Top 6 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

Thanh Lê 1153 0 Báo lỗi

Bánh kem là công cụ không thể thiếu được trong ngày sinh nhật, lễ tết hay các buổi tiệc tùng. Để lựa chọn được địa chỉ bán bánh kem ngon chất lượng quả thực ... xem thêm...

  1. Bánh Kem Liễu Hân là tiệm bánh nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề để cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất phục vụ khách hàng. Nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, bàn tay khéo léo của cô chủ tạo ra những chiếc bánh cực xinh và ấn tượng.


    Bánh sinh nhật được làm hết sức công phu và tỉ mỉ, vì vậy nếu muốn đặt bánh với số lượng lớn hoặc làm theo yêu cầu thì phải liên hệ trước để tiệm chuẩn bị thật chu đáo. Giá thành phải chăng so với chất lượng. Nhờ vậy lượng khách đặt bánh cực kỳ đông. Bánh Kem Liễu Hân cũng nhận được vô số những phản hồi tích cực về chất lượng bánh cũng như thái độ phục vụ. Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Nguyễn Tất Thành, Huyện M'Đrăk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0978 302 025

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongdonghan

    Gọi điện
    Bánh Kem Liễu Hân
    Bánh Kem Liễu Hân
    Bánh Kem Liễu Hân
    Bánh Kem Liễu Hân

  2. Tú Tú Cake là tiệm bánh ngọt đã quá quen thuộc với những người ghiền đồ ngọt. Từ bánh bông lan, bánh mì, bánh trà sữa đến bánh kem đều cực kỳ ngon. Quy trình tiến hành vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Vì vậy những chiếc bánh ra lò từ nhà Tú Tú Cake đều rất ấn tượng, gây được cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt.


    Tiệm nhận làm bánh sinh nhật, bánh cưới hỏi và các loại bánh kem phục vụ tiệc tùng khác. Kích thích và kiểu dáng bạn có thể tùy ý lựa chọn, Tú Tú Cake sẽ làm đúng theo yêu cầu. Vị bánh cực ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội ăn bánh kem nhà Tú Tú Cake một lần thì nhất định không muốn lựa chọn địa chỉ nào khác nữa. Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384 Nguyễn Tất Thành, Huyện M'Đrăk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0393 934 779

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038367407235

    Gọi điện
    Tú Tú Cake
    Tú Tú Cake
    Tú Tú Cake
    Tú Tú Cake
  3. Nhắc đến những địa chỉ bánh kem ngon, chất lượng tại Đắk Lắk nhất định không thể bỏ qua Ngọc Hà Bakery. Tiệm bánh Ngọc Hà được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi hương vị thơm ngon của bánh mà hình thức cũng như cách bài trí hết sức ấn tượng. Những chi tiết trên bánh như hoa, lá, hình con vật, đồ vật đều được tô vẽ cầu kỳ, chỉ nhìn thôi chứ không nỡ ăn. Vì thế, Ngọc Hà Bakery vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại M'Đrắk, Đắk Lắk.


    Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Tiệm nhận làm bánh theo yêu cầu kích thước to nhỏ, phục vụ cho tiệc cưới hỏi, sinh nhật, kỉ niệm... Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng bánh của Ngọc Hà Bakery. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn. Bánh làm mới liên tục, bánh tươi chỉ bán trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 1, Xã Krông Jing, Huyện M'Đrăk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0989 497 217

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocha.nguyen.775823

    Gọi điện
    Ngọc Hà Bakery
    Ngọc Hà Bakery
    Ngọc Hà Bakery
    Ngọc Hà Bakery
  4. Bánh Kem Bảo Khang là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại M'Đrắk, Đắk Lắk. Tiệm bánh rất đầu tư rất cho việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm, mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do Bánh Kem Bảo Khang được khách hàng tìm đến nhiều hơn so với các tiệm khác trong khu vực.

    Tiệm bánh tự yêu cầu bản thân một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bánh Kem Bảo Khang luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 2, Xã Cư Króa, Huyện M'Đrăk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0339 277 925 & 0969 022 629
    Fanpage: https://www.facebook.com/vay.thoi.1441
    Gọi điện
    Bánh Kem Bảo Khang
    Bánh Kem Bảo Khang
    Bánh Kem Bảo Khang
    Bánh Kem Bảo Khang
  5. Thêm một địa chỉ bán bánh kem chất lượng nữa tại M’Drắk mà bạn không nên bỏ qua đó là Bánh Kem Minh Hải. Tại đây, bánh được làm vô cùng cẩn thận từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh được làm mới mỗi ngày vì thế bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon. Ngoài ra, Bánh Kem Minh Hải cũng chiều chuộng được những khách hàng khó tính với các họa tiết khó đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Mỗi một cách trang trí mang lại một ý nghĩa khác nhau mà khách hàng đã tin tưởng giao để người thợ thể hiện lên chiếc bánh với mong muốn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    Bánh của Bánh Kem Minh Hải được nhận xét là rất ngon, thơm, béo ngậy. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị đặc trưng, cách trang trí tỉ mỉ, công phu. Nếu mua về, bánh được bọc trong hộp rất cẩn thận, kĩ càng. Chủ tiệm được đánh giá là rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Bánh kem được làm mới mỗi ngày, bất kì sản phẩm nào khi tới tay khách hàng đều là bánh tươi nhất, mới nhất. Nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là những điều kiện hàng đầu mà Tiệm bánh Minh Hải luôn tuân thủ thực hiện. Bánh được làm với đủ mọi kích thước và hình dáng khác nhau, đảm bảo độc lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Lập, CưMta, Huyện M'Đrăk, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0964 738 386
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/minh.hai.18062533

    Gọi điện
    Bánh Kem Minh Hải
    Bánh Kem Minh Hải
    Bánh Kem Minh Hải
    Bánh Kem Minh Hải
  6. Thêm một địa chỉ bánh kem nữa bạn không thể bỏ qua đó là Bánh Kem Khánh Duyên. Tiệm nổi tiếng với những loại bánh kem có hình thức bắt mắt từ ô tô, siêu nhân cho các em nhỏ tới bánh lãng mạn cho các cặp đôi và cả bánh đơn giản, sang trọng vào những dịp lễ tết. Nguyên liệu là yếu tố được chú trọng hàng đầu, đảm bảo không những ngon mà còn sạch, an toàn với sức khỏe.


    Bánh kem tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng. Cô chủ hết sức nhiệt tình, chiều khách. Bất kì ý tưởng nào của bạn đều nhanh chóng được thực hiện. Không chỉ phục vụ người dân địa phương mà những khu vực lân cận cũng thường xuyên ghé tiệm đặt bánh. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ Bánh Kem Khánh Duyên để mua bánh kem khi có nhu cầu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ea Riêng, Huyện M'Đrăk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0357 980 445 & 0979 125 952

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005559857218

    Gọi điện
    Bánh Kem Khánh Duyên
    Bánh Kem Khánh Duyên
    Bánh Kem Khánh Duyên
    Bánh Kem Khánh Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy