Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật tốt nhất cho bà bầu

  1. Top 1 Shiseido
  2. Top 2 DHC
  3. Top 3 Kosé
  4. Top 4 Menard
  5. Top 5 Naris
  6. Top 6 Melano CC
  7. Top 7 Hada Labo
  8. Top 8 Shu Uemura

Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật tốt nhất cho bà bầu

Quỳnh Trâm 338 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm Nhật Bản dành cho bà bầu được rất nhiều người lựa chọn vì độ đa dạng cũng như chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Với người Việt Nam, mỹ phẩm tới từ xứ sở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shiseido

    Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật được nhiều người yêu thích, sản phẩm an toàn cho bà bầu. Không chỉ phổ biến ở các nước châu Á, thương hiệu này còn vươn rộng ra rất nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh sản phẩm làm đẹp cho nữ như đồ dưỡng da, trang điểm, sản phẩm chống nắng, tẩy trang thì hãng còn phát triển nhiều sản phẩm dành cho nam giới.


    Các sản phẩm của Shiseido đều có thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm với giá trị. Chỉ cần nhìn qua cũng đã thấy ưng ý vô cùng. Nếu có cơ hội sử dụng sản phẩm của hãng, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt về tình trạng da trước và sau khi dùng. Đặc biệt, hiệu quả sẽ càng nhanh hơn nếu bạn kiên trì dùng trọn bộ.

    Chất lượng của các dòng mỹ phẩm này đều là sự ấn tượng khó phai của đa số người dùng khi trải nghiệm qua. Nhưng cũng chính yếu tố chất lượng cao mà hầu hết các sản phẩm của hãng đều có giá thành tương đối cao so với thị trường chung.

    Các sản phẩm nổi bật:

    • Bộ dưỡng da Shiseido Aqualabel
    • Dòng sản phẩm Collagen Shiseido
    • Kem chống nắng Shiseido Anessa


    Link mua hàng: shopee.vn/shiseido_officialstore

    Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật được nhiều người yêu thích
    Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật được nhiều người yêu thích
    Các sản phẩm của thương hiệu này đều có thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm với giá trị

  2. Top 2

    DHC

    DHC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Nhật với hơn 30 năm hoạt động. Sản phẩm dành cho các nàng yêu thích với phương pháp chăm sóc bằng dầu oliu, từ dầu tẩy trang, son dưỡng… Sau khi sử dụng một thời gian làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, không chỉ tươi tắn khỏe mạnh mà còn trắng sáng vô cùng.


    Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da, DHC còn cung cấp không ít loại thực phẩm chức năng như collage giúp chăm sóc và cải thiện làn da ngay từ bên trong, vitamin bổ sung dưỡng chất thiết yếu… Hãng ra sản phẩm nào là ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Các chuyên gia làm đẹp luôn đánh giá cao cả về công dụng và độ an toàn của những sản phẩm thuộc DHC. Ngoài những dòng sản phẩm nổi bật, hãng còn cho ra mắt những loại thực phẩm chức năng mang giá trị cao về dinh dưỡng lẫn khả năng nuôi dưỡng da cực kỳ tốt.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Viên uống vitamin C DHC
    • Viên uống rau củ DHC
    • Viên uống trắng da DHC
    • Viên uống DHC Collagen
    • Dầu tẩy trang DHC


    Link mua hàng: shopee.vn/dhc_officialstore

    DHC
    DHC
    Các sản phẩm của DHC
  3. Top 3

    Kosé

    Kosé là hãng mỹ phẩm bình dân Nhật Bản có sức tiêu thụ cực lớn trên thế giới. Với sản phẩm đa dạng giá thành hợp lý, hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Thành phần chính mà thương hiệu sử dụng đó là các thảo dược thiên nhiên như cây hoa kim ngân, cẩm quỳ, cây bạch chỉ, mẫu đơn… Đây là hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới sản xuất ra phấn nền dạng nén và tinh chất dưỡng da serum vào năm 1975 và 1979.


    Thiết kế sản phẩm đơn giản, gọn nhẹ tiện lợi có thể dễ dàng cho vào túi xách và di chuyển mà không gặp bất kì khó khăn nào. Sản phẩm của Kosé phù hợp với tất cả các loại da từ da dầu da khô đến da nhạy cảm, có thể sử dụng thoải mái mà không sợ kích ứng.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Dầu tẩy trang Kosé Softymo Cleansing Oil
    • Sữa rửa mặt Kosé Softymo Cleansing Foam
    • Kosé Suncut Perfect UV Protect Esscence Super Waterproof


    Link mua hàng: shopee.vn/kosecosmeportchinhhang

    Kose
    Kose
    Kose
  4. Top 4

    Menard

    Menard là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, uy tín hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Menard được định vị là dòng mỹ phẩm cao cấp với nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Được thành lập vào năm 1959 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Mỹ Phẩm Nippon Menard bởi Daisuke Nonogawa12, Menard không chỉ mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất – đa dạng nhất, Menard còn là nhà tư vấn về chăm sóc sắc đẹp, góp phần kiến tạo nên vẻ đẹp thật sự cho phái đẹp.


    Tuy nhiên, có thể nói giá thành của sản phẩm Menard tương đối khá cao so với mặt bằng chung; tuy nhiên khi so sánh với những thương hiệu nổi tiếng khác sẽ không phải là tầm thường.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Kem dưỡng da Authent Cream II
    • Embellir Night Cream Menard
    • Tinh chất dưỡng da Colax Serum Menard
    • Son Menard stream One Touch Lipstick


    Link mua hàng: https://menard.vn/

    Menard
    Menard
    Menard
  5. Top 5

    Naris

    Naris là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Nhật Bản. Thương hiệu này tập trung sản xuất vào các thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn lành tính đi cùng với chất lượng để đem tới hiệu quả tuyệt đối cho bà bầu. Hãng tiến vào thị trường Việt Nam vào năm 1996. Là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại đây.


    Các sản phẩm của Naris đều là các dòng cao cấp. Tất cả quy trình sản xuất đều khép kín, được chiết xuất 100% từ tinh dầu thảo thiên nhiên nhẹ dịu với cho làn da. Các dưỡng chất với kích thước siêu nhỏ thấm sâu và nhanh vào các tế bào da, đem lại hiệu quả dưỡng da cao nhất. Hãng có hệ thống spa, showroom bán hàng riêng biệt phục vụ nhu cầu làm đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ khắp mọi nơi.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Xịt chống nắng Naris Illumi Skin UV Spray
    • Naris kem chống nắng dạng gel
    • Kem dưỡng da dạng sữa Naris Luque New Creme In Milk


    Link mua hàng: shopee.vn/narisofficialstore

    Naris
    Naris
    Bộ đôi Serum và Kem dưỡng Intimilli Naris
    Bộ đôi Serum và Kem dưỡng Intimilli Naris
  6. Top 6

    Melano CC

    Melano CC là một thương hiệu mỹ chăm sóc da của Nhật Bản, được sản xuất bởi Rohto Pharmaceutical Co., Ltd. Sản phẩm này chứa vitamin C và giúp giảm thâm nám, tàn nhang, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da.

    Sản phẩm của Melano CC chứa nhiều vitamin C và E, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, đặc biệt là bà bầu. Bao bì có tông màu chủ đạo là vàng, lấy cảm hứng từ thành phần chính trong sản phẩm và hương thơm cam quýt thanh mát, cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt, sản phẩm của nhà Melano CC "không phải bàn" về giá thành bởi với giá cả vô cùng hợp lý.


    Trọn bộ sản phẩm của hãng bao gồm mặt nạ giấy, lotion, essence, xịt khoáng và serum. Hầu hết các sản phẩm đều là vitamin C ở dạng LAA-Acid Ascorbic (vitamin C tinh khiết), là loại vitamin có hiệu quả nhanh và mạnh nhất trong việc làm trắng da, trị thâm, trị nám.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence
    • Gel dưỡng trắng da, cải thiện thâm sạm & đốm nâu Melano CC Whitening Gel


    Link mua hàng: shopee.vn/melanocc.officialstore

    Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence
    Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence
    Kem dưỡng Melano CC
    Kem dưỡng Melano CC
  7. Top 7

    Hada Labo

    Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hada Labo là hãng mỹ phẩm không còn xa lạ với thị trường Việt Nam cũng như các quốc gia Châu Á khác. Các sản phẩm của hãng chủ yếu nhằm mục đích cấp nước cho da, giúp da luôn trong trạng thái mịn màng, căng bóng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ khoa học hiện đại với những công thức truyền thống, cam kết nguyên liệu sử dụng đều lành tính, không chứa hương liệu, an toàn cho da.


    Hada Labo từ lâu cũng đã là lựa chọn ưu tiên của đa số các chị em phụ nữ Việt, chủ yếu là các dòng sản phẩm cấp ẩm, dưỡng da. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm tương đối bình dân, điều đó giúp cho hãng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo
    • Dung dịch cấp ẩm Hada Labo


    Link mua hàng: shopee.vn/hadalabo.officialstore

    Hada Labo
    Hada Labo
    Hada Labo
    Hada Labo
  8. Top 8

    Shu Uemura

    Shu Uemura là hãng mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập bởi một chuyên gia trang điểm của mình. Hãng ngày càng khẳng định chất lượng và vị trí trên trường quốc tế. Thiết kế của hãng chủ yếu thiên về sự sang trọng, thanh lịch, chỉ nhìn thôi cũng đã đủ mê rồi. Nổi tiếng nhất và được nhiều người lựa chọn nhất là son Shu Uemura. Sản phẩm có bảng màu phong phú từ tông màu đậm đến nhạt, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu son phù hợp với da của mình. Chính vì thiết kế đặc biệt cũng như chất lượng sản phẩm nên giá thành mỹ phẩm Shu có hơi cao so với những thương hiệu khác.


    Hàng ngày, hãng cho ra đời cả ngàn sản phẩm mới có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng. Mỹ phẩm Shu Uemura thực sự nổi tiếng không chỉ ở Nhật, ở châu Á mà còn rộng khắp trên thế giới. Nếu có cơ hội sử dụng một lần thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng.


    Các sản phẩm nổi bật:

    • Kem nền Shu Uemura The Lightbulb
    • Dầu tẩy Trang Shu Uemura
    • Phấn nước Shu Uemura Petal Skin Cushion Foundation


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/shop/shu-uemura

    Kem nền Shu Uemura
    Kem nền Shu Uemura
    Son Shu Uemura
    Son Shu Uemura




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy