Mỹ Phẩm Bà Bầu

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Mỹ Phẩm Bà Bầu - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm hữu cơ cao cấp hàng đầu thế giới. Đẹp Cho Mẹ - An Toàn Cho Bé - Phân phối chính hãng Mỹ Phẩm Hữu Cơ Hàng Đầu thế giới: Mukti Organics Úc và Juice Beauty Mỹ. Nổi bật với dịch vụ khám và tư vấn cá nhân hoá chuyên sâu với Bác sĩ da liễu miễn phí, Mỹ Phẩm Bà Bầu đã giúp cho hơn 30,0000 Mẹ Bầu tự tin hơn trong thai kỳ suốt 9 năm qua.


Từ năm 2020, Mỹ Phẩm Bà Bầu đã thành lập Phòng khám chuyên khoa da liễu Dr. Mommy, được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động khám chữa bệnh số 07557/HCM-GPHĐ. Phòng Khám Da Liễu Dr. Mommy - Chuyên Gia Trị Mụn Riêng Của Mẹ, đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang sứ mệnh giúp Mẹ trị dứt mụn, để Mẹ xinh đẹp, kiêu hãnh tận hưởng thai kỳ.

  • An tâm về nguồn gốc: Toàn bộ các sản phẩm của Mỹ Phẩm Bà Bầu đều được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ các thương hiệu hữu cơ nổi tiếng trên thế giới. Mẹ hoàn toàn an tâm về nguồn gốc khi sử dụng, không có sự trà trộn của hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.
  • Hài lòng về chất lượng: Các sản phẩm đều được kiểm định & thử nghiệm để không chỉ an toàn mà còn phù hợp với tình trạng da của phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, Mỹ Phẩm Bà Bầu cam kết mang đến lộ trình riêng biệt đảm bảo hiệu quả tối đa cho Mẹ Bầu.
  • Hài lòng về sự tận tâm: Đội ngũ Bác Sĩ và Trợ Lý Bác Sĩ tuân theo nguyên tắc luôn đặt cái tâm lên trên doanh số, tư vấn đảm bảo trung thực và tận tâm hết mức, dù Mẹ chưa mua hàng. Không chỉ vậy, khi đến với Mỹ Phẩm Bà Bầu, Mẹ được tư vấn giải pháp phù hợp ngân sách cũng như cách sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất.

Các mẹ bầu còn đang băn khoăn giữa các shop mỹ phẩm thì có thể đến ngay với Mỹ Phẩm Bà Bầu. Nơi đây bạn sẽ tha hồ chọn mua các sản phẩm chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0902 752 628 & 0906 952 628

Website: https://myphambabau.com/

Fanpage: www.facebook.com/myphambabau/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Mỹ Phẩm Bà Bầu
Mỹ Phẩm Bà Bầu
Mỹ Phẩm Bà Bầu
Mỹ Phẩm Bà Bầu

Top 9 Shop bán mỹ phẩm cho bà bầu chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Mỹ Phẩm Bà Bầu
  2. top 2 Cỏ mềm HomeLab
  3. top 3 Guo - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
  4. top 4 Mỹ Phẩm Cho Mẹ Bầu - Wonmom
  5. top 5 Cocoon
  6. top 6 Tanamera
  7. top 7 Earthmama
  8. top 8 Botani Skincare Việt Nam
  9. top 9 NauNau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy