Top 9 Shop bán mỹ phẩm cho bà bầu chất lượng nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 276 0 Báo lỗi

Lựa chọn những dòng mỹ phẩm cho bà bầu an toàn, lành tính là gợi ý hàng đầu giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em ngay cả khi đang mang thai và cho con bú. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Phẩm Bà Bầu

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm Bà Bầu - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm hữu cơ cao cấp hàng đầu thế giới. Đẹp Cho Mẹ - An Toàn Cho Bé - Phân phối chính hãng Mỹ Phẩm Hữu Cơ Hàng Đầu thế giới: Mukti Organics Úc và Juice Beauty Mỹ. Nổi bật với dịch vụ khám và tư vấn cá nhân hoá chuyên sâu với Bác sĩ da liễu miễn phí, Mỹ Phẩm Bà Bầu đã giúp cho hơn 30,0000 Mẹ Bầu tự tin hơn trong thai kỳ suốt 9 năm qua.


    Từ năm 2020, Mỹ Phẩm Bà Bầu đã thành lập Phòng khám chuyên khoa da liễu Dr. Mommy, được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động khám chữa bệnh số 07557/HCM-GPHĐ. Phòng Khám Da Liễu Dr. Mommy - Chuyên Gia Trị Mụn Riêng Của Mẹ, đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang sứ mệnh giúp Mẹ trị dứt mụn, để Mẹ xinh đẹp, kiêu hãnh tận hưởng thai kỳ.

    • An tâm về nguồn gốc: Toàn bộ các sản phẩm của Mỹ Phẩm Bà Bầu đều được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ các thương hiệu hữu cơ nổi tiếng trên thế giới. Mẹ hoàn toàn an tâm về nguồn gốc khi sử dụng, không có sự trà trộn của hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.
    • Hài lòng về chất lượng: Các sản phẩm đều được kiểm định & thử nghiệm để không chỉ an toàn mà còn phù hợp với tình trạng da của phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, Mỹ Phẩm Bà Bầu cam kết mang đến lộ trình riêng biệt đảm bảo hiệu quả tối đa cho Mẹ Bầu.
    • Hài lòng về sự tận tâm: Đội ngũ Bác Sĩ và Trợ Lý Bác Sĩ tuân theo nguyên tắc luôn đặt cái tâm lên trên doanh số, tư vấn đảm bảo trung thực và tận tâm hết mức, dù Mẹ chưa mua hàng. Không chỉ vậy, khi đến với Mỹ Phẩm Bà Bầu, Mẹ được tư vấn giải pháp phù hợp ngân sách cũng như cách sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất.

    Các mẹ bầu còn đang băn khoăn giữa các shop mỹ phẩm thì có thể đến ngay với Mỹ Phẩm Bà Bầu. Nơi đây bạn sẽ tha hồ chọn mua các sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 752 628 & 0906 952 628

    Website: https://myphambabau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/myphambabau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Bà Bầu
    Mỹ Phẩm Bà Bầu
    Mỹ Phẩm Bà Bầu
    Mỹ Phẩm Bà Bầu

  2. Top 2

    Cỏ mềm HomeLab

    Là một dược sĩ yêu thiên nhiên, ThS.Ds. Cỏ Mềm mong muốn tạo ra và lan toả những sản phẩm An toàn - Thiên nhiên - Tối thiểu phụ gia - Tối đa nguyên liệu Việt, dành riêng chăm sóc chị em, bạn bè, mẹ bầu và những em bé dễ thương của chúng mình. Cỏ mềm HomeLab mong muốn những sản phẩm tâm huyết này sẽ giúp phụ nữ Việt Nam yên tâm làm đẹp, chăm sóc cơ thể để khoẻ mạnh hơn, yêu bản thân mình hơn và luôn hạnh phúc.


    Chú trọng trong khâu chọn lọc nguyên liệu, chế biến an toàn và sản xuất sạch sẽ, Cỏ mềm Homelab đưa ra những sản phẩm dưỡng môi không chứa chì, sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc có tác dụng bảo vệ và tăng cường sức khỏe của các tế bào từ bên trong, nói không với silicon - chất tạo cảm giác bóng mượt nhất thời để nhận lại những độc hại cho sức khỏe.

    Với mục tiêu xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm, đưa các dòng sản phẩm tự nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng. Đội ngũ sản xuất và phát triển của công ty đã áp dụng tri thức và sự tâm huyết của bản thân để ngày càng sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phong phú hơn để tung ra thị trường mỹ phẩm.


    Đặc biệt, việc đa dạng đối tượng sử dụng cũng là một trong những sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà Cỏ mềm Homelab luôn hướng đến. Việc sử dụng các loại sản phẩm ở một số đối tượng bị hạn chế, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ có thai hoặc đang trong thời gian cho con bú. Nhưng với những sản phẩm của Cỏ mềm, nhà sản xuất đảm bảo có thể sử dụng cực kỳ an toàn đối với tất cả các đối tượng kể cả những đối tượng nhạy cảm kể trên. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật và ưu điểm giúp cho Cỏ mềm ngày càng đứng vững trên thị trường khốc liệt ngày nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 94 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
      • Số 197 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      • F01A (Tầng 1) Aeon Mall Bình Tân, Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
      • Số 50 Võ Thị Sáu, Tân Định, Q. 1, TP. HCM
      • Số 377 Lê Văn Sỹ, Phường 02, Q. Tân Bình, TP. HCM
      • Số 398 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 04, Q. 3, TP. HCM

      Email: cskh@comem.vn
      Điện thoại:
      18006 46890

      Website: https://comem.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab/

      Cỏ mềm HomeLab
      Cỏ mềm HomeLab
      Cỏ mềm HomeLab
      Cỏ mềm HomeLab
    1. Top 3

      Guo - Mỹ Phẩm Xanh Sạch

      Gọi điện

      Guo là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam; được thành lập từ năm 2015 do Founder Ngô Phạm Thu Thủy. Guo được biết đến với tên gọi Guo Mỹ Phẩm Xanh Sạch nổi bật với các dòng mỹ phẩm an lành dịu nhẹ cho da nhạy cảm. Guo dành sự tin yêu của mẹ bầu và là thương hiệu an lành cho mọi cô gái đam mê mỹ phẩm thiên nhiên


      Vì sao bạn nên lựa chọn mỹ phẩm tại Guo - Mỹ Phẩm Xanh Sạch?

      • Nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên. Guo là cũng là thương hiệu mỹ phẩm organic cho bà bầu. Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Úc. Không sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Mang đến những sản phẩm an lành, nhẹ dịu từ làn da nhạy cảm nhất đến mẹ bầu
      • Nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình. Bạn có thể yêu cầu tư vấn online hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Guo để trải nhiệm sản phẩm.
      • Bao bì thân thiện với môi trường. Mùi hương dịu nhẹ và dễ gây nghiện là điểm cộng rất lớn cho Guo (đặc biệt là em sữa rửa mặt)
      • Sản phẩm được chứng nhận đầy đủ của Bộ Y Tế. Nguyên liệu organic của đối tác do USDA, FDA… chứng nhận.
      • Hãng cũng nói không với chất bảo quản, hương liệu hóa học và chất tạo màu tổng hợp.

      Guo - Mỹ Phẩm Xanh Sạch là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam, xây dựng sản phẩm dựa trên 3 tiêu chí: Thơm thảo – An lành & Thanh sạch. Được khách hàng yêu mến vì sản phẩm dịu nhẹ cho mụn nhạy cảm và an lành cho mẹ bầu. Từng bước chinh phục khách hàng bằng những thỏi son sạch đến dòng mỹ phẩm xanh. Tất cả được dẫn lối bằng hình ảnh một thương hiệu được Khách Hàng yêu mến, một thương hiệu Việt Nam mộc mạc gần gũi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 197 Võ Văn Tần, Phường 5, Q. 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0977 807 771
      Email: Info@guo.vn
      Website: https://guo.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/guo.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
      Gọi điện
      Guo - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
      Guo - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
      Guo - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
      Guo - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
    2. Sức khỏe và vẻ đẹp luôn là khao khát của tất cả mọi người. Đặc biệt là sau hành trình mang thai và làm mẹ, chăm sóc sức khỏe của Mẹ và em bé là mối quan tâm của các chị em phụ nữ. Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là một phần biểu hiện sự trân trọng bản thân và trân trọng cuộc sống tạo hóa đã ban tặng cho ta. Hiểu được những trăn trở của các chị em phụ nữ, các Mẹ, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Wonmom đã cho ra đời các dòng sản phẩm mỹ phẩm kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và cải tiến theo y học hiện đại để tăng cường và phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon gon sau sinh cho mẹ.


      Bên cạnh đó, Wonmom cũng cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc bé yêu sạch và an toàn để các chị em phụ nữ yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu của mình. Với phương châm mong muốn giúp cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo phương pháp truyền thống dễ tiếp cận đến tất cả chị em phụ nữ, các mẹ để các chị em phụ nữ có cơ hôi trải nghiệm và chăm sóc gia đình mình theo những giải pháp và liệu trình sản phẩm phù hợp.


      Các dòng Sản phẩm nổi bật

      1. Chăm sóc vòng eo Wonmom
      2. Chăm sóc da mặt Wonmon
      3. Chăm sóc toàn thân Wonmom
      4. Trị rụng tóc Wonmom

      Vì sao bạn nên lựa chọn mỹ phẩm Wonmom:

      • Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, Wonmom là sản phẩm mỹ phẩm dành riêng cho mẹ bầu có chất lượng hàng đầu Việt Nam.
      • Hoạt động dựa trên tôn chỉ “ An toàn và hiệu quả”, mỹ phẩm Wonmom luôn hướng tới sự an toàn cho mẹ bầu, đảm bảo độ lành tính trong việc lấy lại vẻ đẹp xuân trẻ của chị em.
      • Sản phẩm chất lượng, sạch và an toàn

      Tính đến nay, sản phẩm của thương hiệu Wonmom đã được bày bán tại hơn 500 cửa hàng lớn nhỏ, chuỗi siêu thị và tại các bệnh viện lớn. Chính điều này đã chứng minh được độ an toàn và tầm ảnh hưởng của mỹ phẩm Wonmom trong thị trường mỹ phẩm Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Đường số 1, Cityland Center Hill gần Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 987 038
      Fanpage: www.facebook.com/myphammebauwonmom
      Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
      Gọi điện
      Mỹ Phẩm Cho Mẹ Bầu - Wonmom
      Mỹ Phẩm Cho Mẹ Bầu - Wonmom
      Mỹ Phẩm Cho Mẹ Bầu - Wonmom
      Mỹ Phẩm Cho Mẹ Bầu - Wonmom
    3. Top 5

      Cocoon

      Gọi điện

      Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam trực thuộc Natural Story. Là thương hiệu sử dụng những các nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như rau củ, trái cây để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Bằng cách tận dụng triệt để các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa để tăng cường sức khỏe làn da, mái tóc chị em chúng ta. Quy trình sản xuất mỹ phẩm của Cocoon hầu hết đều thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền. Vì thế có thể nói, Cocoon chính là dòng mỹ phẩm lí tưởng dành cho bà bầu.


      Khi mang thai, cơ thể của mẹ sẽ thay đổi hormone rất nhiều nên dẫn đến tình trạng nám, xạm và bị mụn. Vì thế mẹ rất cần sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên sâu, an toàn, lành tính cho cả hai mẹ con. Một số sản phẩm đãng tin cậy của Cocoon mà mẹ có thể lựa chọn:

      1. Bộ trị mụn Cocoon: Làm sạch sâu lỗ chân lông, cân bằng pH cho làn da, giảm lượng dầu thừa tiết ra trên da, mụn (đặc biệt là mụn ẩn) và các vết đỏ trên da. Giữ được độ ẩm mịn tự nhiên của da và không gây khô da sau khi sử dụng. Làm dịu da, giảm các vết đỏ, sưng viêm nhanh chóng, mờ vết thâm.
      2. Kem tẩy tế bào chết từ cà phê : Bộ combo gồm tẩy tế bào chết ở môi, làm sạch da chết ở mặt, làm sạch da chết cơ thể.
      3. Nước tẩy trang bí đao và hoa hồng
      4. Combo dưỡng ẩm chuyên sâu từ hoa hồng: Nước hoa hồng, Mặt nạ hoa hồng, Thạch hoa hồng dưỡng ẩm
      5. Mặt nạ dưỡng da bí đao: Sản phẩm gồm thành phần chính là bí đao thanh mát, bổ sung thêm rau má và tinh dầu tràm trà giúp giảm nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện nhanh tình trạng mụn, làm dịu vết đỏ, mang lại làn da sạch mụn và mịn màng.

      Hãng luôn không ngừng phát triển và cải tiến để tạo ra các dòng dưỡng da lẫn trang điểm giúp mang lai hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc sắc đẹp chọ phái đẹp và bà bầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14D1, Khu phố 1A, Quốc lộ 1A, Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 9300

      Website: https://cocoonvietnam.com/

      Fanpage: www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial

      Gọi điện
      Cocoon
      Cocoon
      Cocoon
      Cocoon
    4. Top 6

      Tanamera

      Gọi điện

      Tanamera trong ngôn ngữ của người Malay có nghĩa là Đất Đỏ, là nguồn gốc sản sinh ra các nguyên vật liệu phong phú từ vùng đất của rừng mưa nhiệt đới, các cánh rừng dừa bạt ngàn và bí quyết dân gian chăm sóc cho mẹ và bé. Tanamera được chứng nhận kiểm nghiệm an toàn cho làn da nhạy cảm (đặc biệt là các mẹ bầu và sau khi sinh) bởi Hiệp Hội Kiểm Nghiệm Anh Quốc “Vegetarian Society Approved”.

      • Các mỹ phẩm của Tanamera được sản xuất theo nguyên tắc không hóa chất độc hại, không màu và mùi hương tổng hợp. Đặc biệt đối với làn da của các bà mẹ mang thai và sau khi sinh rất dễ bị kích ứng, dòng mỹ phẩm thiên nhiên này sẽ đảm bảo an toàn 100% cho sức khỏe của mẹ và đứa bé trong bụng.
      • Là những mỹ phẩm đầu tiên sử dụng phức hợp bảo quản tự nhiên ở Malaysia
      • Được đóng gói bằng giấy chưa qua tẩy trắng, thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng được
      • Năm 2005 đạt giải thưởng Good Design (G”Mark) của tổ chức Xúc Tiến Công Nghiệp Nhật Bản (JIDPO) dựa theo tiêu chuẩn của LOHAS (xanh, sạch & thân thiện với môi trường). Các sản phẩm của Tanamera được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế GMP và ISO, được sự đồng ý và cấp phép bởi Sở Tiến Hồi Giáo Malaysia JAKIM.

      Tanamera được nhiều các mẹ rất tin dùng. Nếu bạn phân vân chauw biết nên mau mỹ phẩm ở đâu có thể tới đơn vị để được tư vấn chi tiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      178A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại:
      0839 971 305
      Email:
      mail.earthmama@gmail.com
      Website:
      https://tanamera.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tanameraVN

      Gọi điện
      Tanamera
      Tanamera
      Tanamera
      Tanamera
    5. Top 7

      Earthmama

      Gọi điện
      Earthmama Shop là một cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm cho bà bầu chất lượng, mang đến những sản phẩm chăm sóc tốt nhất từ thiên nhiên cho các bà bầu và sau khi sinh. Đơn vị cam kết mang đến cho mẹ bầu những sản phẩm an toàn, tự nhiên và có lợi cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Công ty thấu hiểu rằng mẹ luôn quan tâm đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi, vì vậy, Earthmama tự hào là một điểm mua sắm tiên phong, mang đến những dòng sản phẩm thiên nhiên an toàn và hữu cơ.


      Tất cả các sản phẩm dành cho mẹ và bé tại Earthmama Shop đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Đơn vị chỉ sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, không chứa các hợp chất độc hại, paraben, hương liệu nhân tạo hay các chất gây kích ứng da. Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé, bao gồm sữa tắm dịu nhẹ, kem dưỡng da, dầu massage, kem chống rạn da, bột tắm hữu cơ và nhiều sản phẩm khác. Tất cả đều được làm từ các thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất và đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.


      Hãy đến với Earthmama Shop để khám phá bộ sưu tập sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu và sau sinh. Đội ngũ nhân viên cửa hàng luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn mỹ phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0833 298 866
      Email: mail.earthmama@gmail.com
      Website: https://earthmama.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/earthmama.vn
      Gọi điện
      Earthmama
      Earthmama
      Earthmama
      Earthmama
    6. Top 8

      Botani Skincare Việt Nam

      Gọi điện
      Botani Skincare Việt Nam là một cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm chất lượng cho bà bầu tại TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng cung cấp sản phẩm dược mỹ phẩm hữu cơ Botani, với cam kết sử dụng các thành phần an toàn cho da. Dược mỹ phẩm hữu cơ Botani được chiết suất hoàn toàn từ các hoạt chất thực vật tự nhiên, được trồng theo phương pháp sạch, không chứa các hóa chất độc hại. Đơn vị lựa chọn nguyên liệu một cách cẩn thận từ khắp nơi trên thế giới và tập trung sản xuất tại Australia bằng công nghệ hiện đại.

      Botani Skincare Việt Nam tự hào là một sản phẩm tiên phong trong cuộc cách mạng các sản phẩm dược mỹ phẩm hoàn toàn từ thực vật, bao gồm cả chất bảo quản và hương liệu. Công ty đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc làn da cực kỳ nhạy cảm và suy yếu nhất. Botani Skincare Việt Nam, có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn lòng giúp đỡ và tư vấn cho bạn về việc chăm sóc da. Đơn vị thấu hiểu rằng mỗi người phụ nữ đều đáng được sở hữu sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, đặc biệt là trong giai đoạn mang bầu. Hãy đến với Botani Skincare Việt Nam để khám phá bộ sưu tập mỹ phẩm cho bà bầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119 Đường 38 - CL, Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0945 988 009
      Email: botaniskincarevn@gmail.com
      Website: https://botani.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/botaniskincarevietnam
      Gọi điện
      Botani Skincare Việt Nam
      Botani Skincare Việt Nam
      Botani Skincare Việt Nam
      Botani Skincare Việt Nam
    7. Top 9

      NauNau

      Gọi điện
      NauNau Shop là một cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm an toàn cho bà bầu và đã được thành lập từ năm 2013. Đơn vị đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của NauNau Shop được chú trọng sử dụng nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường. Đơn vị nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên đặc tính của khí hậu, thổ nhưỡng và làn da của người Việt Nam. Điều này giúp thương hiệu mỹ phẩm này tạo ra những sản phẩm phù hợp và được người Việt trẻ yêu thích và lan truyền.

      Tại NauNau Shop, cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: nước hoa, sữa tắm, kem chống nắng và nhiều sản phẩm khác để bạn lựa chọn. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

      Cửa hàng luôn đặt sự an toàn và uy tín lên hàng đầu và. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những thành phần tự nhiên và không sử dụng các chất gây hại cho sức khỏe. Sản phẩm của cửa hàng đã được kiểm nghiệm và đảm bảo an toàn cho cả bà bầu và thai nhi. NauNau Shop tự hào là địa chỉ tin cậy cho các bà bầu khi lựa chọn mỹ phẩm an toàn và chất lượng. Hãy đến với NauNau Shop để khám phá bộ sưu tập sản phẩm mỹ phẩm an toàn cho bà bầu.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
      • 14 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 427 834 & 0938 946 681
      Website: https://naunau.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/naunauvn/
      Gọi điện
      NauNau
      NauNau
      NauNau
      NauNau




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy