Phở gà Bảo Khánh

top 5
Ngọc Linh

Khi nhắc đến phở gà hương vị Hà Nội xưa thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phở gà Bảo Khánh. Phở Bảo Khánh là địa chỉ tin cậy nhất mà những thượng khách khó tính thường hay mời bạn bè và những người thân đến thưởng thức.


Nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm, sát cạnh Hồ Gươm, nơi trung tâm kinh tế văn hoá của cả nước, phở gà Bảo Khánh làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Khi ăn phở Bảo Khánh, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quện của bánh phở và nước phở.


Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai. Nếu muốn thay đổi món, quý khách có thể gọi phở tim gan, tràng trứng non ăn cùng phở cũng rất ngon. Đặc biệt quán phở Bảo Khánh còn có món phở chân rút xương khá nổi tiếng. Vì là gà và bánh phở thửa riêng tạo nên sự khác biệt và đặc biệt hơn so với quán phở khác. Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng.

Phở gà Bảo Khánh đã thu hút được rất nhiều khách gần xa. Có những thượng khách còn nói nếu những người ở xa về Hà Nội mà chưa ăn phở gà Bảo Khánh thì chưa về Hà Nội. Phở gà Bảo Khánh là địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng mê phở Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
20 Phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
024 3828 8430
Fanpage:
www.facebook.com/HuyenHuongRestaurant/

Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

Giá tham khảo: 50.000-100.000/bát

Phở gà Bảo Khánh
Phở gà Bảo Khánh
Phở gà Bảo Khánh
Phở gà Bảo Khánh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy