Top 14 Quán ăn lẩu Thái ngon nhất tại Hà Nội

Vân Như 10628 1 Báo lỗi

Không khí lạnh tràn về, có lý do gì mà bạn không rủ bạn bè, gia đình sum vầy bên nồi lẩu nghi ngút khói, thưởng thức cái cay xè của sa tế, vị ngọt thanh của ... xem thêm...

  1. Top 1

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Là một tín đồ lẩu Thái thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng ThaiExpress trên khắp các tuyến phố Hà Nội. Thường xuyên đưa ra các combo, hay các ưu đãi đặc biệt với khách hàng trong tuần, dường như ThaiExpress đã dễ dàng thu hút được các tín đồ ẩm thực vì chất lượng, và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc trưng của ThaiExpress là vị cay của ớt tươi, vị thơm của lá chanh, của gừng tươi và một chút vị ngọt của đường. Các gia vị thêm trong nồi lẩu nấm rơm, cà chua, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả… làm hương vị thơm ngon vô cùng. Nhúng thịt bò, thanh cua, ngao,.. khiến bạn no rồi vẫn muốn ăn tiếp mà giá lại hạt rẻ.


    Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaiExpress đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, ThaiExpress còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 2280 6600
    • Tòa nhà 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu giấy, Hà Nội - 024 6688 0122
    • B2-R2-10, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 8899
    • Xem chi tiết tại: http://thaiexpress.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://thaiexpress.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress

  2. Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình. Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, râu mực nang, chả cá,... Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên.


    Bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử súp Tomyum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi. Mỗi combo của Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34A Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0962 294 040
    • 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0866 406 355
    • 122K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0974 870 083
    • Xem chi tiết tại: https://kohyam.vn/

    Điện thoại: 0961 940 266

    Website: https://kohyam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

    Gọi điện
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
    Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story với món lẩu tinh hoa với các vị nước lẩu đặc trưng, hòa quyện cùng thịt bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tươi ngon và rau củ được tuyển lựa từ Đà Lạt. Hệ thống nhà hàng với chi nhánh lớn khắp các trung tâm thương mại lớn nhất trở thành địa điểm thưởng thức món ăn chuẩn vị Thái cho những người yêu ẩm thực. Với 5 vị lẩu tùy chọn: Lẩu Bulgogi, Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Suki, Lẩu Tomyum, Lẩu Miso. Hơn 200 món ăn được sắp xếp trên quầy Line Buffet từ các món nóng khô, món nóng ướt, salad gỏi, các loại rau, mì nhúng lẩu đến các món tráng miệng ngọt ngào… Các món nhúng đa dạng như thịt heo nhập khẩu, hải sản, đồ viên và thịt bò Mỹ được phục vụ khi thực khách yêu cầu trong thực đơn. Đó là sẽ là những trải nghiệm hương vị Thái Lan tinh tế nhất ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Từ lẩu Thái TomYum, lẩu Suki chua cay đặc trưng của Thái.


    Mỗi loại lẩu mang một hương vị ấn tượng của từng nền ẩm thực riêng nhưng đều vô cùng hấp dẫn. Lẩu đã ngon tuyệt lại kết hợp với thực đơn cực kỳ giàu Vitamin thịt với rất nhiều loại hải sản tươi ngon. Đặc biệt, quầy line buffet tại Hotpot Story - Buffet lên tới 200 món ăn đa dạng từ salad, sushi, kimbap cho đến vô số những món nóng, món lạnh, đồ tráng miệng thì bạn cứ việc ăn say mê, ăn no nê tới bến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô T273, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 2281 9922
    • Tầng 4, TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2244 9595
    • Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 6655 3648
    • Xem chi tiết tại: http://hotpotstory.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  4. Top 4

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Lẩu Phan là chuỗi nhà hàng buffet lẩu mới mở nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của nhiều tín đồ lẩu, đặc biệt là với món lẩu Thái. Nước lẩu ở đây được chế biến bám sát hương vị lẩu tom yum, nước dùng ngọt tự nhiên từ củ quả. Đặc trưng nhất của lẩu Phan chính là buffet bò, từ ba chỉ, gầu, bắp, gân bò, nạc vai đều bò hết. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Lẩu Phan còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon.


    Lẩu Phan mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua. Nếu bạn nào yêu lẩu Thái, yêu thịt bò và thích giá rẻ thì không một lựa chọn nào có thể tốt hơn lẩu Phan đâu. Giá cả rất bình dân nên nhà hàng lúc nào cũng đông khách, các bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi và không phải đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Ðào Duy Anh, Quận Ðống Ða, Hà Nội
    • TT01-04 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: lauphan.com

    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Website: lauphan.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  5. Top 5

    Khrua Baan Thai

    Gọi điện

    Khrua Baan Thai có mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan trong đó có món lẩu Thái trứ danh. Khrua Baan Thai với thế mạnh có nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, khi thưởng thức lẩu Thái tại quán bạn vừa được ăn ngon và an toàn cho sức khỏe.


    Nước lẩu đậm đà, cay cay, topping tươi ngon, với tư duy cầu tiến Khrua Baan Thai luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng thì có phần hơi hẹp, decor thì không phải là quá đậm chất Thái, tuy nhiên vẫn đảm bảo sạch sẽ, thoải mái và thoáng mát cho khách hàng đến quán. Với không gian ấm áp, đa dạng món ăn đậm chất Thái và dịch vụ thân thiện, Khrua Baan Thai là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Thái và mong muốn trải nghiệm hương vị đặc trưng của đất nước này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0786 166 266
    • 358 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0329 166 266
    • 37 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0763 166 266
    • Xem chi tiết tại: https://khruabaanthai.com.vn/

    Website: Khruabaanthai.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KhruaBaanThai
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
  6. Thai Deli - Buffet Lẩu Thái là thương hiệu chuỗi nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội. Đến với Thái Deli bạn sẽ được thưởng thức hương vị món ăn truyền thống Thái Lan ngon nhất, chuẩn nhất, cảm nhận nét độc đáo của ẩm thực xứ chùa Vàng. Ăn thử các món trong menu thì no lắm rồi, gọi thêm lẩu là vô cùng no cho một bữa ăn. Nhà hàng thiết kế khá sáng, trông rất sạch, nhân viên nhiệt tình và đồ ăn mang ra rất nhanh.


    Với 20 năm kinh nghiệm đứng bếp tại Thái Lan, hơn 10 năm phục vụ người Việt nên ông Pra Sit - Bếp trưởng người Thái của Thai Deli - Buffet Lẩu Thái hoàn toàn tự tin vào việc chế biến những món Thái theo khẩu vị người Việt. Nếu bạn không ăn được cay, bạn có thể yêu cầu bỏ cay mà vẫn đảm bảo vị Lẩu Thái. Bởi 6 loại nhân gồm: Bò Mỹ- Gà- Cá Lăng- Tôm- Ngao - Mực sẽ khiến nồi Lẩu của bạn ngon đến mê mẩn. Giá rất bình dân nhưng cực kỳ chất lượng. Bếp trưởng Pra Sit sẽ mời bạn thưởng thức những món chả tôm Thái hay súp tomyum, pad, sontam… đúng kiểu Thái mà vẫn hợp khẩu vị người Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, B10, Biệt thự Pandora, 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0962 231 688
    • 25 Vũ Ngọc Phan, LK05 Biệt thự Lacasa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0964 681 688
    • Ngõ 4 Hàm Nghi, HD Moncity, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0961 861 688
    • 5 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0397 861 688

    Điện thoại: 1900 2691
    Email: thaidelihanoi@gmail.com
    Website: https://mamagroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/delithai/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
  7. Nhà Hàng Thái - Chai Talay là một trong những hệ thống nhà hàng phục vụ món Thái được yêu thích nhất tại Hà Nội. Nhận được nhiều review tốt nhất từ khách hàng. Nước lẩu rất ngon, thơm vị dừa. Đồ nhúng thì không nhiều lắm chỉ có thịt, rau, quẩy với mì. Có rau bắp cải thái nhỏ nhỏ nhúng mềm ăn khá hay. Những miếng ba chỉ bò Mỹ vừa lạc vừa thơm lại có vị ngon tự nhiên những đẫm nước lẩu chua cay cứ gọi là hết ý. Khiên thịt to, rộng chỉ nhìn thôi là không cầm lòng được rồi. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo cùng những món ăn chuẩn hương vị Thái truyền thống sẽ là những trải nghiệm bạn không thể nào quên được đâu.


    Các bạn có tò mò tại sao Set Buffet này vẫn thu hút hàng trăm, nghìn lượt ăn không? Tất nhiên là do nước Lẩu đậm đà, vô cùng hợp khẩu vị, kèm những dải bò mỹ tươi ngon "cứ vơi lại đầy ắp" ăn đến bao giờ bụng "căng tròn" thì thôi và với một mức giá vô cùng yêu thương. Tiết trời chuẩn bị sang thu, còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức Lẩu Thái nóng hổi chua cay nghi ngút khói cùng gia đình, bạn bè. Phải không nào? Ngoài ra, Nhà Hàng Thái - Chai Talay cũng phục vụ rất nhiều món ăn Thái khác như xôi xoài chẳng hạn, cực ngon luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 474 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0962 490 602
    • 5 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0359 082 143

    Fanpage: www.facebook.com/chaitalayrestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
  8. Top 8

    COCA Restaurant

    Gọi điện

    COCA Restaurant là cơ sở chuyên lẩu, nướng, hải sản. Nhà hàng có không gian rộng rãi, view đẹp, sang trọng. Đặc biệt, ở đây có hệ thống điều hòa mát lạnh, sẽ không làm bạn bị toát mồ hôi theo các món lẩu và nướng nên cứ thoải mái thưởng thức trong những ngày nóng nếu bạn nhớ hương vị của nó.


    Giữ nguyên đặc trưng của mình, đó là hương vị chủ đạo của lẩu Thái ở đây chính là chua và cay - hương thơm khó bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi của riềng, sả cùng lá chanh Thái, nhất là độ cay nồng của ớt chút vị ngọt của xương hầm từ gà; hương vị dễ quen, và dễ “ghiền”. Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống… Ngoài ra còn có lẩu hải sản với cua biển, mực tươi, sò điệp, tôm sú, cá chẻm, hỗn hợp hải sản, hành, lá chanh, cà chua, húng quế, nấm rơm, ớt tươi, gừng, đường, nước chanh. Bạn cứ thử đến COCA Restaurant một lần để thưởng thức món lẩu Thái thì chắc chắn sẽ còn quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3960 5555
    • 18 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 2240 5555

    Email: marketing@anhminhgroup.vn
    Website: http://www.cocarestaurant.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cocahanoi/

    Gọi điện
    COCA Restaurant
    COCA Restaurant
    COCA Restaurant
    COCA Restaurant
  9. Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan với 40 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên bữa tiệc Thái Lan hoàn hảo cho bạn trong những ngày đông sắp tới này đấy. Mọi khách hàng ghé đến đây đều cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình và gần gũi của phong cách phục vụ tại quán mang hơi hướng của ẩm thực đường phố vừa đơn giản, tinh tế lại nhẹ nhàng, trang nhã. Ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng.

    Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,... được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan chuẩn hương vị truyền thống Thái này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội - 0867 655 199 & 024 3552 3333
    • Tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0332 881 558

    Điện thoại: 0889 865 222

    Email: thaipattaya6alh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
    Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
    Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
    Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
  10. Xém Lẩu Nướng là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức lẩu Thái chuẩn vị tại Hà Nội. Không ít thực khách mê đắm lẩu Thái nhà Xém Lẩu Nướng. Xém Lẩu Nướng chỉ sử dụng hải sản tươi sống trong ngày, với nước lẩu được chế biến và nêm nếm các loại gia vị theo công thức riêng. Ngoài ra để tạo nên được một món ăn tròn vị, không thể không kể đến đội ngũ bếp với các bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm cùng sự sáng tạo vô biên sẽ mang đến một trình trải nghiệm vị giác đầy kinh ngạc.

    Nếu bạn đang lạc vào 'ma trận' vô vàn món tại Xém Lẩu Nướng và không biết gọi gì thì hãy để Xém Lẩu Nướng gợi ý bạn 3 món không thể bỏ qua nhé: Gỏi tôm sốt Thái, nọng heo nướng, mì Mama kiểu Thái, lẩu Thái: nước lẩu siêu đặc biệt từ nhà Xém Lẩu Nướng chắc chắn không làm bạn thất vọng. Một trong những best-seller, lẩu Thái không chỉ làm hài lòng thực khách mà còn gây thương nhớ cho những ai đã ghé thăm Xém Lẩu Nướng. Nồi lẩu ngập tràn topping với nước dùng chua chua cay cay thơm ngậy từ nước dừa tươi, cùng sốt chấm đặc biệt cuốn vị, ngon đến tận đáy nồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 67 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 80 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0349 095 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xemlaunuong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Xém Lẩu Nướng
    Xém Lẩu Nướng
    Xém Lẩu Nướng
    Xém Lẩu Nướng
  11. Top 11

    Gusto Thai

    Gọi điện

    Gusto Thai là nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái với nguyên liệu chính là: hải sản cùng các loại rau ăn kèm. Đến đây, bạn sẽ bất ngờ với nước lẩu thơm mùi gừng, vị nồng của chanh, vị cay của ớt, tất cả đem đến phần nước lẩu thơm ngon, chua cay lạ miệng. Ăn kèm với bún cùng các nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, thịt lợn, rau cải thảo, rau muống, cần tàu, cà rốt, tôm, mực, nấm tuyết, nấm mèo. Ngoài ra còn có cải bó xôi, nấm đông cô, đậu hũ, cá điêu hồng, chả cá, sò điệp, mực nhồi thịt, bánh xếp nhân tôm, tim... cùng rất nhiều nguyên liệu khác.

    Bạn có thấy hấp dẫn với lẩu Thái ở nhà hàng không nào, hãy đến với Gusto Thai để thưởng thức món lẩu thơm ngon đúng điệu nhé. Nếu đã đến với quán, bạn không thể bỏ qua hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái không hề bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh và nhất là độ cay nồng khó quên. Hãy đến Gusto Thai để được trải nghiệm sự bùng nổ hương vị qua mỗi lần thưởng thức và đặc biệt là gỏi bà bằm chua cay và gỏi xoài Chiang Mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3933 6353

    Email: info@gustothai.vn

    Website: http://www.gustothai.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gustothaivn/

    Gọi điện
    Gusto Thai
    Gusto Thai
    Gusto Thai
    Gusto Thai
  12. Sự kết hợp tinh tế bởi những loại nguyên liệu, gia vị tạo ra những món ăn đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng trong không gian thoáng đãng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Không chỉ đem đến cho bạn sự hài lòng bởi những món ăn ngon mà Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum còn đem đến cách phục vụ cũng như cách ứng xử của nhân viên. Với phương châm của nhà hàng, truyền cảm hứng từ mong muốn của khách là thưởng thức món ăn trong không gian lịch sự, sang trọng, ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn chính thống của Thái với mức giá phù hợp nhất.


    Một nồi lẩu ngon với nước lẩu thái chua chua cay cay thơm mùi nước dừa, xung quanh được xếp ba chỉ bò mỹ cuộn tròn bắt mắt. Nước lẩu của Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum không quá ngọt, cũng không quá cay, vị chua vừa phải, rất quyện với đồ nhúng lẩu. Không gian quán là vị trí siêu đẹp, nhiều tầng nên dù quán đông nhưng vẫn thoáng, các tầng trên nhìn thẳng ra 2 mặt đường lớn, vừa ăn lẩu vừa ngắm nhìn đường phố không kém các quán cafe sang chảnh, cho những kiểu ảnh checkin tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 510 834 & 0913 502 470 & 0963 397 825

    Fanpage: www.facebook.com/LauThaiTomyumThaiPhien

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
    Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
    Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
    Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
  13. Top 13

    Lẩu Háu Háu

    Gọi điện
    Phải làm gì nếu bạn đang thiếu tiền mà lại muốn ăn lẩu Thái ngon tuyệt ở Sài Gòn với giá rẻ? Đừng lo, Lẩu Háu Háu ở Hà Nội phục vụ lẩu Thái hải sản với mức giá vô cùng hợp lý. Còn gì tuyệt hơn khi rủ người bạn thân đi quán lẩu Thái tại Hà Nội vào cuối tuần? Không đi Thái được thì tạt qua Lẩu Háu Háu làm foodtour lẩu Thái ngay tại Sài Gòn nha. Du lịch Hà Nội cùng nồi lẩu Thái đầy ắp topping tại Lẩu Háu Háu thả ga khám phá các loại topping cùng nước dùng lẩu Thái đậm đà từ rau củ ngọt thanh của Lẩu Háu Háu.

    Bánh bao, chả mực, bò Mỹ cuộn nấm, tôm, bánh đa cua và các loại rau ăn kèm đều có trong gói lẩu này. Nước lẩu có vị chua chua ngọt ngọt nhẹ nhàng. Bạn có thể yêu cầu nhà hàng Lẩu Háu Háu giảm bớt lượng ớt nếu không ăn được cay. Khi ăn lẩu với bún, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Không gian được điểm thêm một chút sắc xanh cây lá tạo cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Bởi lẽ đó, Lẩu Háu Háu là nơi thực sự lý tưởng để người ta tìm đến thư giãn, sẻ chia và thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 648 888 & 0888 770 909 & 0339 909 999
    Email: lau66@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauthaituoi/
    Gọi điện
    Lẩu Háu Háu
    Lẩu Háu Háu
    Lẩu Háu Háu
    Lẩu Háu Háu
  14. Top 14

    SBT Sabay Thai

    Gọi điện
    Đối với các tín đồ ẩm thực đam mê các món ngon đến từ xứ sở chùa Vàng thì đã không còn xa lạ với cái tên SBT Sabay Thai. Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Menu của Mango Story Saigon được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan với giá không quá đắt. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ. Món lẩu Thái của SBT Sabay Thai cực kỳ chất lượng với các topping hải sản tươi ngon, nước lẩu được chế biến chuẩn vị Thái, đầy đủ vị chua, cay, thơm của riềng, sả, lá chanh,...

    Với phương châm: "Tất cả vì khách hàng", SBT Sabay Thai luôn phấn đấu để trở thành một điểm dừng chân yêu thích của thực khách - những ai có niềm hứng thú, say mê với ẩm thực Thái. SBT Sabay Thai sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Các món ăn được chế biến theo phong cách Thái Lan nhưng hương vị có chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. Phần nào cũng nhiều và chất lượng, giá không quá đắt nên rất đáng để các tín đồ ẩm thực trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 576 099
    Fanpage: https://www.facebook.com/SBT58Tranxuansoan.Hanoi
    Gọi điện
    SBT Sabay Thai
    SBT Sabay Thai
    SBT Sabay Thai
    SBT Sabay Thai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy