Top 8 Địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất TP. Thủ Đức

Linh Lập 6839 0 Báo lỗi

Thành phố Thủ Đức là một trong quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh bao gồm Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức. Đây là địa điểm du lịch thú vị ở miền Nam mang đến cho ... xem thêm...

  1. Tên gọi đầy đủ và chính xác của khu du lịch này là Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, nằm ở cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn. Nơi đây được xây dựng với sự kết hợp rất đặc biệt của văn hóa, cội nguồn dân tộc nên kiến trúc đặc biệt và thu hút. Có rất nhiều câu chuyện được mô phòng ở đây như truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh, Lạc Long Quân – Âu Cơ, sự tích bánh chưng – bánh dày, quả dưa hấu… mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.


    Khu công viên nước – công viên giải trí lớn hàng đầu Việt Nam cũng như nổi bật nhất ở khu du lịch văn hóa Suối Tiên, mang cái tên hết sức là “cổ tích” đó chính là biển Tiên Đồng. Đây cũng là biển nhân tạo đầu tiên của nước ta, các bạn có thể thỏa thích tắm biển, chơi những trò chơi dưới nước vô cùng vui nhộn. Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác như các khu trò chơi giải trí đến các khu trò chơi cảm giác mạnh trong Khu du lịch Suối Tiên. Bạn nên đến trải nghiệm trực tiếp để có những khoảnh khắc đặc biệt, tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Tân Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 896 0260 & 1900 636 787

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuoiTienThemePark/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên

  2. Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức rất rộng lớn với tổng diện tích lên đến gần 30.000m2 bao gồm 1 tầng chìm và 7 tầng nổi. Đây là công trình kiến trúc được thiết kế khoa học, hiện đại và sang trọng tại Thủ Đức nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Đây chính là nơi để bạn thỏa sức mua sắm với các mặt hàng phong phú đa dạng của những thương hiệu tên tuổi và có uy tín.


    Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức với sự đa dạng thương hiệu đẳng cấp khiến bạn có thể lựa chọn các sản phẩm từ thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, phụ kiện… Thuộc các thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều nhà hàng, quán ăn của các miền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Chắc chắn đến với địa chỉ này bạn sẽ được trải nghiệm hành trình tham quan, mua sắm, vui chơi và ẩm thực tuyệt vời. Vincom Thủ Đức đã bố trí các chuỗi nhà hàng và café tại hầu hết các tầng của trung tâm tạo sự thuận tiện tối đa cho mọi quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0877 258 718

    Email: v.cskh-vcpthuduc@vincom.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vcpthuduc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức
    Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức
    Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức
  3. Trung tâm thương mại Gigamall Thủ Đức hiện nay đang có vị trí kết nối khu vực đông dân cư bậc nhất tại TP. HCM với Quận 2, Quận 9, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, xa hơn là cửa ngõ đến với tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Vậy nên lượng khách của trung tâm thương mại này luôn đặc biệt đông đúc và tấp nập đặc biệt là các dịp lễ tết hoặc những ngày cuối tuần.


    Trung tâm thương mại Gigamall Thủ Đức với kiến trúc được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình ảnh cây dương cầm, rất độc đáo và sáng tạo. Ngay từ sảnh chính tòa nhà, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng dàn đèn LED chuyển màu độc đáo kết hợp với sàn tương tác LED hiện đại, đặc biệt lung linh vào buổi tối. Dàn đèn với tên gọi Di.Crystal và sàn LED tương tác này là điểm nhấn công nghệ mà Gigamall tự hào, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến những màn trình diễn âm thanh kết hợp ánh sáng độc đáo.

    Trung tâm thương mại Gigamall
    có kết cấu 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng ngoài trời với tổng diện tích sàn bán lẻ lên đến hơn 110.000 m2, phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, và văn phòng cho thuê. Đây chính là địa điểm vui chơi hứa hẹn đem lại thật nhiều trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đại chỉ: Số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 100 3839 & 0287 109 3839

    Email: info@gigamall.com.vn

    Website: http://www.gigamall.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gigamallvietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm thương mại Gigamall Thủ Đức
    Trung tâm thương mại Gigamall Thủ Đức
    Trung tâm thương mại Gigamall Thủ Đức
  4. Sài Gòn vốn nổi tiếng với cái nóng oi bức, đôi lúc khiến con người ta cảm thấy ngột ngạt và muốn tìm về một nơi yên bình, trong lành. Không cần đi đâu xa, tại TP. Thủ Đức bạn có thể tìm thấy không khí mát mẻ, hòa mình với thiên nhiên cùng những trò chơi thú vị, đậm chất "miền Tây" tại Khu du lịch sinh thái Song Long.


    Nằm ngay bên bờ sông Đồng Nai, Khu du lịch sinh thái Song Long được thiên nhiên ban tặng vẻ hiền hòa, tươi mái với nhiều cây xanh bao phủ, không khí luôn trong lành, dễ chịu. Vì vậy, nơi đây sớm trở thành một địa điểm thư giãn, tránh nóng của người dân Sài Gòn và cả khách du lịch khi ghé thăm thành phố hoa lệ này.


    Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được không khí của một miền Tây thu nhỏ tại Song Long, những hàng dừa nghiêng che bóng mát và những con rạch nhỏ. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm những trò chơi dân gian đầy vui nhộn, khu vực vườn thú mini cũng là một trong những điểm thu hút các bé nhỏ khi tới đây. Chèo xuồng là một trong những hoạt động được nhiều bạn trẻ yêu thích, vui chơi thỏa thích xong và sau đó thưởng thức một buổi tiệc BBQ thì còn gì tuyệt vời bằng. Đến với Khu du lịch sinh thái Song Long bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên mát lành và có thể check in những bức hình sống ảo vô cùng xịn xò đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Đường D1, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 590 890
    Email: haphi2207@gmail.com
    Website: http://songlongecopark.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichsinhthaisonglong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Song Long
    Khu du lịch sinh thái Song Long
    Khu du lịch sinh thái Song Long
  5. Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn là một trong những địa chỉ cực đặc biệt và thú vị giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn và gia đình đều là những người yêu thích sự mới lạ, mong muốn trải nghiệm những điều thú vị thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm khu vui chơi giải trí trượt tuyết này được. Với diện tích 400m2 cùng công nghệ làm tuyết thật từ Nhật Bản, nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ như: leo núi, nhà hàng tuyết, nhà phao, tương tác thực tế ảo.


    Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn đặc biệt gây ấn tượng với khách tham quan khi đến khu vực làng tuyết châu Âu, người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia trượt tuyết, ngắm tuyết rơi, nặn tuyết và chụp ảnh cùng tuyết hệt như đang ở Châu Âu vậy. Không gian phủ đầy tuyết trắng tinh, xốp mịn và mát lạnh sẽ xua tan nhanh chóng cái nóng bức của Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3 - 4 The CBD Premium Home 125 Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 588 838

    Email: snowseasonsaigon@gmail.com

    Website: https://snowtownsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/snowtownsaigon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn
    Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn
    Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn
  6. Tọa lạc tại Phường Phước Long, Quận 9, TP. Thủ Đức, Bảo tàng Áo Dài là một địa điểm tham quan với không gian yên tĩnh giữa Sài Gòn náo nhiệt. Bảo tàng được ra đời bằng tâm huyết và tình yêu áo dài của Nhà thiết kế Sỹ Hoàng nhằm tôn vinh vẻ đẹp và ý nghĩa của trang phục truyền thống Việt Nam.


    Khi đến tham quan bảo tàng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập áo dài độc đáo, thiết kế công phu từ các thời kì của áo dài Việt Nam. Ngoài ra, bảo tàng còn trưng bày áo dài của các nhân vật nổi tiếng như: Áo dài của bà Nguyễn Thị Định, bà Nguyễn Thị Bình, nghệ sĩ Phùng Há, kỳ nữ Kim Cương,... Không những thế, bạn còn có thể trải nghiệm công việc của một thợ may áo dài thực thụ, hãy yên tâm vì sẽ có người hướng dẫn tận tình cho bạn.


    Bảo tàng Áo Dài còn được rất nhiều bạn trẻ thường xuyên đến để chụp ảnh kỷ niệm. Du khách có thể thuê trang phục áo dài tại đây, có vô số mẫu mã, kiểu dáng áo dài đẹp cho bạn lựa chọn. Giá tham quan và giá thuê trang phục khi vào cổng bạn sẽ được hướng dẫn viên tư vấn kĩ càng. Cuối tuần, nếu có thời gian rảnh hãy rủ bạn bè đến bảo tàng để dành cho bản thân một album ảnh thật đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206/19/30 Long Thuận, Long Phước, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 726 948
    Email: aodai@baotangaodaivietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/baotangaodaivietnam
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Bảo tàng Áo Dài
    Bảo tàng Áo Dài
    Bảo tàng Áo Dài
  7. Một địa điểm vui chơi dã ngoại vô cùng lý tưởng bạn không thể bỏ lỡ đó chính là Khu du lịch BCR nằm tại Quận 9, TP. Thủ Đức. BCR sở hữu một không gian tươi mát với cây xanh bao phủ, diện tích khu du lịch khá rộng có thể chứa đến hơn 3000 khách. Đây là khu ăn uống, nghỉ dưỡng, vui chơi với đầy đủ tiện nghi giúp du khách có một chuyến dã ngoại trọn vẹn nhất.


    Khu du lịch BCR hiện đang miễn phí vé vào cổng, chỉ thu phí những dịch vụ quý khách lựa chọn. Đến đây, bạn nhất định phải trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn như: chèo thuyền Kayak, bắn sung sơn, súng chì 10 mét bắn bia, banh đụng,... Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi thiếu nhi miễn phí, những trò chơi dành cho thiếu nhi vô cùng phong phú, các em nhỏ có thể thử bắn cung thiếu nhi, nặn đất sét.


    Không những thế BRC còn là nơi diễn ra các hội nghị, phòng hội nghị dành cho các công ty, đoàn thể có thể hội họp với sức chứa lên đến 300 chỗ ngồi. Hệ thống các khu vực để đãi tiệc như: 4 bãi cỏ lớn cho tiệc ngoài trời, đãi tiệc trên hồ bơi vô cực, đãi tiệc tại ngã ba sông Tắc và Rạch Mơn, đãi tiệc tại khu Lego Nước. Còn gì thú vị hơn dành thời gian trải nghiệm tất cả những trò chơi thú vị tại BRC, sau đó thưởng thức một bữa tiệc thịt nướng cùng gia đình và bạn bè đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Tam Đa, Phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 664 616 & 0943 934 373
    Email: info@thebcr.vn
    Website: https://thebcr.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuDuLichTheBCRQ9

    Gọi điện
    Khu du lịch BCR
    Khu du lịch BCR
    Khu du lịch BCR
    Khu du lịch BCR
  8. Top 8

    Công viên Khu đô thị Sala

    Công viên Khu đô thị Sala là một trong những công viên rộng lớn dọc bờ sông với những thảm cỏ xanh mướt, nơi đem đến cho người dân và khách khách du lịch Sài Gòn sự thoải mái, dễ chịu nhất. Không gian cũng như cảnh quan tại khu công viên này thật sự khiến người ta khó có thể bỏ qua được. Đây sẽ điểm hẹn lý tưởng cho bạn sau một tuần làm việc mệt mỏi, đến đây để tận hưởng không khí mát lành, thoải mái chắc chắn bao như áp lực của bạn cũng sẽ tan biến.


    Công viên khu đô thị Sala được trang trí bởi những cây nhân tạo cùng với nhiều chi tiết khác khiến người ta liên tưởng đến kỳ quan Garden by the Bay ở Singapore. Những đài ngắm hoa khổng lồ, sáng đèn rực rỡ mỗi khi đêm xuống như đưa bạn vào vùng đất đầy hoa lệ. Chính sự diễm lệ này đã khiến Sala Park thành điểm “sống ảo” chanh sả, cực chất. Đi tản bộ tại Công viên khu đô thị Sala vào thời điểm nào cũng rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 04:00 - 23:30

    Công viên Khu đô thị Sala
    Công viên Khu đô thị Sala
    Công viên Khu đô thị Sala



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy