Bảo tàng Áo Dài

Tọa lạc tại Phường Phước Long, Quận 9, TP. Thủ Đức, Bảo tàng Áo Dài là một địa điểm tham quan với không gian yên tĩnh giữa Sài Gòn náo nhiệt. Bảo tàng được ra đời bằng tâm huyết và tình yêu áo dài của Nhà thiết kế Sỹ Hoàng nhằm tôn vinh vẻ đẹp và ý nghĩa của trang phục truyền thống Việt Nam.


Khi đến tham quan bảo tàng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập áo dài độc đáo, thiết kế công phu từ các thời kì của áo dài Việt Nam. Ngoài ra, bảo tàng còn trưng bày áo dài của các nhân vật nổi tiếng như: Áo dài của bà Nguyễn Thị Định, bà Nguyễn Thị Bình, nghệ sĩ Phùng Há, kỳ nữ Kim Cương,... Không những thế, bạn còn có thể trải nghiệm công việc của một thợ may áo dài thực thụ, hãy yên tâm vì sẽ có người hướng dẫn tận tình cho bạn.


Bảo tàng Áo Dài còn được rất nhiều bạn trẻ thường xuyên đến để chụp ảnh kỷ niệm. Du khách có thể thuê trang phục áo dài tại đây, có vô số mẫu mã, kiểu dáng áo dài đẹp cho bạn lựa chọn. Giá tham quan và giá thuê trang phục khi vào cổng bạn sẽ được hướng dẫn viên tư vấn kĩ càng. Cuối tuần, nếu có thời gian rảnh hãy rủ bạn bè đến bảo tàng để dành cho bản thân một album ảnh thật đẹp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 206/19/30 Long Thuận, Long Phước, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0914 726 948
Email: aodai@baotangaodaivietnam.com
Fanpage: https://www.facebook.com/baotangaodaivietnam
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Bảo tàng Áo Dài
Bảo tàng Áo Dài
Bảo tàng Áo Dài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy