Top 4 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại TP. Cao Bằng, Cao Bằng

  1. Top 1 Mi Lê Cake
  2. Top 2 Tiệm Bánh Ánh Nguyệt
  3. Top 3 Rio Cake
  4. Top 4 Bánh Sinh Nhật Hương Phượng

Top 4 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại TP. Cao Bằng, Cao Bằng

Hồng Ngọc 1821 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ bán bánh sinh nhật giá thành hợp lí, chất lượng tuyệt vời tại Cao Bằng thì hãy đọc ngay bài viêt sau đây của Toplist. Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mi Lê Cake

    Gọi điện

    Đến với khu vực Cao Bằng, Toplist bắt đầu chuyến đi khám phá những địa chỉ bán bánh sinh nhật chất lượng, điểm đến đầu tiên là tiệm bánh Mi Lê Cake. Tọa lạc tại số 114 Bằng Giang, không quá khó để tìm đường đến với nơi này, bạn cũng có thể nhờ người dân chỉ đường vì Mi Lê Cake đã hoạt động khá lâu, cùng với chất lượng tốt nên tiếng lành bay xa.


    Ở tiệm bánh, có một số mẫu bánh được làm sẵn và trưng bày trong tủ kính để tiện cho việc tham khảo và chọn bánh của quý khách hàng. Dưới nền kính trong suốt, từng chiếc bánh được trang trí màu sắc hài hòa, sắp xếp thẳng lối trông thật đẹp mắt, có rất nhiều khách hàng đến với Mi Lê Cake chỉ việc chọn mua những mẫu bánh có sẵn đã đủ hài lòng mà không cần đặt bánh mới nữa đấy. Ngoài những mầu bánh đã được làm sẵn, Mi Lê Cake cũng có nhận đặt và làm bánh theo yêu cầu, sở thích của bạn. Mi Lê Cake còn nhận trang trí tiệc sinh nhật theo ý muốn của khách hàng, vừa có bánh ngon vừa có một bữa tiệc được trang trí tỉ mỉ thì thật tuyệt vời đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 036 - 038 Lý Tự Trọng, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0914 389 839

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mi.le.cake/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Mi Lê Cake
      Mi Lê Cake
      Mi Lê Cake
      Mi Lê Cake

    • Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Tiệm Bánh Ánh Nguyệt là một trong những tiệm bánh kem uy tín và đẹp tại Cao Bằng. Ngoài bánh kem, tiệm còn chuyên bán các loại bánh khác như bánh mì, bánh ngọt, sandwich và bánh bông lan. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Cao Bằng là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.

      Bánh kem tại đây được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều mẫu mã khác nhau. Bánh có vị ngọt vừa phải, cả lớp kem và lớp bánh bên trong đều rất mịn và thơm. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí quyết riêng, Tiệm Bánh Ánh Nguyệt luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, thương hiệu bánh Ánh Nguyệt đang có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại Cao Bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Hoàng Văn Thụ, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
      Điện thoại: 016 6420 1246
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Ánh Nguyệt
      Tiệm Bánh Ánh Nguyệt
      Tiệm Bánh Ánh Nguyệt
      Tiệm Bánh Ánh Nguyệt
    • Top 3

      Rio Cake

      Gọi điện

      Vào những dịp đặc biệt như Cưới Hỏi, Sinh Nhật, Noel, Lễ Valentine, Ngày 8/3 bạn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh kem thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm yêu thương nhất của bạn. Bạn muốn mang đến niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh kem xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Hiểu được ý nghĩa và mong muốn này, Rio Cake hân hạnh góp phần nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua chiếc bánh kem thơm ngon với những kiểu dáng tinh tế theo những ý tưởng độc đáo.

      Với nguyên liệu trang trí chủ yếu là vani và trái cây, ít sử dụng phẩm màu tự nhiên, và luôn được làm handmade, những chiếc bánh kem của Rio Cake luôn giữ được độ tươi ngon và vẻ đẹp hấp dẫn của bánh. Muốn bánh kem tươi ngon hơn đáp ứng nhu cầu trang trí của khách hàng, quý khách vui lòng gọi điện đặt trước để Rio Cake chuẩn bị và giao bánh. Rio Cake luôn cập nhật những mẫu bánh mới mỗi năm theo xu hướng phát triển của phong cách ẩm thực hiện đại kết hợp truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
      Điện thoại: 0964 459 888
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
      Gọi điện
      Rio Cake
      Rio Cake
      Rio Cake
      Rio Cake
    • Trong cuồn quay bộn bề của cuộc sống hiện nay, giữa giá trị kinh tế và vật chất thì giá trị tinh thần vẫn luôn là điều đáng quý và được gìn giữ. Những buổi tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người bên nhau, trò chuyện và hiểu nhau hơn. Trong đó, những chiếc bánh kem là món quà tinh thần giúp buổi tiệc thêm hoàn hảo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các loại bánh sinh nhật, Bánh Sinh Nhật Hương Phượng nhận tạo các loại bánh kem theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Bánh Sinh Nhật Hương Phượng, có hàng ngàn mẫu bánh ngộ nghĩnh dễ thương để bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn hương vị bánh như vị sầu riêng, dâu, cam, socola, cà phê…tùy theo sở thích.

      Bánh kem của Bánh Sinh Nhật Hương Phượng đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh chán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, bánh chỉ được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng. Các bạn có những ý tưởng độc đáo, muốn tạo các mẫu banh kem “độc nhất vô nhị” cho riêng mình, Bánh Sinh Nhật Hương Phượng sẽ tạo bánh theo ý tưởng của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Tam Trung, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
      Điện thoại: 0912 130 247
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bánh Sinh Nhật Hương Phượng
      Bánh Sinh Nhật Hương Phượng
      Bánh Sinh Nhật Hương Phượng
      Bánh Sinh Nhật Hương Phượng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy