Top 7 Quán ăn gà cay phô mai ngon nhất ở Huế

Thủy Tinh 1418 0 Báo lỗi

Bạn đã bao giờ đến thăm thành phố Huế mộng mơ hay chưa? Hay đã khi nào được nếm thử món ăn đậm chất Huế? Hôm nay TopList sẽ giới thiệu tới các bạn những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Một trong những quán thuộc danh sách những quán ăn gà cay phô mai ngon nhất tại Huế đó chính là Lotteria. Ở đây có món gà sốt phô mai ngon thi thoảng lại còn được khuyến mãi hấp dẫn. Có lẽ đây là quán ăn nhanh đầu tiên ở Huế mà ai cũng biết, tọa lạc dưới chân CoopMart. Bới lí do có rất nhiều món, nhìn chung lại rẻ hơn so với KFC nên được học sinh, sinh viên ưa chuộng. Giá kem siêu rẻ mà ăn vẫn đúng vị nhé.


    Ở quán còn có điều hòa, không lo bị nóng, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện. Món gà phô mai được bổ sung vào thực đơn sau nhưng lại nhanh chóng được mọi người ưa chuộng, gia vị được tẩm ướp vừa ăn. cộng thêm vị béo béo cuả pho mai mà một chút cay cay của ớt. Thật sự rất đáng để thử. Không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Thưởng thức gà phô mai tại Lotteria bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Coop Mart Huế, 6 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • BigC Huế, 105 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: lotteria.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Kicochi House

    Gọi điện
    Một quán ăn Hàn Quốc làm mưa làm gió trong lòng thực khách Huế chính là Kicochi House. Đây là một điểm dừng chân mới dành cho những tín đồ mê ẩm thực xứ kim chi. Menu của quán hội tụ nhiều món ngon được chế biến đúng điệu. Nếu như bạn muốn thưởng thức gà phô mai thì Kicochi House cũng là một gợi ý hoàn hảo. Gà sau khi chế biến sẽ được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo. Quán Kicochi House còn cho thêm bánh gạo mềm dẻo và rất nhiều gia vị khác vào chảo gà. Thịt gà được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được. Một phần gà phô mai vừa ngon vừa dinh dưỡng sẽ cung cấp năng lượng cho bạn sau những ngày làm việc vất vả đấy.

    Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của Kicochi House chắc chắn làm khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình. Phô mai của quán có lẽ là thứ nhiều người thích nhất, phô mai có vị mặn mặn ngọt ngọt nhưng khi ăn lại không bị ngán, lúc nóng hay nguội phô mai vẫn rất dẻo và không hề bị dính chảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thái Học - 98 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0844 837 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseHue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
  3. Top 3

    AlphaGo

    Gọi điện

    Tiếp theo, chúng ta phải kể đến AlphaGo, đây là một quán ăn khá là quen thuộc với các bạn trẻ, nhất là học sinh, sinh viên. Với không gian hơi nhỏ chút xíu nhưng bù lại là đẹp, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện với khách. Gà sốt cay thấm vị, không cay lắm, được nhiều người yêu thích. Nếu muốn ăn gà cay phô mai thì tới đây là đúng rồi.


    Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Gà rán 100% tươi ngon cùng phô mai kéo dài, thơm nức mang màu vàng óng ánh sẽ là lựa chọn ngon miệng cho mọi bữa ăn. Đến với AlphaGo bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến kỹ lưỡng như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà phô mai thơm lừng chỉ có ở tại AlphaGo. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món thức ăn nhanh thơm ngon, giòn rụm tại quán AlphaGo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4221 1599
    Fanpage: https://www.facebook.com/alphago.fastfood

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    AlphaGo
    AlphaGo
    AlphaGo
    AlphaGo
  4. Top 4

    Kem Xông Khói Tồ Tồ

    Gọi điện
    Thịt gà cung cấp cho cơ thể nhiều protein, vitamin và khoáng chất. Vì vậy nếu muốn thưởng thức một món ăn vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khoẻ, thì gà phô mai là món ăn không thể bỏ qua. Nếu như bạn muốn thưởng thức món ăn này ở Huế thì có thể ghé qua quán Kem Xông Khói Tồ Tồ.

    Ưu điểm của quán là không gian sáng sủa, đảm bảo vệ sinh. Đồng thời nhân viên cũng vô cùng thân thiện và chu đáo. Đối với những yêu cầu của khách hàng, dù là ăn tại chỗ hay mua mang đi, nhân viên luôn ghi nhớ và đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Ngoài gà phô mai, Kem Xông Khói Tồ Tồ còn phục vụ nhiều món Hàn rất ngon miệng với mức giá hợp lí. Kem Xông Khói Tồ Tồ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Nhiều vị khách du lịch khi đến thăm Việt Nam đã ghé quán và có những phản hồi tốt về hương vị món ăn cũng như cách phục vụ khách hàng ở quán. Đây là điểm đến bạn nên cân nhắc khi thèm món gà phô mai trứ danh. Vì vậy, nếu bạn ở Huế, hãy tranh thủ ghé qua quán gà phô mai này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0782 299 170
    Email: phongfb12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemxongkhoiTOTO
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kem Xông Khói Tồ Tồ
    Kem Xông Khói Tồ Tồ
    Kem Xông Khói Tồ Tồ
    Kem Xông Khói Tồ Tồ
  5. Khi tới Huế, bạn nên thử qua món gà cay phô mai tại Zone 7 Coffee & Restaurant. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng bởi lẽ, đây là một trong những quán gà cay phô mai ngon nhất ở Huế. Gà không quá cay vị vừa phải giúp cho những bạn không ăn cay được cũng có thể dùng một cách ngon lành. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon khác hay uống thử vị từng hương vị tươi mát tại quán. Không gian, thái độ phục vụ,... mọi thứ đều được Zone 7 Coffee & Restaurant xây dựng một cách chỉnh chu để đem lại những điều tuyệt vời cho khách hàng. Còn chần trừ gì nữa mà không tới nơi đây thử món gà phô mai cùng biết bao món ăn hấp dẫn khác nhỉ?


    Với không gian rộng rãi, tầng hai phù hợp cho việc họp lớp, hội nhóm, tổ chức sinh nhật, giá cả lại phù hợp với sinh viên. Nhân viên phục vụ vừa thân thiện lại nhiệt tình và dễ thương. Thêm vào đó, không gian rất thích hợp cho những người có nhu cầu chụp ảnh kỉ niệm, có nhiều tranh tường và không gian ấm cúng, nếu mà ăn ở quán vào giao thừa thì có lẽ rất tuyệt. Nếu có cơ hội tới Huế, hãy nếm thử món gà quay tại Zone 7 Coffee & Restaurant nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phong Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 770 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/zone7coffee/
    Gọi điện
    Zone 7 Coffee & Restaurant
    Zone 7 Coffee & Restaurant
    Zone 7 Coffee & Restaurant
    Zone 7 Coffee & Restaurant
  6. Bếp Ở Hẻm 34 là một trong những địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức món gà phô mai tại Huế. Đây là một quán ăn chất lượng với menu phong phú các món ăn Việt Nam cho đến Hàn Quốc, châu Âu,... có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán có không gian thoáng, lịch sự, rất phù hợp khi bạn gặp gỡ bạn bè hoặc đi cùng gia đình. Đến quán, bạn sẽ có nhiều món hấp dẫn để trải nghiệm cùng nhiều chương trình ưu đãi. Món gà phô mai là món ăn nổi bật trong thực đơn của Bếp Ở Hẻm 34.

    Một chảo gà phô mai ở Bếp Ở Hẻm 34 khá đầy đặn gồm có gà, bánh gạo và phô mai chảy. Khi dùng thử, khách hàng sẽ hài lòng vì thịt gà mềm, không bị khô, quyện cùng phô mai béo ngậy nhưng không ngấy, lại rất thơm. Không chỉ thơm ngon món ăn còn trình bày rất đẹp mắt, sống ảo cũng vô cùng tuyệt vời. Quán Bếp Ở Hẻm 34 nổi tiếng về chất lượng nên khá đông, đặc biệt là vào cuối tuần nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu để được phục vụ vì nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/34 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0327 008 551
    Email: ngantrinh.280891@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069366191808
    Gọi điện
    Bếp Ở Hẻm 34
    Bếp Ở Hẻm 34
    Bếp Ở Hẻm 34
    Bếp Ở Hẻm 34
  7. Top 7

    Topokki One BBQ

    Gọi điện

    Ghé quán Topokki One BBQ vào buổi chiều, lúc vào không thấy đông khách là mấy mà mới ngồi một chút, khách đã đông rồi. Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về chất lượng đồ ăn ở đây cũng như là chất lượng phục vụ. Hương vị gà vô cùng thơm ngon, kèm với phô mai và các topping khác đã tạo nên món gà phô mai đậm đà hương vị thơm ngon. Thố gà phô mai có nhiều topping ăn kèm nên sẽ giúp tăng hương vị và không dễ ngán. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, phô mai cũng rất thơm và béo. Vào mùa nóng thì quán còn có thêm các món sò, ốc và hải sản. Quán là một địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món gà cay phô mai. Giá cả ở đây không quá đắt mà phù hợp với sinh viên. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, lại thêm anh chủ quán rất dễ thương.


    Nếu bạn là một người khá kĩ trong chuyện ăn uống thì cũng không cần lo ngại, hãy đến Topokki One BBQ và chắc chắn mọi thứ sẽ làm bạn hài lòng. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thực đơn thì đa dạng các món lẩu, cơm chiên, một số món Hàn như Topokki hay mì tương đen, gà cay phô mai sẽ đem đến những bữa ăn ngon miệng nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Kiệt 175 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 968 506
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy