Top 10 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Quận 11, TP. HCM

Hà Nguyễn 2881 0 Báo lỗi

Cứ đến mỗi ngày sinh nhật chắc hẳn ai ai cũng muốn có cho mình một chiếc bánh kem vừa ngon vừa hấp dẫn đúng không nhỉ. Ở quận 11 cũng có nhiều tiệm bánh kem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Givral Bakery

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1950, Givral Bakery luôn khiến thực khách hài lòng với nét đẹp tinh tế của những chiếc bánh thơm ngon. Cửa hàng Givral luôn tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh, để khách hàng luôn yên tâm về chất lượng của bánh. Những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh được làm bằng cả tâm huyết nhất. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh ngon nhất của thợ làm bánh chuyên nghiệp của Givral Bakery.

    Givral sở hữu các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm, khéo léo và cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ, biến mỗi chiếc bánh thành một tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, với các nguyên liệu hảo hạng cùng thành phần kem sữa tươi, bánh của Givral không hề béo, cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu. Đặc biệt, với thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh từ Givral Bakery chắc chắn sẽ là một món quà ấn tượng, đầy ý nghĩa. Menu bánh hấp dẫn sẽ đưa bạn đi từ dư vị này đến hương vị khác. Sản phẩm đến tay khách hàng luôn trong hình thức chỉn chu và đẹp mắt nhất. Ngoài ra, điểm cộng của Givral còn đến từ nhân viên tận tình nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 630 055 & 0984 183 058 & 0903 316 379 & 028 3979 7350 & 028 3868 4377 & 028 6681 7592
    Website: http://givralbakery.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery

  2. Top 2

    ABC Bakery

    Gọi điện

    ABC Bakery là một trong những chi nhánh về bánh ngọt khá nổi tiếng và tồn tại khá lâu tại Sài Gòn với nhiều chi nhánh trải dài khắp các quận huyện. Chi nhánh tại Quận 11 là một trong số những địa điểm bánh ngọt được ưa chuộng của người dân tại dây. Mang không gian rộng rãi với sự bày trí các loại bánh sạch sẽ tạo nên sự hấp dẫn và bắt mắt. Bắt mắt và hấp dẫn với các loại bánh từ bánh ngọt đến bánh kem thơm ngon đa dạng với giá cả phù hợp với mọi người. Nhiều loại bánh thích hợp cho các bạn trẻ với hương vị thích hợp. Bánh kem tại tiệm với những mẫu mã mới lạ theo xu hướng hiện nay của giới trẻ.


    Đa dạng các loại bánh ngọt của ABC Bakery mang nhiều màu sắc khác nhau, từ những chiếc bánh tráng miệng như bánh bông lan, bánh tart trứng, bánh sandwich, bánh muffin đến các loại bánh kem với nhiều mẫu mã và hương vị khác nhau. Hương thơm của bánh bao trùm không gian quán làm xao xuyến và lôi cuố khứu giác không thôi. Bánh tại đây mang nhiều màu sắc với những hương vị khác nhau. Bánh mềm, xốp có hương vị riêng nên rất đặc trưng. Một trong những điểm thu hút thức khách bởi hương vị nhẹ nhàng phù hợp khẩu vị nhiều người. Các loại bánh ngọt được yêu thích như là bông lan trứng muối, bánh tiramisu, bánh su kem, bánh tart trứng, bánh bông lan dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45K Ông Ích Khiêm, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3858 9704
    Email: contact@abcbakery.co
    Website: https://abcbakery.co/
    Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  3. Top 3

    Hỷ Lâm Môn

    Gọi điện

    Hỷ Lâm Môn Bakery là một trong những thương hiệu bánh được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng caoVới mặt hàng sản xuất đa chủng loại với hơn 50 loại bánh mặn và 70 loại bánh ngọt cùng nhiều loại bánh kem, bánh trung thu khác nhau. Tự hào là một trong những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Giá bánh của hãng không cố định, tùy thuộc vào yêu cầu của khách, loại bánh và nguyên liệu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để tham khảo giá tại website của Hỷ Lâm Môn nhé!


    Tại Hỉ Lâm Môn bánh kem được trang trí đẹp mắt với hàng trăm chiếc bánh kem đủ màu sắc, kiểu dáng đang đón chào! Nào là bánh kem bông hoa, trái tim, hay Doraemon, ngôi sao... Tất cả như đúng với tên gọi của bánh như đang mang niềm vui, mang điều tốt lành đến cho người mua hàng. Bánh ở Hỷ Lâm Môn Bakery luôn được người dân ở đây yêu thích không chỉ bởi vị ngon, kem ngọt mà còn có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn như khoai môn, socola và nhiều hương vị trái cây khác, đảm bảo vừa lạ mắt vừa ngon miệng. Ngoài ra đến với Hỷ Lâm Môn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 - 31 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 080 050 & 0931 889 208 & 028 3974 4359
    Website: https://hylammon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/

    Gọi điện
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery
    Hỷ Lâm Môn Bakery
  4. Top 4

    Thích Ăn Bánh

    Gọi điện
    Thích Ăn Bánh là tiệm bánh chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tại Quận 11. Bánh Thích Ăn Bánh decor theo yêu cầu ạ! Bạn chỉ cần lên ý tưởng - còn lại để Thích Ăn Bánh lo nhé. Thích Ăn Bánh cung cấp những mẫu bánh kem đẹp nhằm phục vụ nhu cầu sinh nhật, cưới hỏi tặng quà cho khách hàng của mình. Mỗi cá nhân khách hàng khi tìm đến với Thích Ăn Bánh có thể nói yêu cầu của bản thân về chiếc bánh kem mình muốn sở hữu để tiệm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chuẩn xác nhất.

    Tại tiệm Thích Ăn Bánh, có rất nhiều hình thù bánh kem truyền thống khác nhau. Bên cạnh đó Thích Ăn Bánh còn có những mẫu bánh kem được cách tân làm mới, có hương vị khác với hương vị truyền thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một phong phú hơn. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi Thích Ăn Bánh đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng. Thợ làm bánh của Thích Ăn Bánh có tay nghề cao có thể làm được những mẫu bánh khó, cầu kỳ, cần sự tỉ mỉ cao để khách hàng được hài lòng hơn với dịch vụ của tiệm mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 677 173 & 0947 666 766
    Website: thichanbanh.myharavan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thichanbanh.net/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thích Ăn Bánh
    Thích Ăn Bánh
    Thích Ăn Bánh
    Thích Ăn Bánh
  5. Top 5

    Diao Healthy Bakery & Coffee

    Diao Healthy Bakery & Coffee là địa chỉ chuyên phục vụ các loại bánh sinh nhật Á – Âu, bánh mì mặn – ngọt, bánh lạnh tráng miệng mang hương vị riêng, phù hợp với khẩu vị và sở thích của thực khách Việt. Các sản phẩm của Diao Healthy Bakery & Café được làm từ nguyên liệu thiên nhiên xanh, sạch, không sử dụng hóa phẩm màu hay chất bảo quản, cam kết mang đến sự an toàn cho sức khỏe khách hàng.


    Mẫu mã đa dạng, nhiều hương vị thơm ngon cho bạn thỏa thích lựa chọn: bánh kem sữa tươi, bánh Mousse, bánh Tiramisu, bánh Opera, bánh Capuchino, bánh Black forest. Là món quà ý nghĩa cho những dịp sinh nhật, lễ kỉ niệm, lễ đính hôn. Với khẩu hiệu “Healthy Bakery, Healthy Day”, những chiếc bánh tươi ngon của Diao Healthy Bakery & Coffee hứa hẹn mang đến sự an toàn về sức khỏe và sự hài lòng về khẩu vị cho thực khách Việt Nam. Vào mùa trung thu, Diao Healthy Bakery phục vụ khách sỉ và khách lẻ các dòng bánh trung thu truyền thống chất lượng cao. Bánh trung thu Diao Healthy Bakery không dùng dầu mỡ, mà sử dụng bơ sữa bò 100% từ Newzealand nên chất lượng bánh cực kì thơm ngon và giàu dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 279 Tạ Uyên, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 966 098

    Email: diaohealthybakery@gmail.com

    Website: http://www.diao.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DiaoHealthyBakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Diao Healthy Bakery & Coffee
    Diao Healthy Bakery & Coffee
    Diao Healthy Bakery & Coffee
    Diao Healthy Bakery & Coffee
  6. Top 6

    Mộc Cake

    Gọi điện

    Vào những dịp đặc biệt như cưới hỏi, sinh nhật, Noel, lễ Valentine, ngày 8/3 bạn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh kem thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm yêu thương nhất của bạn. Bạn muốn mang đến niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh kem xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Hiểu được ý nghĩa và mong muốn này, Mộc Cake hân hạnh góp phần nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua chiếc bánh kem thơm ngon với những kiểu dáng tinh tế theo những ý tưởng độc đáo.

    Với nguyên liệu trang trí chủ yếu là Socola và trái cây, ít sử dụng phẩm màu tự nhiên, và luôn được làm handmade, những chiếc bánh kem của Mộc Cake luôn giữ được độ tươi ngon và vẻ đẹp hấp dẫn của bánh. Muốn bánh kem tươi ngon hơn đáp ứng nhu cầu trang trí của khách hàng, quý khách vui lòng gọi điện đặt trước để Mộc Cake chuẩn bị và giao bánh. Mộc Cake luôn cập nhật những mẫu bánh mới mỗi năm theo xu hướng phát triển của phong cách ẩm thực hiện đại kết hợp truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 692 846 & 0967 398 914
    Fanpage: https://www.facebook.com/moccake.sg

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mộc Cake
    Mộc Cake
    Mộc Cake
    Mộc Cake
  7. Khương Lạc Bakery cũng là một tiệm bánh homemade được nhiều bạn trẻ biết đến. Những chiếc bánh tại đây được trang trí gây ấn tượng với kiểu màu sắc, hình dáng bắt mắt. Đặc biệt, những màu của kem tươi đều được làm từ màu thực phẩm nên đảm bảo an toàn. Bánh của Khương Lạc Bakery được trang trí phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ các nhỏ cho đến người lớn. Ngoài ra, Khương Lạc Bakery còn nhân đặt bánh theo yêu cầu của bạn nữa đó. Giá bánh tại đây từ 180k – 300k tùy từng kích thước đó.


    Nếu bạn yêu thích hương vị truyền thống thì có thể chọn gato kem tươi. Ngược lại, bánh gato mousse lại là gợi ý dành cho những tín đồ thích sự béo ngậy. Bánh sinh nhật tại đây được trang trí khá nhiều kiểu dáng, từ trẻ trung hiện đại cho đến những mẫu mã đơn giản và có phần truyền thống. Phần cốt bánh bên trong là kiểu bông lan mềm mịn. Lớp kem bên ngoài béo ngậy nhưng không hề bị ngọt chút nào. Mỗi một loại bánh sẽ có những hương vị đặc biệt khác nhau khiến bạn rất ấn tượng. Không chỉ vậy, Khương Lạc Bakery còn được khách hàng tin tưởng bởi sự tận tâm: luôn lắng nghe những yêu cầu trực tiếp từng vị khách, nhằm trao đổi đúng ý nghĩa - tinh thần của từng sự kiện. Bất kỳ dịp quan trọng nào của khách, tiệm đều đưa ra các mẫu phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195/193 Phó Cơ Điều, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 3889 & 0937 691 238
    Fanpage: https://www.facebook.com/khuonglacbakery195193/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Khương Lạc Bakery
    Khương Lạc Bakery
    Khương Lạc Bakery
    Khương Lạc Bakery
  8. Top 8

    Jane Bakery

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Jane Bakery là một trong những tiệm bánh kem uy tín và đẹp tại Quận 11. Ngoài bánh kem, tiệm còn chuyên bán các loại bánh khác như bánh sữa đậu mochi, bánh ngọt, bánh trà sữa trân châu và bánh bông lan. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Jane Bakery là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.

    Bánh kem tại đây được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều mẫu mã khác nhau. Bánh có vị ngọt vừa phải, cả lớp kem và lớp bánh bên trong đều rất mịn và thơm. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Jane Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, thương hiệu bánh Jane Bakery đang có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại Quận 11.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 555 168
    Email: janebakerysaigon96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/janebakerysaigon96/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Jane Bakery
    Jane Bakery
    Jane Bakery
    Jane Bakery
  9. Bánh Sinh Nhật Trang Ký - Trang Bakery là một gợi ý tuyệt vời cho những tín đồ hảo ngọt muốn thưởng thức hương vị bánh kem độc đáo nhất. Các loại bánh ở đây được chế biến theo phong cách riêng, chủ quán là người có tay nghề cao trong việc sáng tạo nên những loại bánh hấp dẫn. Sở hữu một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng cùng chiếc bánh thơm ngon, mềm mịn đã tạo nên sự ấn tượng cho nhiều khách hàng khi đến với địa điểm này. Những món bánh ở đây sẽ được làm sẵn hoặc làm theo yêu cầu của bạn nên bạn cứ yên tâm nhé!


    Các loại bánh kem ở đây đều mang trong mình vẻ đẹp riêng, một ý nghĩ riêng biệt. Với rất nhiều nguyên liệu khác nhau như củ dền, dừa, thăng long, ngũ cốc, hạt hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt điều, bưởi. Chắc chắn sẽ làm bạn “hú hồn” bởi hương vị mới toanh luôn. Nguyên liệu là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng giúp thương hiệu Bánh Sinh Nhật Trang Ký - Trang Bakery giữ chân khách hàng. Bánh kem ở đây được làm từ nguyên liệu hảo hạng nhận khẩu từ nước ngoài. Nếu bạn muốn chọn mẫu bánh kem cổ điểm sang trọng thì Bánh sinh nhật Trang Ký - Trang Bakery sẽ là địa điểm tuyệt vời trong cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195/80 Phó Cơ Điều, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3856 0277

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangbakeryq11/

    Gọi điện
    Bánh Sinh Nhật Trang Ký - Trang Bakery
    Bánh Sinh Nhật Trang Ký - Trang Bakery
    Bánh Sinh Nhật Trang Ký - Trang Bakery
    Bánh Sinh Nhật Trang Ký - Trang Bakery
  10. Bánh Sinh Nhật Socola Quận 11 - Hương Vị Việt là một hệ thống bánh ngọt nổi tiếng tại Sài Gòn, trải dài khắp quận huyện. Đến đây bạn tựa như lạc vào thiên đường bánh với các loại bánh ngọt đa dạng với nhiều loại bánh hấp dẫn. Không gian bên trong rộng rãi với nhiều loại bánh được trưng bày bắt mắt với hương thơm lôi cuốn khứu giác. Bánh tại đây mang nhiều màu sắc với những hương vị khác nhau. Một trong những điểm thu hút thức khách bởi hương vị nhẹ nhàng phù hợp khẩu vị nhiều người. Các loại bánh ngọt được yêu thích như là bông lan trứng muối, bánh tiramisu, bánh su kem, bánh tart trứng, bánh bông lan dừa….

    Bánh mềm, xốp có hương vị riêng nên rất đặc trưng, mỗi chiếc bánh kem tại đây đều có hương vị riêng, thơm ngon, bánh có vị ngọt vừa phải, khi ăn không cảm thấy ngọt gắt... Đội ngũ thợ làm bánh tại Bánh Sinh Nhật Socola Quận 11 - Hương Vị Việt có tay nghề chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, mang lại những mẫu bánh kem giống với hình mẫu mà khách hàng yêu cầu. Khi lựa chọn bánh kem tại Hương Vị Việt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn mẫu bánh phù hợp và tiệm còn triển khai ship bánh nhanh chóng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Cư Xá Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 116 939
    Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-11
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Bánh Sinh Nhật Socola Quận 11 - Hương Vị Việt
    Bánh Sinh Nhật Socola Quận 11 - Hương Vị Việt
    Bánh Sinh Nhật Socola Quận 11 - Hương Vị Việt
    Bánh Sinh Nhật Socola Quận 11 - Hương Vị Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy