Top 8 Địa chỉ bán thịt trâu gác bếp ngon, chất lượng nhất tại Tp.HCM

Thu Hoai 57 0 Báo lỗi

Thịt trâu gác bếp Tây Bắc nổi tiếng là món ngon số 1 với hương vị đặc trưng của trâu khô, hương mùi đậm đà của khói gác bếp và sự hòa quyện của các gia vị đặc ... xem thêm...

  1. Hiện nay, thị trường có quá nhiều sản phẩm xuất xứ không rõ ràng, quý khách hàng có thể sẽ chọn nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế để bảo đảm mua được thịt trâu gác bếp Tp HCM chính hiệu hãy liên hệ ngay với m thực 24h ngay hôm nay.

    Ẩm thực 24h cam kết quý khách hàng sẽ được thưởng thức miếng thịt trâu gác bếp với thịt trâu được chọn lọc từ những con trâu khỏe mạnh, không mầm bệnh. Ẩm thực 24h sẽ giao hàng tận nơi, giá cả rất cạnh tranh, hoàn tiền 100% trường hợp sản phẩm không chuẩn. Với những điểm mạnh này, hy vọng quý khách hàng sẽ hiểu chi tiết về sản phẩm thịt trâu gác bếp. Với uy tín nhiều năm và nguồn sản phẩm chất lượng cao, ẩm thực 24h sẽ phục vụ quý khách hàng ở mọi miền tổ quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại: 0342 387 630
    Website: https://amthuc24h.vn

    Gọi điện
    Ẩm thực 24H
    Ẩm thực 24H
    Ẩm thực 24H
    Ẩm thực 24H

  2. Top 2

    Giò chả Thy Vân

    Gọi điện

    Thịt trâu gác bếp của giò chả Thy Vân là sản phẩm đã được chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Sơn La – Tây Bắc chứng nhận là cơ sở sản xuất hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Thịt đảm bảo chín 100%, không chất bảo quản (Đã được kiểm định). Là món ăn đặc sản của người Thái đen.

    Giò chả Thy Vân không chỉ là địa chỉ uy tín để thưởng thức những món ăn đặc sản hàng ngày, mà còn là điểm đến đáng tin cậy khi bạn muốn khám phá và trải nghiệm thịt trâu gác bếp độc đáo và ngon lành. Với sự chăm sóc và quan tâm kỹ lưỡng đến chất lượng sản phẩm, hệ thống này mang đến sự hài lòng cho các tín đồ ẩm thực đích thực. Là sản phẩm không có chất bảo quản, nên phải bảo quản vào ngăn đá của tủ lạnh như vậy sản phẩm sẽ được bảo quản lâu hơn (theo thử nghiệm của giò chả Thy Vân thì bảo quản theo cách này từ 6 – 8 tháng mà khi ăn vẫn giữ được nguyên vị, đảm bảo chất lượng như ban đầu).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1414/31 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 134 679
    Website: http://chabochinhhieudanang.vn/lien-he/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giochathyvan60/?ref=embed_pag

    Gọi điện
    Giò Chả Thy Vân
    Giò Chả Thy Vân
    Giò Chả Thy Vân
    Giò Chả Thy Vân
  3. Top 3

    Quà quê Việt

    Gọi điện

    Quà quê Việt hiện nay được xem là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Tp.HCM để mua thịt trâu gác bếp và đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Cơ sở này tự hào là nhà nhập khẩu đặc sản từ vùng Sapa – Lào Cai và mang đến cho thực khách tại Sài Gòn những sản phẩm chất lượng. Ngoài việc được đánh giá cao về chất lượng, quà quê Việt cũng tạo được sự thu hút bởi mức giá phải chăng. Đặc biệt, hiện tại khách hàng có thể tiết kiệm tới 25% giá cả khi đặt mua trực tuyến tại đây. Trung bình, mức giá của thịt trâu gác bếp do quà quê Việt cung cấp dao động từ 425.000 đến 550.000 đồng cho mỗi 500 gram.


    Nhờ sự chọn lọc kỹ càng và quy trình kiểm định chất lượng, quà quê Việt đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm thịt trâu gác bếp tươi ngon và đáp ứng tiêu chuẩn cao về đặc sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 949/9D Hà Huy Giáp, KP.3, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
    Điện thoại: 0707 330 619
    Email: info@quaqueviet.vn
    Website: https://quaqueviet.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/quaquevietshop

    Gọi điện
    Quà quê Việt
    Quà quê Việt
    Quà quê Việt
    Quà quê Việt
  4. Top 4

    Cửa hàng quà miền Bắc

    Gọi điện

    Trong số các sản phẩm đặc biệt nổi tiếng của cửa hàng quà miền Bắc, không thể bỏ qua thịt trâu gác bếp. Thịt trâu gác bếp là một đặc sản độc đáo với hương vị thơm ngon, đậm đà và đặc trưng của vùng cao Tây Bắc. Sản phẩm được chế biến tỉ mỉ từ thịt trâu tươi chăn thả tự nhiên, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực độc đáo.


    Cửa hàng quà miền Bắc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, được kiểm định và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn những đặc sản phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Nhân Phú, đường số 7, phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TPHCM
    Điện thoại: 0984 240 469
    Email: quamienbac.com@gmail.com
    Website: https://quamienbac.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/quamienbac

    Gọi điện
    Cửa hàng Quà Miền Bắc
    Cửa hàng Quà Miền Bắc
    Cửa hàng Quà Miền Bắc
    Cửa hàng Quà Miền Bắc
  5. Lam Sơn Food tự hào là một trong những địa điểm hàng đầu và được khẳng định về uy tín trong việc cung cấp thịt trâu gác bếp tại Tp.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết, Lam Sơn Food đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.


    Đặc điểm nổi bật của thịt trâu gác bếp tại Lam Sơn Food chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu chuẩn và gia vị đặc trưng. Thịt vai/bắp trâu được lựa chọn kỹ lưỡng, mang lại độ mềm mịn và thịt dễ xé. Cùng với đó, việc sử dụng Mắc Khén, hạt Dổi, ớt, tiêu, nước mắm, gừng, tỏi và những gia vị khác tạo nên hương vị độc đáo, cay nồng và ngọt ngào. Món thịt trâu gác bếp tại Lam Sơn Food không chỉ là một món ăn mà còn là một trải nghiệm ẩm thực tinh tế. Thịt trâu gác bếp được đóng gói hút chân không, giữ cho màu nâu sậm đặc trưng và đảm bảo độ tươi ngon lâu dài. Với mức giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, Lam Sơn Food đem đến sự hài lòng và trọn vẹn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Đường Nguyễn Thị Sáng, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 238 383
    Website: https://LamSonFood.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LamSonFoodVN

      Gọi điện
      Lam Sơn Food
      Lam Sơn Food
      Lam Sơn Food
      Lam Sơn Food
    • Hồn Việt Store ra đời vào năm 2019, là hệ thống bán lẻ trực tuyến vận hành bởi đội ngũ sáng lập website dunghangviet.vn. Kể từ khi sáng lập Dùng Hàng Việt từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm đồng hành với hàng nghìn doanh nghiệp Việt, nên Hồn Việt Store am hiểu sâu sắc những nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.


      Các sản phẩm nổi bật tại đây bao gồm: Thịt trâu gác bếp, khô nai, mắm cáy, thịt nai gác bếp... Thịt trâu gác bếp tại Hồn Việt Store rất chất lượng và đẳng cấp phải được sản xuất ở xứ sở Tây Bắc, đặc biệt là tỉnh Yên Bái, Sơn La. Bên ngoài miếng thịt có màu sậm đen nhưng bên trong lại có màu đỏ hồng đẹp mắt. Khi thưởng thức cảm nhận được vị dai dai, cay cay, mùi thơm đặc trưng của hạt mắc khén, càng nhai kỹ càng cảm nhận được vị ngọt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q1, TP.HCM
      Điện thoại: 0937 628 525
      Email: cskh@honvietstore.vn
      Website: https://honvietstore.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/honvietstore?

      Gọi điện
      Hồn Việt Store
      Hồn Việt Store
      Hồn Việt Store
      Hồn Việt Store
    • Ẩm thực Tây Bắc là cơ sở phân phối thịt trâu gác bếp uy tín lâu đời nhất hiện nay. Hiện tại ẩm thực Tây Bắc có hơn 15 cửa hàng trên toàn quốc từ Bắc vào Nam để giúp người dân được trải nghiệm thử những món ngọc đặc sản của bà con vùng cao Tây Bắc.


      Thịt trâu gác bếp bên ẩm thực Tây Bắc được lựa chọn từ những con trâu béo khoẻ mạnh nhất hiện nay của bà con vùng cao. Đây là những con trâu được chăm sóc đặc biệt trên những đồi núi tự nhiên Tây Bắc. Sau khi mổ xong những thớ thịt thăn ngon nhất của con trâu sẽ được lựa chọn để tẩm ướp gia vị trước khi đưa vào các lò sấy giúp chúng ta có những miếng thịt trâu khô ngon và ngọt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5/31 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0964 325 386
      Website: https://amthuctaybac.net/

      Gọi điện
      Ẩm thực Tây Bắc
      Ẩm thực Tây Bắc
      Ẩm thực Tây Bắc
      Ẩm thực Tây Bắc
    • Shop hương quê ra đời với mong muốn đem đến cho các gia đình những bữa ăn an toàn và chất lượng mỗi ngày. Tại đây khách hàng sẽ được phục vụ các nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày của người đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng biên ải Lào Cai xa xôi, được chế biến sạch sẽ.


      Nếu là một người sành ăn và đang tìm một địa chỉ mua thịt trâu gác bếp ở Hà Nội thì Shop hương quê chính xác là cái tên mà bạn có thể lựa chọn. Thịt trâu được sấy khô vừa tới, ăn dậy vị ngon ngọt của thịt trâu tươi. Các gia vị tẩm ướp cũng mang những hương vị rất đặt biệt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Shop hương quê cũng được đánh giá cao bởi thái độ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 80/49 Đường Số 3, P9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

      Điện thoại: 0944 864 648

      Email: huongqueonline@gmail.com

      Website: http://huongqueonline.mysite.vn/

      Gọi điện
      Shop Hương Quê
      Shop Hương Quê
      Shop Hương Quê
      Shop Hương Quê




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy