Top 14 Quán ăn chuẩn vị Hà Nội ngon nhất ở Đà Nẵng

Trứng Nhuyễn 1230 0 Báo lỗi

Hà Nội là mảnh đất nghìn năm văn hiến chính vì vậy nơi đây cũng có rất nhiều những món ăn đặc sản trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người. Vậy nếu như ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Cổ Hà Nội - Nem Chua Rán Số 1

    Gọi điện
    Nem chua rán tại Phố Cổ Hà Nội - Nem Chua Rán Số 1 vừa vị, được rán giòn, thời gian phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chỉ khoảng tầm giá trung bình là bạn đã có một bữa nem chua rán thơm ngon với đầy đủ hương vị. Một điểm nổi bật của Phố Cổ Hà Nội - Nem Chua Rán Số 1 này chính là món nước chấm cay cay khi kết hợp cùng nem chua mang đến vị ngon độc và lạ. Đối với các bạn mua mang về, nem chua rán cũng được đóng gói cẩn thận và vệ sinh, giúp bạn thưởng thức được trọn vị ngon như ăn tại quán.

    Dù ăn tại chỗ hay mua mang đi thì quán cũng luôn đảm bảo chất lượng nem không bị ngấm dầu mà vẫn giòn, ngon. Quán rất chú trọng vào trải nghiệm thực khách nên không ngừng nỗ lực cải thiện để làm hài lòng kể cả những người kén ăn nhất. Phố Cổ Hà Nội - Nem Chua Rán Số 1 có nhận giao đồ ăn qua các ứng dụng giao hàng kèm theo nhiều mã ưu đãi hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể ngồi ngay tại nhà, văn phòng và chờ miếng ăn dâng tới tận miệng. Hương vị thơm ngon cùng vị chua của nem sẽ mang đến kỷ niệm và hương vị đậm đà lưu mãi trong mỗi người. Thường thì một đĩa nem chua sẽ có giá cũng khá bình dân tùy vào số lượng nem mà bạn gọi. Đây cũng là mức giá tầm trung để có được món ăn vặt ưng ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 221B Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 184 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 1159 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết 8 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/nemchuaranso1/

    Điện thoại: 0936 635 966
    Email: phofoodvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemchuaranso1/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phố Cổ Hà Nội - Nem Chua Rán Số 1
    Phố Cổ Hà Nội - Nem Chua Rán Số 1
    Phố Cổ Hà Nội - Nem Chua Rán Số 1
    Phố Cổ Hà Nội - Nem Chua Rán Số 1

  2. Top 2

    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng

    Gọi điện

    Xôi xéo là món ăn ngon, đậm vị Bắc. Rất được ưa chuộng ở Đà Nẵng. Bạn chẳng cần tốn công nghĩ sáng nay ăn gì đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho gia đình,bạn bè và đồng nghiệp, hãy để Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng bắt đầu ngày mới cho bạn. Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng rất được lòng thực khách với chất lượng thức ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại quán.


    Xôi của Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng được nấu bằng nếp cái Hoa vàng loại 1, đầy ắp ruốc bông đúng điệu Hà Nội, ngon khó cưỡng, thêm chút hành phi thơm giòn vàng ruộm. Nào giò, nào chả, nào lạp xưởng, rồi cả nồi thịt kho sôi ùng ục. Xôi được làm ngay khi có khách gọi nên ăn lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. Thịt xá xíu ngọt ngào kèm với xôi dẻo thơm quả là sự kết hợp nức lòng người thưởng thức. Món xôi nào cũng đầy đặn, nóng hổi và tràn ngập hương vị. Xôi dù có để lâu thì hạt xôi vẫn dẻo, thơm và ăn không hề bị cứng chút nào. Đảm bảo vệ sinh và vô cùng tiện lợi. Tất cả các nguyên liệu đều tự làm. Bạn cũng chẳng cần lo lắng vì sợ dùng đồ tái chế vì xôi được gói bằng lá chuối và lớp giấy chống khuẩn bên ngoài. Quán 100% nếu không chuẩn vị Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 24 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 255 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 191 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 79 Bùi Hiển, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 31 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0964 811 708
    Email: luuthuynguyen0312@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xoixua
    Giờ mở cửa: 05:30 - 09:30

    Gọi điện
    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
    Xôi Xéo Hà Nội Tại Đà Nẵng
  3. Top 3

    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội

    Gọi điện
    Nhắc đến lẩu riêu cua ngon,chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến ngay Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội. Vào đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi có quá nhiều loại lẩu cho bạn lựa chọn không chỉ có mỗi lẩu riêu cua có chất lượng tuyệt vời mà rất nhiều món ăn Hà Nội cũng là những lựa chọn không thua kém. Không khó để tìm đến địa chỉ này vì quán có tận 2 chi nhánh ngay tại trung tâm thành phố cho bạn thuận tiện di chuyển. Không gian rộng rãi và thoáng đãng là điểm cộng đầu tiên của quán. Nhân viên thân thiện vui vẻ, nhiệt tình và cẩn thận lại là một điểm cộng khác cho Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội.


    Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Món ăn kèm của Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội cũng khá đầy đặn, như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau ăn kèm phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 86 Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0933 865 786
    • 133 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 0931 886 133

    Email: comnhavui@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgiadinhdanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
    Cơm Nhà Vui - Lẩu Riêu Hà Nội
  4. Top 4

    Nướng Bơ Hà Nội 1 & 2

    Gọi điện
    Với những bạn yêu thích ẩm thực Hà Nội thì không thể nào không biết đến những món nướng vàng rộm, thơm lừng vô cùng ngon miệng đúng không, đặc biệt trong số đó là món bò nầm nướng giòn, giai chấm nước sốt, chỉ cần nghĩ đến thôi đã thèm rồi. Nướng Bơ Hà Nội 1 & 2 là một quán ăn bình dân, dành cho các tín đồ ẩm thực yêu thích 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Đồ ăn ở đây được đánh giá là tương đối tươi ngon, giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của các đối tượng như học sinh, sinh viên... Ở đây chỉ chuyên bò và nầm, khá sạch sẽ, nầm không hề bị hôi, giòn giòn béo béo, thịt bò rất tươi ngọt được tẩm ướp tròn vị và hài hòa vô cùng. Đĩa rau có khoai lang, cà tím, đậu bắp, cà chua, hành tây, cần tây, hành hoa cắt thái tươm tất. Ngoài ra ở đây có xì dầu tỏi ngọt ngọt chấm bánh mì nướng cực vào, bánh mì giòn thơm.

    Giá cả khá bình dân đủ cho hai người ăn thoải mái, vì đồ ăn rất nhiều, mà rất chất lượng, sạch sẽ, trông đĩa đồ ăn bày biện cũng khá bắt mắt, sốt chấm vị đậm đà, đồ nướng dùng bơ chứ không dùng dầu ăn nên thịt khi ăn rất thơm. Bánh mỳ mật ong ăn cùng ngon, thơm và dậy mùi. Về đồ ăn thì đa số khách đến Nướng Bơ Hà Nội 1 & 2 ăn đều hài lòng, đĩa đồ ăn đầy đặn, nước chấm ngon, thịt bò mềm và nầm cũng tươi giòn. Chủ quán và nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, đồ ăn chuẩn bị nhanh và thường là được chuẩn bị sẵn nên gọi cái là có luôn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17B Nguyễn Thiện Thuật, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 401 - 403 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 558 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongbohanoivalau/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nướng Bơ Hà Nội 1 & 2
    Nướng Bơ Hà Nội 1 & 2
    Nướng Bơ Hà Nội 1 & 2
    Nướng Bơ Hà Nội 1 & 2
  5. Top 5

    Phở Thìn 13 Lò Đúc

    Gọi điện

    Phở là món ăn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng từ xương hầm, thịt, hành ngò. Ăn xong tô phở, cảm giác như người nhẹ nhõm, đỡ đau nhức mỏi mệt. Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng là cửa hàng phở tái bò lăn do chính ông Thìn gây dựng. Cửa hàng có trang trí những bức ảnh về khung cảnh cầu Long Biên, Hồ Gươm ở quán. Tuy menu không đa dạng nhưng món ăn nào cũng đảm bảo chất lượng với hương vị đậm đà khó quên. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại phở như phở Thìn truyền thống, phở chín/ nạm/ gầu, phở sốt vang hay phở Thìn đặc biệt.


    Phở Thìn 13 Lò Đúc hấp dẫn bởi hương vị phở thơm ngon, béo ngậy trong một không gian thoáng đãng, thân thuộc và đậm nét Hà Nội xưa. Chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng bởi phở ở đây đậm chất Bắc, với nồi nước dùng trong veo, không có váng mỡ, do được nin từ xương, gân và nạm bò nên có hương vị không lẫn vào đâu được. Quán ngoài phở thì còn phục vụ lẩu bò chua cay thơm ngon một cách đặc biệt, rất thích hợp cho những gia đình, nhóm đông người đến ăn tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • G15 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 102 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6248 6666 & 0853 623 628

    Fanpage: www.facebook.com/PhoThin13LoDuc/

    Gọi điện
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
  6. Nằm bên bờ Sông Hàn thơ mộng, Nhà Hàng Madame Lân được mệnh danh là một “Hội An thu nhỏ” giữa lòng Đà Nẵng. Lối kiến trúc đặc sắc, cùng không gian cổ kính thơ mộng như ru lòng thực khách vào những cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái. Thực đơn đa dạng, phong phú, lên đến cả 300 món ăn, từ mộc mạc mang đậm vị chân quê cho đến những món ăn sang trọng, cầu kì. Nem rán Madame Lân là một đặc sản không nên bỏ qua, nhân nem được pha trộn bởi hàng chục loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau: thịt heo, miến, nấm, cà rốt... cùng với ốc dấm có vị giòn đặc trưng được cuộn quanh con tôm tươi hấp dẫn. Tại nhà hàng có món bún chả và bún ốc chuẩn vị Hà Nội. Chả nướng ở đây không bị cháy mà đậm vị thơm ngon. Miếng chả viên rất khéo léo, không hề bị khô mà rất mềm, được nêm nếm rất vừa miệng. Bên cạnh đó, bát nước chấm vô cùng vừa miệng, chua ngọt đậm đà vô cùng hấp dẫn. nước dùng của quán Bún ốc bà Lương rất ngon, ốc, chuối, đậu rất đậm đà vừa miệng. Với công thức và bí quyết gia truyền, một chút thanh thanh chua chua của dấm bỗng tạo nên bát bún ốc có vị rất riêng của nhà hàng. Khi ăn bún ốc Phương Dung bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai dai của thịt ốc hòa quyện với vị ngọt của nước dùng và ăn kèm thêm với các loại rau sống thì lại càng ngon.

    Nhà Hàng Madame Lân
    rất chú trọng đến chất lượng món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và mang đến cho khách hàng thưởng thức đều được kiểm soát chặt chẽ. Thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, an toàn cho người sử dụng. Không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ cảm nhận được những làn gió mát lành thổi vào từ dòng sông Hàn thơ mộng. Madame Lân được trang trí rất tinh tế, xinh xắn với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, nhiều dụng cụ, phụ kiện được làm từ tre nứa, gỗ...tạo nên không gian cổ kính, lãng mạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6361 6226 & 0905 697 555
    Email: sale1@madamelan.vn
    Website: https://madamelan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/madamelan/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Madame Lân
    Nhà Hàng Madame Lân
    Nhà Hàng Madame Lân
    Nhà Hàng Madame Lân
  7. Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon mà không nơi nào có được. Hương Bắc - Ngon Hà Nội Phố nơi bạn có thể thỏa mãn cơn thèm với nhiều món ăn đậm chất Kinh kì như: Bún riêu ốc, cá, trứng lộn... Có thể kể đến các món ăn đang làm mưa làm gió tại quán như: Mắm tép chưng thịt tươi ngon làm từ thịt lợn tươi; Miến cua trộn đặc biệt; Miến với nước trộn đặc biệt gia truyền lâu năm; Nem tôm pho mai; Bún đậu mắm tôm của quán đặc biệt bởi chả cốm, đậu non, chân giò, lòng nướng tuyệt hảo. Bún đậu mắm tôm thì không thể quên mắm tôm, mắm pha rất ngon, không quá loãng, chua - cay hài hòa. Lòng nướng thơm, dai, gia vị thấm đều vào lòng khiến mẹt bún đậu càng thêm hấp dẫn. Nem rán khá ngon mặc dù không có nét đặc biệt như lòng nướng.


    Hương Bắc - Ngon Hà Nội Phố có các món lẻ và còn xây dựng cả combo, các set ăn kết hợp nhiều món từ khai vị, ăn vặt đến ăn no để khách hàng lựa chọn, vừa thưởng thức được nhiều hương vị vừa không cần chi quá nhiều tiền để trải nghiệm. Hơn nữa, món ăn còn được chăm chút vẻ ngoài, các vật dụng dùng để trang trí cũng rất ra dáng "Hà Nội" team mê chụp ảnh sẽ ưng ngay khi món đến bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 115 858 & 0812 466 666
    Email: bopbeck6789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063739173598
    Gọi điện
    Hương Bắc - Ngon Hà Nội Phố
    Hương Bắc - Ngon Hà Nội Phố
    Hương Bắc - Ngon Hà Nội Phố
    Hương Bắc - Ngon Hà Nội Phố
  8. Top 8

    Bún Đậu Hà Nội Xưa

    Gọi điện

    Đến Bún Đậu Hà Nội Xưa bạn như được trở về không gian làng quê Việt Nam thời xưa, nơi bạn sẽ có những bức ảnh check in đậm chất hoài cổ. Một mẹt bún đậu ở đây sẽ làm bạn hài lòng với đầy ắp những món khiến bạn mê mệt như: dồi beo béo, bùi bùi, chả cốm, nem chua rán giòn, thịt ba chỉ luộc, đậu rán vàng ruộm,... Bún ở đây được nhập mới trong ngày nên bạn ghé quán ăn bún vào lúc nào cũng cảm nhận sợi bún mềm, thơm mùi gạo và không có vị chua. Ngoài bún đậu mắm tôm, quán còn phục vụ combo đồ nướng, các loại đồ uống vô cùng hấp dẫn.


    Đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí vì thế quán ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa. Với mong muốn cho khách hàng ăn ngon và thoải mái nên khi đến quán để thưởng thức bún đậu mắm tôm bạn sẽ cảm nhận được tinh thần đó. Ở đây ngon nhất bởi mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn. Mẹt bún đậu đầy đủ của Bún Đậu Hà Nội Xưa vẫn giữ được những món phải có như bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm. Đặc biệt, những nguyên liệu trên sẽ thêm hấp dẫn khi được chấm cùng mắm tôm được pha rất vừa miệng cùng chút chanh và ớt. Mắm kiểu đằm mặn chứ không bị ngọt cho bạn nào thích ăn đúng vị mắm tôm. Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm, và lượng thì siêu đầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143/1 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 816 685
    Website: minhhoang12942@gmail.com email
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauhanoixuadn
    Gọi điện
    Bún Đậu Hà Nội Xưa
    Bún Đậu Hà Nội Xưa
    Bún Đậu Hà Nội Xưa
    Bún Đậu Hà Nội Xưa
  9. Top 9

    Bún Chả 33 - Món Ngon Phố Cổ

    Gọi điện
    Không cần đi đâu xa, ngay trung tâm thành phố, bạn có thể thưởng thức món bún chả Hà Nội Trứ danh tại Bún Chả 33 - Món Ngon Phố Cổ. Bún chả của quán vừa mang nét đặc trưng của hương vị truyền thống, vừa được gia giảm gia vị, nên rất phù hợp với khẩu vị người miền trung. Chả nướng mềm thơm, nhiều thịt nạc, sợi bún nhỏ, ăn với nước dùng có đu đủ, cà rốt rất thấm. Rau ăn kèm tươi và đa dạng cũng là một điểm cộng thêm cho món bún chả nơi đây. Phần nước dùng thanh, không quá ngọt cũng không quá mặn. Phần thịt được tẩm gia vị và nướng vàng đều, không bị cháy.

    Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, Bún Chả 33 - Món Ngon Phố Cổ luôn đảm bảo phục vụ cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất. Ngoài bún chả, ở Bún Chả 33 - Món Ngon Phố Cổ bạn cũng có thể gọi món chả lá lốt, gỏi cuốn thịt chả, nem đều rất ngon và rất “Hà Nội”. Quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhẹ nhàng sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm ngon. Giá cả của Bún Chả 33 - Món Ngon Phố Cổ cũng rất bình dân, bạn tha hồ ăn no mà không cần lo nhìn hầu bao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Ngô Thì Sĩ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 953 218
    Email: bunchahanoidn@gmail.com
    Website: bunchahanoi.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchahanoitaidanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 20:00
    Gọi điện
    Bún Chả 33 - Món Ngon Phố Cổ
    Bún Chả 33 - Món Ngon Phố Cổ
    Bún Chả 33 - Món Ngon Phố Cổ
    Bún Chả 33 - Món Ngon Phố Cổ
  10. Top 10

    Phở Bắc 63

    Gọi điện

    Nếu bạn không sành ăn phở, thì bạn dễ dàng bỏ qua Phở Bắc 63 bởi quán có vẻ ngoài hơi cũ kỹ, gây cảm giác chật chội. Tuy nhiên, nếu lỡ sa chân vào rồi thì bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách ruột của quán bởi vị ngọt thanh của món phở mà không phải nơi nào cũng có. Phở Bắc 63 là điểm đến quen thuộc của nhiều người khi muốn thưởng thức tô phở đúng chất Hà Thành.


    Là một trong những quán phở có thương hiệu lâu đời nhất tại Đà Nẵng, Phở Bắc 63 níu chân khách bởi nước dùng nấu theo bí quyết gia truyền, không hề có mì chính nhưng vẫn có vị đậm đà. Thịt bò của quán được chọn lựa từ thịt bò tươi, lại được thái ngay khi khách vừa gọi món nên giữ được độ thơm ngon nhất. Sợi phở ở đây cũng có độ mềm và dai vừa phải.Vẫn những nguyên liệu quen thuộc: sợi phở, thịt bò, rau thơm, nhưng sự kết hợp hài hòa giữa chúng cùng nước dùng thanh ngọt tạo nên một tô Phở Bắc 63 mê hoặc lòng người. Xì xụp miếng phở nóng, kèm miếng thịt bò ngọt thơm, thêm chút hành lá… là bao nhiêu mệt mỏi xua tan hết. Giá cả cũng rất bình dân cho tô phở ú ụ và chất lượng, còn chần chừ gì mà không khám phá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 4085

    Email: phobac63@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phobac63/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Bắc 63
    Phở Bắc 63
    Phở Bắc 63
    Phở Bắc 63
  11. Top 11

    Quán Bánh tôm Bà Phúc

    Bánh tôm đã trở thành một đăc sản, một món ăn đặc sắc của mảnh đất Hà Thành. tuy nhiên ngay trên thành phố hoa lệ Đà nẵng ta cũng dễ dàng tìm ra được một quán ăn gia truyền với hương vị bánh tôm chuẩn như hà Nội. Bánh tôm thật ra chỉ là một trong những món ăn trong bảng thực đơn tại Bánh Tôm Bà Phúc, nhưng là món đặc sản thu hút những đôi chân tìm đến. Bên cạnh các món bánh và đồ ăn vặt cực ngon, menu của quán còn rất đa dạng các loại nước giải khát và nước ép trái cây tuyệt vời cho bạn thưởng thức. Ngồi nhâm nhi bánh gối, bánh tôm, kể dăm ba câu chuyện trong ngày cùng bạn bè là thú vui của giới trẻ mỗi buổi chiều tan trường, tan ca.


    Cũng như nhiều món ngon khác được chế biến từ bột mì như bánh ướt, bánh xèo, bánh khoái, bánh tôm khi ăn kèm nước chấm được pha chế loãng, bảo đảm độ chua ngọt vừa phải, điểm xuyết ớt, tỏi xay nhuyễn tạo vị cay, thanh của món ăn. Bà chia sẻ, muốn món bánh ngon, ăn vừa miệng thì nên gói bánh vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, để khi ăn có thể cảm nhận được vị ngọt của tôm, vị giòn thơm của vỏ bánh và vị chua cay của chén nước chấm. Bánh Tôm Bà Phúc là một địa điểm vô cùng lý tưởng để cảm nhận hương vị Hà Nội ngay tại Đà Nẵng đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K464/11 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Bánh Tôm Bà Phúc
    Bánh Tôm Bà Phúc
    Bánh Tôm Bà Phúc
    Bánh Tôm Bà Phúc
  12. Nếu bạn là một người yêu thích món chả cá Lã Vọng thì đừng bỏ qua địa điểm này ngay tại Đà Nẵng. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Ngư Phố - Chả cá Hà Nội tại Đà Nẵng là không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và được thiết kế khá sang chảnh. Quán chuyên phục vụ chả cá Hà Nội nên menu đa phần là các món liên quan đến cá lăng như: chả cá lăng, lòng cá, nem cá, gỏi cá, cháo cá, đầu cá um măng, lẩu cá,... Chả Cá Hà Nội được xem là món ăn chính của nhà hàng và nó thu hút rất nhiều thực khách. Lí do bởi vì cách chế biến ở đây có những điểm đặc biệt so với những nhà hàng khác. Thịt của con cá được lọc ra đem xay và chiên giòn, ăn kèm với hành, rau thơm, thì là…

    Từng miếng cá lăng vàng ruộm được lăn qua dầu ăn cùng với bún, mắm tôm, rau thì là, rắc thêm tí đậu phộng rang bùi bùi tạo nên một hương vị thật hài hòa, tinh tế. Gỏi cá có hương vị khá lạ miệng, chua chua ngọt ngọt ăn khá ổn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Nếu đã trót phải lòng chả cá nơi đây, còn chờ gì mà không đến ngay với Chả cá Hà Nội - Ngư Phố thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 666 552
    Website: https://ngupho.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30–14:30 | 16:30–21:30
    Gọi điện
    Ngư phố - Chả Cá Hà Nội
    Ngư phố - Chả Cá Hà Nội
    Ngư phố - Chả Cá Hà Nội
    Ngư phố - Chả Cá Hà Nội
  13. Top 13

    Xôi anh - món ngon hà nội

    Xôi Anh là một thương hiệu xôi ngon có nguồn gốc từ Hà Thành. Hương vị xôi tại đây được thực khách chấm điểm 10 bởi nó đậm chất Hà Nội 100%. Tất cả các nguyên liệu làm nên món xôi ngon này đều được nhập chính gốc từ Hà Nội nên ăn vào không thể nhầm lẫn vào đâu được. Những hạt xôi dính quyện vào nhau, được rán vàng đều tạo nên độ giòn giòn ăn cực thích. Nếu bạn ăn kèm với trứng kho, lạp sườn, thịt kho, hay giò chả thì đúng là chuẩn bài.


    Menu xôi của quán gồm nhiều loại cho bạn thỏa sức nếm thử, phải kể đến như: xôi trắng, xôi ngô, xôi xéo…Điều đặc biệt mà không phải tiệm xôi nào cũng làm được là xôi Anh có đến 12 loại topping ăn kèm. Bao gồm như chả quế, thịt kho, chả cua, pate,…Đặc biệt, các loại nếp, giò chả được nhập từ Bắc nên có hương vị cực chuẩn, đảm bảo ăn là ghiền. Những món xôi tại đây đã làm biết bao nhiêu người quên lối về với độ ngon miễn bàn, đừng quên ghé thử nhé, đảm bảo ăn 1 lần sẽ nghiền luôn đó. Đây cũng là một món ăn sáng cực kì chắc bụng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/14c Duy Tân, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 6:00 – 19:00
    Xôi anh - món ngon hà nội
    Xôi anh - món ngon hà nội
    Xôi anh - món ngon hà nội
    Xôi anh - món ngon hà nội
  14. Không phải chỉ ở Hà Nội mới có bánh tôm ngon, quán Món Ngon Hà Nội tại Đà Nẵng chính là minh chứng cho câu nói đấy. Khác biệt hẳn với phong cách nhà hàng view đẹp vạn người mê, quán bánh tôm Món Ngon Hà Nội khá rộng rãi, thoáng mát ở con phố Yên Bái, vì vâj đem đến cảm nhận rất đỗi bình dị của con phố cổ xưa. Ngon nhất và độc đáo nhất ở Bánh Tôm Món Ngon Hà Nội là phần bột bánh. Không chỉ đơn giản là chiên từ bột mì và bột năng như các quán tôm khác, phần bột ở đây được quán làm rất tinh phu. Bột được xay mềm mịn, pha cùng nước cho sánh đặc vừa phải, trộn thêm khoai lang thái sợi và ít ngô. Phần vỏ bánh khi chiên vàng sẽ không bị khô quá, cắn giòn rụm trong miệng mà lại bùi bùi ngọt ngọt không ngấy mỡ.


    Ngoài ra , quán còn phục vụ các món ăn mang đặc trưng của Hà Nội như phở cuốn, phở chiên phồng, chả nem cuốn, nem chua rán, khoai lang kén.... Và rất nhiều món ăn truyền thống khác. Tất cả đều có rổ giá rất bình dân. Nếu ai là người Hà Nội đang sinh sống tại Đà Nẵng đang nhung nhớ hương vị quê hương thì đừng quên ghé qua Món Ngon Hà Nội nhé! Thực sự quán sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 351 973
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Món Ngon Hà Nội
    Món Ngon Hà Nội
    Món Ngon Hà Nội
    Món Ngon Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy