Top 12 Quán bánh tôm giòn rụm mà bạn không thể bỏ qua tại Hà Nội

Hồng Ngọc 53537 0 Báo lỗi

Mảnh đất ngàn năm văn hiến Hà Nội từ lâu không chỉ nổi tiếng về di tích thắng cảnh mà còn được biết đến là nơi lưu giữ hàng ngàn món ăn dân dã bao đời. Những ... xem thêm...

  1. Ở Hà Nội bây giờ không thiếu các quán bánh tôm, bánh gối, nhưng để ăn được cái bánh ngon, nước chấm vừa miệng, đúng vị, lại sạch sẽ, thì bạn không thể bỏ qua số 15 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm. Quán có không gian khá đơn giản nhưng mọi thứ lại rất sạch sẽ và gọn gàng. Nên khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái và gần gũi.


    Đặc sản của quán là các món bánh tôm, bánh gối, ngoài ra các món ăn vặt khác như bánh gà, phô mai que, nem chua rán cũng rất được yêu thích.


    Bánh tôm ở đây được nhiều người khen ngợi bởi lớp vỏ bánh có thêm khoai lang bào mịn. Nên khi ăn vào ngoài tiếng giòn rụm bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và bùi. Nhân tôm to tươi rói và ngọt thịt. Khi ăn, cho bánh tôm dìm ngập trong chén nước chấm chua ngọt, cuốn thêm rau và cho thêm tí ớt vào nữa là bắt miệng vô cùng. Hay chiếc bánh gối nhỏ nhắn, lớp vỏ giòn tan cùng phần nhân thịt, nấm hương, trứng đậm đà và đầy đủ hương vị chắc chắn cũng sẽ cực hợp để bạn "sưởi ấm" những ngày đông lạnh như thế này.


    Bên cạnh các món bánh và đồ ăn vặt cực ngon, menu của quán còn rất đa dạng các loại nước giải khát và nước ép trái cây tuyệt vời cho bạn thưởng thức. Ngồi nhâm nhi bánh gối, bánh tôm, kể dăm ba câu chuyện trong ngày cùng bạn bè là thú vui của giới trẻ mỗi buổi chiều tan trường, tan ca. Chỉ khoảng 20.000 - 40.000 đồng là bạn có thể thoải mái thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon đúng điệu. Ngoài bánh ngon, thì sự vui vẻ và nhiệt tình của nhân viên ở đây cũng chiếm được nhiều cảm tình của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 601 603

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-gối-Bánh-Tôm-Hà-Nội-107440508411753

    Gọi điện
    Bánh Gối - Bánh Tôm Hà Nội
    Bánh Gối - Bánh Tôm Hà Nội
    Bánh Gối - Bánh Tôm Hà Nội
    Bánh Gối - Bánh Tôm Hà Nội

  2. “Đến Phủ Tây Hồ ăn bánh tôm” - câu nói cửa miệng đã đi vào tiềm thức của biết bao thế hệ đã minh chứng cho sự hấp dẫn và nổi tiếng của món ăn vặt này. Từ con đường Quảng An dẫn vào Phủ Tây Hồ, những quán bánh tôm bày sạp bánh tôm san sát nhau. Du khách phương xa đến nơi tinh hoa hội tụ này đều phải trầm trồ khen ngợi bởi hình ảnh những chiếc giá đặt bánh tôm, xếp gọn gàng, chồng lên cao ngất. Có lẽ nổi tiếng không ai không biết chính là nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây đối diện chùa Trấn Quốc linh thiêng. Bánh tôm ở đây được chiên sẵn xếp đầy bên giá bánh nhưng chưa bao giờ khách hàng ăn phải những chiếc bánh đã nguội. Bởi chính sự nổi tiếng hiếm có mà quán không lúc nào vãn khách, nhất là khách nước ngoài.


    Chiếc bánh tôm được bọc bằng bột chiên vàng, cắn một miếng giòn tan, con tôm không quá to nhưng lại rất ngọt và chắc thịt. Ăn cùng với đó là bát nước chấm chua ngọt cùng với củ quả muối chua, ăn cùng rau sống rất đã miệng. Với góc view siêu đẹp, không gian rộng rãi thoáng đãng, nằm ngay gần kề Hồ Tây lộng gió, phải nói đây là địa chỉ thưởng thức ẩm thực rất tuyệt vời. Bên cạnh bánh tôm thì nhà hàng Bánh Tôm Hồ Tây cũng không quên phục vụ thêm rất nhiều món ăn khác, từ món khai vị với soup, nem, món ăn chính với bánh tôm, tôm hùm, cua, ghẹ, lẩu, cháo, cơm, mỳ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3829 3737

    Website: http://www.banhtomhotay.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Tôm Hồ Tây
    Quán Bánh Tôm Hồ Tây
    Quán Bánh Tôm Hồ Tây
    Quán Bánh Tôm Hồ Tây
  3. Không phải chỉ ở Hồ Tây mới có bánh tôm ngon, quán Bánh Tôm Cô Ầm chính là minh chứng cho câu nói đấy. Khác biệt hẳn với phong cách nhà hàng view đẹp vạn người mê, quán bánh tôm Cô Ầm khá chật hẹp ở một góc nhỏ của chợ Đồng Xuân, thế nhưng chính cảm giác chật chội này lại đem đến cảm nhận rất đỗi bình dị của con phố cổ xưa.


    Ngon nhất và độc đáo nhất ở quán cô Ầm là phần bột bánh. Không chỉ đơn giản là chiên từ bột mì và bột năng như các quán tôm khác, phần bột ở đây được cô Ầm làm rất tinh phu. Bột được xay mềm mịn, pha cùng nước cho sánh đặc vừa phải, trộn thêm khoai lang thái sợi và ít ngô. Phần vỏ bánh khi chiên vàng sẽ không bị khô quá, cắn giòn rụm trong miệng mà lại bùi bùi ngọt ngọt không ngấy mỡ.


    Bên trên là 1, 2 con tôm nhỏ, để nguyên vỏ, nhưng rất tươi ngon, ăn vào ngọt mà săn chắc thịt. Cuộn chiếc bánh tôm chín vàng, con tôm đỏ au cong cong cùng với rau sống, hành mùi, chấm đẫm vị nước chấm chua ngọt có su hào giòn sần sật. Bánh tôm của Bánh Tôm Cô Ầm cứ chiên đến đâu là hết đến đấy, bánh mới nóng hổi vàng ươm khiến không ít người cứ ngày ngày lại cắm chốt nơi đây. Không chỉ là món quà ăn vặt ngon khó cưỡng mà còn bởi chính sự giản dị của ẩm thực phố cổ khiến nhiều người phải mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0987 918 465

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 & 15:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Tôm Cô Ầm
    Bánh Tôm Cô Ầm
    Bánh Tôm Cô Ầm
    Bánh Tôm Cô Ầm
  4. Nhiều người nhận định rằng, muốn ăn ngon chỉ cần dạo một vòng quanh Phố Cổ là đủ. Đã hơn 10 năm kể từ ngày gánh hàng rong bánh tôm của cô chủ bày bán nơi đầu con ngõ nhỏ trên phố Hàng Bồ, đến ngày hôm nay, quán bánh đã ngày càng nổi tiếng nhộn nhịp. Bánh tôm ở Bánh Tôm Hàng Bồ ngon chẳng thua kém gì bánh Tây Hồ, vỏ bột bánh độc đáo, vừa giòn tan vừa có vị bùi bùi ngọt ngọt của đậu xanh nhuyễn. Nhân tôm hơi bé nhưng được cái tươi, thịt ngọt và tẩm ướp rất vừa miệng.


    Với một món ăn vặt vỉa hè chiên rán, thì nước chấm được ví như là linh hồn của món ăn. Điểm nhấn khiến thực khách ăn một lần rồi cứ mê đắm mãi chính là nước chấm kèm. Bát nước chấm đậm vị, đủ hương sắc chua cay mặn ngọt, thêm ít đu đủ muối chua và rổ rau sống sạch sẽ. Bên cạnh bánh tôm thì quán Hàng Bồ còn nổi tiếng khắp đất Phố Cổ với há cảo chiên. Một đĩa há cảo chiên vàng, phồng to giòn tan, nhân thịt và mộc nhĩ mằn mặn cũng là bữa quà xế chiều lý tưởng.


    Tuy nhiên chính vì nằm khép mình trong một con ngõ nhỏ nơi Phố Cổ chật hẹp, nên không gian quán có phần khiêm tốn. Hầu hết thực khách đều chọn đến mua và mang đi, mấy chiếc bàn nhỏ của quán thì lúc nào cũng trong tình trạng chật kín khách. Bánh Tôm Hàng Bồ mở cửa từ 3h chiều, thế nhưng nếu muốn thưởng thức vị bánh tôm đặc biệt nơi đây thì bạn nên đến sớm nhé, nếu không sẽ rất dễ hết bánh đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 1255

    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Tôm Hàng Bồ
    Bánh Tôm Hàng Bồ
    Bánh Tôm Hàng Bồ
    Bánh Tôm Hàng Bồ
  5. Thêm một “tên tuổi lẫy lừng” nữa mà bất cứ người đam mê bánh tôm nào cũng biết, đó là Bánh Tôm Bà Lộc. Bánh tôm Bà Lộc nổi tiếng nhất Hà Nội với những món bánh đặc trưng phong vị xưa như bánh tôm, nem cuốn tôm thịt, bánh xèo và nem lụi bọc sả. Những món ăn vặt đơn giản nhưng làm mê mẩn bao thế hệ trẻ người Hà Nội.


    Bánh tôm ở đây không để nguyên dạng hình con tôm đẹp mắt như những quán khác mà được cắt thành từng miếng nhỏ rất dễ gói. Phần vỏ bánh từ bột chiên vàng rụm, ăn vào giòn tan, phần nhân tôm ngọt thịt, săn chắc, cắn miếng nào “đã” miếng đấy!


    Bánh tôm được ăn cùng với ít củ quả chua, rau sống tươi sạch cùng ít bún, cuộn tròn trong chiếc bánh tráng mềm mịn dai dai, chấm ngập cùng nước chấm chua ngọt. Nổi bật nhất ở đây có lẽ là nước chấm, đầy đủ vị chua cay mặn ngọt rất đậm đà như nước chấm quán ốc, chứ không nhạt như các quán bánh khác.


    Bên cạnh bánh tôm thì Quán Bà Lộc còn có bán cả bánh xèo vàng giòn rụm, nem lụi dai dai ngọt ngọt thơm lừng mùi của sả, nem cuốn tôm thịt đậm đà. Một suất bánh tôm ở đây có giá 40.000 đồng, thế nhưng vì đã được cắt nhỏ sẵn nên cũng không rõ 1 suất có bao nhiêu chiếc. Nhìn chung suất bánh khá đầy đặn, thích hợp cho 1 đến 2 người ăn.


    Không gian quán tuy không được rộng rãi nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng. Đặc biệt, mặc dù là quán bình dân nhưng đến thưởng thức hương vị bánh tôm tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận không gian thật khác, không có tiếng chiên xào xì xèo, không tiếng gọi đồ hay quát tháo ầm ĩ mà rất nhẹ nhàng, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Ngọc Doãn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 098 933 7388

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtombaloc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bánh Tôm Bà Lộc
    Bánh Tôm Bà Lộc
    Bánh Tôm Bà Lộc
    Bánh Tôm Bà Lộc
  6. Top 6

    Bánh Gối Hiền Hảo

    So với những cái tên nổi tiếng như bánh tôm Hồ Tây Hà Nội, bánh tôm Hàng Bồ… thì Bánh Gối Hiền Hảo - Ngõ 9 Hòe Nhai có phần vỏ bánh được làm bằng củ khoai lang tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng đã bào mịn chứ không dùng bột. Đặc biệt với hương thơm béo ngậy, giòn tan của bánh tôm hòa quyện trong bát nước chấm đậm đà, chua ngọt kết hợp cùng nhiều loại rau thơm, nộm đu đủ đúng chuẩn combo kích thích vị giác tột độ cho người thưởng thức.


    Quán nằm ở vị trí ngay đầu ngõ nên cũng khá dễ tìm. Không gian khá chật hẹp, với dãy bàn ghế nhựa đơn giản nhưng vì khá nổi tiếng nên quán lúc nào cũng trong tình trạng khách đến đông nườm nượp. Ngoài bánh tôm ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn vặt khác như: Bánh gối, Há Cảo, Chè Thập Cẩm,... để thực khách có thêm sự lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Bánh Gối Hiền Hảo để có bánh ngon thưởng thức cùng bạn bè mỗi khi chiều về nào! Chắc chắn bạn sẽ bị đắm đuối bởi bát nước chấm thơm ngon đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 9 Hòe Nhai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 090 228 7521

    Website: https://hienhaobanhgoi.business.site/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Bánh Gối Hiền Hảo
    Bánh Gối Hiền Hảo
    Bánh Gối Hiền Hảo
    Bánh Gối Hiền Hảo
  7. Một địa chỉ ăn bánh tôm khác cũng rất nổi tiếng ở Hà Nội là quán bánh tôm Bà Nga. Bánh Tôm Bà Nga luôn là địa chỉ tin cậy được thực khách lựa chọn. Một khi đã đến đây thưởng thức món bánh tôm là chắc chắn sẽ nhớ, sẽ muốn quay lại. Quán Bánh Tôm Bà Nga được bố trí rất đơn giản và không khó để nhận ra từ xa chiếc tủ kính để trước cửa với những chiếc bánh vàng ươm. Bánh ở đây làm xong được chiên qua trước rồi đặt trong tủ kính. Khi nào khách gọi mới được đem ra chiên kỹ để giòn, ngon hơn.


    Mỗi chiếc bánh tôm đều có 2 con tôm khá to, chắc thịt vỏ mỏng. Vỏ bánh chín giòn rụm bên ngoài nhưng bên trong vẫn giữ độ dai dai của bánh. Mặc dù để lâu mới thưởng thức nhưng miếng bánh không bị nhũn mà vẫn giữ được độ giòn tan và có độ ngọt từ những con tôm đọng lại. Nước chấm ở đây được thực khách đánh giá là rất vừa miệng. Thực khách trước khi thưởng thức có thể cho thêm quất, ớt, hạt tiêu để hương vị nước chấm thêm đậm đà phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Không gian tuy không rộng rãi nhưng khi đến đây thực khách vẫn luôn cảm nhận được sự thoải mái ấm cúng vì cô chủ quán rất mến khách và cởi mở. Thêm nữa, mọi công đoạn nấu nướng đều được đặt trước cửa nên ai cũng dễ dàng nhìn thấy và yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 545 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0866 780 086

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Tôm Bà Nga
    Bánh Tôm Bà Nga
    Bánh Tôm Bà Nga
    Bánh Tôm Bà Nga
  8. Bánh Gối Cô Oanh chắc hẳn đã làm xiêu lòng những tín đồ ăn vặt. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát và chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi đến đây vì trước mắt bạn là cả quầy bánh đủ thể loại để bạn thoải mái đam mê lựa chọn. Menu của Bánh Gối Cô Oanh vô cùng đa dạng, chất lượng như bánh tôm, bánh gối, bánh rán mặn, bánh bột lọc... Bên cạnh đó bạn cũng có thể gọi thêm khoai tây chiên, trứng cút lộn, chân gà sốt Thái và vô vàn món ngon đang đợi bạn đấy!


    Một điểm cộng của quán chính là để giúp bạn đỡ ngấy thì quán còn phục vụ thêm nước uống như nước ngô, sữa đậu, trà quất. Thật uy tín phải không nào? Bánh tôm được chiên nóng khi bạn đến nên hãy yên tâm về chất lượng và độ giòn của bánh. Những chiếc bánh ở đây khá to được ăn kèm với nước mắm thần thánh làm nên thương hiệu của quán nên nhất định bạn phải ghé đây dù chỉ một lần. Thưởng thức bánh cô Oanh nhâm nhi ly trà chiều thì quả là tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 083 421 1297
    Email: ngantrinh3@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063583871697
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bánh Gối Cô Oanh - Lê Đại Hành
    Bánh Gối Cô Oanh - Lê Đại Hành
    Bánh Gối Cô Oanh - Lê Đại Hành
    Bánh Gối Cô Oanh - Lê Đại Hành
  9. Bánh Tôm, Bánh Gối Cô Yến chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ ăn vặt. Từ xa đi qua đã thấy thoang thoảng mùi bánh ngầy ngậy, bước đến gần thì hương thơm ấy nồng nàn quyến rũ không thôi. Từng chiếc bánh vàng như rót mật được rán qua và đặt ngay ngắn trong tủ kính.


    Bánh Tôm, Bánh Gối Cô Yến có không gian thoáng mát, sạch sẽ nên hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức những chiếc bánh nóng, giòn, vàng ươm nhé! Chắc chắn bạn sẽ bị mê cho mà xem. Bánh ở quán được ăn cùng rau tươi đỡ ngấy cùng linh hồn món ăn là bát nước chấm được pha vô cùng đậm đà. Bánh khá to, nhân bên trong có tôm căng thịt và đỏ tươi. Nhiều người đã bị mê bát nước chấm ở đây khi có vị đặc trưng mà không lẫn ở nơi khác. Nước chấm vừa vặn, có thể thêm ít quất, ớt hay hạt tiêu tùy theo khẩu vị mỗi người. Đây cũng chính là lý do quán lúc nào cũng rất đông khách, nên nếu muốn thử thì hãy nhanh chân ghé quán để có bánh ngon cùng bạn bè thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0378 313 859
    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30

    Gọi điện
    Bánh Tôm, Bánh Gối Cô Yến
    Bánh Tôm, Bánh Gối Cô Yến
    Bánh Tôm, Bánh Gối Cô Yến
    Bánh Tôm, Bánh Gối Cô Yến
  10. Bánh Tôm Thanh Mai hấp dẫn du khách bởi đồ ăn ở đây cực kì chất lượng và uy tín. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy nhanh chân để có một vị trí ngồi thoải mái nhất đẻ trải nghiệm các món ăn ngon ở đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng với đồ ăn ở đây cho mà xem.


    Bánh Tôm Thanh Mai có menu vô cùng đa dạng, ngon miệng như bún ốc, bún cua, ốc om chuối đậu và đặc biệt nhất của quán chính là những chiếc bánh tôm được chiên giòn trong những nồi chiên ngập dầu nóng hổi khiến bạn không thể kiềm lòng. Bún ốc nước thanh thanh không bị mặt ăn kèm với bún rất hợp miệng. Bánh tôm ngon, giòn ăn cùng bát nước chấm chua chua ngọt ngọt khiến nhiều người ăn mãi không chán. Nhân viên của quán nhiệt tình, thân thiện và phục vụ nhanh chóng nên bạn không cần đợi quá lâu để có món ngon. Bên cạnh đó, quán còn nhận đặt tiệc nên nếu không tiện đến quán thì hãy nhấc máy lên liên hệ với quán để có bánh ngon ăn tại nhà nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0987 608 520
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tôm Thanh Mai
    Bánh Tôm Thanh Mai
    Bánh Tôm Thanh Mai
    Bánh Tôm Thanh Mai
  11. Bánh Tôm Thành Ngân Quán là địa điểm bán bánh tôm ngon, chất lượng mà Toplist gợi ý cho bạn trong chuyến foodtour tại Hà Nội. Quán ghi điểm với khách hàng trước hết ở không gian rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế được bày trí đơn giản, sắp xếp rất gọn gàng; những chậu cây được đặt tinh tế trong phòng tạo cảm giác rất dễ chịu, mát mẻ.


    Bánh Tôm Thành Ngân Quán được đánh giá là rất ngon và hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Các nguyên liệu được lựa chọn và sơ chế kỹ. Nhân vật chính là những con tôm tươi, đảm bảo nhập trong ngày nên lúc nào cũng giữ độ chắc và thơm đặc trưng. Cảm giác đầu tiên khi ăn bánh tôm ở đây là vỏ bánh ngậy, nhân bánh khá đầy, tiếp đến là vị béo, ngọt thịt của tôm, cay cay của nước chấm và man mát của rau sống lan tỏa trong khoang miệng, giữ lại hương thơm nơi cuống họng rất thú vị. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi những món ăn kèm như khoai tây chiên, ốc luộc, ốc xào... Nếu bạn đang muốn dẫn bạn bè đi ăn bánh tôm thì đây được coi là địa điểm lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0927 989 598
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Tôm Thành Ngân Quán
    Bánh Tôm Thành Ngân Quán
    Bánh Tôm Thành Ngân Quán
    Bánh Tôm Thành Ngân Quán
  12. Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây là địa điểm mà nhiều thực khách đam mê bánh tôm ghé tới. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên có dịp hãy rủ bạn bè mình tới đây thưởng thức những chiếc bánh tôm ngon, sạch sẽ, ăn rất giòn không bị cứng như mấy quán khác nhé. Bánh Tôm Hồ Tây gia truyền nhà làm bao năm nay, đảm bảo vệ sinh, chất lượng khỏi bàn luôn ạ. Ngày nào cũng chiên bánh để phục vụ cả nhà.


    Bánh tôm chiên vàng, đã chiên sơ qua về chiên lại giòn tan, 2 tôm to rất ngọt và chắc thịt. Ăn cùng rau sống, nước chấm và đu đủ dầm rất đã miệng. Bánh tôm ở đây được ăn kèm với nước mắm chua ngọt, khiến nhiều người ăn mãi không chán. Nhiều thực khách đánh giá cao về nước chấm ở đây và coi nó là linh hồn của món ăn này. Chiều chiều cùng bạn bè nhâm nhi những chiếc bánh tôm vàng giòn, nóng hổi cùng ly trà chiều thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 153 516
    Website: https://truc-may-banh-tom-ho-tay-online.business.site/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây
    Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây
    Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây
    Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy