Top 15 Quán cơm gia đình ngon nhất tại Hà Nội

Phương Kem 55142 0 Báo lỗi

Bạn muốn cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn ngon nhưng lại băn khoăn không biết nên đến địa điểm nào? Vậy hãy cùng Toplist khám phá top những quán cơm gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Phụng Thành

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm cho mình cùng những người thân trong gia đình một địa điểm ấm cúng, ăn ngon mà lại đảm bảo chất lượng? Là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau, Nhà hàng Phụng Thành chính là điểm hẹn tuyệt vời dành cho bạn.


    Nhà hàng Phụng Thành có diện tích rộng lớn lên tới hơn 1000m2 và luôn là điểm đến thú vị của những thực khách yêu thiên nhiên, yêu kiến trúc cổ xưa và mong muốn thưởng thức hương vị truyền thống xứ Bắc. Bước chân vào Phụng Thành không chỉ là sự bắt đầu cho một bữa ăn, mà còn là thời khắc du khách bắt đầu hành trình khám phá lịch sử, văn hóa của chốn kinh kỳ một thời kỳ rực rỡ.


    Một số món cơm ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Phụng Thành có thể kể đến như: Cá rô kho khế, cơm Độn, Chuối om đậu, Chả ốc đồng, Canh ngó khoai nước, Cá diếc kho tương,.. tất cả đều mang hương vị tinh tế và cảm xúc tràn đầy cho mỗi thực khách khi thưởng thức.


    Khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, không gian phòng VIP của Nhà hàng Phụng Thành còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp mặt đối tác, những bữa tiệc quan trọng. Với sức chứa từ 8 - 10 - 12 - 30 khách với tông màu nâu gỗ trầm ấm, ánh sáng vàng dịu mắt hòa cùng thiết kế in đậm nét kiến trúc cổ điển thời Lý, Phụng Thành chính là cầu nối khiến cho những cuộc gặp gỡ thêm thân tình, ấm áp.


    Đến với Nhà hàng Phụng Thành, thực khách sẽ được trải nghiệm:

    • Menu món ăn “chuẩn hương vị xưa” đa dạng lên đến 90 món, phù hợp mọi lứa tuổi, đáp ứng đủ cho các thượng khách
    • Không gian tuyệt đẹp là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và sự kết nối với thiên nhiên.
    • Đa dạng các phòng VIP có sức chứa từ 8 - 10 - 12 - 30 khách, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

    Dù thiên biến vạn hóa đến mấy, những tinh túy nguyên gốc của ẩm thực đồng bằng Bắc Bộ vẫn sẽ luôn sống mãi trong tâm khảm người Việt. Và Phụng Thành luôn là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm sự hòa quyện giữa thời gian và hương vị, để nhớ về những ký ức ngọt ngào của tuổi thơ và miền Bắc thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline:
    0911 293 386
    Website:
    phungthanh.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhahangphungthanh

    Gọi điện
    Nhà hàng Phụng Thành
    Nhà hàng Phụng Thành
    Nhà hàng Phụng Thành
    Nhà hàng Phụng Thành
  2. Top 2

    Nhà hàng 1946

    Gọi điện

    Nhà hàng 1946, mới chỉ nghe cái tên thôi đã đủ để nhắc nhớ lại một thời hoài niệm, chính vì thế, trong không gian của ngôi biệt thự Pháp cổ, không có chỗ cho bất kì một sự hào nhoáng nào của thế giới hiện đại mà tất cả đều mộc mạc, tinh tế và phảng phất “mùi vị” của thời gian. Nhà hàng 1946 với 120 món ăn được sưu tầm từ khắp các vùng miền, các món ăn thuần Việt, được phục dựng theo hương vị truyền thống như: Sườn sụn chiên mắm ớt, Dưa cải dông dư, Canh chua Nam Bộ, Thịt ba chỉ rang cháy cạnh, Canh cua mồng tơi, Bánh cuốn Thanh Trì, Cà nén...Những món ăn của 1946 luôn quyến rũ thực khách bởi sự mộc mạc, chân thành.


    Đến với Nhà hàng 1946, thưởng thức những món ăn truyền thống, đưa đẩy tâm hồn mình trở về những ngày tháng xưa cũ của Hà Nội, để thấy rằng đã từng có một Hà Nội bình yên như thế; và bỗng chợt nhận ra giữa một Hà Nội nhộn nhịp ngoài kia vẫn còn tồn tại một Hà Nội cổ thu nhỏ trầm tĩnh mà yên ả nơi đây. Giữa cuộc sống hiện đại xô bồ vẫn còn những tâm hồn hoài cổ, mà cao hơn là tinh thần lưu giữ truyền thống dân tộc đáng tự hào. Để rồi lại thấy thêm yêu sao một Hà Nội thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Phố Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Villa 50 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Khu Biệt Thự Liền Kề Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 661 946

    Email: tuannam1946@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064420610516

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
  3. Tiệm cơm Vinh Thu được khai trương vào ngày 25 tháng 4 năm 1997 tại địa chỉ 14 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Tiệm cơm Vinh Thu luôn cố gắng và nỗ lực hết mình với mong muốn giữ lại trọn vẹn những giá trị ẩm thực giản dị mà tinh tế của người Hà Nội xưa và nay nên được nhiều gia đình tìm đến thưởng thức.


    Các món ăn ở đây đều thuần túy truyền thống ẩm thực vùng đồng bằng Bắc Bộ, tinh tế, ngon miệng, đơn giản mà chất lượng có thể kể đến là: Cá chiên giòn, thịt khô, tôm rim, Chả lá lốt... Món ăn ngon miệng được chế biến chuẩn mực từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đó là một trong những lý do khiến Tiệm cơm Vinh Thu trở thành địa điểm yêu thích cho không chỉ thực khách sành ăn ở Hà Nội mà còn của thực khách từ phương xa. Với lịch sử hơn 20 năm, tiệm cơm đặt phương châm là luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Do đó, Tiệm cơm luôn nỗ lực để giữ lại trọn vẹn nhất những giá trị ẩm thực truyền thống của người Hà Nội xưa. Để nơi đây sẽ là sự lựa chọn của nhiều bữa cơm gia đình đầm ấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 377 789

    Fanpage: facebook.com/tiemcomvinhthu/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Tiệm cơm Vinh Thu
    Tiệm cơm Vinh Thu
  4. Top 4

    Nhà hàng Vị An - 145 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Gọi điện

    Vị An là một nhà hàng cơm Việt, chuyên nấu những món ăn trong mâm cơm Việt truyền thống. Với đội ngũ bếp chế biến rất chỉn chu từ hình thức đến vị của từng món ăn. Toàn bộ nguyên liệu được nhập tươi mới mỗi ngày.


    Vị An sẽ là một điểm đến dành cho những ai đang tìm kiếm những mâm cơm nhà có thể ăn được hàng ngày. Cơm lên mâm rất bình dị nhưng tinh tế và tròn vị. Một số món cơm nhà của nhà hàng: thịt rang cháy cạnh, cá kho, canh cua đồng và pháo, bò xào thiên lý, canh tôm bầu, đậu tẩm hành, nem rán,… Hoặc các món dành để đãi khách: chả cá lăng, tôm nướng, gà quay thảo mộc và chuối ốc đậu cũng rất đáng thử.


    Với không gian sang trọng nhưng rất trẻ trung và thoáng mát, Vị An là nơi rất phù hợp để hội họp bạn bè, gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ là gia đình đi ăn cùng nhau những ngày bận rộn (bên trong nhà hàng có phòng vip riêng). View bên trong nhà hàng nhìn ra là mặt hồ Hoàng Cầu và tàu điện chạy trên cao cực kì thú vị.


    Nếu lựa chọn Vị An, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện, không gian xanh cùng với những mâm cơm hết sức ấm cúng bên gia đình, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10h30-22h

    Giá tham khảo: 70.000-150.000 VNĐ

    Điện thoại: 0904 816 145

    Website: https://nhahangvian.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvian

    Gọi điện
    Nhà hàng Vị An - 145 Hoàng Cầu, Đống Đa
    Nhà hàng Vị An - 145 Hoàng Cầu, Đống Đa
    Nhà hàng Vị An - 145 Hoàng Cầu, Đống Đa
    Nhà hàng Vị An - 145 Hoàng Cầu, Đống Đa
  5. Khi nhắc đến phở gà hương vị Hà Nội xưa thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phở gà Bảo Khánh. Phở Bảo Khánh là địa chỉ tin cậy nhất mà những thượng khách khó tính thường hay mời bạn bè và những người thân đến thưởng thức.


    Nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm, sát cạnh Hồ Gươm, nơi trung tâm kinh tế văn hoá của cả nước, phở gà Bảo Khánh làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Khi ăn phở Bảo Khánh, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quện của bánh phở và nước phở.


    Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai. Nếu muốn thay đổi món, quý khách có thể gọi phở tim gan, tràng trứng non ăn cùng phở cũng rất ngon. Đặc biệt quán phở Bảo Khánh còn có món phở chân rút xương khá nổi tiếng. Vì là gà và bánh phở thửa riêng tạo nên sự khác biệt và đặc biệt hơn so với quán phở khác. Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng.

    Phở gà Bảo Khánh đã thu hút được rất nhiều khách gần xa. Có những thượng khách còn nói nếu những người ở xa về Hà Nội mà chưa ăn phở gà Bảo Khánh thì chưa về Hà Nội. Phở gà Bảo Khánh là địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng mê phở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    20 Phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3828 8430
    Fanpage:
    www.facebook.com/HuyenHuongRestaurant/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

    Giá tham khảo: 50.000-100.000/bát

    Gọi điện
    Phở gà Bảo Khánh
    Phở gà Bảo Khánh
    Phở gà Bảo Khánh
    Phở gà Bảo Khánh
  6. BB Family Restaurant là tên nhà hàng của 3 đầu bếp trưởng thành từ cuộc thi Masterchef Việt Nam. Mỗi người một phong cách sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon hấp dẫn. Đây là một trong những địa chỉ thích hợp và hấp dẫn để thưởng thức bữa ăn bên cạnh người thân yêu. Thực đơn BB Family Restaurant luôn làm thực khách hài lòng với khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Các món ăn tại đây đều chú trọng chất lượng hương vị, từ những món salad cá hồi, quả bơ với tôm, salad cá ngừ…; các món súp sánh mịn: súp bí ngô, súp hải sản…; các món xôi, món cơm, món bún… đến các món ăn nhẹ, như: Crepe cuộn bò sốt phô mai, cơm cháy hải sản, bánh bao lá dứa… đều đem đến cho bạn những hương vị hấp dẫn, thơm ngon khó cưỡng.


    Mùa đông, BB Family Restaurant còn có thêm những món lẩu thơm ngon, nóng hổi cho mỗi gia đình, nhóm bạn quây quần. Lẩu cá lăng chỉ 450k/nồi; lẩu gà rượu nếp: gà ta nguyên con nhúng với nước lẩu rượu nếp thơm, cay dịu, ngòn ngọt và các loại rau, nấm, bún ăn kèm… chỉ 500k/nồi đủ làm no bụng mỗi thành viên. Quả thật hấp dẫn phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 102-103K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/BBfamilyrestaurant/

    Điện thoại: 1900 066 681

    Email: homecookbbfamily@gmail.com
    Website: https://giadinhbb.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBfamilyrestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    BB Family Restaurant
    BB Family Restaurant
    BB Family Restaurant
    BB Family Restaurant
  7. Top 7

    KOMBO

    Gọi điện

    Trải qua 7 năm phát triển, Cơm niêu Singapore KOMBO đang từng bước phát triển để trở thành chuỗi nhà hàng cơm niêu số 1 tại Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên.Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu bò nướng, Cơm niêu gà sốt nấm, Cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki, ...


    Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cơm niêu 1 mặt cháy hay 2 mặt cháy tùy vào khẩu vị mỗi người. Đặc biệt, điều mà những vị thực khách thích nhất khi đến với KOMBO có lẽ chính là lớp cơm cháy vàng ươm, giòn rụm kết hợp cùng các loại thịt tươi ngon, ngọt vị và ngấm sốt theo công thức độc quyền được chế biến từ hơn 15 loại thảo mộc thiên nhiên. Ngoài thực đơn chính là cơm niêu, nhà hàng còn có những món ăn phụ đi kèm như rau xanh, canh chua, đậu sốt tứ xuyên, đậu chiên giòn, các loại đồ uống để bữa ăn của gia đình thêm phần đa dạng và phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 257 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://kombo.vn/cua-hang

    Điện thoại: 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Website: https://kombo.vn/

    Gọi điện
    KOMBO
    KOMBO
    KOMBO
    KOMBO
  8. Top 8

    Phố ngon 37

    Gọi điện

    Phố ngon 37 là nơi tụ hội của hơn 300 món ngon từ khắp miền tổ quốc. Những đầu bếp của phố ngon đều có thể mang đến cho bạn cùng gia đình thưởng thức hương vị nguyên bản nhất của ẩm thực dân dã Việt Nam. Với diện tích gần 1.000 m2 cùng sức chứa khoảng 500 chỗ, nhà hàng Phố ngon 37 sẽ là không gian để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân.


    Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Phố Ngon 37, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Phố Ngon 37? Hãy để không gian rộng thoáng, thân thiện và gần gũi, cùng những món ngon đặc trưng khắp 3 miền đất nước, mang tới cho bạn những phút giây trọn vẹn và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • TTTM Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: 37street.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongon37

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phố ngon 37
    Phố ngon 37
    Phố ngon 37
    Phố ngon 37
  9. Quán Ơ kìa Hà Nội ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách Hà Thành không gian ăn uống thoải mái với menu đa dạng từ những món "NHẮM" đến những món "LẨU" phù hợp với nhu cầu liên hoan công ty cho đến tiệc gia đình. Bạn có thể hẹn bạn bè, thết đãi gia đình, hoặc đơn giản là tự ngồi lại với bản thân trong một bữa ăn ngon như thế đó. Hoặc nếu cần, có thể đặt để Ơ Kìa Yummy phục vụ tận nơi.


    Đến với Quán Ơ kìa Hà Nội bạn sẽ rất thoải mái bởi không gian thoáng đãng vô cùng thoải mái, các món ăn hấp dẫn với menu đa dạng, phải nói đến các món ăn tiêu biểu như: Ếch rang muối ớt, Tôm sốt hoa quả, Bò xào măng trúc, ốc om chuối đậu, Gà quay Quảng Đông... các món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng dù cho là lần đầu thưởng thức. Ơ Kìa Quán cam kết đưa đến những món ăn không chỉ ngon miệng đẹp mắt mà còn đảm bảo về vệ sinh, chất lượng, xuất xứ. Ghé không gian yên bình xanh tươi nơi đây chắc chắn các bạn sẽ không nỡ xa rời. Quán có dịch vụ homestay, phục vụ đồ ăn thức uống trong ngày, có rạp chiếu phim bé nhất thế gian. Thật là cực kì hấp dẫn phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tập thể bưu điện, Ngách 30 Ngõ 84 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0358 028 222 & 0968 996 870

    Email: okiahanoi.official@gmail.com

    Website: http://okiahanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/okiahanoi

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Ơ kìa Hà Nội
    Quán Ơ kìa Hà Nội
    Quán Ơ kìa Hà Nội
    Quán Ơ kìa Hà Nội
  10. Cơm Phố Cổ mới ra đời nhưng không chỉ được người Việt đánh giá là quán ăn ngon mà còn được cả người nước ngoài đặc biệt những du khách Châu Âu đã có những cảm nhận tốt đẹp. Từ cách chế biến các món ăn ngon đậm chất Việt Nam tới giá cả hợp lý, sự phục vụ chu đáo tận tình và đặc biệt là không gian kiến trúc - nội thất thoáng đãng, ấm cúng, bao gồm cả trong nhà và sân vườn, mái kính giếng trời… đã khiến cho tâm hồn thực khách tới đây luôn lưu luyến mỗi khi ra về.


    Nhất là với những người Hà Nội xa quê lâu ngày trở lại thăm mảnh đất thân yêu, họ như được gặp lại bầu không khí thiêng liêng ấy khi được ăn, được uống, được chuyện trò và được thăm nom những hình ảnh Hà Nội xưa qua từng bức tranh treo tường mà chủ quán đã cầu kỳ sưu tập được. Cơm Phố Cổ tại đây gồm các hình thức: Cơm suất, Cơm gọi món chỉ từ 30.000 vnđ trở lên. Thực đơn phong phú thay đổi hàng ngày từ những món ăn đơn giản tới những món ăn cầu kỳ, đòi hỏi sự nhẫn nại và tinh tế rất Hà Nội như đậu phụ chiên rim hành, nộm hoa chuối, gà nướng xả… Ngoài ra còn có các đồ ăn nhanh và các món lẩu đặc biệt như: Lẩu sụn, Lẩu riêu bò, Lẩu gà Phố Cổ mà chỉ ở nơi này mới cảm nhận được hương vị đầy đủ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 224 679

    Email: comphoco@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/comphoco/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán cơm Phố cổ
    Quán cơm Phố cổ
    Quán cơm Phố cổ
    Quán cơm Phố cổ
  11. Nhà hàng Sông Quê với vị trí vô cùng thuận tiện, cùng mặt bằng tương đối rộng rãi, thoáng đãng. Nhà hàng Sông Quê xứng đáng là một không gian thư giãn, giải trí và thưởng thức ẩm thực quý khách không thể bỏ qua, với những món ăn ngon "độc nhất vô nhị" và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Đến với nhà hàng quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp như: Nem ốc, Lẩu riêu gà, canh cua, hến xào răm, gà rang muối, ếch rang muối, xách bò, bún riêu, lươn nấu chuối đậu và các loại nộm cực ngon.


    Nhà hàng thực sự là một địa điểm lý tưởng giúp quý khách hàng xả xì-trét nhanh chóng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hãy hình dung quý khách hàng cùng những người thân yêu bên không gian lẩu nướng đầy hương vị, những món đồng quê như cua, lươn, ếch...hải sản, đặc sản vùng miền ngon không thể cưỡng được. Với gần trăm món lẩu, Nhà hàng Sông Quê hứa hẹn sẽ đem đến cho các thực khách những nồi lẩu tuyệt vời nhất bên người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B5 Khu B, Mandarin Garden, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 159 259

    Email: nhahangsongque2@iclod.com

    Fanpage: facebook.com/amthucsongque/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
    Nhà hàng Sông Quê
  12. Top 12

    Bếp của Mẹ

    Gọi điện

    Chỉ cần nghe cái tên thôi, chắc hẳn bạn đã cảm nhận được biết bao gần gũi, thân thương trong những món ăn tại Bếp của Mẹ. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức đủ loại cơm, bún, phở, mỳ, lẩu, nướng, nhưng cũng đừng quên dùng thử cơm rang gà ngũ vị hay cơm sườn ngũ vị. Cơm được đảo đều, vàng ruộm, gà ướp đậm đà, thêm sốt ngũ vị, có khác chi cơm mẹ nấu. Mỗi suất cơm như thế sữ được dùng kèm với kim chi chua cay và một bát nước canh để trung hòa vị giác.


    Tuy nằm ngay đầu ngõ, nhưng Bếp của Mẹ vẫn khá khó tìm với những người lần đầu đến quán. Quán cũng không lớn, lượng khách lại đông, nên đôi khi đến đây, bạn phải đứng đợi khá lâu, đặc biệt là buổi trưa khi sinh viên các trường đại học xung quanh tan học. Một lời khuyên cho bạn là nên đến đây vào lúc chiều muộn, để có thể thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn, mà không phải nhanh chóng để có chỗ cho những vị khách đến sau. Và mặc dù có dịch vụ giao hàng tận nơi, quán vẫn sẽ từ chối giao hàng vào giờ cao điểm, từ 11 giờ đến 14 giờ, bạn nên chú ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Ngõ 67 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0785 466 688

    Email: https://bepcuame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcuame.com.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
  13. Top 13

    Cơm Ngũ Vị

    Gọi điện

    Nhắc đến một trong những quán cơm ngon nhất Hà Nội, không thể không nhắc đến Cơm Ngũ Vị. Và cũng không phải ngẫu nhiên khi quán cơm này lại thu hút gần 16 nghìn lượt theo dõi qua facebook. Có lẽ bởi ai đến nơi đây, cũng được thưởng thức những món ăn ngon như nhà làm với giá cả phải chăng, khi đã quá chán với những đồ ăn bụi và những đồ ăn nhanh không mấy ngon miệng, mà lại chưa có thời gian nấu ăn ở nhà.


    Cơm Ngũ Vị còn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú, như: cơm bò lúc lắc, cơm bò sốt tiêu đen, cơm cá thu chiên mắm, cơm gà chanh dây, cơm gà cari. Và đến với Cơm Ngũ Vị, thật là một thiếu sót nếu bỏ qua món cơm ngũ vị, gồm cơm gà ngũ vị, cơm sườn ngũ vị, cơm móng giò hầm ngũ vị, cơm cá kho ngũ vị. Mỗi loại thức ăn, thực khách có thể chọn cơm đảo, cơm trắng hoặc cơm niêu. Hạt cơm mềm thơm, nóng hổi, thưởng thức cùng thịt gà đậm đà, sườn nướng giòn tan, móng giò béo ngậy, ăm kèm chút rau xanh, thực sự cuốn hút lòng người. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, niềm nở, chu đáo của nhân viên cũng là điểm cộng của Cơm Ngũ Vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 259 0022

    Email: comnguvi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Comnguvi.37khuongtrung

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Cơm Ngũ Vị
    Cơm Ngũ Vị
    Cơm Ngũ Vị
    Cơm Ngũ Vị
  14. Tiệm cơm Mai Vân luôn là địa điểm ẩm thực quen thuộc của nhiều thực khách mê bữa cơm gia đình. Thực đơn của quán không phải là các món cao lương mỹ vị đặc biệt, nhưng các món ăn được chế biến tỉ mỉ kỹ càng. Món nào cũng chứa đựng tâm huyết của những đầu bếp ở đây. Món nào trong thực đơn cũng mang hương vị chuẩn cơm nhà và được thay đổi theo từng mùa, “mùa nào thức nấy” là từ dành cho những vị khách còn thắc mắc về đồ ăn tại đây.


    Các món ăn ở Tiệm cơm Mai Vân đều được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc, chất lượng. Từ canh rau đay mồng tơi, đĩa của quả luộc đến các món mặn đều đậm hương vị quê nhà. Vì thế, ngoài hương vị thơm ngon thì chất lượng món ăn ở đây luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khiến bao khách hàng an tâm khi tới đây thưởng thức. Nhiều thực khách đến đây đánh giá rằng, nơi này chính là địa điểm giúp họ cảm nhận được hương vị chuẩn bữa cơm mẹ nấu sau những ngày tháng xa quê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 121 424
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Tiệm cơm Mai Vân
    Tiệm cơm Mai Vân
    Tiệm cơm Mai Vân
    Tiệm cơm Mai Vân
  15. Top 15

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Ở phố Phan Bội Châu, Hà Nội, có một ngã ba rất nổi tiếng với nhiều người. Đó là đoạn phố Nam Ngư cắt Phan Bội Châu. Ngã ba này nổi tiếng bởi những địa chỉ ẩm thực một thời như phở Kiệm, phở gà Nam Ngư và bây giờ là Quán Ăn Ngon ở 18 Phan Bội Châu. Đón hàng ngàn khách mỗi ngày có lẽ đã đủ để nói lên vị trí của Quán Ăn Ngon trong lòng người Việt và du khách bốn phương.


    Ai đó đã ví rằng “Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ”. Người nghệ sĩ tạo nên các món ăn hấp dẫn của Quán Ăn Ngon chẳng phải ai xa lạ, đều là những đầu bếp bình dân điêu luyện, tài hoa từ những quán phở, quán bún riêu, xôi xéo có tiếng ở Hà Nội. Các món ăn tại Quán ăn Ngon mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên. Bạn nên ghé tới đây thưởng thức một lần bạn nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng ở điểm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 246 963

    Website: https://quananngon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/

    Giờ mở cửa: 06:45 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy