Khu du lịch The BCR

Một địa điểm vui chơi dã ngoại vô cùng lý tưởng bạn không thể bỏ lỡ đó chính là Khu du lịch BCR nằm tại Quận 9, TP. Thủ Đức. BCR sở hữu một không gian tươi mát với cây xanh bao phủ, diện tích khu du lịch khá rộng có thể chứa đến hơn 3000 khách. Đây là khu ăn uống, nghỉ dưỡng, vui chơi với đầy đủ tiện nghi giúp du khách có một chuyến dã ngoại trọn vẹn nhất.


Khu du lịch BCR hiện đang miễn phí vé vào cổng, chỉ thu phí những dịch vụ quý khách lựa chọn. Đến đây, bạn nhất định phải trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn như: chèo thuyền Kayak, bắn sung sơn, súng chì 10 mét bắn bia, banh đụng,... Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi thiếu nhi miễn phí, những trò chơi dành cho thiếu nhi vô cùng phong phú, các em nhỏ có thể thử bắn cung thiếu nhi, nặn đất sét.


Không những thế BRC còn là nơi diễn ra các hội nghị, phòng hội nghị dành cho các công ty, đoàn thể có thể hội họp với sức chứa lên đến 300 chỗ ngồi. Hệ thống các khu vực để đãi tiệc như: 4 bãi cỏ lớn cho tiệc ngoài trời, đãi tiệc trên hồ bơi vô cực, đãi tiệc tại ngã ba sông Tắc và Rạch Mơn, đãi tiệc tại khu Lego Nước. Còn gì thú vị hơn dành thời gian trải nghiệm tất cả những trò chơi thú vị tại BRC, sau đó thưởng thức một bữa tiệc thịt nướng cùng gia đình và bạn bè đúng không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 191 Tam Đa, Phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0946 664 616 & 0943 934 373
Email: info@thebcr.vn
Website: https://thebcr.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KhuDuLichTheBCRQ9

Khu du lịch BCR
Khu du lịch BCR
Khu du lịch BCR
Khu du lịch BCR

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy