Top 7 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Hà Nội

Thành Luân 416 0 Báo lỗi

Trước đây, để thưởng thức kem tươi, chúng ta cần phải ra ngoài và tìm kiếm những địa điểm bán kem uy tín. Tuy nhiên, điều này hiện nay không còn nữa, đặc biệt ... xem thêm...

  1. Ngành sản xuất và kinh doanh kem tươi được đánh giá đầy tiềm năng và phát triển sôi động, đặc biệt ở những đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, số giờ nắng nhiều như Việt Nam. Các loại hình kinh doanh kem tươi cũng vì thế mà ngày càng phát triển. Để đảm bảo số lượng cũng như chất lượng kem sản xuất mỗi ngày đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng thì máy làm kem tươi đóng vai trò vô cùng quan trọng.


    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng máy làm kem, Siêu Thị Tại Gia hiểu rằng không chỉ chất lượng sản phẩm vượt trội mà cả dịch vụ chuyên nghiệp mới là mong muốn của khách hàng. Vì vậy, lựa chọn mua máy làm kem tươi tại đây, khách hàng có thể yên tâm bởi:

    • Chương trình giao máy và lắp đặt tận nơi miễn phí trên toàn thành phố Hà Nội.
    • Chương trình bảo hành từ 1 - 3 năm.
    • Bảo trì trọn đời với linh kiện thay thế trong máy làm kem có sẵn và chính hãng sản xuất.

    Những lợi ích khi bạn chọn mua máy làm kem tươi tại Siêu Thị Tại Gia:

    • Sản phẩm chính hãng do chính nhà máy nghiên cứu, sản xuất cho tới phân phối ra thị trường.
    • Sản phẩm được kiểm định chất lượng nhiều lần từ đội ngũ kỹ sư giàu kiến thức và kinh nghiệm.
    • Đa dạng sản phẩm với công suất làm kem khác nhau, phù hợp với mọi mô hình từ kinh doanh nhỏ lẻ tới chuỗi cửa hàng lớn.
    • Thân máy của tất cả các dòng máy làm kem tươi đều được cấu tạo từ inox cao cấp với khả năng giữ nhiệt cực tốt. Nhờ đó, cửa hàng của bạn sẽ luôn có những mẻ kem lạnh đúng tiêu chuẩn mà không tốn nhiều chi phí điện năng.
    • Sản phẩm có bánh xe di chuyển để thuận tiện trong việc sản xuất, kinh doanh và bảo quản kem tươi.
    • Tất cả máy làm kem tươi đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 & CE Marking, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Ngoài ra, được ứng dụng công nghệ làm kem tiên tiến trên thế giới, chất lượng kem tươi từ các loại máy tại đây cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khi mới bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Không chỉ có vậy, các mẫu máy làm kem từ thương hiệu này còn có tốc độ làm kem nhanh và bảo quản kem cực kỳ tốt. Chỉ 10 phút từ khi bỏ nguyên liệu vào, bạn sẽ có mẻ kem đầu tiên. Chế độ giữ lạnh của máy cũng sẽ bảo quản kem qua đêm mà vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng, tránh được việc lãng phí.


    Kiểu dáng đẹp, làm kem nhanh, hoạt động êm ái và giá cả phải chăng, không có gì lạ khi máy làm kem tươi tại Siêu Thị Tại Gia đã và đang là một trong sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 98, Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 02432 012 400
    • Số 439, Đường Quang Trung, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội - 02433 598 357
    • Số 805H, Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội - 02438 848 484
    • Số 118, Đường Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP. Hà Nội - 02436 417 831
    • Số 32, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 02432 013 979
    • CT3B 10, Đại Lộ Thăng Long, Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội - 02432 011 513

    Email: cskh@sieuthitaigia.vn
    Website: https://sieuthitaigia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Sieuthitaigia.vn/

    Gọi điện
    Siêu Thị Tại Gia.Vn
    Siêu Thị Tại Gia.Vn
    Siêu Thị Tại Gia.Vn

  2. Top 2

    Hải Âu Group

    Gọi điện

    Hải Âu Group hiện đang là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm theo công nghệ hiện đại của châu Âu như máy làm đá, máy đun nước nóng, máy làm kem tươi và nhiều thiết bị thông minh khác được nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, Tập đoàn Hải Âu còn cung cấp thiết kế thi công các công trình kho lạnh và dịch vụ sửa chữa máy móc trên toàn quốc. Với năng lực cung cấp cho thị trường hơn 1000 sản phẩm máy mỗi năm và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ. Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Hải Âu Group quyết tâm không ngừng vươn xa để đến được với các thị trường quốc tế.


    Kem bẩn đã trở thành nỗi sợ hãi, ám ảnh của người tiêu dùng trong thời gian qua. Có không ít các cơ sở sản xuất kem bẩn gây phẫn nộ trong dư luận. Đây cũng là nguyên nhân mà nhiều nhà đầu tư tìm tới những phương pháp làm kem sạch để kinh doanh kem tươi, phục vụ người tiêu dùng. Với các dòng sản phẩm tại Hải Âu Group, chất lượng kem tươi luôn đạt mức độ gần như hoàn hảo. Kem có độ mềm mịn, không lẫn đá, độ cứng vừa phải, mùi vị thơm ngon, màu sắc tươi mới, hấp dẫn. Ngoài ra, vòi lấy kem được lắp thêm khuôn tạo hình cho kem, cho ra những cây quen đẹp mắt.

    Đặc biệt, kem được làm bởi mẫu máy nào rất an toàn vệ sinh. Phần khoang chứa kem được làm từ inox 304 cao cấp, chống han gỉ, ăn mòn, bám dính, thân thiện với sức khỏe con người. Phần nắp đậy ngăn chứa gồm 2 lớp, 1 lớp là cao su cao cấp và lớp ngoài là inox 304. Đảm bảo ngăn chặn vi khuẩn, bui bẩn xâm nhập vào bên trong, vừa giúp bảo quản kem tốt hơn. Kết hợp với đó là quy trình làm kem khép kín, cơ chế thông minh giúp kem thành phẩm đạt được độ sạch sẽ cao nhất.


    Vì sao bạn nên chọn mua máy làm kem tươi tại Hải Âu Group?

    • Thời gian sản xuất kem Siêu Tốc: 3-5 phút cho 1 mẻ kem tươi .
    • Bảo hành 3 năm với hệ thống phân phối toàn quốc.
    • Linh kiện nhập khẩu có tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 & CE Marking.
    • Chuyển giao Nhiều Bí Quyết làm kem cực ngon giúp bạn kinh doanh hiệu quả.
    • Có hệ thống làm kem tươi thông minh & chức năng làm xốp kem.
    • Bảng điều khiển LED thân thiện, hiện đại bằng tiếng Việt-Anh: Hiển thị nhiệt độ, Đếm tự động kiểm soát lượng kem bán ra.
    • Kiểu dáng thiết kế tinh tế, bắt mắt, mẫu mã đa dạng.
    • Hỗ trợ vay trả góp lên đến 60 triệu đồng.

    Thành công đó đem lại cho Hải Âu Group động lực và tự tin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng sản phẩm máy làm kem tươi chất lượng cao, giá thành hợp lý và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72, Đường Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (024)37 880 246 & 0913 102 168
    Email: haiau@haiau.com & maylamda@haiau.com
    Website: https://dienmayhaiau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayhaiau
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Hải Âu Group
    Hải Âu Group
    Hải Âu Group
  3. Công ty TNHH TM&DV Cơ Điện Hoàng Long (hay Điện máy Hoàng Long) là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cơ điện chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy làm kem (máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, máy làm kem cuộn) và bột làm kem chất lượng cao cho các doanh nghiệp lớn như Lotteria, Lotte Đất Việt, …


    Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư về dịch vụ bán hàng hoàn hảo, Điện máy Hoàng Long hiện nay đang là thương hiệu uy tín dành nhiều giải thưởng cao quý do người tiêu dùng bình chọn. Tiêu biểu trong những năm gần đây, thương hiệu này liên tục được nằm trong Top 100 doanh nghiệp được trao giải "Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng" và "Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng"do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế tổ chức.


    Một trong những thương hiêu bán chạy nhất tại Điện máy Hoàng Long chính là các dòng sản phẩm máy làm kem tươi của Goodfor - nhà sản xuất điện lạnh, máy làm kem cùng các sản phẩm thiết bị thể thao lớn nhất hiện nay. Các sản phẩm của Goodfor đã chinh phục khách hàng suốt nhiều năm qua tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi chất lượng và giá thành hợp lý. Tại Hoàng Long nói riêng và Việt Nam nói chung, Goodfor luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi, hài lòng và tin tưởng cao với sự khác biệt về công nghệ:

    • Sử dụng lốc làm lạnh trục xoáy ly tâm, năng suất làm lạnh cực nhanh, thời gian hoạt động của máy được rút ngắn lại giảm tối thiểu điện năng tiêu thụ.
    • Dàn giải nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất không bị sét rỉ .Thích hợp với mọi thời tiết,mọi vùng miền (đặc biệt là những vùng ven biển có độ ẩm và mặn cao) .các dòng máy thông thường trên thị trường bởi dàn giải nhiệt chỉ làm bằng sắt.
    • Vỏ Inox 100%, vừa chắc chắn lại thời trang,chuyên nghiệp và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn không còn lo ngại rỉ sét, Oxy hóa bởi độ ẩm cao và bề mặt máy luôn luôn phải tiếp xúc với môi trường nước.
    • Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt để mang sự hài lòng đến quí khách hàng khi sử dụng sản phẩm Goodfor của Điện Máy Hoàng Long.

    Là đơn vị tiên phong với 15 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất nhập khẩu thiết bị điện lạnh thể dục thể thao tại Việt Nam, bằng những kinh nghiệm, uy tín và kinh doanh chuyên nghiệp của mình, Điện máy Hoàng Long đã xây dựng được hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước từ Bắc chí Nam hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm máy làm kem tươi uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34, Khu X3, Thị Trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0939 393 073
    Website: https://dienmayhoanglong.vn/may-lam-kem-tuoi/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayhoanglongvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Điện Máy Hoàng Long
    Điện Máy Hoàng Long
    Điện Máy Hoàng Long
  4. Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Kem Hoàng Gia. Đây là một trong cơ sở hàng đầu tại Hà Nội hiện nay chuyên sản xuất và kinh doanh kem, nguyên liệu làm kem, máy làm kem các loại, tủ trưng bày kem … Trải qua 9 năm trong nghề sản xuất và kinh doanh kem, công ty đã từng bước tạo chỗ đứng trong long khách hàng bằng chất lượng sản phẩm mang thương hiệu Kem Hoàng Gia. Với tiêu chí luôn chú trọng chất lượng, Hoàng Gia luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những vị kem thơm ngon và bổ dưỡng nhất.


    Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm máy làm kem tại đây:

    • Nguồn điện chạy máy kem phải ổn định ở mức 220v và nên có ổn áp-Khi rửa máy cho nước vào tuyệt đối không ấn nút làm kem.
    • Sau khi kết thúc ngày nên vệ sinh sạch sẽ máy kem để hôm sau chất lượng kem đảm bảo.
    • Kết thúc làm kem dừng máy 30 phút rồi bắt đầu tiến hành rửa máy.
    • Khi rửa máy khuyến khích tháo ốp trước lấy cánh khuấy ở bên trong mang ra vệ sinh sạch rồi lắp lại như cũ.
    • Điều chỉnh độ cứng mềm để kem tươi được đảm bảo.

    Ngoài các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bud’s, Swensens, Baskin & Robbin thì ở thị trường trong nước phải kể đến kem Mr Đằng, Kido, Monte Rosa … bên cạnh các chi nhánh và chuỗi hệ thống phân phối trên toàn quốc, thương hiệu kem Mr Đằng của Kem Hoàng Gia còn nghiên cứu, chế tạo và làm mới máy móc, thiết bị làm kem phát triển theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ với trên 50 hương vị. Điều này phần nào cũng nói lên sự đa dạng của sản phẩm.


    Thị trường kinh doanh kem tươi giải khát hiện nay đang dần được mở rộng tại Việt Nam. Đây là một loại hình kinh doanh hấp dẫn, nhà doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một số vốn nhỏ nhưng lợi nhuận thu về lại khá cao. Từ đó kéo theo những cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Xu hướng khách hàng hiện nay của thị trường này rất đa dạng về độ tuổi, tuy nhiên giới trẻ vẫn luôn chiếm số lượng lớn. Ngày nay, với mức sống tăng cao, khách hàng hoàn toàn có thể nới rộng hầu bao nếu như sản phẩm kem của quán kem ngon, chất lượng, dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Về các yếu tố cần trên thì Kem Hoàng Gia tự tin sẽ là sự lựa chọn phù hợp và hợp lí dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 21B1, Chợ Láng Hạ B, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 855 227 (Ms Hương) & 0943 845 135 (Mr Sơn)
    Email: hthanhdang@kemhoanggia.com
    Website: https://kemhoanggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtykemhoanggia/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Kem Hoàng Gia
    Kem Hoàng Gia
    Kem Hoàng Gia
    Kem Hoàng Gia
  5. Công ty TNHH An Phú Vinh được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp các dòng thiết bị nhà hàng, thiết bị nhà bếp, thiết bị sơ chế, thiết bị sơ chế, máy đóng gói, ... chất lượng, uy tín với giá thành tốt nhất. Khi đến mua các sản phẩm máy làm kem tươi tại An Phú Vinh bạn sẽ có được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau:

    • Có dịch vụ giao hàng và lắp ráp máy làm kem tươi công nghiệp tận nơi trên toàn quốc vô cùng tiện lợi cho bạn.
    • Ngoài việc đến cửa hàng để trải nghiệm những sản demo thì bạn có thể mua hàng trực tuyến chỉ bằng 1 cái click chuột đơn giản. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn sẽ được tư vấn cụ thể như cách mà bạn đến trải nghiệm tại Showroom của An Phú Vinh.
    • Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết: tư vấn, sửa chữa, bảo trì máy nhanh chóng trên toàn quốc và bất cứ khi nào bạn cần
    • Khi trở thành khách hàng thân thiết của An Phú Vinh, bạn sẽ có cơ hội được tham dự nhiều lớp đào tạo làm bánh, làm kem chuyên nghiệp từ những đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước
    • Tất cả những sản phẩm máy làm kem tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp chính hãng và phân phối trên khắp đất nước nên chắc chắn giá bạn mua sẽ hấp dẫn nhất khi đến với An Phú Vinh.

    Ưu điểm của các sản phẩm có mặt tại An Phú Vinh:

    • Hình thức nhỏ gọn, bền, đẹp, hiệu xuất cao, không mất nhiều diện tích của cửa hàng… Thân vỏ Inox.
    • Hệ thống tự làm sạch cao hơn và cảnh báo điện áp thấp.
    • Tiêu thụ ít điện năng và hiển thị nhiệt độ.
    • Tiếng ồn thấp.
    • Thay đổi độ cứng và độ mềm của kem tuỳ ý kiểm soát tốc độ số, tỷ lệ hình thành chỉ và hình hiển thị hình ảnh động.
    • Hệ thống cảnh báo: cảnh báo hỗn hợp thấp, cảnh báo vành đai trượt, rắc rối lạnh cảnh báo, cảnh báo chuyển rắc rối, nhiệt độ cao ...
    • Lựa chọn thay thế: Máy bơm, hệ thống làm mát trước và hệ thống cầu vồng.

    Với sự cố gắng và thành công đã đạt được, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với An Phú Vinh theo hotline phía bên dưới hoặc nếu có cơ hội, bạn hãy đến ngay showroom của cơ sở tại quận Hai Bà Trưng để được trải nghiệm ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51, Đường Cảm Hội, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 02436 320 360
    Email: ntcmesjsc@gmail.com
    Website: https://anphuvinh.vn/

    Gọi điện
    An Phú Vinh
    An Phú Vinh
    An Phú Vinh
    An Phú Vinh
  6. Máy làm kem tươi là một thiết bị dùng để tạo ra những cây kem mát lạnh. Ngày nay, do nhu cầu tăng cao vì vậy thiết bị làm kem tươi được bán phổ biến và rộng rãi hơn. Nhờ việc mua máy làm kem tươi, bạn có thể dễ dàng tạo ra những cây kem tươi mát lạnh và nhiều hương vị. Bạn chỉ cần chuẩn bị hỗn hợp kem và cho vào máy sau đó bật nút, thế là bạn đã có một món kem tươi ngon tuyệt vời rồi. Vua Kem tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay chuyên cung cấp các nguyên liệu, dụng cụ và máy móc làm kem. Bên cạnh đó, địa chỉ này cũng mang đến cho khách hàng những nguyên liệu và dụng cụ làm bánh ngọt, pha cafe, đồ uống, đồ ăn nhanh,... đa dạng và chất lượng.


    Những lý do bạn nên chọn mua sản phẩm tại Vua Kem:

    • Là địa chỉ cung cấp các giải pháp toàn diện về đầu tư kem cứng, kem tươi, đồ nước liên quan đến kem ngon trên thế giới, cũng như trong nước.
    • Vua Kem là kênh bán hàng, đại diện và phân phối chuyên về nguyên liệu làm kem, bột làm kem, phụ gia làm kem, topping, sirup cho các thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, Greece, China...
    • Thương hiệu này cũng là nhà đại diện phân phối lớn nhất cho các sản phẩm tốt nhất ở thị trường Châu Á. Với phong cách quảng bá online hay bán lẻ đều có những chiến lược tốt để PR sản phẩm tới tay người sử dụng.

    Bên cạnh đó, với 2 thương hiệu máy làm kem làm nên tên tuổi của Vua Kem tại thời điểm hiện nay là Taycool và Innova, sau khi khách hàng mua về sử dụng, không có nhu cầu kinh doanh tiếp, đơn vị này sẵn sang thu mua lại giá cao nhất có thể để phục vụ việc cho thuê, hoặc bán lại cho các cửa hàng khác khi chưa có máy thay thế. Ngoài ra, máy làm kem tại đây cũng được tặng thêm 12 tháng bảo hành cho toàn bộ máy làm kem tươi, kem cứng.


    Hãy đến ngay với Vua Kem tại địa chỉ phía bên dưới để có cơ hội trải nghiệm ngay các dòng sản phẩm có tại đây bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 02439 068 888 & 02466 891 111 & 02423 211 111
    Email: vuakem@tadavina.com
    Website: https://vuakem.com/

    Gọi điện
    Vua Kem
    Vua Kem
    Vua Kem
    Vua Kem
  7. Cơ khí Tân Minh có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Cơ khí Tân Minh được thành lập vào ngày 02/06/2016. Qua nhiều năm phát triển, với xuất phát điểm là mô hình kinh doanh quy mô vừa, Tân Minh đã có sự phát triển thần tốc, vươn lên là công ty dẫn đầu trong tư vấn, sản xuất và cung ứng thiết bị, máy móc công nghiệp, phục vụ quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Các lĩnh vực đầu tư kinh doanh thế mạng của công ty bao gồm:

    • Máy đóng gói
    • Máy thực phẩm
    • Máy ngành dược
    • Dây chuyền công nghệ

    Những lý do bạn nên chọn mua máy làm kem tại Cơ khí Tân Minh:

    • Đội ngũ nhân viên bán hàng: Bên cạnh tinh thần luôn hỗ trợ khách hàng, đội ngũ nhân viên bán hàng của Tân Minh luôn luôn trau dồi thêm những kiến thức về những dòng máy và công nghệ sản xuất tiên tiến trên thị trường để có thể cập nhật sớm nhất, hỗ trợ khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sản xuất của mình.
    • Đội ngũ kỹ thuật: Với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và luôn luôn làm việc trên tinh thần sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, Tân Minh luôn tự hào là đơn vị cung cấp chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất trên thị trường hiện nay.
    • Giao hàng toàn quốc: Với hệ thống văn phòng trải dài Bắc - Trung - Nam, Cơ khí Tân Minh hỗ trợ vận chuyển hàng trên toàn quốc, giúp tiết kiệm thời gian giao hàng và chi phí vận chuyển.

    Qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Cơ khí Tân Minh ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và khu vực. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên toàn công ty, Tân Minh luôn kiện toàn về tổ chức, nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo, chú trọng phát huy chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới khoa học kỹ thuật cùng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, Tân Minh vững vàng tiến bước để chinh phục những đỉnh cao thành công mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 161, Đường Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 02466 568 161 & 02462 929 575

    Hotline: 1900 2861

    Email: cokhitanminh169@gmail.com
    Website: https://maythucphamtanminh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064002907123

    Gọi điện
    Cơ Khí Tân Minh
    Cơ Khí Tân Minh
    Cơ Khí Tân Minh
    Cơ Khí Tân Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy