Top 4 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Hải Âu Group
  2. Top 2 Sieuthitaigia.vn
  3. Top 3 Thiết Bị Bếp Công Nghiệp
  4. Top 4 Charles Wembley Group

Top 4 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng

Nhi Huỳnh 563 0 Báo lỗi

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Âu Group

    Gọi điện

    Được thành lập từ ngày 6/5/2011 với tên gọi Hải Âu Group, cho đến nay, Hải Âu Group đã được biết đến là một tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị điện lạnh công nghiệp hàng đầu Việt Nam.


    Hiện tại, Hải Âu Group đang là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm theo công nghệ hiện đại của châu Âu như máy làm đá, máy đun nước nóng, máy làm kem tươi và nhiều thiết bị thông minh khác được nhập khẩu từ Mỹ. Các máy làm kem tươi tại cửa hàng được nhập khẩu có nguồn gốc, khi đến tay khách hàng đảm bảo máy hoạt động bình thường. Vì là hàng chất lượng cao nên máy làm kem tươi tại Hải Âu Group luôn là sản phẩm bán chạy nhất vì mang tín bền và giá cả hợp lý.


    Hiện tại Hải Âu Group đang hoạt động trong lĩnh vực:

    • Chuyên sản xuất và phân phối máy làm kem tươi
    • Chuyên sản xuất và phân phối máy làm đá viên
    • Chuyên sản xuất và phân phối máy làm đá vảy
    • Chuyên sản xuất và phân phối máy đun nước nóng công nghiệp
    • Thiết kế thi công kho lạnh

    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm vì Máy làm kem tươi Hải Âu cũng được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường và ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 và chứng nhận CE Marking.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    93 Hà Huy Tập, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    1900 1772
    Email: admin@dienmayhaiau.com
    Website:
    https://dienmayhaiau.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayhaiau

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Hải Âu Group
    Hải Âu Group
    Hải Âu Group
    Hải Âu Group

  2. Sieuthitaigia.vn là kênh mua sắm trực tuyến về thiết bị thể dục thể thao, dụng cụ chăm sóc sức khỏe mang đến sự tiện ích và nhanh chóng. Nơi trực tiếp phân phối các dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam. Sieuthitaigia.vn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới là được cập nhật liên tục.

    ELIP là thương hiệu máy làm kem tươi của Sieuthitaigia.vn được khách hàng đánh giá cao nhiều năm qua. Các sản phẩm đều được bảo hành và hậu mãi chu đáo, tận tình. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua máy làm kem tươi để chuẩn bị cho việc kinh doanh của mình, bạn có thể ghé thăm 1 trong 121 cửa hàng chi nhánh của Sieuthitaigia.vn trên toàn quốc. Đây là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi đang tìm mua một chiếc máy làm kem tươi chất lượng để sử dụng lâu dài.


    Hiện tại Sieuthitaigia.vn đang cung cấp 2 dòng máy làm kem cơ bản:

    • Máy làm kem tươi gia đình: Đây là loại máy làm kem có công suất nhỏ và chỉ phù hợp với gian bếp gia đình.
    • Máy làm kem tươi công nghiệp: Đây là loại máy làm kem tươi có công suất lớn và phù hợp với những ai muốn kinh doanh kem tươi. Trên thị trường hiện nay, đây là loại máy được tìm mua nhiều hơn cả.

    Bên cạnh đó, sieuthitaigia.vn luôn có những chương trình ưu đãi cho khách hàng mua máy làm kem. Tùy từng thời điểm, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi tuyệt vời bên cạnh chế độ hậu mãi đi kèm như giao hàng tận nơi và nhanh chóng, bảo hành lâu dài và bảo trì trọn đời…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Nam Trân, P. Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 25 Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6884
    Email:
    cskh@sieuthitaigia.vn
    Website:
    https://sieuthitaigia.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Sieuthitaigia.vn

    Gọi điện
    Sieuthitaigia.vn
    Sieuthitaigia.vn
    Sieuthitaigia.vn
    Sieuthitaigia.vn
  3. Thiết Bị Bếp Công Nghiệp được biết đến như là nhà cung cấp và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc, trang thiết bị, dụng cụ cho ngành bếp chuyên nghiệp, là đơn vị có đầy đủ năng lực và tư cách pháp nhân kinh doanh, Bếp Toàn Cầu cung cấp các sản phẩm phẩm nhà bếp luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và hoàn thành mọi yêu cầu dù khó nhất của Quý khách hàng.

    Nổi bật tại đây với các dòng máy máy làm kem đa dạng mẫu mã, thương hiệu đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng mua hàng tại đây sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng về các thông số và cách thức hoạt động của từng loại máy, thêm vào đó là chính sách bảo hành dài hạn, cam kết uy tín, chất lượng chính hãng đến tay khách hàng.


    Tại cửa hàng đang cung cấp các dòng máy làm kem uy tín trên thị trường đến từ các thương hiệu nổi tiếng bao gồm: máy làm kem tươi Panasonic, áy làm kem tươi Elip, máy làm kem tươi Taylor, máy làm kem tươi Donper và máy làm kem tươi Tokadai. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc máy làm kem tươi chất liệu cao cấp, bền bỉ thì không thể qua cửa hàng Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 60D Nguyễn Chánh, P. Hoà Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0979 184 888
      Email:
      sales@beptoancau.com
      Website:
      https://beptoancau.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/thietbibeptoancau

      Gọi điện
      Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
      Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
      Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
      Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
    • Để làm kem tươi chất lượng với máy làm kem xịn xò cùng nguyên liệu chuẩn Ý, bonus thêm gói tư vấn setup và hướng dẫn làm kem từ A-Z thì bạn không thể bỏ qua Charles Wembley Group. Cửa hàng cung cấp độc quyền nguyên liệu làm kem chuẩn Ý thương hiệu Comprital và máy làm kem tươi Carpigiani chất lượng hàng đầu thị trường. Nhiều khách hàng chuỗi lớn tại Đà Nãng đã chọn Charles Wembley là nơi tin dùng sản phẩm. .


      Dòng sản phẩm kem tươi và sữa chua đông lạnh của Comprital giúp cho các loại kem tươi được chế biến dễ dàng, nhanh chóng với nhiều mùi vị thơm ngon khác nhau và khách hàng dễ dàng "wowww" khi ăn. Còn đối với dòng máy Carpigiani nâng cấp hơn cho quán cà phê, bạn vừa có thể sáng tạo ra đồ uống với kem vừa có thể bán kem tươi như một món tráng miệng đi kèm. Với phương châm “Sự hài lòng của các bạn chính là sự quan tâm lớn nhất của chúng tôi” Charles Wembley Group phục vụ tất cả quý khách hàng với thiết bị uy tín, hiện đại nhất trong ngành f&b.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Lot B2-1 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nãng
      Điện thoại: 0903 649 838 & 0902 980 180
      Email: info@charleswembley.com
      Website: https://charleswembley.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/charleswembleygroup
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      Charles Wembley Group
      Charles Wembley Group
      Charles Wembley Group
      Charles Wembley Group




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy