Top 9 Món ăn kiểu Thái ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 884 0 Báo lỗi

Chẳng cần lặn lội đến Thái Lan, ngay tại Sài Gòn thôi những tín đồ ăn vặt cũng có thể thưởng thức bao món ăn ngon của xứ sở chùa Vàng. Hãy cùng Toplist khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Thái - Chè Thái Ý Phương

    Gọi điện

    Nhắc đến món tráng miệng xứ sở chùa Vàng không thể bỏ quên món chè Thái, món này chinh phục trái tim biết bao người dân Việt. Ở Sài Gòn nhiều quán chè Thái lắm, dân Sài Gòn rỉ tai nhau về độ ngon của Chè Thái Ý Phương. Quán chè thái Ý Phương níu chân khách hàng không chỉ bởi các loại chè và đồ uống bổ dưỡng mà còn bởi các món ăn vặt ngon đúng điệu. Menu đồ ăn vặt ở đây phải nói là quá đỉnh.


    Chè Thái Ý Phương bán nhiều loại chè nhưng nổi tiếng nhất là món chè Thái, nên lượng khách tới ăn chè Thái cũng như mua về rất đông, quán phải đóng gói sẵn, khách đến chỉ cần bỏ bao và mang ra. Một ly chè của Chè Thái Ý Phương có hơn 10 loại trái cây khác nhau, ăn hết ly chè ở đây là đủ no. Quán mở bán được hơn 20 năm, từ khi trào lưu chè Thái xuất hiện tại Sài Gòn và từ đó quán luôn mang đến những cốc chè chất lượng. Quán hiện giờ phát triển lắm, ngoài chè thì còn có bán các món ăn vặt nữa, có cả một xe gỏi cuốn, bò bía, và gỏi đu đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 338 128
    Giờ mở cửa: 10:30 - 01:00
    Gọi điện
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương
    Chè Thái Ý Phương

  2. Gỏi là một món ăn được rất nhiều người ưa chuộng, có rất nhiều loại gỏi được chế biến khác nhau như gỏi tai heo, gỏi tôm thịt, gỏi sứa, gỏi bò khô…Tất cả đều mang một hương vị riêng và vô cùng ngon miệng. Và với món sò huyết được chế biến theo kiểu Thái Lan này sẽ đem đến cho ta một món ăn vô cùng hấp dẫn, là sự kết hợp độc đáo giữa sò huyết cùng với các loại rau làm gỏi đã tạo nên một món gỏi sò huyết thơm ngon. Vườn Ốc Wongnai là một địa chỉ món Thái được nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích. Với menu tại chỗ và menu ship ngày càng nhiều món: Món nhậu, món gia đình, món chill, món ăn vặt, món nhâm nhi... Đủ đáp ưng mọi yêu cầu của quý khách.


    Ở Sài Gòn muốn thưởng thức món gỏi sò huyết bạn nhớ ghé Vườn Ốc Wongnai, quán nằm ngay gần BigC Tô Hiến Thành nên rất dễ tìm. Không chỉ có sò huyết, quán còn có ốc, ngao, móng tay, và nhiều loại hải sản được biến tấu một cách sáng tạo. Nhìn chung, Vườn Ốc Wongnai là một trong những quán ngon tại Quận 10 mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Giữ Xe BigC, 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 000 300
    Website: Vuonocwongnai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocwongnai/
    Gọi điện
    Sò huyết trộn gỏi kiểu Thái - Vườn Ốc Wongnai
    Sò huyết trộn gỏi kiểu Thái - Vườn Ốc Wongnai
    Sò huyết trộn gỏi kiểu Thái - Vườn Ốc Wongnai
    Sò huyết trộn gỏi kiểu Thái - Vườn Ốc Wongnai
  3. Top 3

    Sườn ớt xanh - LarbThai

    Gọi điện
    LarbThai là nhà hàng phục vụ món ăn, ẩm thực Thái ở TP. HCM, nơi mà bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo của Thái ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Với cảm hứng kết hợp giữa hương vị đậm chất Thái với nhịp sống tân thời, nhà hàng mang hình ảnh mới mẻ và hiện đại của ẩm thực Thái đến với thực khách Việt Nam, với mong muốn chiều lòng thực khách từ thị giác đến vị giác. Bạn sẽ không thể từ chối những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ bàn tay của những người đầu bếp chuyên nghiệp ở LarbThai.

    Là nhà hàng chuyên món Thái nổi tiếng ở Sài Thành, LarbThai khiến bất kì thực khách nào đến đây cũng phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, hài hòa trong hệ thống thực đơn đẳng cấp của mình. Bạn sẽ phải xuýt xoa với chút vị cay nồng, chua chua của món sườn ớt xanh hay của món nướng hấp dẫn, một chút béo trong món cari,... cùng với hương vị chua ngọt ở nồi nước lẩu sẽ khiến bạn không thể dừng đũa. Đến LarbThai và tận hưởng một bữa sườn ớt xanh trọn vẹn cùng hương vị Thái thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 811 808 & 0918 791 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/LarbThai.BinhThanh
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sườn ớt xanh - LarbThai
    Sườn ớt xanh - LarbThai
    Sườn ớt xanh - LarbThai
    Sườn ớt xanh - LarbThai
  4. Top 4

    Hủ tiếu Thái - Gõ Thái Noodles

    Gọi điện

    Nếu như TukTuk Thai Bistro thuộc phân khúc giá cao thì Gõ Thainoodles lại là địa chỉ phù hợp dành cho những bạn trẻ không rủng rỉnh túi tiền nhưng vẫn muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị Thái Lan. Gõ Thainoodles nằm trong một ngõ nhỏ ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Quán được trang trí cũng rất xinh xắn nhiều góc sống ảo xịn xò mặc dù không gian không được lớn lắm nhưng mùi thơm rất dễ chịu.


    Gõ Thái Noodles được nhiều bạn trẻ yêu thích vì giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món Thái như Pad Thái gà hoặc tôm, thịt heo nướng ăn kèm xôi, trà sữa Thái... Đúng như tên gọi, Gõ Thai Noodles phục vụ bạn nhiều món hủ tiếu, mì, miến... hấp dẫn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sợi mì và nguyên liệu chính ăn cùng theo đúng sở thích. Nhà hàng không gian bé nhưng chất, chủ yếu bán các món nước đặc trưng đậm đà bản sắc của đất Thái, chủ quán lại là hot girl xinh xắn nữa nhé. Quán nằm trong hẻm nhỏ giữa trung tâm thành phố nên có thể hơi khó tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 94 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0902 499 058
    • 150/33 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0902 499 057

    Email: gothaicontact.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gothainoodle
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu Thái - Gõ Thái Noodles
    Hủ tiếu Thái - Gõ Thái Noodles
    Hủ tiếu Thái - Gõ Thái Noodles
    Hủ tiếu Thái - Gõ Thái Noodles
  5. Top 5

    Pad Thái - Malee Thai Kitchen - Cô Bột

    Gọi điện
    Malee Thai Kitchen - Cô Bột là một địa chỉ thưởng thức các món Thái theo phong cách bình dân. Quán mang đến cho thực khách những món ăn đường phố đặc trưng của Thái Lan. Các món gỏi, Pad Thái, cơm chiên, xôi xoài,… đều được chế biến độc đáo, mang đúng đặc trưng của ẩm thực Thái. Không những có chất lượng món ăn ngon, quán cũng rất chú trọng vào cách thức trình bày. Món ăn luôn được trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay.

    Không gian đơn giản, bình dân nhưng sạch sẽ, gọn gàng, trên tường là những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan. Một điểm cộng thu hút khách hàng đến với Malee Thai Kitchen - Cô Bột nữa là các món ăn có giá cả bình dân, phù hợp với nhiều khách hàng. Pad Thái chính là món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Món ăn này tuy đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong là sự pha trộn các thành phần rất tinh tế, đem đến cho bạn một cảm nhận riêng khi thưởng thức. Cái vị chua cay tan ngay trên đầu lưỡi, sợi hủ tiếu mềm, hơi dai thấm đẫm gia vị làm cho bạn phải vừa ăn vừa xuýt xoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 281 212 & 0336 909 451
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maleethaicobot
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pad Thái - Malee Thai Kitchen - Cô Bột
    Pad Thái - Malee Thai Kitchen - Cô Bột
    Pad Thái - Malee Thai Kitchen - Cô Bột
    Pad Thái - Malee Thai Kitchen - Cô Bột
  6. Bánh chuối Việt Nam được chế biến như sau: Chuối ép mỏng nhúng vào hỗn hợp bột đã được pha với nước sau đó vớt ra chiên trong chảo dầu sôi. Còn bánh chuối kiểu Thái lại khác, bánh chuối kiểu Thái từ khi xuất hiện tại Sài Gòn trở thành món ăn vặt “hot” với nhiều bạn trẻ. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại quán Bachutha - Bánh Chuối Thái.


    Bánh chuối kiểu Thái với vỏ bánh là bột được trải mỏng sau đó chiên lên với bơ, khi vỏ bánh đã se lại thì bắt đầu cho nhân bánh. Nhân chuối, trứng và phô mai mozzarella khiến nhiều thực khách thích thú. Sau khi cuộn vỏ bánh và nhân, bánh chín vớt ra đượt rưới thêm sốt socola. Bánh ngọt vừa phải, thơm mùi trứng, phô mai và mùi chuối đặc trưng. Sốt socola đắng nhẹ khiến vị bánh trở nên hài hòa. Nếu không thích nhân chuối, bạn hãy thử sang nhân dừa tươi, vỏ bánh vẫn thế có điều vị ngọt mềm của chuối trong nhân sẽ thay thế bằng vị béo ngậy của dừa. Bánh nhân dừa thì nên rưới thêm một lớp sữa đặc nữa là ngon. Đến Bachutha - Bánh Chuối Thái để thưởng thức món ăn mới lạ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 57 Đường Số 21, Quận 7, TP. HCM
    • 12 Lô H, Chung cư Ngô Gia Tự, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 54 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Banhchuoi.Thai.Bachutha/

    Điện thoại: 0909 872 926
    Email: tung.maihai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhchuoi.Thai.Bachutha/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh chuối kiểu Thái - Bachutha - Bánh Chuối Thái
      Bánh chuối kiểu Thái - Bachutha - Bánh Chuối Thái
      Bánh chuối kiểu Thái - Bachutha - Bánh chuối Thái
      Bánh chuối kiểu Thái - Bachutha - Bánh chuối Thái
    • Top 7

      Kem dừa Thái Lan - Kem Dừa Siam

      Gọi điện

      Kem dừa Thái Lan chính là món kem đường phố đặc trưng của xứ sở chùa Vàng. Từ ngày món kem dừa Thái Lan du nhập vào Việt Nam, nó trở thành món giải khát được ưa chuộng của các bạn trẻ. Chẳng khó để săn lùng một quán kem dừa Thái Lan ở Sài Gòn, thế nhưng vì có quá nhiều quán sẽ khiến bạn phân vân lựa chọn khi muốn thưởng thức món kem ngon lành này. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một quán để thưởng thức món ăn hấp dẫn này, đó chính là quán Kem Dừa Siam vừa ngon, vừa rẻ. Kem tại Kem Dừa Siam được đánh giá là chuẩn vị Thái nhất.


      Một trái dừa sẽ được tách làm đôi, lọc hết nước và dùng nửa quả để đựng kem. Người bán thường chọn loại dừa xiêm, vừa vặn trong lòng bàn tay nên rất dễ cầm. Phần kem làm bằng nước dừa tươi và cơm dừa tươi nên có vị ngọt thanh tự nhiên. Đặc biệt kem không được nạo thành viên tròn như nhiều chỗ khác, mà được nạo thành hình bông hoa khá dễ thương luôn, nhìn cực thích luôn. Nếu bạn thích ăn ngọt hơn thì có thể thêm sữa đặc, sốt socola hay dâu lên trên. Đến Kem Dừa Siam ngay để thưởng thức món kem hấp dẫn này bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 98 Đường Số 9, Cư xá Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
      • 61 Nguyễn Văn Bảo, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 145 Vườn Lài, Quận 12, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: http://www.kemduasiam.vn/he-thong

      Điện thoại: 0379 112 889
      Email: kemduasiam@gmail.com
      Website: http://www.kemduasiam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kemduasiam/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Kem dừa Thái Lan - Kem Dừa Siam
      Kem dừa Thái Lan - Kem Dừa Siam
      Kem dừa Thái Lan - Kem Dừa Siam
      Kem dừa Thái Lan - Kem Dừa Siam
    • Top 8

      Xôi xoài - Xôi Moon

      Gọi điện

      Xôi xoài là một trong những món ăn nổi tiếng nhất khi nhắc đến ẩm thực Thái Lan. Nguyên liệu chính của món ăn này là xôi, nước cốt dừa và xoài chín. Sự kết hợp của xôi dẻo, bùi bùi, xôi được nấu với nước cốt dừa thơm béo kết hợp cùng vị ngọt thanh của xoài chín, rưới thêm nước sốt từ nước cốt dừa làm tăng thêm hương vị, tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. Muốn thưởng thức món xôi xoài ngon đúng điệu bạn có thể ghé Xôi Moon. Chủ của quán Xôi Moon là người Thái, có kinh nghiệm về ẩm thực tại Thái Lan.


      Quán có không gian sạch sẽ, các nguyên liệu, vật dụng được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, chỉ cần nhìn lướt qua đã vô cùng ưng bụng. Xôi xoài là món tráng miệng không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực Thái Lan. Hạt xôi dẻo thơm, nước cốt dừa béo ngậy trung hòa với vị ngọt ngọt, chua chua của xoài chín. Món ăn tuy đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, làm thực khách ăn mãi không thấy ngấy. Thưởng thức món xôi xoài tại Xôi Moon nhất định bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị đúng chuẩn xôi xoài Thái Lan, ngoài ra quán còn bán thêm các món ngọt chuẩn Thái cho bạn lựa chọn thêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 014 Lô F, Chung cư Nguyễn Trãi, Mạc Thiên Tích, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0705 270 027
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090653516260
      Gọi điện
      Xôi xoài - Xôi Moon
      Xôi xoài - Xôi Moon
      Xôi xoài - Xôi Moon
      Xôi xoài - Xôi Moon
    • Món nướng bao giờ cũng hấp dẫn người ăn, thịt xiên nướng chẳng xa lạ gì với người Việt. Những quầy hàng thịt nướng nghi ngút mùi thơm trên đường phố chắc chắn sẽ khiến bạn thòm thèm. Thịt xiên nướng truyền thống đã ngon rồi, Toplist đảm bảo thịt xiên nướng phô mai theo kiểu Thái còn làm con tim bạn tan chảy gấp bội. Muốn thưởng thức món ăn này bạn hãy đến Thịt Xiêng Móm Hí tại khu chợ ẩm thực Hồ Thị Kỷ.


      Món thịt xiên nướng phô mai này ăn kèm với xôi trắng là hết ý. Mùi thơm của gạo nếp quyện với mùi thơm của thịt nướng sẽ khiến bạn mê mẩn. Thịt được chế biến theo công thức truyền thống, thành phần có lẫn nạc và mỡ được băm nhuyễn rồi tẩm ướp gia vị cho thấm đều. Điểm đặc biệt là phần sốt ướp cùng, ngoài tiêu, tỏi, đường, nước mắm thì người bán còn cho thêm một ít nước dừa để tạo độ béo thơm. Chính nhờ thế mà món ăn mang đến hương vị khác biệt hơn hẳn. Đặc biệt trên xiên thịt còn óng ánh lớp phô mai trông thật đẹp mắt. Vị ngọt của thịt, ngậy béo của phô mai kèm sự dẻo mềm của xôi thật là tuyệt, dưa leo giúp đưa đẩy vị giác và khiến món ăn bớt ngán. Ghé Thịt Xiêng Móm Hí làm một phần xôi là no nê cho một bữa tối bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 865 432
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
      Gọi điện
      Thịt xiên nướng phô mai - Thịt Xiêng Móm Hí
      Thịt xiên nướng phô mai - Thịt Xiêng Móm Hí
      Thịt xiên nướng phô mai - Thịt Xiêng Móm Hí
      Thịt xiên nướng phô mai - Thịt Xiêng Móm Hí



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy