Top 6 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Phương Trinh 9825 0 Báo lỗi

Ngày nay, mỹ phẩm vẫn luôn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhưng ai ai cũng lo sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng tiện ích Tanpopo

    Gọi điện

    Nói về các shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tại Tam Kỳ, Quảng Nam chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Tanpopo, một trong những shop mỹ phẩm xách tay chính hãng đáng để bạn tham khảo. Mẫu mã sản phẩm đa dạng từ kem nền, kem lót cho tới son đều hết sức phong phú.


    Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Tanpopo đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân. Một điểm cộng nữa cho Tanpopo chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Tanpopo có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên.


    Đối với Tanpopo không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Tanpopo luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Hãy đến ngay với cửa hàng tiện ích Tanpopo để lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho bản thân nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 267A Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 271 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 183 064
    Website: https://www.tanpopo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tanpopojp/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cửa hàng tiện ích Tanpopo
    Cửa hàng tiện ích Tanpopo
    Cửa hàng tiện ích Tanpopo
    Cửa hàng tiện ích Tanpopo
  2. Toạ lạc tại số 130 Hùng Vương, phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam, Smile Beauty được biết đến là địa chỉ mua hàng quen thuộc của các tín đồ skincare khu vực Tam Kỳ Quảng Nam và các vùng lân cận.


    Khi đến với Smile Beauty, khách hàng như lọt vào mê cung các sản phẩm làm đẹp từ các loại mỹ phẩm, trang điểm, các loại son, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp... với giá cả cạnh tranh và chất lượng luôn được đảm bảo.


    Đặc biệt, tại đây bạn còn được trải nghiệm dịch vụ soi da với hệ thống máy soi da chuyên sâu mà cụ thể là máy phân tích da Smart Mirror với khả năng chụp cắt lớp và đọc được lên tới 12 chỉ số cấu trúc của da ở hiện tại đồng thời còn phát hiện các dấu hiệu của nguy cơ. Và Smile Beauty hoàn toàn không thu bất kỳ phí dịch vụ soi da nào nhằm hỗ trợ % thói quen quan tâm và thăm khám da định kì của các bạn trẻ tại tam Kỳ, Quảng Nam.


    Với cam kết nói không với hàng qua trung gian không rõ nguồn gốc, Smile Beauty chắc chắn là điểm đến tin cậy cho các tín đồ yêu da và có kiến thức.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Smile Beauty?

    • Trực tiếp nhập hàng từ các nước và làm việc với các nhãn hàng để phân phối sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.
    • Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành, từng làm nghiên cứu tại công ty mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ tư vấn lên phác đồ skincare chuẩn khoa học cải thiện làn da của bạn.
    • Khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp trong mọi nhu cầu.
    • Không gian mua sắm và trải nghiệm tốt nhất.
    • Giá cả hợp lý cạnh tranh, tiết kiệm hơn khi mua hàng từ Smile Beauty.
    • Yên tâm mua sắm chính hãng lại còn tha hồ tận hưởng hàng nghìn ưu đãi giá hời.

    Đặc biệt ở Smile Beauty:

    • Tư vấn, soi da định kỳ miễn phí.
    • Lên phác đồ skincare miễn phí.
    • Chuyên trị mụn, chăm sóc da.

    Không chỉ ngày càng cải thiện dịch vụ tại cửa hàng, Smile Beauty còn nâng cấp chất lượng website và Fanpage để khách hàng ở xa dễ dàng truy cập, tìm hiểu giá thành sản phẩm và thông tin khuyến mãi mỗi ngày.


    Chính vì thế, khi đến với Smile Beauty, khách hàng không chỉ có thể tìm mua những món đồ mỹ phẩm làm đẹp chất lượng với giá phải chăng mà còn được chăm sóc tận tình cả tại cửa hàng lẫn online trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Đó cũng chính là những điều giúp cho shop ngày càng phát triển, có được tình cảm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Hùng Vương, Phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0966 038 010

    Email: phuong13shh@gmail.com

    Website: https://smilebeauty.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/smilebeautytamky

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Smile Beauty - mỹ phẩm chính hãng Tam Kỳ
    Smile Beauty - mỹ phẩm chính hãng Tam Kỳ
    Smile Beauty - mỹ phẩm chính hãng Tam Kỳ
    Smile Beauty - mỹ phẩm chính hãng Tam Kỳ
  3. Top 3

    Shop Tykaa

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, thiên đường mỹ phẩm mà Shop Tykaa mang lại cũng vô cùng rộng lớn, chủ yếu thuộc các mặt hàng xách tay Mỹ, Pháp và một số đến từ Nhật, được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế, đây chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Tam Kỳ, Quảng Nam của Toplist ngày hôm nay.


    Với phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết" mỗi sản phẩm mỹ phẩm của Shop Tykaa đều được tuyển chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bill đầy đủ, đến từ rất nhiều các thương hiệu uy tín của Mỹ, Pháp nổi bật có thể kể tới như: Vichy, La Roche Posay, Bioderma, Estée Lauder ... cùng cam kết hàng thật phát hiện giả đền gấp 10 lần giá sản phẩm, thế nên các chị em có thể yên tâm lựa chọn. Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Shop Tykaa đã từng bước nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

    Đồng thời, với những gì đã làm được, Shop Tykaa chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Quảng Nam với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thì Shop Tykaa sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10E Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0886 238 686
    Fanpage: www.facebook.com/phanthituyet.suong
    Gọi điện
    Shop Tykaa
    Shop Tykaa
    Shop Tykaa
    Shop Tykaa
  4. Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Mỹ phẩm Bảo Ân chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


    Tại Mỹ phẩm Bảo Ân, bạn có thể tìm thấy những gì? Vâng, đã nói là thiên đường rồi thì không có bất cứ mặt hàng nào mà shop không có cả, các sản phẩm thuộc những thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ,... đều hội tụ về BST khổng lồ mà shop đang sở hữu. Chính vì thế, một khi đã lựa chọn Mỹ phẩm Bảo Ân thì chẳng có vấn đề gì của con gái là phải quá bận tâm:

    • Bạn đau đầu vì các vết sẹo làm mất vẻ thẩm mỹ? Sẹo lồi, sẹo lõm như cơn ác mộng đi theo bạn suốt nhiều năm qua? Đừng quá hoang mang vì Siêu Nhân Trị sẹo gel GENTACIN Nhật Bản đã có mặt tại Mỹ phẩm Bảo Ân, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.
    • Bạn ghét mụn? Bạn ám ảnh với mụn? Bạn lo lắng vì phải sống chung với mụn? Hãy cứ yên tâm, Mỹ phẩm Bảo Ân sẽ giúp bạn giải tỏa mọi buồn lo với các sản phẩm trị mụn hàng đầu như: Serum trị mụn AHA-BHA-PHA 30 DAYS MIRACLE SERUM (Trị Sạch Mụn Chỉ Trong 30 Ngày), Kem trị mụn Red Spot Cream CIRACLE,...
    • Bạn yêu thích trang điểm? Bạn đang học make up? Bạn muốn tìm mua các sản phẩm chất lượng phục cho công việc của mình hay đơn giản chỉ muốn tự tân trang nhan sắc mỗi khi ra ngoài đi chơi, dự tiệc,..? Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Mỹ phẩm Bảo Ân, bạn sẽ tìm thấy những món đồ mình cần: Bảng màu mắt kẹo ngọt BEAUTY CREATIONS The Sweetest và Sugar Sweets Mỹ, bảng phấn mắt Ashley Heart-Shaped 9 Color Eyeshadow A268, Mascara Innisfree Waterproof Skinny Microcara,...

    Không chỉ mua được những sản phẩm tốt như ý muốn, giá cả hợp lý mà một khi tìm đến nơi này, bạn còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp nhất, một trong những ưu điểm nổi trội đã giúp shop có được một lượng lớn khách quen như hiện nay.


    Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Mỹ phẩm Bảo Ân vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì Mỹ phẩm Bảo Ân đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0924 888 894 & 0946 056 552
    Fanpage: www.facebook.com/myphamchuyensibaoan
    Gọi điện
    Mỹ phẩm Bảo Ân
    Mỹ phẩm Bảo Ân
    Mỹ phẩm Bảo Ân
    Mỹ phẩm Bảo Ân
  5. Top 5

    Chảnh Cosmetics

    Gọi điện

    Chảnh Cosmetics là một trong những shop mỹ phẩm authenic uy ín được nhiều tín đồ làm đẹp tại Hà Nội tin tưởng. Các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm được nhập chính hãng từ các website Mỹ, Hàn Quốc từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: Bioderma, Vichy, Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, … Các sản phẩm làm đẹp của shop là những sản phẩm có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Giá của các sản phẩm Chảnh Cosmetics được đánh giá là vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Trường hợp bạn chưa tìm được sản phẩm phù hợp thì có thể nhờ các chuyên viên tư vấn cho bạn. Với những hiểu biết sâu rộng cùng với sự chuyên nghiệp, họ sẽ đưa ra cho bạn những thông tin cũng như lời khuyên chính xác nhất để giúp cải thiện vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo hơn. Là con gái, hãy cứ làm đẹp theo ý thích của mình các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 401 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 199 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0774 400 123
    Fanpage: www.facebook.com/ChanhCosmetics.VN
    Gọi điện
    Chảnh Cosmetics
    Chảnh Cosmetics
    Chảnh Cosmetics
    Chảnh Cosmetics
  6. Suri Cosmetic Authentic - Beauty & Healthy là shop mỹ phẩm uy tín tại Quảng Nam. Shop cung cấp nhiều mẫu mã mỹ phẩm chính hãng đa dạng, phong phú từ nhiều quốc gia như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với chất lượng sản phẩm từ binh dân đến các sản phẩm high-end. Shop có các mẫu sample và cho test tất cả các màu son, dễ dàng cho khách lựa chọn. Shop cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn, phục hồi da. Các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi.

    Không những thế, Suri Cosmetic với không gian cửa hàng rộng rãi, được bài trí một cách khoa học và xinh xắn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá cả cạnh tranh nhiều, cùng với nhiều chương trình khuyến mại thường, sản phẩm mỹ phẩm tại đây luôn được cập nhật thường xuyên, bắt kịp xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hùng Vương, TT Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 695 779
    Fanpage: www.facebook.com/SuriCosmetic1
    Gọi điện
    Suri Cosmetic Authentic - Beauty & Healthy
    Suri Cosmetic Authentic - Beauty & Healthy
    Suri Cosmetic Authentic - Beauty & Healthy
    Suri Cosmetic Authentic - Beauty & Healthy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy