Top 8 Địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp và chất lượng nhất ở TP.HCM

Linh Chu 6321 0 Báo lỗi

Sở hữu một chiếc mũi thon gọn sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối và hoàn hảo hơn. Hiện nay, nhiều người lựa chọn can thiệp phẫu thuật để cải thiện những ... xem thêm...

  1. Top o

    VIỆN THẨM MỸ DR.DUY

    Gọi điện

    Tại viện thẩm mỹ Dr.Duy - Bs Lê Trần Duy được biết đến là một trong những Bs Nâng mũi đẹp hàng đầu tại TP. HCM hiện nay, được đông đảo mọi người truyền miệng với nhau và trong danh ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt với dịch vụ thu gọn cánh mũi đẹp và chất lượng nhất ở TP.HCM.


    Với dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Bs Lê Trần Duy, bạn sẽ có cánh mũi hết to bè, dáng cánh mũi, đầu mũi thon gọn hài hoà, lỗ mũi được tạo hình hạt chanh điểm khác biệt. Đích thân bác sĩ làm từ đầu tới cuối, từ khâu tư vấn cho tới làm nên bảo đảm làm 1 lần là đẹp không để cho trợ lý hay bác sĩ học việc.


    Quy trình thực hiện:


    • Đích thân bác sĩ thăm khám, giải đáp mọi thắc mắc của bạn
    • Bôi tê 15 phút trước khi thực hiện
    • Đo vẽ cẩn thận
    • Kiểm tra tiền sử dị ứng thuốc để tránh trường hợp sốc thuốc
    • Chích thuốc tê vào vùng đã bôi tê.
    • Đích thân bác sĩ Duy thực hiện thu cánh, tạo hình hạt chanh, dời cánh mũi để tạo cánh mũi thon gọn, đầu mũi bớt hếch, lỗ mũi hạt chanh hoàn hảo
    • Chi phí 5 triệu.

    Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên tạo hình thẩm mỹ, Dr Lê Trần Duy luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất, với hàng chục nghìn ca thành công. Ngoài ra, bác sĩ Lê Trần Duy cũng chuyên sửa những ca khó, hư nhiều lần, sửa lại giá vẫn như nâng mới, không tính thêm tiền.


    Bác sĩ Lê Trần Duy là lựa chọn của những ca sĩ, người mẫu hoặc người nhà của những bác sĩ khác. Bs thường được truyền tai nội bộ, làm ca nào chất lượng ca đó và rất an toàn. Bác sĩ Duy là người có tỷ lệ truyền miệng rất cao, người này làm đẹp tự giới thiệu người khác nên lượng khách giới thiệu bác sĩ tương đối đông. Vì là người bận rộn, nên để đảm bảo kết quả tốt nhất mỗi ngày Bác Sĩ Duy chỉ nhận thực hiện tối đa 5 ca nâng mũi nên khách hàng có nhu cầu vui lòng đặt lịch trước ít nhất 3 ngày để bác sĩ sắp xếp lịch tư vấn trực tiếp và thực hiện phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
    Hotline:
    0785.184.456 (Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch)
    Website:
    Bsletranduy.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BS.letranduy/
    YouTube (Nơi luôn cập nhập những video nâng mũi mới nhất do BS.DUY thực hiện):
    https://www.youtube.com/channel/UCjnPfdNK0q-j-umg2dtQRdw


    Gọi điện
    Bs Lê Trần Duy
    Bs Lê Trần Duy
    Khách hàng của Bs Lê Trần Duy
    Khách hàng của Bs Lê Trần Duy

  2. Top o

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Đối với cộng động làm đẹp Hà Nội lẫn Sài Gòn, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của viện thẩm mỹ này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi tạo hình mắt đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề mũi tẹt hay thô bè, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình điều trị: thu nhỏ cánh mũi, mở rộng góc mắt, trị mụn... đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


    Bên cạnh thu nhỏ cánh mũi, phun môi cũng là gói dịch vụ được rất nhiều chị em lựa chọn. Mực được dùng là sản phẩm cao cấp "chuẩn không cần chỉnh", ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé. Bạn có thể đường hoàng sở hữu chiếc mũi nhỏ gọn thanh thoát cực kì ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp.


    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nơi đây sở hữu kĩ thuật thu nhỏ cánh mũi thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không để lại di chứng hậu phẫu và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là bờ môi mềm mọng, gợi cảm, là chiếc mũi dọc dừa cao vút và đôi mắt hai mí hút hồn, tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ngay và luôn hôm nay để nhận được những kết quả thật sự tuyệt vời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 6466
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: benhvienthammykangnam.vn
    Fanpage: facebook.com/Thammykangnam
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
      Gọi điện
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    • Top o

      Bệnh viện JW Hàn Quốc

      Gọi điện

      Bệnh viện JW Hàn Quốc tiêu chuẩn 5 sao chính thức ra đời dưới sự công nhận của các quan chức cấp cao. Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia, Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Bệnh viện JW Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, liên tục dẫn đầu thương hiệu các bệnh viện thẩm mỹ chất lượng nhất do Sở Y tế TP.HCM công bố.


      Bệnh viện JW Hàn Quốc với hành trình hơn 20 năm vững bước tiên phong, là đơn vị bệnh viện đẳng cấp, trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt luôn đi đầu trong ngành công nghệ thẩm mỹ. Với sứ mệnh làm đẹp cho người, cho đời, Bệnh viện JW đã khẳng định được giá trị của mình với rất nhiều thành tựu nổi bật và danh hiệu cao quý.


      Đối với thẩm mỹ thu gọn cánh mũi phải chọn Bệnh viện JW Hàn Quốc vì:

      • Top 1 Bệnh viện uy tín, chất lượng hàng đầu do Bộ Y tế công bố
      • Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn ca Nâng mũi mỗi năm cùng cơ sở vật chất hiện đại
      • Công nghệ chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc
      • Chi phí hợp lý - Kết quả hoàn hảo

      Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng công nghệ thu gọn cánh mũi được tiếp nhận hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won – top 5 bệnh viện hàng đầu tại Hàn. Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ thực hiện xử lý, cắt cánh và cuộn vào trong sao cho vùng cánh mũi của bạn được thon gọn hơn, lỗ mũi cũng đồng thời được thu nhỏ tạo dáng hình hạt chanh theo đúng tiêu chuẩn làm đẹp mũi hiện nay.


      Chỉ cần 30 – 45 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên mà không lo bất kì ảnh hưởng hay biến chứng gì xảy ra. Bởi đây là kỹ thuật được thực hiện với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia về mũi có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ và được tu nghiệp chuyên sâu tại Bệnh viện JW có thể thao tác một cách chuyên nghiệp, chính xác từng chi tiết, đem đến kết quả hài lòng nhất cho khách hàng. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ nên quá trình diễn ra sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn gì cả, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa biến chứng và tổn thương. Tùy theo công nghệ thực hiện và tình trạng cánh mũi của mỗi người mà chi phí thu gọn cánh mũi tại JW sẽ có giá khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0968 681 111
      Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
      Website: https://benhvienjw.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
      Gọi điện
      Bệnh viện JW Hàn Quốc
      Bệnh viện JW Hàn Quốc
      Bệnh viện JW Hàn Quốc
      Bệnh viện JW Hàn Quốc
    • Top o

      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

      Gọi điện

      Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc, tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tiên phong công nghệ tiên tiến để đem đến giải pháp làm đẹp tối ưu. Thương hiệu xây dựng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp với phòng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, phòng chờ khách vip thoải mái, tiện nghi. Cùng với hội đồng bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Seoul Center đem lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, tạo dựng niềm tin cho hàng triệu khách hàng.


      Tại Seoul Center, đội ngũ bác sĩ thiết kế dáng mũi dựa trên cá tính và đặc điểm hấp dẫn của mỗi khách hàng và những gì mà khách hàng coi là khuyết điểm trên khuôn mặt, thay vì chỉ nghĩ đến một hình dạng, các bác sĩ tại Seoul Center sẽ tạo nên dáng mũi tiêu chuẩn tỉ lệ vàng, đem lại sự hài hòa, đẹp và tự nhiên cho dáng mũi của quý khách.


      Các dáng mũi nên thực hiện thon gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Seoul Center bao gồm dáng mũi có đầu to do sụn mũi và to do mô mềm. Đầu mũi to do sụn mũi bè và tù thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt xương sụn cho thon gọn lại theo kích thước đã xác định từ trước. Sau đó sẽ cố định 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên để nâng cao đầu mũi. Đối với đầu mũi to do mô mềm ( mỡ thừa) thì các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ mỡ thừa.


      Tại Seoul Center với quy trình thu gọn cánh mũi đạt chuẩn y khoa với khâu vô trùng kỹ càng giúp hạn chế nhiễm trùng khi thực hiện. Mũi sau khi lành khách hàng có thể uốn nắn mà không lo bị lệch sóng, hạn chế các biến chứng xấu xảy ra. Điều này đòi hỏi cơ sở thẩm mỹ phải được trang bị máy móc và công nghệ tiên tiến để phục vụ cho quy trình nâng mũi. Đặc biệt là các dụng cụ phẫu thuật và chỉ thẩm mỹ được dùng đạt chất lượng cao, sụn nâng mũi nhập khẩu chính hãng với độ bền tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Quận 10: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ), TPHCM
      • Gò Vấp: 398 Nguyễn Văn Nghị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
      • Quận 6: 61A Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TPHCM
      • ...
      Điện thoại: 1800 3333
      Email: cskh@seoulcenter.vn
      Website: https://seoulcenter.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Seoul Center
      Thẩm mỹ viện Seoul Center
      Thẩm mỹ viện Seoul Center
      Thẩm mỹ viện Seoul Center
    • Không phải ngẫu nhiên mà Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.

      Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy, quý khách sẽ được tư vấn về các gói dịch vụ làm đẹp trước khi làm. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy cam kết làm xong đẹp y như vẽ! Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Những ưu điểm chỉ có tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy:


      Kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi có thể khắc phục được những nhược điểm của cánh mũi, bao gồm kỹ thuật cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Mỗi khách hàng sẽ cần phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp cho mình:


      • Trường hợp cánh mũi to, thành mũi dày: Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở ranh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi và cắt bỏ phần sụn, mô mềm dư thừa được xác định trước đó. Kết thúc phẫu thuật, vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
      • Trường hợp cánh mũi to, thành mũi mỏng: Bác sĩ rạch một đường nhỏ trong chân cánh mũi, cuộn cánh mũi vào bên trong và dùng chỉ thẩm mỹ khâu 2 bên cánh mũi lại.
      • Trường hợp cánh mũi 2 bên thiếu cân xứng: Bác sĩ tiến hành 1 trong 2 kĩ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi, hoặc kết hợp để sửa mũi sao cho cánh mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể.
      • Đảm bảo an toàn: Phương pháp thu gọn cánh mũi được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ tác động chuẩn xác tới các bộ phận mũi, hạn chế tối đa xâm lấn. Vết rạch phẫu thuật nằm sâu trong rãnh mũi ở vị trí khuất, nên sau phẫu thuật không để lại sẹo, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.
      • Chiếc mũi nhỏ gọn, tự nhiên: qua sự "phù phép" của "nghệ nhân", bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc mũi thanh thoát, tự nhiên.
      • Hiệu quả lâu dài: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể bonus thực hiện thêm bọc sụn cắt mí mili, hoàn thiện trọn vẹn combo cho vẻ ngoài thêm phần tươi tắn, trẻ trung. Không để lại di chứng, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


      Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 702/2 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0846 302 233

      Website: https://thammyviensaigonvenus.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.NguyenTienHuy

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy
        Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy
        Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy
        Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy
      • Top o

        Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường

        Gọi điện

        Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một bác sĩ có tâm đức trong nghề. Làm việc trên tinh thần đặt mình là bệnh nhân, thấu hiểu được tâm lí bệnh nhân và khách hàng một cách sâu sắc. Với đôi bàn tay khéo léo tạo nên những điều kỳ diệu qua những sản phẩm thẩm mỹ, xử lí các vết thương cực chuẩn xác, không để lại sẹo, tinh tế đến từng đường chỉ may mang lại hiệu quả cao cho các ca phẫu thuật mắt, mũi…


        Đặc biệt bên cạnh đó, vì xuất thân từ một bác sĩ chuyên về “vi phẫu thuật”, bác sĩ Phùng mạnh Cường đã chỉnh sữa thành công hàng nghìn ca PTTM bị hỏng cho khách hàng, là hậu quả của các cơ sở làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện.. không uy tín trong lẫn ngoài nước. Ngay từ những năm hoạt động về PTTM, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn đưa ra phương châm: “Đem lại vẻ đẹp và sự trẻ trung cho tất cả chị em phụ nữ, niềm vui của khách hàng là động lực để vươn tới những tầm cao trong nghề nghiệp”.


        Thu nhỏ cánh mũi là giải pháp khắc phục cánh mũi to, bè, quá khổ so với chiếc mũi và tổng thể gương mặt. Được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ tác động chuẩn xác tới các bộ phận mũi, hạn chế tối đa xâm lấn. Vết rạch phẫu thuật nằm sâu trong rãnh mũi ở vị trí khuất, nên sau phẫu thuật không để lại sẹo, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

        • Quy trình thực hiện nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng
        • An toàn không để lại sẹo, không gây đau
        • Cho kết quả ổn định dài lâu, không biến chứng
        • Trực tiếp Bác sĩ Phùng Mạnh Cường thực hiện


        Tùy thuộc vào tình trạng mũi của bạn, bác sĩ Phùng Mạnh Cường sẽ lựa chọn phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hạn chế biến chứng sau khi phẫu thuật bao gồm cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lầu 1, 576 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
        Điện thoại: 0938 788 236
        Email: info@bsphungmanhcuong.com
        Website: https://bsphungmanhcuong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
        Gọi điện
        Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường
        Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường
        Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường
        Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường
      • Top o

        Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

        Gọi điện

        Thu Cúc giữ vững thương hiệu suốt hơn 24 năm, không chỉ là thương hiệu uy tin trong ngành làm đẹp, Thu Cúc còn là một chuỗi thương hiệu từ bệnh viện đa khoa, trung tâm thẩm mỹ, phòng khám thẩm mỹ...ký kết hợp tác công nghệ từ đối tác hàng đầu Hàn Quốc, nơi đây là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại.

        Quy trình thực hiện thu gọn cánh mũi tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn:

        • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn rồi đưa ra kỹ thuật thu gọn cánh mũi phù hợp với từng đối tượng.
        • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử máu, thử phản ứng thuốc. đảm bảo đủ điều kiện mới tiến hành phẫu thuật.
        • Bước 3: Đo vẽ tỉ lệ: Xác định tỉ lệ bằng cách đo vẽ, xác định phần cánh mũi cần cắt di hoặc cuộn vào trong sao cho phù hợp, cân đối nhất.
        • Bước 4: Gây tê: Khách hàng được gây tê vùng mũi đảm bảo sẽ có những trải nghiệm dễ chịu nhất trong suốt quá trình thực hiện
        • Bước 5: Phẫu thuật chính: Bác sĩ tiến hành thao tác thu gọn cánh mũi với các kỹ thuật chính giúp cảnh mũi được thu nhỏ và thon gọn hơn so với ban đầu.
        • Bước 6: Kết thúc: Khách hàng được đưa về phòng hậu phẫu và có thể ra về sau khoảng 1 giờ nghỉ ngơi.

        Vì sao nên thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn?

        • Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
        • Không chỉ riêng dịch vụ thu gọn cánh mũi, khi thực hiện bất kỳ phẫu thuật thẩm mỹ nào khác khách hàng đều được Thu Cúc bảo hành với chính sách uy tin, lâu dài.
        • Thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: Mũi sau phẫu thuật nhỏ gọn, chuẩn cần đối hài hòa với khuôn mặt
        • Môi trường làm đẹp vô khuẩn, an toàn, máy móc thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến
        • Quy trình phẫu thuật theo quy chuẩn của Bộ Y tế
        • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài
        • Chế độ chăm sóc tận tình chu đáo, bảo hành uy tín, lâu dài
        • Làm đẹp với mức giá siêu tiết kiệm, cơ hội nhận quà khủng trong các chương trình ưu đãi.
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0964 080 999
        Email: contact@thucucclinics.vn
        Website: https://benhvienthammythucuc.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm
        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
        Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
        Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
        Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
      • Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian rộng rãi ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, an toàn" đang được cộng đồng tại Sài Gòn đánh giá rất cao thời gian qua.


        Hiện tại, Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong viện luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: dao kéo, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy quá đau đớn, hậu thẩm mỹ cũng không biến chứng, thời gian phục hồi tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG, không ít các khách hàng bị khuyết điểm hai bên cánh to, bè rộng, thô, phồng, không cân xứng đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một chiếc mũi dọc dừa tự nhiên vô cùng.


        Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng mũi hiện tại từ Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG. Kỹ thuật tạo hình tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ tự nhiên cho mũi thật. Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG bạn sẽ có được:


        • Chiếc mũi nhỏ gọn, thanh thoát, tự nhiên.
        • Dáng mũi đúng chuẩn, phù hợp với gương mặt và độ tuổi.
        • Khắc phục mũi to, mũi lệch do bẩm sinh hay tai nạn.
        • Không gây hại mũi, an toàn tuyệt đối với kĩ thuật thu gọn cánh mũi điêu luyện.
        • Cam kết không khó chịu, sau khi tiểu phẫu sẽ có chiếc mũi như ý.
        • Hiệu quả bền vững, lâu dài.


        Với tất cả những điều này, Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG sẽ giúp bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 340 Đ. Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM
        Điện thoại: 0901 340 340
        Email: dongpham@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/phauthuatthammyphamvandong
          Gọi điện
          Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG
          Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG
          Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG
          Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế PHẠM VĂN ĐỒNG




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy