Top 9 Quán bánh canh ruộng bình dân ngon nhất tại Đà Nẵng

Mai Liên 133 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn phổ biến ở nhiều nơi, mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến cũng như những nguyên liệu khác nhau. Và bánh canh Đà Nẵng là một trong những ... xem thêm...

  1. Bánh canh Đà Nẵng ở quán Hà Thị Thân cũng ngon và nổi tiếng không kém. Là một quán vỉa hè gần trường THPT Lê Quý Đôn, thường phục vụ cho học sinh, sinh viên. Tiếng lành đồn xa, hương vị thơm ngon của bánh canh nơi đây đã thu hút người dân địa phương, và cả những du khách du lịch Đà Nẵng. Nguyên liệu làm ra món bánh canh ở đây đều được chị chủ quán chọn lọc vô cùng kĩ càng từ cọng rau sống ăn kèm đến sợi bánh canh, nước dùng và đồ ăn kèm vô cùng thơm , ngon và đặc biệt là rất tươi.


    Một tô bánh canh ở quán Hà Thị Thân luôn đầy ắp rau thơm, chả cá, trứng cút, chả quế và cả nem chua. Sợi bánh canh được chủ quán nấu vừa phải, do đó vừa dai lại không bị mềm. Một tô bánh canh ở quán tầm 15.000đ/tô đầy đủ thành phần. Quán đông khách khi càng về chiều và tối, do đó nếu muốn thưởng thức bánh canh mà không phải đợi chờ lâu thì nên đến sớm hơn. Với hương vị đặc trưng và giá cả hợp lý, quán Bánh canh ruộng Hà Thị Thân là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn tìm hiểu văn hóa ẩm thực đặc trưng của vùng đất này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Hà Thị Thân, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 715 296

    Email: quocmap94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100079585943838

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh Hà Thị Thân
    Bánh canh Hà Thị Thân
    Bánh canh Hà Thị Thân
    Bánh canh Hà Thị Thân

  2. Top 2

    Bánh canh cá lóc Yến

    Gọi điện

    Đối với thực khách Đà Nẵng, đặc biệt là khu vực quận Thanh Khê thì quán Bánh canh cá lóc Yến đã không còn xa lạ. Nằm trên đường Nguyễn Hoàng, quán khá nổi bật với lượng khách đông đảo. Tô bánh canh cá lóc đầy đủ hấp dẫn với nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu nhẹ nhàng bao lấy những sợi bánh canh tròn dai. Bánh canh cá lóc Yến được làm từ bột gạo, nước và tôm khô, tạo thành một loại bánh mềm, dai và thơm ngon. Nước dùng được nấu từ xương cá lóc, thịt cá lóc, rau thơm, hành tím, tiêu và các gia vị khác, cho hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng của miền Tây.


    Món ăn luôn được chăm chút và đảm bảo chất lượng ổn định dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về. Quán bánh canh cá lóc Yến kinh doanh đã nhiều năm, với chất lượng ngày một phát triển, quán bánh canh cá lóc này sở hữu một lượng khách quen không hề nhỏ. Quán bán rất chạy, vì thế có khi khách đến phải chờ hoặc ngậm ngùi tiếc nuối vì hết phần. Ngoài ra quán cũng được cộng đồng mạng đánh giá rất cao về chất lượng của bánh canh nơi đây. Món bánh canh cá lóc Yến tại quán được đánh giá rất cao bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và chất lượng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0364 700 711

    Email: Phanve180294@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Banhcanhcalocyen33LeDaiHanh0905617197

    Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00 | 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc Yến
    Bánh canh cá lóc Yến
    Bánh canh cá lóc Yến
    Bánh canh cá lóc Yến
  3. Top 3

    Quán Hiền

    Gọi điện

    Bánh canh quán Hiền là cái tên không thể thiếu khi nói đến những quán bánh canh thu hút đông đảo khách hàng tại Đà Nẵng. Bánh canh ở quán Hiền được gọi với cái tên là cháo chờ. Có lẽ vì khách hàng phải chờ một lúc để cô chủ có thể cắt sợi và nấu bột. Cháo chờ quán hiền đem đến cho người thưởng thức vị ngọt của nước lèo rất đạm đặc bởi các nguyên liệu như chả hay thịt tạo thành. Bên cạnh đó, quán còn có thêm trứng cút, chả, nem để ăn kèm và giá của chúng cũng rất vừa phải.


    Khi ăn bánh canh tại quán Hiền thì có thể ăn Kèm với bánh mì hoặc quẩy. Tai quán cũng có thêm các loại nước uống như nước lọc hay các loại nước lọc. Thêm vào đó, sự vui vẻ khi phục vụ của cô chủ quán sẽ khiến khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái trong thời gian chờ đợi một tô bánh canh nóng hổi và ngon lành. Giá ở đây cũng vô cùng hợp lý và phải chăng. Vì thế hãy ghé thử quán Hiền để thử món bánh canh ở đây ít nhất một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 666 393

    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcalocquangtri

    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 15:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Hiền
    Quán Hiền
    Quán Hiền
    Quán Hiền
  4. Top 4

    Bánh canh hẹ

    Một địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể thêm vào danh sách những quán bánh canh ngon tại Đà Nẵng là Bánh canh Hẹ. Quán có không gian khá nhỏ nhưng không vì thế mà có thể đánh giá nhẹ chất lượng của những tô bánh canh mà quán làm ra đâu nhé. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi.


    Bánh canh tại quán Bánh canh Hẹ được làm từ bột gạo mềm, được cắt thành những sợi dài và dày. Nước dùng được nấu từ xương heo, tôm khô, hành tím và một số gia vị khác, có mùi thơm đặc trưng. Bánh canh được ăn kèm với thịt heo, chả tôm, mực, rau và hành phi, tạo nên một món ăn đậm đà và thơm ngon. Sợi bánh canh nhỏ, mềm nhưng ăn không bị nát. Nước lèo được nấu từ cá biển tươi nên rất ngọt nhưng không hề bị tanh. Quán có chả cá và cá dầm ăn rất ngon và chất lượng. Thêm một chút vị cay cay của ớt nữa thì còn gì bằng. Quán có địa chỉ dễ tìm, nhân viên phục vụ chu đáo nên luôn có lượng khách đông đúc ra vô quán thường xuyên. Đúng như cái tên canh Hẹ nên có rất nhiều hành được băm nhỏ trong bánh canh. Đây quả thực là một quán lý tưởng cho team "Ăn hành".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 Nguyễn Hoàng, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 949 868
    Email:
    k.trang157@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhhedn

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Bánh canh Hẹ
    Bánh canh Hẹ
    Bánh canh Hẹ
    Bánh canh Hẹ
  5. Top 5

    Bánh canh Tơ

    Món bánh canh cá lóc là một món ăn được khá nhiều người yêu thích tại đây. Bánh canh Tơ, một quán bánh canh cá lóc nấu nên mang chuẩn hương vị của Đà Nẵng. Sợi bánh canh của quán được làm bằng bột gạo và bột lọc, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình nhé.


    Đây là một quán bánh canh chuyên về cá, có nước dùng thanh và ngọt, không bị tanh. Bánh canh Tơ được làm từ bột gạo, bột mì và nước lọc, tạo thành một loại bánh mềm và dai đặc trưng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của bột và vị đậm đà của nước dùng. Nước dùng được nấu từ xương heo, thịt ba chỉ, tôm khô, hành tím, tiêu và các gia vị khác, cho hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng. Bánh canh ăn kèm với rau đắng. Quán có bán vào buổi sáng nên rất thích hợp để bắt đầu ngày mới đầy năng lượng với tô bánh canh cá lóc này nhé. Giá bình dân, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình. Đây là một quán ăn tuyệt vời mà bạn có thể thêm vào danh sách những quán bánh canh ngon để ăn dần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Lê Đình Dương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bánh canh Tơ
    Bánh canh Tơ
    Bánh canh Tơ
    Bánh canh Tơ
  6. Top 6

    Bánh canh Mợ Tèo

    Gọi điện

    Bánh canh Mợ Tèo nằm ở 164 Huỳnh Tấn Phát, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh cá lóc. Tại đây bánh canh cá lóc là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Đà Nẵng hay du khách nước ngoài. Quán có hai căn nhà cách nhau không quá xa để phục vụ khách hàng, đảm bảo không bị thiếu chỗ để khách đến thưởng thức. Buổi chiều quán cũng có thêm bàn ghế ở phía ngoài để bạn chọn lựa.


    Thơm ngon và an toàn vệ sinh là hai tiêu chí mà Bánh canh Mợ Tèo đã và đang thực hiện mỗi ngày. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng từ cua và thịt giò thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do bánh canh Mợ Tèo chế biến, thịt cua rất nhiều, tươi và ngon. Chả cua miếng lớn có một màu cam bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan toả hương thơm. Nhân viên và chủ ở đây rất nhiệt tình, luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 164 Huỳnh Tấn Phát, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0977 133 235

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh Mợ Tèo
    Bánh canh Mợ Tèo
    Bánh canh Mợ Tèo
    Bánh canh Mợ Tèo
  7. Top 7

    Bánh canh Gái

    Bánh canh Gái là một trong số những quán bán bánh canh đặc biệt thơm ngon tại Đà Thành với nhiều năm kinh nghiệm. Thật không ngoa khi nói với nhiều năm bán những bát bánh canh cua và giò heo, Bánh canh Gái đã để lại những dư vị khó quên trong lòng người, vị ngon không lẫn vào đâu được. Những bát bánh canh nóng hổi đẹp mắt ngon miệng được thực khách nơi đây khen ngợi rất nhiều về hương vị lẫn chất lượng món ăn.


    Gây thương nhớ từ hương thơm của nồi nước lèo đang bốc khói nghi ngút, từ xa đã ngửi được. Một tô bánh canh có rất nhiều topping, như là tôm lột vỏ, thịt càng cua, chả cá, thịt nạc. Màu sắc của bánh canh Gái cũng là một điểm vô cùng nổi bật, vì nước dùng có màu hơi đỏ, được biết là do nước dùng nhuộm màu điều nên hơi đỏ và có độ sánh vừa phải. Sợi bánh canh dài và khá dai, màu trắng trong tự nhiên hoà cùng sắc đỏ của nước cùng thịt. Đến với quán Bánh canh Gái, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực thú vị và đầy đủ hương vị của miền Trung Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00

    Bánh canh Gái
    Bánh canh Gái
    Bánh canh Gái
    Bánh canh Gái
  8. Top 8

    Bánh canh Đường Ray

    Nhắc đến tiêu chí vừa ngon vừa rẻ thì không thể không nhắc đến quán bánh canh Đà Nẵng đường ray. Bánh canh ở quán được chế biến theo phong cách ẩm thực Huế, nhiều hành lá và rau răm băm nhỏ. Vì thế mà tô bánh canh rất thơm, tuy nhiên với những ai không ăn được hành thì nên dặn chủ quán trước. Điểm trừ ở quán là vì quá đông người, khách vào ra liên tục nên không được dọn dẹp chu đáo.


    Bánh canh ở quán Bánh canh Đà Nẵng đường ray có hương vị vô cùng đặc biệt, ngọt thanh thêm chút chua của chanh và chút cay của ớt trưng tạo nên một hương vị vô cùng khó tả, chỉ có thể nói là tuyệt vời. Mặc dù quán rất đông khách từ khách online cho đến khách ăn tại quán nhưng đồ ăn lên cũng rất nhanh bởi sự nhanh nhẹn, đôi bàn tay thoăn thoắt không ngừng nghỉ của chị chủ quán. Đây là một quán bánh canh xứng đáng để các bạn thử mỗi khi đến Đà Nẵng. Món bánh canh tại quán được đánh giá rất cao bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và chất lượng tuyệt vời. Quán cũng có không gian thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và nhân viên phục vụ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Ngô Thị Nhậm, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073624539913

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh canh đường ray
    Bánh canh đường ray
    Bánh canh đường ray
    Bánh canh đường ray
  9. Nhắc đến món bánh canh Đà Nẵng thì không ai ở đây là không biết đến món Bánh Canh Cá Lóc Bé Bi, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng.


    Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước, và bánh canh cũng thế. Nước dùng được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt, Sợi bánh canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở Bánh Canh Cá Lóc Bé Bi còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Chu Văn An, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0945 922 568

    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Bé Bi
    Bánh Canh Cá Lóc Bé Bi
    Bánh Canh Cá Lóc Bé Bi
    Bánh Canh Cá Lóc Bé Bi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy