Top 10 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 28479 0 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden là là hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh, .... . Đây là một trong những chuỗi cửa hàng uy tín bậc nhất Tp.HCM nói chung và Buôn Ma Thuột nói riêng với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Bạn sẽ hài lòng với sự đa dạng về mặt hàng, giá cả, không gian và phong cách làm việc chuyên nghiệp khi đến Beauty Garden.


    Với sự tuyển chọn gắt gao từ khâu nhập hàng cùng phương châm hoạt động luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng: ''Thoải mái khi mua hàng - Hài lòng khi sử dụng'', Beauty Garden thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em tại Buôn Ma Thuột cũng như hoàn toàn xứng đáng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Hai Bà Trưng, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0911 074 114

    Website: beautygarden.vn
    Fanpage: www.facebook.com/beautygarden.bmt

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden

  2. Top 2

    Giang Cosmetics BMT

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, thiên đường mỹ phẩm mà Giang Cosmetics BMT mang lại cũng vô cùng rộng lớn, hội tụ đầy đủ các thương hiệu đình đám, được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế, đây chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột của Toplist ngày hôm nay.

    Với phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết" mỗi sản phẩm của Giang Cosmetics BMT đều được tuyển chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ rất nhiều các thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Pháp,... nổi bật có thể kể tới như: Innisfree, Bioderma, Venut White, Biore... Không chỉ mua được những sản phẩm tốt như ý muốn, giá cả hợp lý mà một khi tìm đến nơi này, bạn còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp nhất.


    Là địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng 100%, uy tín đã được khẳng định bởi rất nhiều các khách hàng, Giang Cosmetics cố gắng mang đến những điều tuyệt vời nhất từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ, chăm sóc khách hàng cùng cam kết:

    • Hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
    • Nói không với hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng và hàng cận Date. Luôn luôn: “Đặt sự an toàn của khách hàng" làm tiêu chí hàng đầu.
    • Luôn có chương trình tích điểm khi mua hàng:
      Cứ 100K = 1 điểm
      10 điểm = Phiếu mua hàng trị giá 50.000 VNĐ (Có nghĩa là bạn luôn luôn được giảm 5% tích dần cho các lần mua hàng sau).

    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những sản phẩm bán chạy cùng các công dụng nổi trội của từng dòng sản phẩm, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình. Chính vì thế, không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến với Giang Cosmetics BMT là bạn đã có thể dễ dàng tìm thấy những loại sản phẩm phù hợp với bản thân và cả túi tiền nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 08 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột
    • 49 Lý Tự Trọng, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0935 989 589

    Email: Giangcosmetics2023@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GiangCosmeticsBMT/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Giang Cosmetics BMT
    Giang Cosmetics BMT
    Giang Cosmetics BMT
    Giang Cosmetics BMT
  3. Top 3

    Mun Cosmetics BMT

    Gọi điện

    Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp lại càng được chú trọng. Và đó cũng chính là lý do khiến mỹ phẩm trở thành thứ thiết yếu trong cuộc sống của con người. Thậm chí đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại thì mỹ phẩm không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Mun Cosmetics đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời cho những ai có làm da dầu, da mụn hay tàn nhang, nám,...cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ.


    Mun Cosmetics
    được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng 100% với cam kết không có hàng fake và cũng không cung cấp những mặt hàng chất lượng kém, tất cả đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như: Secret Key, Innisfree, Christian Lenart, La Roche-Posay, Caudalie, Missha,... trải dài ở đủ loại sản phẩm từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng, son môi, phấn trang điểm, nước tẩy trang, dầu gội, mặt nạ dưỡng da,... cho chị em thỏa sức lựa chọn. Chính vì thế:


    • Ngại gì những vết thâm nám, tàn nhang khi Tinh Chất Trị Thâm Nám Caudalie Vinoperfect đã có mặt tại Mun Cosmetics BMT
    • Muộn phiền chi những nốt mụn cơ thể làm bạn từ bỏ những bộ cánh "sẹc xi" hết nấc khi Xà Phòng Đặc Trị Mụn Lưng Pelican For Back Medicated Soap đã có mặt tại Mun Cosmetics BMT.
    • Hãy tự tin sải bước, tận hưởng ngày hè đầy nắng cùng những sản phẩm kem chống nắng đầy ưu việt tại Mun Cosmetics BMT như: Kem Chống Nắng Avene Dry Touch Antioxidant Complex Fluide SPF 50+, kem chống nắng EltaMD SPF 46.

    Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường, Mun Cosmetics còn khiến các "vị thượng đế" của mình thích thú bởi chính sách: TÍCH ĐIỂM ĐỔI VOUCHER CHO KHÁCH MUA TRỰC TIẾP và HỖ TRỢ PHÍ SHIP CHO KHÁCH MUA ONLINE. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân tìm đến Mun Cosmetics để được trải nghiệm với những điều tuyệt vời nhất từ thế giới mỹ phẩm ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0945 923 925 & 0969 923 925 & 0942 700 093

    Email: info@munbeauty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mun.cosmetics.bmt

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mun Cosmetics BMT
    Mun Cosmetics BMT
    Mun Cosmetics BMT
    Mun Cosmetics BMT
  4. Top 4

    Uri House Cosmetics

    Gọi điện

    Nếu là một cô gái sành điệu và nhất là một tín đồ yêu thích mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến Innisfree - dòng mỹ phẩm đang rất được yêu thích của chị em. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm với những dòng sản phẩm chiết xuất tự nhiên từ hòn đảo JEJU trong lành, mang những lợi ích từ thiên nhiên chăm sóc cho vẻ đẹp của bạn. Mở rộng quy mô ra thị trường thế giới từ năm 2012, innisfree nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp yêu thích và tin dùng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á, trong đó bao gồm cả Việt Nam.


    Qua nhiều lần chuyển dời và đổi tên, Uri House Cosmetics chính là địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng Innisfree Hàn Quốc mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, . Các sản phẩm của Uri House Cosmetics rất đa dạng và có thể liệt kê một số mặt hàng bán chạy như:


    • The green tea seed serum 80ml
    • Kem dưỡng da Orchid enriched cream 50ml
    • Super volcanic pore clay mask 100ml
    • Tinh chất dưỡng Soybean energy essence 150ml
    • Bộ dưỡng da Green tea balancing
    • Gel trị mụn, làm dịu da kích ứng Bija cica balm 40ml
    • Phấn khoáng bột No sebum mineral powder 5g
    • Phấn nước Skinny coverfit cushion SPF34/PA++ 14g
    • Nước hoa hồng cho da mụn Bija trouble skin 200ml
    • Mặt Nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask

    Cũng như bao hệ thống cửa hàng khác của Innisfree Hàn Quốc trên toàn quốc, Uri House Cosmetics chắc chắn cũng sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0367 760 766

    Email: innisfreehousebmt@gmail.com

    Website: urihousestore.com

    Fanpage: www.facebook.com/innisfreehousebmt

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Innisfree House BMT
    Innisfree House BMT
    Innisfree House BMT
    Innisfree House BMT
  5. Sở hữu tới 2 chi nhánh tại Buôn Ma Thuột, Uyên Cosmetics được biết đến là địa chỉ hàng đầu và nổi tiếng với các mặt hàng chăm sóc, tân trang sắc đẹp uy tín, chất lượng dành cho phái yếu. Với cam kết chỉ bán hàng chính hãng, tẩy chay hàng fake, hàng kém chất lượng, Uyên Cosmetics chưa bao giờ khiến các vị thượng đế thân yêu của mình phải thất vọng. Thêm vào đó, với việc nhập hàng liên tục bám sát xu hướng thị trường, shop vẫn luôn đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Nổi bật với các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, hiện tại BST của Uyên Cosmetics đang trở nên khổng lồ và đa dạng hơn bởi sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới từ Âu cho đến Á, được ưa chuộng nhất, nổi bật phải kể đến những cái tên như: Evoluderm, Cocoon, St.Ives, Kiehl’s, White Conc, Versace,...

    Và đặc biệt tại Mỹ phẩm Hải Vân nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như Mamonde, Shu Uemura, I'm Meme, Peripera... Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.

    Đối với Uyên Cosmetics không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Uyên Cosmetics luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.

    Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Uyên Cosmetics đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Trần Phú, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0783 634 774

    Fanpage: www.facebook.com/hpuyencosmetics

    Gọi điện
    Uyên Cosmetics
    Uyên Cosmetics
    Uyên Cosmetics
    Uyên Cosmetics
  6. Top 6

    HANI Cosmetic BMT

    Gọi điện

    Nói về các shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Buôn Ma Thuột, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên HANI Cosmetic, một trong những shop mỹ phẩm chính hãng đáng để bạn tham khảo.


    Có thể nói, HANI Cosmetic cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngàynhư sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, thậm chí xoá thâm vùng bikini...Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đén với shop đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân.


    HANI Cosmetic thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của HANI Cosmetic có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0901 959 879 & 0374 748 979

    Email: trinhhong7761@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/myphamhanibmt

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    HANI Cosmetic - Thế Giới Mỹ Phẩm BMT
    HANI Cosmetic - Thế Giới Mỹ Phẩm BMT
    HANI Cosmetic - Thế Giới Mỹ Phẩm BMT
    HANI Cosmetic - Thế Giới Mỹ Phẩm BMT
  7. Top 7

    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn là một địa chỉ để những tín đồ mỹ phẩm trao trọn niềm tin, là một thiên đường mà các bạn gái tại Buôn Ma Thuột không nên bỏ qua.


    Đến với Mỹ Phẩm Thanh Nhàn, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mặt hàng mỹ phẩm xách tay chính hãng Hàn, Nhật,... với những thương hiệu đình đám như: SVR, Maybelline, Medi peel, Clinique, Forencos,... Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ. Tất cả sẽ giúp cho làn da mỏng manh cần chăm sóc của bạn được những “trợ thủ” đắc lực tại cửa hàng chăm sóc tận tình. Giá thành các sản phẩm được bán tại shop khá hợp lý. Tùy vào từng dòng, từng thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau.

    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0941 020 606 & 0842 199 495
    Email: bichnhi2612@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamthanhnhan.bmt/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
  8. Top 8

    SEUN

    Gọi điện

    Ngày nay, mỹ phẩm các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Âu Mỹ... đã rất phổ biến và đa dạng tại Thị trường Việt Nam. Lựa chọn đúng shop mỹ phẩm uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc và không phải đau đầu về hàng thật hay hàng giả tràn lan trên thị trường. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm sử dụng mỹ phẩm skincare thật dễ dàng, SEUN đã ra đời và có mặt tại Thành phố Buôn Ma Thuột.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, từ lúc chỉ có một nhân viên và bán hàng ONLINE trên các sàn Thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada... SEUN đã khẳng định NIỀM TIN của Khách hàng yêu quý dành cho mình.


    SEUN Skincare sẽ giúp bạn hoàn toàn "an tâm" khi mua hàng tại cửa hàng:


    • Hàng hóa SEUN Skincare nhập trực tiếp từ công ty phân phối ( Không qua đại lý hoặc trung gian)
    • Trên sản phẩm hiển thị đầy đủ tem chính của Nhà sản xuất và tem phụ của Công ty nhập khẩu.
    • Xuất trình hóa đơn đỏ, biên bản giao nhận hàng hóa rõ ràng nếu có yêu cầu
    • Xuất hóa đơn đỏ (VAT) nếu quý khách hàng có nhu cầu.
    • Chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu hàng hóa SEUN cung cấp kém chất lượng.

    Ngoài ra, trong quá trình hoạt động cũng không thể lường hết các rủi ro, vì thế việc đổi trả, bảo hành cũng được SEUN quan tâm và giúp khách hàng dễ dàng đổi trả, hoàn tiền 100%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88B Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0966 666 968
    Email: seunskincare@gmail.com
    Website: seun.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seun.skincare

    Gọi điện
    SEUN
    SEUN
    SEUN
    SEUN
  9. Top 9

    Linh House Spa & Cosmetics

    Gọi điện

    Với mục tiêu đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có thể Cải cách làn da bạn Linh House Spa & Cosmetics là địa chỉ bạn có thể "chọn mặt gửi vàng". Bạn có thể tìm thấy gì ở Linh House Spa & Cosmetics? Câu trả lời là tất cả, mọi items makeup cần trong tủ đồ trang điểm của các bạn trẻ đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những màu sắc, xuất xứ từ các nước đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Có thể nói, Linh House Spa & Cosmetics cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, thậm chí xoá thâm vùng bikini...Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đén với shop đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58 Lê Đại Hành, TP. Buôn Ma Thuột
    • 88G Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0988 474 748 & 0833 035 543 & 0584 757 977

    Email: mylinhcosmeticbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Linhhousecosmeticbmt/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Linh House Spa & Cosmetics
    Linh House Spa & Cosmetics
    Linh House Spa & Cosmetics
    Linh House Spa & Cosmetics
  10. Top 10

    Phương An Cosmetics

    Gọi điện

    Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Phương An Cosmetics tại Buôn Ma Thuột chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


    Xuất phát điểm là những cửa hàng tạp hóa, đến nay là các siêu thị mini. Với sự phát triển và nhu cầu của khách hàng, hơn 2 năm trở lại đây Phương An mới bắt đầu lấn sang kinh doanh mỹ phẩm và trở thành điểm đến tin cậy của các mẹ, các chị, các em trên địa bàn.


    Hiện tại Phương An Cosmetics đang là hệ thống phân phối sỉ và lẻ các dòng mỹ phẩm xách tay chính hãng từ các nước Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan, với đủ các mặt hàng gồm:

    • Mỹ phẩm chăm sóc da mặt : dụng cụ chăm sóc da, kem đặc trị, mặt nạ, mặt nạ ngủ, nước hoa hồng, sửa rửa mặt, tẩy tế bào chết.
    • Mỹ phẩm chăm sóc toàn thân: Kem chống nắng, kem dưỡng da, kem tẩy lông, lăn khử mùi, serum dưỡng da, sữa tắm, tắm trắng body, xịt khoáng.
    • Mỹ phẩm chăm sóc tóc: Dầu gội, thuốc nhộm tóc, tinh dầu dưỡng tóc, ủ tóc.
    • Đồ trang điểm: Bông tẩy trang, kẻ mắt, kem nền, kem che khuyết điểm, má hồng, mascara, phấn nước, sơn móng, phấn phủ nền, màu mắt, nước tẩy trang.
    • Nước Hoa
    • Tinh bột thiên nhiên: Tinh bột nghệ, tinh bột đậu đỏ
    • Son môi

    Thêm vào đó, với việc nhập hàng liên tục bám sát xu hướng thị trường, shop vẫn luôn đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Liên tục tạo nên những bất ngờ, Sam Sam Mỹ Phẩm Chính Hãng hiện đang khiến các cô nàng điên đảo bởi các sản phẩm hit hot như: Tinh Chất Dưỡng Trị Thâm, Nám Da AVA Youth Activator Vitamin C with Acerola 30ml, Nước hoa hồng giữ ẩm, không cồn EvoLuderm Lotion Tonique Sans Alcool, Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil, Kem Dưỡng Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Powder Cream 25ml,...


    Không chỉ mua được những sản phẩm tốt như ý muốn, giá cả hợp lý mà một khi tìm đến nơi này, bạn còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp nhất.

    Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Phương An Cosmetics vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì Phương An Cosmetics đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Lê Văn Hưu, P. Eatam, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0364 476 341 & 026 2857 0057

    Email: angan2510@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/myphamphuonganbmt/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Phương An Cosmetics
    Phương An Cosmetics
    Phương An Cosmetics
    Phương An Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy