Bệnh viện JW Hàn Quốc

top o
Trúc My

Bệnh viện JW Hàn Quốc tiêu chuẩn 5 sao chính thức ra đời dưới sự công nhận của các quan chức cấp cao. Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia, Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Bệnh viện JW Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, liên tục dẫn đầu thương hiệu các bệnh viện thẩm mỹ chất lượng nhất do Sở Y tế TP.HCM công bố.


Bệnh viện JW Hàn Quốc với hành trình hơn 20 năm vững bước tiên phong, là đơn vị bệnh viện đẳng cấp, trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt luôn đi đầu trong ngành công nghệ thẩm mỹ. Với sứ mệnh làm đẹp cho người, cho đời, Bệnh viện JW đã khẳng định được giá trị của mình với rất nhiều thành tựu nổi bật và danh hiệu cao quý.


Đối với thẩm mỹ thu gọn cánh mũi phải chọn Bệnh viện JW Hàn Quốc vì:

  • Top 1 Bệnh viện uy tín, chất lượng hàng đầu do Bộ Y tế công bố
  • Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn ca Nâng mũi mỗi năm cùng cơ sở vật chất hiện đại
  • Công nghệ chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc
  • Chi phí hợp lý - Kết quả hoàn hảo

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng công nghệ thu gọn cánh mũi được tiếp nhận hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won – top 5 bệnh viện hàng đầu tại Hàn. Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ thực hiện xử lý, cắt cánh và cuộn vào trong sao cho vùng cánh mũi của bạn được thon gọn hơn, lỗ mũi cũng đồng thời được thu nhỏ tạo dáng hình hạt chanh theo đúng tiêu chuẩn làm đẹp mũi hiện nay.


Chỉ cần 30 – 45 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên mà không lo bất kì ảnh hưởng hay biến chứng gì xảy ra. Bởi đây là kỹ thuật được thực hiện với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia về mũi có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ và được tu nghiệp chuyên sâu tại Bệnh viện JW có thể thao tác một cách chuyên nghiệp, chính xác từng chi tiết, đem đến kết quả hài lòng nhất cho khách hàng. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ nên quá trình diễn ra sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn gì cả, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa biến chứng và tổn thương. Tùy theo công nghệ thực hiện và tình trạng cánh mũi của mỗi người mà chi phí thu gọn cánh mũi tại JW sẽ có giá khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0968 681 111
Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
Website: https://benhvienjw.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
Bệnh viện JW Hàn Quốc
Bệnh viện JW Hàn Quốc
Bệnh viện JW Hàn Quốc
Bệnh viện JW Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy