Top 13 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 10384 0 Báo lỗi

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ với họ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Là hệ thống cửa hàng bánh kem nổi tiếng và được yêu thích trên đất Hà Nội, Anh Hòa Bakery ghi điểm với khách hàng bởi sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng chiếc bánh. Trải qua nhiều năm phát triển, đến nay Anh Hòa Bakery đã có các cơ sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội. Các sản phẩm Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ.


    Bánh của Anh Hòa Bakery đa dạng, được thiết kế đẹp mắt lại luôn được cập nhật theo những xu hướng mới, hiện đại như: Fruit cake, Cappuccino, Red velvet vuông, Tiramisu vuông,… Bánh ở đây được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Pháp, vừa nhẹ nhàng lại vừa lịch sự. Mỗi lần thưởng thức bánh tại Anh Hòa đem đến trải nghiệm riêng cho khách hàng, nhưng có thể tổng kết bánh tại Anh Hòa: cốt mềm mịn, bơ kem dày nhưng không quá ngấy, bánh thoang thoảng mùi thơm dịu dàng bơ sữa. Nghe qua đã thấy tuyệt vời phải không nào? Còn chần chờ gì mà không đến với Anh Hòa để thưởng thức những chiếc bánh kem ngon nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3776 5447 & 024 3776 5467
    • Số 219 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3932 2767
    • Số 580 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 3132 & 024 3564 3133

    Điện thoại: 0961 452 578

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

      Gọi điện
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery

    • Cửa hàng bánh ngọt Nguyễn Sơn Bakery nằm ngay trên đường lớn Xã Đàn, chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ tìm thấy ngay. Nói đến các cửa hàng bánh ngọt lớn, sao có thể bỏ qua Nguyễn Sơn. Điểm hút khách của chuỗi cưa hàng này là mẫu mã bánh đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ sinh nhật đến dịp lễ kỉ niệm quan trọng. Bánh kem với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa.


      Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý,… Mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng. Giá bánh của Nguyễn Sơn Bakery tuy khá cao nhưng phù hợp với chất lượng và độ ngon tuyệt vời mà cửa hàng mang lại. Mặt khác, không gian các cơ sở của tiệm đều được bày biện ấm cúng, thân thiện, thêm vào đó là phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp, vì thế mà thương hiệu ngày càng được khẳng định được giá trị trên thị thị trường bánh kem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 223 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3573 8305
      • 107 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 0225

      Điện thoại: 024 3822 2228

      Email: info@nguyenson.vn

      Website: https://nguyensonbakery.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

        Gọi điện
        Nguyễn Sơn Bakery
        Nguyễn Sơn Bakery
        Nguyễn Sơn Bakery
        Nguyễn Sơn Bakery
      • Top 3

        Fresh Garden

        Gọi điện

        Fresh Garden bánh và cà phê khởi nguồn từ năm 2011 là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày". Những năm đầu, sản phẩm chủ lực của Fresh Garden là bánh kem và bánh mỳ tươi. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mỳ tươi dinh dưỡng, thơm ngon.


        Bánh của Fresh Garden được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut, nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử. Những chiếc bánh ở quán đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản vì vậy rất tươi ngon. Tuy nhiên, chỉ nên dùng bánh trong ngày. Bánh kem tươi ở Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh kem tươi ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh kem ở đây thì khó có bánh kem nào có thể sánh được bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Seaprodex Building, 20 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

        Điện thoại: 1900 2075 & 024 3856 3856

        Email: info@freshgarden.vn

        Website: http://freshgarden.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/

        Gọi điện
        Fresh Garden
        Fresh Garden
        Fresh Garden
        Fresh Garden
      • Top 4

        Paolo Bakery

        Gọi điện

        Paolo Bakery là chuỗi cửa hàng chuyên sản xuất và phục vụ bánh mỳ, bánh sinh nhật Á – Âu, bánh sinh nhật in hình, bánh sinh nhật dâu tây, bánh hoa cúc, bánh trang trí topper, bánh Mickey và nhiều sản phẩm khác... Nói đến Paolo Bakery thì độ ngon và nổi tiếng ở khu vực Đống Đa không thể bàn cãi. Bánh ở đây cực ngon và chất lượng, lớp kem, mịn, lại không bị ngọt ngấy kết hợp với cốt bánh mềm.


        Bánh của Paolo Bakery rất đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn: từ bánh truyền thống như bánh gato kem sữa, bánh gato sô cô la, bánh gato xoài,… đến các hương vị mới như matcha, rad velvet, Tiramisu,… Đến với Paolo chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý. Điểm đặc biệt là bánh vừa nướng vừa bán nên sẽ tạo cảm giác nóng hổi, tươi mới. Bánh sinh nhật của tiệm thường có dạng hình tròn và hình vuông. Tùy theo trang trí và dòng chữ mà bánh kem có thể thành bánh kỷ niệm vào mọi dịp quan trọng. Giá cả ở đây khá hợp lí, phù hợp với ví tiền của nhiều người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 23 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
        • 353 Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/paolobakery/

        Điện thoại: 0936 451 085

        Email: Tranmanhfx@gmail.com

        Website: http://Paolobakery.com/

        Fanpage: www.facebook.com/paolobakery/

          Gọi điện
          Paolo Bakery
          Paolo Bakery
          Paolo Bakery
          Paolo Bakery
        • Top 5

          Poeme Bakery

          Gọi điện

          Poeme - Japanese Bakery là thương hiệu kế thừa những công thức bánh tâm đắc nhất của chuyên gia ẩm thực Nhật Bản - ông Tetsuya Suzuki. Ẩn chứa trong bất cứ chiếc bánh nhỏ bé nào tại đây, vẫn là hương vị thơm ngon với tình yêu và niềm đam mê trọn vẹn. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Poeme được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ.


          Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme. Poeme phục vụ những sản phẩm sau: bánh kem, cookies, bánh mì. Tại Poeme bánh kem lên đến cả trăm loại khác nhau, với nhiều kích cỡ, giá cả. Có những chiếc bánh kem nhỏ nhỏ, xinh xinh như: baby cake, bát dâu tươi, baby syu,... có những chiếc cỡ lớn phục vụ sinh nhật, hội nghị, tiệc tùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 104-H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0963 720 466 & 1800 1296

          Email: poeme.cake@gmail.com
          Website:
          http://poemecake.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery Gọi điện
          Poeme Bakery
          Poeme Bakery
          Poeme Bakery
          Poeme Bakery
        • Top 6

          Maika Bakery

          Gọi điện

          Maika Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về tại quận Đống Đa, Hà Nội. Maika Bakery chuyên nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu và cung cấp bánh kem tươi ngon cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe... với mẫu mã độc đáo, đẹp mắt và đặc biệt Maika Bakery luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng của thị trường.


          Những chiếc bánh kem của Maika Bakery bắt mắt với lớp bơ kem béo ngậy kích thích mọi giác quan sẽ khiến bạn chẳng ngại ngần bỏ tiền ra mua. Lớp kem tươi dày mà ăn chẳng hề tạo ra cảm giác chán ngán, độ ngọt vừa đủ của bánh sẽ khiến bạn lưu luyến mãi. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức rất nhiều các loại bánh với hương vị khác nhau như: Bánh gato cắt, bánh gato tròn, bánh gato cuộn đen, bánh chuối dừa, bánh trà xanh, bánh hạnh nhân, bánh socola kem, bánh caramen, bánh sữa ngô, bánh Ponut, bánh galet, bánh dừa viên, bánh sầu riêng, su kem tươi,… Còn chần chờ gì mà không đến với Maika Bakery để thưởng thức những chiếc bánh kem thơm ngon độc đáo nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          41 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0988 565 538

          Email: maikachocolate86@gmail.com

          Website: http://maikabakery.com/

          Fanpage: www.facebook.com/banhsinhnhatdep.maika

          Gọi điện
          Maika Bakery
          Maika Bakery
          Maika Bakery
          Maika Bakery
        • Top 7

          Origato

          Gọi điện

          Thương hiệu Origato đã quá quen thuộc với chúng ta, được khẳng định bởi độ ngon và chất lượng trên từng sản phẩm mà thương hiệu làm ra. Là một trong chuỗi cửa hàng bánh kem của Hải Hà, Hải Hà Kotobuki Bakery - Đống Đa sẽ chiều lòng bất kì thực khách khách khó tính nào khi ghé ngang đây. Cốt bánh mềm mịn, được nướng thơm ngon, phớt lên trên là lớp bơ kem sánh, ăn một miếng cảm giác như tan chảy trong miệng.


          Origato luôn đổi mới và đa dạng các loại bánh ngọt để bạn có thể thoái mái chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý: bánh gato moka, bánh socola sữa oval, bánh socola sữa, caramen,… Với sự tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh ở đây đều mang hương vị khó quên. Đặc biệt, với sự du nhập giao lưu văn hóa hiện nay, hãng còn có những mẫu bánh mới mang phong cách nhật bản, châu âu rất thứ vị. Chất lượng tốt, giá cả lại vừa phải, còn chần chờ gì mà bạn không lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem tại Hải Hà Kotobuki Bakery - Đống Đa để thưởng thức ngay và luôn nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 34 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0911 638 166 & 024 3624 9394

          Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn

          Website: http://www.haiha-kotobuki.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/origatocake
              Gọi điện
              Origato
              Origato
              Origato
              Origato
            • Nếu nhắc đến các cửa hàng bánh kem ngon, chất lượng ở Đống Đa, Hà Nội thì không thể không nhắc đến tiệm bánh Úm Ba La The Bakery. Một trong những điểm thu hút khách hàng của cửa tiệm này là những mẫu bánh đa dạng, nhiều kiểu dáng và phong cách trang trí khác nhau. Những người thợ làm bánh tại cửa tiệm đều cố gắng học hỏi thị hiếu khách hàng hiện nay và đổi mới sáng tạo hương vị cùng cách trang trí nhằm đem đến cho khách hàng những mẫu bánh đẹp mắt, hấp dẫn.


              Úm Ba La The Bakery có đủ các size 14-16-18-20-22cm với 8 vị khác nhau thoải mái để bạn lựa: choco, vani, việt quất, dâu tây, chanh leo, kiwi, dứa và cam. Mùi vị bánh thì ngon khỏi chê, bánh ngọt nhưng không gắt, kem bơ hòa quyện với nhau thì béo ngậy nhưng không ngán, khiến những ai từng thưởng thức bánh đều mê mẩn. Những sản phẩm bánh kem ngon, đẹp mắt và sự phục vụ tận tình, chu đáo chính là điều làm nên thương hiệu của Úm Ba La The Bakery. Nếu như bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bánh kem chất lượng, bạn có thể tham khảo địa chỉ này nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              Số 1 Ngõ 32 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0373 168 219

              Email: umbalathebakery@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/umbalathebakery/

              Gọi điện
              Úm Ba La The Bakery
              Úm Ba La The Bakery
              Úm Ba La The Bakery
              Úm Ba La The Bakery
            • Được hình thành trên cơ sở thừa kế công nghệ làm bánh Gateaux, Momiji Bakery là cửa hàng bánh mang phong cách hương vị Pháp. Bánh có độ vị ngọt nhẹ, phần cốt tươi mềm, ăn rất thích. Mang đúng tinh thần của tiên gọi, mọi thiết kế bánh ở đây đều nhẹ nhàng, tinh tế mang hơi thở của ẩm thực Pháp trên đất Hà Nội. Cửa hàng lấy 4 giá trị cốt lõi: tươi ngon từ nguyên liệu, an toàn vệ thực phẩm, tiện ích cho khách hàng, chân thành trong phục vụ.


              Momiji Bakery có nhiều mẫu bánh thiết kế đẹp, đa dạng giá thành lại vừa phải, cho nên chẳng có lí do gì mà bạn lại không nhanh nhanh ghé qua cửa hàng để đặt ngay một chiếc bánh để thưởng thức cùng những người thân yêu thôi nào. Đặc biệt, trong dịp gần ngày lễ như: Noel, 20 - 10, 20 - 11, valentine,...; các dịp đặc biệt như: sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, mừng ngày thành lập, các bữa tiệc,... Nếu bạn đang ấp ủ về một chiếc bánh kem ngọt ngào thiết kế riêng cho người bạn thương, đừng ngần ngại chia sẻ cho Momiji để chúng mình có thể cùng bạn, tạo nên món quà đặc biệt nhất nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 185 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3728 6172 & 0947 443 456

              Email: bakery@huunghi.com.vn

              Fanpage: www.facebook.com/momijibakery

                Gọi điện
                Momiji Bakery
                Momiji Bakery
                Momiji Bakery
                Momiji Bakery
              • Top 10

                Tiệm bánh iT

                Gọi điện

                Tiệm bánh iT là một điểm đến lí tưởng không thể bỏ qua của những tín đồ yêu thích hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh kem ngon đúng điệu tại Đống Đa, Hà Nội. Đây là môt tiệm bánh tương đối quen thuộc với các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội với nhiều loại bánh thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Tiệm bánh IT chủ yếu kinh doanh các loại bánh sinh nhật có thể kể đến như bánh 3D, bánh vẽ, bánh đặt theo yêu cầu, bánh in ảnh.


                Tiệm bánh iT chế biến rất nhiều các loại bánh khác nhau được trang trí với màu sắc bắt mắt, lung linh cùng rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra, quán còn có các loại trà sữa, café, các loại nước sinh tố hoa quả, đá xay, sữa chua, cùng các loại bánh cắt miếng,…. Bánh ở đây được chia làm nhiều loại, đa dạng từ hương vị, giá bán cho đến kích thước, đó chính là lí do vì sao mà Tiệm bánh iT Cream & Bakery thường thu hút cực kì nhiều khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 88 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
                Điện thoại: 0983 989 678 & 024 7108 7878
                Email: cskh@banhsinhnhatngon.vn
                Website: https://banhsinhnhatngon.vn
                Fanpage: www.facebook.com/tiembanhitt

                Gọi điện
                Tiệm bánh iT
                Tiệm bánh iT
                Tiệm bánh iT
                Tiệm bánh iT
              • Top 11

                Jerry Bakery

                Gọi điện

                Jerry Bakery là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn mua những chiếc bánh kem sinh nhật ngon và đẹp mắt tại Đống Đa, Hà Nội. Đến với Jerry Bakery, bạn sẽ bắt gặp ngay rất nhiều loại bánh như bánh mì châu Âu, bánh mì ngọt, bánh mì mặn, … nhưng bánh kem sinh nhật vẫn là loại bánh chất lượng nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Jerry Bakery chắc chắc sẽ mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ tốt nhất và những sản phẩm chất lượng độc đáo.


                Những dòng bánh của Jerry Bakery với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của Jerry đã biến mỗi chiếc bánh sinh nhật thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh cake Jerry là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời. Còn chần chờ gì nữa mà hãy mua tặng cho người mình yêu thương để thể hiện tấm lòng của mình!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 78 Trung Tiền, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 0939 293 386

                Email: Jerrybakery.cskh@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/JerryBakery78TrungTien

                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                Gọi điện
                Jerry Bakery
                Jerry Bakery
                Jerry Bakery
                Jerry Bakery
              • Top 12

                Bee Cake

                Gọi điện

                Tiệm bánh Bee Cake nổi tiếng vì bánh ở đây được làm với nhiều kiểu dáng khá ấn tượng và độc đáo với hình ảnh của các công chúa, siêu nhân, thậm chí là các hình ảnh phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Bee Cake, bạn sẽ không bị gò bó với bất cứ giới hạn nào, những chiếc bánh mẫu được thay thế bằng sự sáng tạo vô bờ của người làm bánh cũng như khách hàng. Đồng thời, nhân viên giao bánh đúng hẹn để bạn không bỏ lỡ những bữa liên hoan đầy ý nghĩa.


                Bánh kem ở Bee Cake được đánh giá là khá đa dạng và phong phú cùng với hương vị thơm ngon. Bánh ở đây có mùi thơm hấp dẫn vì được biết chủ quán ở đây có công thức làm bánh riêng thu hút được khách hàng. Ngoài ra, tiệm bánh còn để lại ấn tượng trong lòng của khách hàng là chất lượng bánh ngon cùng thái độ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn là một người đam mê bánh ngọt thì đừng ngần ngại mà không chọn cho mình một lần tới đây nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 307 Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 0911 670 909 & 0843 108 686

                Email: beecake.dongda@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/BeeCakeOfficial

                Gọi điện
                Bee Cake
                Bee Cake
                Bee Cake
                Bee Cake
              • Top 13

                Dibo Cake

                Gọi điện

                Trong suốt nhiều năm từ khi được thành lập và phát triển, Dibo Cake đã nhanh chóng thu hút giới trẻ cũng như luôn giành được sự đánh giá cao của thực khách. Đây cũng là một trong số ít những tiệm bánh ở Hà Nội chuyên về mousse và macaron. Bánh mousse với lớp mousse bóng bẩy như thạch, mềm mịn, ăn vào man mát và dễ chịu. Vị của bánh cũng không quá ngọt, đặc biệt là mousse trà xanh với vị thanh mát của trà, kèm với trái cây tươi chua chua mát mát vừa dễ ăn lại không bị ngán.


                Dibo Cake cũng có nhiều vị macaron khác nhau cho bạn thưởng thức như chanh leo, dừa, chocolate... Để làm được một chiếc bánh macaron, thợ làm bánh chắc đã phải tính toán sao cho thật khéo về cả thời gian và chất lượng. Bánh phải vừa xốp. mỏng, ăn vào lại phải mềm mịn, ngọt ngào. Được sử dụng bằng tất cả những nguyên liệu từ thiên nhiên, Dibo Cake cho ra lò dòng sản phẩm "bánh sạch" với tâm huyết và mục tiêu mang đến thực phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Chocolate, matcha, cơm dừa, và hoa quả tươi,... tất cả đều tự nhiên và lành tính, đã được bếp tận dụng tối đa trong quá trình deco và hoàn thiện bánh.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 109 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 0336 741 492

                Fanpage: www.facebook.com/Dibo.Cake/

                Gọi điện
                Dibo Cake
                Dibo Cake
                Dibo Cake
                Dibo Cake



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy