Top 10 Địa chỉ bán bánh kem bắp ngon và chất lượng nhất tại TP. HCM.

Nguyễn Thùy Dương 67850 0 Báo lỗi

Bánh kem rất phổ biến nhưng không phải ai cũng biết chỗ để mua được chiếc bánh kem bắp đúng chuẩn vừa ngon, bổ, rẻ. Nếu bạn mê bánh kem bắp mà vẫn chưa biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cái Lò Nướng

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bánh ngọt thơm ngon tại TP.HCM chính là Cái Lò Nướng. Sự chuyên nghiệp và đặc sắc ở từng sản phẩm của Cái Lò Nướng đã làm nên thương hiệu của tiệm. Về giá cả thì khá hợp lí so với chất lượng bánh, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của tha hồ cho bạn lựa chọn. Không chỉ có cốt bánh ngon mà Cái Lò Nướng cũng rất chú trọng phần trang trí, bánh chỉn chu từng chi tiết, được làm cẩn thận, tỉ mỉ.


    Cái Lò Nướng luôn chú trọng việc sáng tạo và làm mới, cho ra mắt muôn vàn chiếc bánh ngon không thể cưỡng lại được. Đối với bánh kem bắp mà bạn đang tìm kiếm, tiệm cũng nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình. Bánh kem bắp của Cái Lò Nướng có rất nhiều phiên bản kết hợp với nhiều loại topping khác để trang trí như hạnh nhân, trái cây. Vị bắp sẽ rõ rệt nhất ở lớp kem bánh ở phần nhân, mùi hương rất thơm, hạt bắp ngọt ngọt không quá ngán. Bánh kem bắp của Cái Lò Nướng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể chọn bánh kem bắp hình tròn, hình vuông, hình trái tim,... hoặc bánh kem bắp theo chủ đề, chẳng hạn như bánh kem bắp sinh nhật, bánh kem bắp cưới,...Hãy đến và trải nghiệm hương vị tuyệt vời của món bánh này tại Cái Lò Nướng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2A Ba Gia, Phường 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 15K Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 8888 3388

    Email: cailonuong@gmail.com

    Website: https://cailonuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cailonuong

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
  2. Bánh kem bắp tại Bánh Kem Bắp Phomai Sữa Chua - Ha Chi Luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu cho tín đồ ưa thích bánh kem bắp. Nơi đã được kiểm chứng thực tế và đánh giá 5 sao từ khách hàng với giá cả cạnh tranh hợp với mọi đối tượng.


    Bạn dễ dàng tìm kiếm sự mới lạ ý nghĩa về kiểu mẫu cho chiếc bánh kem bắp của mình. Cùng sự khác biệt khẩu vị đến từ lớp kem phomai sữa chua quyện với bắp mỹ non cho vị bánh thanh mát nhẹ nhàng không ngọt không gắt. Tất cả tạo nên những chiếc bánh kem bắp thơm ngon hấp dẫn, bắt mắt sẽ làm bạn ngạc nhiên và hài lòng ngay từ miếng đầu tiên.

    Chất lượng bánh:

    • Kem Phomai sữa chua cao cấp vị thanh nhẹ, không ngọt không gắt.
    • Bắp Mỹ Non tươi mới bắp thơm mềm vị ngọt thanh mát, ngập nhân.
    • Cốt bánh bông lan Nhật Bản nướng mới mỗi ngày mềm mịn, không bị khô cứng.
    • Nhiều mẫu bánh phù hợp với mọi đối tượng
    • Giá cả cạnh tranh hợp túi tiền.

    Bánh Kem Bắp - Ha Chi luôn có nhiều mẫu mã đa dạng không bị đơn điệu như bánh kem bắp truyền thống. Gắn liền với dòng bánh kem sinh nhật độc đáo, ấn tượng; với tiêu chí luôn tôn trọng ý tưởng của khách hàng, kết hợp với kỹ thuật, thẩm mỹ của mình để cho ra đời các mẫu bánh kem sinh động, ý nghĩa trong các dịp sinh nhật, cưới hỏi, lễ… Bạn băn khoăn không biết mua bánh kem hay bánh kem bắp ở đâu ngon, thì hãy tìm đến Bánh Kem Bắp - Ha Chi, với đội ngũ đầu bếp lành nghề, đôi tay người thợ khéo léo và tỉ mỉ sẽ cho ra những sản phẩm bánh kem thơm ngon, chất lượng và an toàn phù hợp với mọi gia đình. "Đặt Bánh Online - Ship Tận Nơi", liên hệ ngay Bánh Kem Bắp - Ha Chi để hiện thực hoá ý tưởng của riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Phan Xích Long, Phường 3, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0909 103 064

    Website: https://banhkembap.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhkembaphachi
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Bắp - Ha Chi
    Bánh Kem Bắp - Ha Chi
    Bánh Kem Bắp - Ha Chi
    Bánh Kem Bắp - Ha Chi
  3. Top 3

    Dallas Cakes

    Gọi điện

    Dallas Cakes là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu thích món bánh kem bắp tại Sài thành. Nằm ngay trên tuyến đường nhộn nhịp, Dallas Cakes là điểm đến thường xuyên của các bạn trẻ vì địa điểm dễ tìm và thuận tiện. Không gian của cửa hàng khá rộng và thoáng, được bài trí theo phong cách hiện đại. Quán gồm có nhiều tầng nhưng lúc nào cũng đông khách ra vào.


    Bánh kem bắp của quán không ngọt quá, vẫn giữ nguyên được vị tự nhiên của hạt bắp làm cho ai đã thưởng thức một lần thì không thể nào quên được. Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vỏ bánh mềm mịn, thơm mùi bơ, nhân bánh bắp béo ngậy. Quán cũng nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới,... theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn được chiếc bánh ưng ý nhất.


    Dallas Cakes là một địa chỉ lý tưởng để bạn mua bánh kem cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ, Tết,... Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng bánh và dịch vụ tại Dallas Cakes.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 194 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM - 028 6658 7877
    • 233 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP. HCM - 028 6293 4975
    • 87G1 Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng), Phường 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3535 4277
    • 53 Cộng Hoà, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 2264 4777

    Email: texaslemon@gmail.com

    Website: https://banhdallas.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DallasVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dallas Cakes
    Dallas Cakes
    Dallas Cakes
    Dallas Cakes
  4. Top 4

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Là một thương hiệu bánh ngọt đến từ Hàn Quốc, Tous Les Jours nổi tiếng với độ phủ sóng rộng rãi tại Việt Nam và đặc biệt là TP. HCM. Mỗi chiếc bánh kem là sự tâm huyết, đam mê và sáng tạo của nghệ nhân làm bánh tại đây, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho cả những vị khách khó tính nhất. Các cửa hàng của Tous Les Jours luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, với sự tinh tế, hiện đại và đặc biệt là luôn tràn ngập mùi thơm của những chiếc bánh.


    Những nguyên liệu mà Tous Les Jours sử dụng để làm bánh đều là nguyên liệu chất lượng, cao cấp, tạo nên hương vị thơm ngon khó tiệm bánh nào có được. Tại Tous Les Jours, bánh kem mousse bắp với bông lan dừa mềm mịn, hòa quyện với nhân phô mai kem bắp giòn ngọt thơm ngon luôn cuốn hút thực khách. Những chiếc bánh kem bắp còn được trang trí thêm cùng socola, trái cây tươi để tăng thêm hương vị và màu sắc.


    Với sự tâm huyết, đam mê và chất lượng của những chiếc bánh, Tous Les Jours đã trở thành một trong những thương hiệu bánh ngọt được yêu thích nhất tại Việt Nam. Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt, Tous Les Jours chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 180 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8302
    • 59 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 4350
    • 187 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM - 028 3925 1908
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/touslesjoursvietnam

    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam

    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
  5. Top 5

    Friendship Cake & Gift

    Gọi điện

    Nếu các bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ bán bánh kem uy tín, giá tốt và nhiều loại bánh ngon thì hãy thử tham khảo Friendship Cake & Gift. Trong vô vàn những loại bánh ngon của tiệm thì bánh kem bắp là nhân vật luôn lọt top yêu thích. Bánh ở đây được pha trộn gia vị hợp lý để bánh không quá ngọt dễ gây ngán, cốt bánh mềm mịn và có lớp kem béo ngậy, thơm mát, những hạt bắp căng mọng, thơm và ngọt thanh.


    Thợ làm bánh của Friendship Cake & Gift rất sáng tạo trong khâu trang trí bánh và kết quả là những chiếc bánh kem bắp ở đây không chỉ thơm ngon, đậm vị mà còn trông rất bắt mắt và hấp dẫn. Một yếu tố khác giúp chuỗi hệ thống bánh cửa hàng Friendship Cake & Gift chinh phục được trái tim thực khách Sài thành chính là nhân viên phục vụ và tư vấn ở đây có thái độ rất nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp.


    Friendship Cake & Gift là một địa chỉ bán bánh kem uy tín, chất lượng, đáng để bạn tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kem bắp thơm ngon, hấp dẫn để dành tặng cho người thân yêu thì đừng quên ghé qua tiệm bánh này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/15 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0776 976 965

    Email: tuvan@friendshipcakes.com

    Website: https://friendshipcakes.com/

    Fanpage: www.facebook.com/friendship.bakery.hcm
    Giờ mở cửa: 08:30–21:00

    Gọi điện
    Friendship Cake & Gift
    Friendship Cake & Gift
    Friendship Cake & Gift
    Friendship Cake & Gift
  6. Top 6

    4Gs Texas Bakery

    Gọi điện

    4Gs Texas Bakery là một thương hiệu bánh được biết đến rộng rãi, đây cũng là một địa điểm thành công với món bánh kem bắp ngon nổi tiếng. Khách hàng đánh giá cao về hương vị của bánh, bao nhiêu năm vẫn không thay đổi, vẫn ngon như ngày nào. Mẫu mã bánh thì ngày càng đa dạng hơn cũng như cách trang trí ngày càng đẹp mắt hơn, màu sắc trên chiếc bánh được thể hiện hài hòa.


    Bánh kem bắp của 4Gs Texas Bakery được nhận xét là có độ béo vừa phải, không ngọt cũng không ngấy. Khi đưa miếng bánh vào miệng bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn của bánh tan ngay trong miệng của bạn. Bánh kem bắp của 4Gs Texas Bakery luôn đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên của bắp. Điều này làm cho khách hàng khi ăn bánh, cũng như khi họ nhận được bánh đều cảm thấy hài lòng góp phần làm cho sức lan tỏa của tiệm bánh ngày càng rộng rãi hơn.


    Bánh kem bắp 4Gs Texas Bakery có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đây cũng là một yếu tố góp phần làm nên sự thành công của món bánh này. Đội ngũ nhân viên của 4Gs Texas Bakery luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu bánh phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47Bis Huỳnh Khương Ninh, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 447 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • 2499 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 003 958

    Email: datbanh4gs@gmail.com

    Website: https://4gstexas.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/4gstexasbakery/

    Giờ mở cửa: 07:00–20:30

    Gọi điện
    4Gs Texas Bakery
    4Gs Texas Bakery
    4Gs Texas Bakery
    4Gs Texas Bakery
  7. Top 7

    Givral Bakery

    Gọi điện

    Givral Bakery là một trong những địa điểm bán bánh kem bắp ngon nhất ở Sài thành. Givral Bakery là địa chỉ làm bánh ngọt lâu năm, có mặt trên thị trường từ năm 1950 đến nay. Với kinh nghiệm qua rất nhiều năm làm về bánh ngọt thì chất lượng bánh, vị bánh ngày càng được nâng cao mà vẫn giữ được sự đặc trưng của nó.


    Bánh Kem Bắp Givral là món bánh được bán ra nhiều nhất của Givral trong suốt thời gian qua. Những ai đã từng thưởng thức bánh kem bắp Givral đều khó có thể quên hương vị thơm nhẹ xốp mềm như mây quyện cùng những hạt bắp thanh dịu bao bọc bởi lớp kem béo nhẹ. Lớp hạnh nhân thơm thơm giòn giòn cùng chocolate sữa bào phủ bên ngoài làm tròn một hương vị hoàn hảo. Givral Bakery luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất để làm bánh. Quy trình sản xuất bánh cũng được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon, an toàn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một món bánh ngọt để thưởng thức hoặc làm quà tặng thì bánh kem bắp Givral là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 627 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 352A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    • 112A Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://givralbakery.com.vn/dai-ly.html

    Điện thoại: 028 3979 7350 & 0944 630 055 & 0984 183 058

    Website: https://givralbakery.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Givralbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Món bánh này vô cùng phù hợp cho một buổi tiệc, một buổi trà chiều hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức
    Món bánh này vô cùng phù hợp cho một buổi tiệc, một buổi trà chiều hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức
  8. Top 8

    The Vagabond Pâtisserie & Café

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2015, với tiêu chí thủ công và sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất cho bánh, The Vagabond Pâtisserie & Café là một địa chỉ bán bánh ngọt ngon hàng đầu tại TP.HCM. The Vagabond Pâtisserie & Café hiện đang có 2 chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ thực khách. Bánh kem ở đây dược trang trí theo phong cách đơn giản, hiện đại và độc đáo, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Bánh kem bắp ở The Vagabond Pâtisserie & Café có mùi vị ngọt thanh và béo, nguyên liệu bắp tươi ngon và màu sắc bánh trông rất hấp dẫn, kích thích vị giác của người ăn. Cắn thử một miếng bánh kem bắp của The Vagabond Pâtisserie & Café ngay lập tức chúng ta sẽ cảm nhận ngay được vị ngọt của bánh kem, sâu thêm một chút nữa chúng ta sẽ chạm đến những hạt bắp nằm chen lẫn những lớp bánh mềm mịn. Khi đặt bánh ở The Vagabond Pâtisserie & Café, khách có thể đặt theo nhu cầu trang trí riêng của mình hoặc nhân viên ở tiệm sẽ tự sáng tạo cho phù hợp với sự kiện đặc biệt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 09 Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 119 Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 224 334

    Email: hello@thevagabondpatisserie.com

    Website: https://thevagabondpatisserie.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thevagabond.saigon

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
  9. Top 9

    Tiệm Bánh Kim Loan

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Kim Loan được đi vào hoạt động từ năm 1993 là một trong những tiệm bánh lâu đời tại Sài Gòn. Tiệm Bánh Kim Loan là điểm đến thường xuyên của những tín đồ bánh ngọt vì ở đây có đa dạng các loại bánh ngọt với hương vị đặc trưng đã gây thương nhớ cho bao người chót đặt chân đến nơi đây để thưởng thức bánh. Hương vị đặc trưng của các món bánh ngọt đã tạo nên thương hiệu riêng biệt cho Tiệm Bánh Kim Loan giúp nó trở thành thương hiệu bánh Việt nổi tiếng tại Sài thành.


    Tiệm Bánh Kim Loan là tiệm có đa dạng các loại bánh ngọt nhưng món bánh để lại ấn tượng với khách hàng, giúp cho cái tên Kim Loan trở nên phổ biến đó chính là món bánh kem bắp. Bánh kem bắp ở Tiệm Bánh Kim Loan có độ ngon mềm, mịn, béo ngậy, mang đậm hương vị tự nhiên của hạt bắp. Bạn nên nếm thử để trực tiếp cảm nhận vị ngon của nó nhé. Ngoài ra, tiệm bánh Kim Loan luôn cập nhật những mẫu bánh mới, đẹp và không kém phần ngon miệng để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 022 009 & 0283 8102 864 & 0862 427 713

    Email: phamchuong130893@gmail.com

    Website: https://tiembanhkimloan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TiemBanhKimLoan/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kim Loan
    Tiệm Bánh Kim Loan
    Tiệm Bánh Kim Loan
    Tiệm Bánh Kim Loan
  10. Top 10

    LUCID.saigon

    Gọi điện

    Trước đây LUCID.saigon chỉ bán online nhưng hiện tại bạn có thể tiệm ở quận 3 để khách hàng mua bánh dễ dàng hơn. LUCID.saigon bán rất nhiều loại bánh thơm ngon, được chú trọng khâu trang trí theo phong cách Hàn Quốc bảo đảm lên ảnh là xinh. Thêm vào đó, thái độ chủ tiệm rất cởi mở, lịch sự và nhiệt tình nên khách hàng cũ đều rất hài lòng và có phản hồi rất tốt về tiệm.


    Với chiếc bánh kem bắp thơm ngon, bên trong là cốt bánh nhẹ, xốp, mềm, thơm dịu, bên ngoài là lớp kem béo ngậy kết hợp với vị bắp thanh nhẹ, được trang trí theo thiết kế mà bạn yêu thích, chắc chắn LUCID.saigon sẽ giúp bữa tiệc sinh nhật của bạn và người thân của bạn thêm phần vui vẻ và ý nghĩa. Bánh được đóng hộp đẹp mắt và cẩn thận nên sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng của bánh đâu nhé. Khi nhận bánh, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo bánh không bị hư hỏng. Nếu phát hiện bánh bị lỗi, bạn có thể liên hệ với tiệm để được hỗ trợ. Khi mua bánh về, bạn nên bảo quản bánh ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bánh có thể được bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 2-3 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 113 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 855 982

    Email: L.bakery1507@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lucid.saigon

    Giờ mở cửa: 10:00–21:00

    Gọi điện
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy