Top 10 Tiệm bánh kem ngon nhất thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Nguyễn Hạnh 2213 0 Báo lỗi

Ngày nay bánh kem trở nên quá quen thuộc đối với những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, đám hỏi, ngày kỉ niệm... Việc được tặng chiếc bánh kem trong dịp đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiều Dung Bakery

    Kiều Dung Bakery là một trong những địa điểm bán bánh kem ngon nhất và được nhiều người biết đến tại Thị Xã Kỳ Anh. Bánh kem tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.

    Khi lựa chọn bánh kem tại Kiều Dung Bakery bạn sẽ vô cùng thích thú bởi:

    • Bánh được trang trí đẹp mắt, ngon, giá cả phải chăng
    • Có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
    • Nhận làm bánh kem cho sinh nhật, thôi nôi,...và các dịp đặc biệt khác
    • Độ ngọt và độ béo của bánh vừa phải, ăn ít bị ngán
    • Phục vụ nhiệt tình và chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện

    Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Trọng Bình, Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0969 868 199 & 0966 015 857
    Fanpage: www.facebook.com/kieudung1712

    Kiều Dung Bakery
    Kiều Dung Bakery
    Kiều Dung Bakery
    Kiều Dung Bakery

  2. Sắp đến sinh nhật của nàng công chua nhỏ yêu thích búp bê, cô tiên hay hoàng tử nhỏ thích thú với xe ô tô, người nhện, siêu nhân, bóng đá, những đứa trẻ dường như cũng muốn những điều mình thích nhất xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của chúng như một món quà. Bạn muốn đặt bánh với những hình thù khác biệt như vậy thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với Bánh Kem Hương Lan.


    Tiệm Hương Lan là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn.


    Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình. Ngoài ra, Tiệm Bánh Kem Hương Lan còn cung cấp và nhận làm socola làm quà tặng, Và nếu tới đây bạn đừng quên thử món bánh bông lan trứng muối nhé sẽ mê tít đó, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cầu Đá Hát, Kỳ Long, Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Phố Hưng Hoà, Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0987 592 789 & 0912 654 678
    Email: bakeryhuonglan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008446830413

    Gọi điện
    Bánh Kem Hương Lan
    Bánh Kem Hương Lan
    Bánh Kem Hương Lan
    Bánh Kem Hương Lan
  3. Top 3

    Tiệm bánh Rose

    Thật là thiếu sót nếu bỏ Tiệm bánh Rose, tuy vừa mới mở nhưng tiệm luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Bất cứ ai là tín đồ mê tít bông lan trứng muối muốn sinh nhật mình cũng được thưởng thức món bánh yêu thích này thì biến tấu thành chiếc bánh gato trứng muối ở quán sẽ khiến bạn vừa mãn nhãn vừa thỏa mãn vị giác của mình. Còn nếu sợ béo và ngấy thì bạn cũng dễ dàng chọn loại bánh kem mix với hoa quả như dâu tây, kiwi… nhé!

    Ngoài bánh kem, tiệm còn chuyên bán các loại bánh khác như bánh mì, bánh ngọt, sandwich, bánh bông lan và su kem. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Tiệm bánh Rose là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.

    Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Tiệm bánh Rose luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Tiệm bánh Rose vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182A Lê Đại Hành, Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0968 702 782

    Fanpage: www.facebook.com/oanh2707.96

    Roselove Cake
    Roselove Cake
    Roselove Cake
    Roselove Cake
  4. Tiệm Bánh Ái Khánh là một địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí phù hợp hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vẫn với những nguyên liệu quen thuộc như bơ, trứng, bột,... người thợ tạo ra những chiếc bánh vô cùng phong phú cùng kiểu cách phù hợp với đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ có các mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, tiệm bánh còn có cả những chiếc bánh với các họa tiết trang trí cho trẻ em như: ô tô, người nhện, siêu nhân,... phục vụ các vị khách tí hon của cửa hàng.

    Đến với tiệm bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Ngoài ra, Tiệm Bánh Ái Khánh cũng chiều chuộng được những khách hàng khó tính với các họa tiết khó đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Mỗi một cách trang trí mang lại một ý nghĩa khác nhau mà khách hàng đã tin tưởng giao để người thợ thể hiện lên chiếc bánh với mong muốn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Tại đây, bạn cũng có thể đặt bánh cho tiệc tùng, đám cưới, các buổi khai trương,... với nhiều kích thước mẫu mã khác nhau với chất lượng đảm bảo, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 1, Phú Long, Kỳ Phú, Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0326 937 782
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050604195729

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ái Khánh
    Tiệm Bánh Ái Khánh
    Tiệm Bánh Ái Khánh
    Tiệm Bánh Ái Khánh
  5. Ngọc Ánh Bakery là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Tiệm bánh rất đầu tư rất cho việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm, mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do Ngọc Ánh Bakery được khách hàng tìm đến nhiều hơn so với các tiệm khác trong khu vực.

    Tiệm bánh tự yêu cầu bản thân một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ngọc Ánh Bakery luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Chợ Mới Kỳ Anh, Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0366 972 348 & 0976 008 102
    Fanpage: www.facebook.com/quy.cleverley

    Gọi điện
    Ngọc Ánh Bakery
    Ngọc Ánh Bakery
    Ngọc Ánh Bakery
    Ngọc Ánh Bakery
  6. Top 6

    Nguyễn Kiều Trinh

    Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh, Nguyễn Kiều Trinh đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan facebook của Nguyễn Kiều Trinh, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.

    Nguyễn Kiều Trinh chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm bánh này luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Kỳ Anh cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay.


    Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn. Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn, đến với tiệm Nguyễn Kiều Trinh bạn cũng có thể thưởng thức tàu hũ Pudding Trân Châu đường đen Hàn Quốc, bánh mì cream cheese bơ tỏi, mousse mix, tiramisu và pizza đủ vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 090 980
    Fanpage: www.facebook.com/kieutrinh.nguyen.293

    Cake house bakery
    Cake house bakery
    Cake house bakery
    Cake house bakery
  7. Không ít những anh chồng tâm lý đã phân vân trong đầu khi vài ngày tới là sinh nhật vợ “ không biết nên tặng vợ thứ gì đây?” hay sắp kỉ niệm ngày cưới, nên dành cho một nửa của mình điều gì để thể hiện sự yêu thương, lời cảm ơn, sự chia sẻ với những gì cô ấy đã hy sinh cho mình? Có lẽ những dịp như vậy một bó hoa tươi thắm và một chiếc bánh kem thật đẹp là món quà động viên và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Và để chọn được nơi giúp bạn làm điều này đừng quên ghé qua Tiệm Bánh Linh Xuân tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh.


    Tại Tiệm Bánh Linh Xuân, Hương vị bánh thơm nhẹ nhàng, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo ngậy vừa phải, có thể bảo quản được lâu. Bánh được tạo và trang trí rất đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bánh dành cho người yêu hay người vợ thì những chiếc bánh gắn những hình trái tim bằng socola đỏ rực rỡ như tình yêu nồng cháy của bạn dành cho người mình thương yêu . Còn nếu bạn muốn dành bất ngờ cho cha mẹ mình thì đừng quên chọn mẫu bánh độc đáo cùng lời chúc ý nghĩa, biết ơn với người sinh thành ra mình.


    Không chỉ có vậy Tiệm Bánh Linh Xuân còn rất nhiều mẫu bánh đẹp, dễ thương dành cho các em nhỏ, trong đó tạo hình trang trí nàng tiên cá của tiệm rất đẹp, sinh động và độc đáo. Với chất lượng bánh cũng như tạo hình nơi đây thực sự là tiệm bánh bạn không nên bỏ lỡ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0347 213 771
    Fanpage: www.facebook.com/djeuljnhlove.pl.3

    Tiệm Bánh Linh Xuân
    Tiệm Bánh Linh Xuân
    Tiệm Bánh Linh Xuân
    Tiệm Bánh Linh Xuân
  8. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Tiệm Bánh Phượng Thuận ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.


    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm.


    Với phương châm khách hàng là thượng đế, Tiệm Bánh Phượng Thuận luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Bánh kem hương vị bắp, Bánh kem hương vị chocolate, Bánh kem hương vị sữa tươi, Bánh kem hương vị trái cây… đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0986 829 119
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071838127093

    Tiệm Bánh Phượng Thuận
    Tiệm Bánh Phượng Thuận
    Tiệm Bánh Phượng Thuận
    Tiệm Bánh Phượng Thuận
  9. Top 9

    Tiệm Bánh Lâmnavy

    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Tiệm Bánh Lâmnavy chính là một nơi như vậy. Tiệm Bánh Lâmnavy là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Hà Tĩnh yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt.


    Tiệm Bánh Lâmnavy là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Tiệm Bánh Lâmnavy làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0364 171 808
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004137697199

    Tiệm Bánh Lâmnavy
    Tiệm Bánh Lâmnavy
    Tiệm Bánh Lâmnavy
    Tiệm Bánh Lâmnavy
  10. Tiệm Bánh Viện Hương cũng là một địa chỉ để bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật tuyệt hảo. Bánh của Tiệm Bánh Viện Hương rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh của Tiệm Bánh Viện Hương được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.

    Nhìn bên ngoài, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Tuy giá cả ở tiệm có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Khi tìm đến tiệm, không gian của tiệm khá thoáng và sạch sẽ, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Bánh chỉ được làm khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Tiệm Bánh Viện Hương luôn quý trọng thời gian của khách hàng, vì thế bạn hãy yêu tâm vì nơi này sẽ không khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn bị chậm trễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Anh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0987 558 237 & 0379 775 936
    Fanpage: www.facebook.com/huongvien.tiembanh

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Viện Hương
    Tiệm Bánh Viện Hương
    Tiệm Bánh Viện Hương
    Tiệm Bánh Viện Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy