, cho phép bạn xay nghiền từng lúc sử dụng để đảm bảo chất lượng hạt tiêu tốt nhất.


    Máy xay tiêu Lock&Lock CKO117 là một công cụ tiện ích cho bếp của bạn. Không chỉ cho phép bạn xay nhuyễn tiêu một cách dễ dàng, mà còn giúp bảo quản chất lượng và hương vị tốt nhất của hạt tiêu. Với máy xay này, bạn có thể xay tiêu dễ dàng hơn, đảm bảo rằng bạn luôn có hạt tiêu tươi ngon và mùi vị thơm ngon cho mọi bữa ăn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Xay-Muối-Và-Tiêu-Lock-Lock-CKO117-i.141795047.23614460745?

    Máy xay tiêu Lock&Lock CKO117
    Máy xay tiêu Lock&Lock CKO117
    Máy xay tiêu Lock&Lock CKO117
    Máy xay tiêu Lock&Lock CKO117

  2. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua máy xay tiêu nào để hỗ trợ trong quá trình nấu ăn thì Toplist khuyên bạn nên sử dụng máy Bear MDJ-A02G3. Với máy xay này, bạn có thể xay mịn tiêu và các loại hạt khô: đậu xanh, đậu đỏ, gạo,... một cách dễ dàng. Vỏ máy làm từ inox 304 chống gỉ và kháng khuẩn, bạn có thể yên tâm về độ bền và sự an toàn vệ sinh của sản phẩm. Công suất 200W của máy giúp xay mịn bột một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang đến cho bạn những thành phẩm chất lượng cao.


    Không những vậy, máy còn được trang bị bảo vệ an toàn 3 lớp, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Bạn có thể yên tâm và tự tin khi sử dụng máy mà không cần lo lắng về các vấn đề liên quan đến an toàn. Với dung tích 75g, bạn có thể xay được một lượng hạt tiêu lớn mỗi lần sử dụng. Tốc độ vòng quay của máy dao đạt từ 28000 đến 38000 vòng/phút, giúp xay mịn nhanh chóng.


    Còn chần chừ gì nữa, hãy trở thành một người nội trợ thông thái khi có những sản phẩm máy xay tiêu đa năng Bear MDJ-A02G3 đồng hành. Hãy trải nghiệm công suất mạnh mẽ và đa chức năng của máy để tận hưởng những hương vị tuyệt vời trong mỗi bữa ăn.

    Link mua hàng:
    shopee.vn/Máy-Xay-Bột-Khô-Đa-Năng-Bear-Xay-Cà-Phê-Hạt-Tiêu-Ngũ-Cốc-Công-Suất-Lớn-MDJ-A02G3-i.299293784.14888531192?

    Máy xay tiêu đa năng Bear MDJ-A02G3
    Máy xay tiêu đa năng Bear MDJ-A02G3
    Máy xay tiêu đa năng Bear MDJ-A02G3
    Máy xay tiêu đa năng Bear MDJ-A02G3
  3. Máy xay tiêu đa năng Bear LLJ C04J1 là sản phẩm đa chức năng với những tính năng tuyệt vời giúp bạn tiết tiết kiệm trong thời gian nấu ăn. Với công suất 200W và điện áp 220V ~ 50Hz, máy xay này sẽ đáp ứng nhu cầu xay tiêu của bạn một cách hiệu quả.


    Máy được trang bị lưỡi dao SUS304 bao gồm 2 chế độ: 2 lưỡi và 4 lưỡi, cho phép xay tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thao tác đơn giản chỉ cần nhấn để xay, bạn sẽ có những hạt tiêu mịn màng theo ý muốn. Đặc biệt, máy còn được trang bị khóa an toàn cho trẻ em, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ. Phụ kiện kèm theo máy bao gồm nắp nhựa hình trái tim và thìa nhựa, tạo thêm tiện lợi cho việc sử dụng. Đế máy có mút chống trượt, giúp máy ổn định khi đặt trên bề mặt khi xay, tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho người sử dụng. Chất liệu của máy bao gồm bình làm từ thủy tinh borosilicate cao cấp và lưỡi dao SUS304, đảm bảo tính bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Màu sắc hồng phấn tươi sáng tạo nên vẻ ngoài đáng yêu và thời trang cho máy.


    Máy xay không chỉ là công cụ hữu ích trong nhà bếp mà còn là một món đồ trang trí đáng yêu cho gian bếp của bạn. Hãy trải nghiệm ngay sự tiện lợi và hiệu quả của máy xay này và mang đến những hương vị tuyệt vời cho món ăn của bạn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-3-Cối-Ăn-Dặm-cho-bé-Mini-Đa-Năng-Cầm-Tay-Bear-LLJ-C04J1-xay-Thịt-sinh-tố-xay-tiêu-hoa-quả-thực-phẩm-BH-12T-i.291861946.23816534683?

    Máy xay tiêu đa năng Bear LLJ C04J1
    Máy xay tiêu đa năng Bear LLJ C04J1
    Máy xay tiêu đa năng Bear LLJ C04J1
    Máy xay tiêu đa năng Bear LLJ C04J1
  4. Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill sang trọng từ thiết kế đến tiện ích về công dụng như để đựng và xay nhỏ các loại gia vị như hạt tiêu, muối,… Sản phẩm mang phong cách thiết kế cuốn hút, không chỉ làm tốt nhiệm vụ xay gia vị mà còn trở thành một vật trang trí cho bàn ăn tiệc tại bếp gia đình, nhà hàng. Lọ xay hạt tiêu WMF được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc phong cách hiện đại đã gây ấn tượng mạnh với người sử dụng.

    Máy xay tiêu WMF được nhà sản xuất nghiên cứu cực kỳ tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Với tiêu chí đặt sức khoẻ người dùng lên hàng đầu tiên, chính điều đó mà mỗi một sản phẩm của hãng được cho ra đời là cả một quá trình đầu tư và chọn lọc cẩn thận. Với chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với vỏ băng thủy tinh chịu lực giúp cho sản phẩm có khả năng chống ăn mòn gần như vĩnh cửu. Vì thế cực kỳ an toàn và thân thiện với con người.


    Thông thường, chị em hay áp dụng như dùng cối để giã nhỏ tiêu, điều này vừa làm chị em mất sức mà hiệu quả lại không cao. Với máy xay tiêu WMF thì điều này là hoàn toàn ngược lại, sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết một cách gọn nhẹ. Sử dụng pin nên việc xay giã gia vị của bạn trở lên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Đồng thời máy xay cũng cho phép người dùng có thể tự tuỳ chỉnh kích thước xay theo ý muốn, từ mịn đến thô.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Máy-Xay-Hạt-Tiêu-Tự-Động-WMF-ELECTRIC-MILL-WHITE-0667421040-Điều-Chỉnh-Được-Mức-Độ-Xay-Từ-Thô-Đến-Mịn-i.759150005.20816670637

    Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill
    Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill
    Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill
    Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill
  5. Máy xay tiêu Bosingwa-Seka 800Y SK200 là một máy xay tiêu đa năng cao cấp, mang lại sự tiện lợi và sạch sẽ cho gia đình. Với máy này, bạn có thể xay được tất cả các loại bột khô như tiêu, gạo, ngô, đỗ, ngũ cốc, tinh bột nghệ... một cách riêng biệt, tránh hiện tượng lẫn lộn bột khác khi sử dụng.Máy được thiết kế với cối xay bằng inox sáng bóng, mang đến sự sạch sẽ và bền bỉ.


    Được trang bị dao xay bằng thép không gỉ và cực kỳ cứng, máy có khả năng đánh tan mọi loại nguyên liệu trong cối xay một cách hiệu quả.Công suất lớn của máy cho phép đánh tan mọi loại củ quả thành bột mịn mà không gặp khó khăn. Vỏ máy được làm bằng inox dày, mang lại độ bền và tính sạch sẽ cho máy.


    Máy xay tiêu Bosingwa-Seka 800Y SK200 còn được trang bị rơ le tự ngắt khi quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thiết kế xoay 90 độ và chế độ tự ngắt khi quá tải cho phép điều chỉnh độ nghiêng của cối xay để trộn đều nguyên liệu trong quá trình xay và dễ dàng lấy thành phẩm sau khi xay xong. Máy có khả năng xay lượng nguyên liệu lên đến 800 gram mỗi lần, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xay. Với trọng lượng nhỏ gọn, máy dễ dàng được đặt trong bếp hoặc cửa hàng. Thiết kế inox sáng bóng không rỉ cùng với độ mỹ thuật cao, tạo nên một sản phẩm hợp thời trang và tiện ích cho người dùng. Máy còn được trang bị chức năng hẹn giờ xay, giúp bạn điều chỉnh thời gian xay theo nhu cầu và lịch trình của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-bột-khô-Bosingwa-Seka-800Y-SK200-Đa-năng-Công-Suất-1400W-Dung-Tích-1200ml-Máy-Nghiền-Đồ-Khô-Bột-Siêu-Mịn-i.294842841.22532713896?

    Máy xay tiêu Bosingwa-Seka 800Y SK200
    Máy xay tiêu Bosingwa-Seka 800Y SK200
    Máy xay tiêu Bosingwa-Seka 800Y SK200
    Máy xay tiêu Bosingwa-Seka 800Y SK200




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy