Khu du lịch sinh thái Song Long

Sài Gòn vốn nổi tiếng với cái nóng oi bức, đôi lúc khiến con người ta cảm thấy ngột ngạt và muốn tìm về một nơi yên bình, trong lành. Không cần đi đâu xa, tại TP. Thủ Đức bạn có thể tìm thấy không khí mát mẻ, hòa mình với thiên nhiên cùng những trò chơi thú vị, đậm chất "miền Tây" tại Khu du lịch sinh thái Song Long.


Nằm ngay bên bờ sông Đồng Nai, Khu du lịch sinh thái Song Long được thiên nhiên ban tặng vẻ hiền hòa, tươi mái với nhiều cây xanh bao phủ, không khí luôn trong lành, dễ chịu. Vì vậy, nơi đây sớm trở thành một địa điểm thư giãn, tránh nóng của người dân Sài Gòn và cả khách du lịch khi ghé thăm thành phố hoa lệ này.


Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được không khí của một miền Tây thu nhỏ tại Song Long, những hàng dừa nghiêng che bóng mát và những con rạch nhỏ. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm những trò chơi dân gian đầy vui nhộn, khu vực vườn thú mini cũng là một trong những điểm thu hút các bé nhỏ khi tới đây. Chèo xuồng là một trong những hoạt động được nhiều bạn trẻ yêu thích, vui chơi thỏa thích xong và sau đó thưởng thức một buổi tiệc BBQ thì còn gì tuyệt vời bằng. Đến với Khu du lịch sinh thái Song Long bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên mát lành và có thể check in những bức hình sống ảo vô cùng xịn xò đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Đường D1, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0944 590 890
Email: haphi2207@gmail.com
Website: http://songlongecopark.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dulichsinhthaisonglong/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Khu du lịch sinh thái Song Long
Khu du lịch sinh thái Song Long
Khu du lịch sinh thái Song Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy