Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill

Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill sang trọng từ thiết kế đến tiện ích về công dụng như để đựng và xay nhỏ các loại gia vị như hạt tiêu, muối,… Sản phẩm mang phong cách thiết kế cuốn hút, không chỉ làm tốt nhiệm vụ xay gia vị mà còn trở thành một vật trang trí cho bàn ăn tiệc tại bếp gia đình, nhà hàng. Lọ xay hạt tiêu WMF được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc phong cách hiện đại đã gây ấn tượng mạnh với người sử dụng.

Máy xay tiêu WMF được nhà sản xuất nghiên cứu cực kỳ tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Với tiêu chí đặt sức khoẻ người dùng lên hàng đầu tiên, chính điều đó mà mỗi một sản phẩm của hãng được cho ra đời là cả một quá trình đầu tư và chọn lọc cẩn thận. Với chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với vỏ băng thủy tinh chịu lực giúp cho sản phẩm có khả năng chống ăn mòn gần như vĩnh cửu. Vì thế cực kỳ an toàn và thân thiện với con người.


Thông thường, chị em hay áp dụng như dùng cối để giã nhỏ tiêu, điều này vừa làm chị em mất sức mà hiệu quả lại không cao. Với máy xay tiêu WMF thì điều này là hoàn toàn ngược lại, sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết một cách gọn nhẹ. Sử dụng pin nên việc xay giã gia vị của bạn trở lên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Đồng thời máy xay cũng cho phép người dùng có thể tự tuỳ chỉnh kích thước xay theo ý muốn, từ mịn đến thô.


Link mua hàng:
shopee.vn/Máy-Xay-Hạt-Tiêu-Tự-Động-WMF-ELECTRIC-MILL-WHITE-0667421040-Điều-Chỉnh-Được-Mức-Độ-Xay-Từ-Thô-Đến-Mịn-i.759150005.20816670637

Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill
Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill
Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill
Máy xay hạt tiêu WMF Electric Mill

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy